Hai thương hiệu vàng miếng trong nước cùng bật tăng

Khách hàng đang giao dịch vàng miếng. (Ảnh: Đức Duy/Vietnam+)
Khách hàng đang giao dịch vàng miếng. (Ảnh: Đức Duy/Vietnam+)
Phiên mở cửa sáng nay, 29/11, các doanh nghiệp trong nước đồng loạt nâng giá vàng miếng từ 30.000-100.000 đồng mỗi lượng.

Tại thời điểm 9h15, Công ty Bảo Tín Minh Châu niêm yết chiều mua vào là 34,83 triệu đồng/lượng và bán ra là 35,28 triệu đồng/lượng, tăng 100.000 đồng/lượng so với chốt phiên trước.

Trong 3 phiên đầu tuần, thương hiệu này liên tục đi xuống, với mức giảm hơn 200.000 đồng mỗi lượng.

Cùng thời điểm trên, tại hệ thống của Công ty vàng bạc đá quý Sài Gòn, giá vàng SJC tăng 30.000 đồng/lượng so với chốt phiên trước, giá mua vào tại thị trường Thành phố Hồ Chí Minh là 36,33 triệu đồng/lượng và bán ra là 36,49 triệu đồng/lượng.

Còn tại thị trường Đà Nẵng và Hà Nội, doanh nghiệp này niêm yết giá vàng SJC từ 36,33-36,51 triệu đồng/lượng.

Tương tự, Công ty Doji Hà Nội và Công ty Phú Quý cũng nâng giá vàng SJC thêm 30.000 đồng mỗi lượng so với chốt phiên trước, với giá mua vào là 36,35 triệu đồng/lượng và chiều bán ra là 36,45 triệu đồng/lượng.

Ở mức giá này, thương hiệu SJC đang cao hơn vàng Rồng Thăng Long của Bảo Tín Minh Châu khoảng 1,2 triệu đồng/lượng.

Trên thị trường thế giới, giá vàng dao động quanh ngưỡng 1.221,8 USD/ounce, tăng khoảng 5 USD/ounce so với cùng thời điểm phiên trước.

Sau khi quy đổi, đồng kim loại quý này xấp xỉ 34,45 triệu đồng/lượng, thấp hơn thương hiệu SJC trong nước khoảng 2,04 triệu đồng/lượng.

Sáng nay, Ngân hàng Nhà nước công bố tỷ giá trung tâm của VND với USD áp dụng ngày 29/11 là 22.747 đồng/USD, giữ nguyên so với phiên trước.

Với biên độ tỷ giá +/-3%, Ngân hàng Vietcombank và BIDV cùng niêm yết tỷ giá USD từ 23.295-23.385 đồng/USD (mua vào/bán ra), không đổi so với chốt phiên trước. 

Ngân hàng Vietinbank mua vào là 23.290 đồng/USD và bán ra là 23.380 đồng/USD, trong khi Ngân hàng Eximbank niêm yết chiều mua và bán ra từ 23.280-23.380 đồng/USD, không đổi 2 phiên gần đây.

Đọc thêm

MobiFone Smart Travel - Chạm là đi, đi là đến

“Túi khôn du lịch” MobiFone Smart Travel.
(PLVN) - Thời đại 4.0, chuyến đi của người trẻ không giới hạn chỉ ở điểm đến. Đó còn là cuộc hành trình của những cuộc vui cùng công nghệ. Hè này, bạn trẻ đừng bỏ qua ứng dụng khám phá du lịch cực chất, cực chill MobiFone Smart Travel.

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất
(PLVN) -  Dalatmilk - thương hiệu sữa tươi sạch ghi dấu ấn một “Di sản từ cao nguyên” đã và đang chinh phục ngày càng nhiều khách hàng khó tính, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe về chất lượng, tiêu chuẩn tinh tế ở cấu trúc, hương vị, độ béo, và các yếu tố vi lượng chuẩn mực của sữa cho pha chế và thưởng thức. Hiện Dalatmilk được nhiều hệ thống khách sạn 5 sao cùng các chuỗi nhà hàng đẳng cấp quốc tế, các “ông lớn” trong ngành thực phẩm, đồ uống Việt Nam và thế giới lựa chọn, tin dùng.

‘Mách nhẹ’ anh em món quà khiến phái đẹp rung rinh

‘Mách nhẹ’ anh em món quà khiến phái đẹp rung rinh
(PLVN) - 8/3 là dịp để nam giới bày tỏ yêu thương và trân trọng tới những người phụ nữ đặc biệt. Việc chọn quà để vừa không dễ bị “bắt bài”, vừa khiến các chị em rung rinh là một vấn đề vô cùng “nan giải”. Hãy cùng DOJI khám phá những món quà để một nửa xinh đẹp của thế giới thêm phần trọn vẹn hạnh phúc trong ngày 8/3.

Điểm mới trong triển lãm Propak Vietnam 2024

Điểm mới trong triển lãm Propak Vietnam 2024
(PLVN) - Ngoài việc đem đến cơ hội giao thương tiềm năng cho ngành xử lý, chế biến và đóng gói bao bì Việt Nam, Propak Vietnam 2024 sẽ giới thiệu khu trưng bày công nghệ đồ uống - DrinkTech.

Giải mã xu hướng 'All in one' giúp cân bằng cuộc sống

Giải mã xu hướng 'All in one' giúp cân bằng cuộc sống
(PLVN) - Thông tin trọn gói, tiết kiệm thời gian, tối ưu chi phí - đó là lợi ích từ các dịch vụ "All in one" đang rất được ưa chuộng trong thời gian gần đây để mang lại cuộc sống tiện lợi và cân bằng cho các gia đình Việt.

Tưng bừng không khí Tết tại hệ thống siêu thị WinMart

Không khí Tết đã rộn ràng tại hệ thống siêu thị Winmart.
(PLVN) - Dù còn gần một tháng nữa mới đến Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 nhưng tại hệ thống siêu thị WinMart trên cả nước, không khí Tết đã rất tưng bừng, náo nhiệt bởi hàng loạt sản phẩm Tết cùng các chương trình ưu đãi, khuyến mại đang được áp dụng.

Pháo hoa Bộ Quốc phòng sẵn sàng phục vụ nhu cầu của người dân dịp Tết Nguyên Đán

Pháo hoa Bộ Quốc phòng sẵn sàng phục vụ nhu cầu của người dân dịp Tết Nguyên Đán
(PLVN) -  Pháo hoa luôn là mặt hàng được nhiều người chờ đợi và săn đón mỗi dịp Tết đến Xuân về; là món ăn tinh thần không thể thiếu trong văn hóa của người Việt. Tại Việt Nam hiện nay, nhà máy Z121 (Tổng cục Công nghiệp Quốc phòng) là đơn vị duy nhất được phép sản xuất, cung ứng sản phẩm pháo hoa. Trong những năm qua, Nhà máy không ngừng nghiên cứu, cải tiến công nghệ để nâng cao chất lượng sản phẩm, đáp ứng nhu cầu, thị hiếu của người dân.

Thịt mát MEATDeli ngày càng được yêu thích, dịp Tết sẽ cung ứng tăng 23%

Người tiêu dùng ngày càng yêu thích thịt mát MEATDeli.
(PLVN) - Người tiêu dùng đang ngày càng yêu thích sản phẩm thịt mát MEATDeli của Tập đoàn Masan. Bằng chứng là 9 tháng đầu năm nay, sản lượng bán ra loại thịt này tăng trưởng ấn tượng. Dự định dịp Tết năm nay, loại thịt này sẽ được Tập đoàn Masan sẽ cung ứng tăng 23% so với dịp Tết năm ngoái.

Vietjet mở thêm 5 đường bay quốc tế mới, giá chỉ từ 0 đồng

Vietjet mở thêm 5 đường bay quốc tế mới, khởi hành từ ngày 21/11. (Ảnh: Vietjet)
(PLVN) - Đáp ứng nhu cầu của khách hàng với các điểm đến quốc tế được yêu thích, Vietjet vừa mở 5 đường bay quốc tế mới, kết nối Hà Nội với Hong Kong (Trung Quốc), Phú Quốc với Đài Bắc (Đài Loan, Trung Quốc) và Busan (Hàn Quốc), TP Hồ Chí Minh với Adelaide và Perth (Australia).