Hai chuyên gia chăm sóc phụ nữ chia sẻ bí quyết tạo hạnh phúc

Nhà thiết kế Eva Ly và nhà thiết kế Hà Minh Phúc
Nhà thiết kế Eva Ly và nhà thiết kế Hà Minh Phúc
(PLO) - "Phụ nữ sẽ hạnh phúc hơn nếu luôn tự làm mới mình", là chia sẻ của hai nhà thiết kế trẻ Eva Ly và Hà Minh Phúc của thương hiệu thời trang May’s House trong một buổi chiều đầu đông với phóng viên PLVN. Không khí cuộc nói chuyện như ấm dần lên bởi những chia sẻ, những câu chuyện rất tâm huyết về nghề thiết kế thời trang.
- May’s House ra đời trong hoàn cảnh nào thưa chị?
Là người đam mê thời trang nên từ nhỏ tôi và Ly đã luôn mơ ước sau này thiết kế ra những bộ trang phục đẹp trước hết là phục vụ nhu cầu ăn mặc của bản thân, tiếp nữa là muốn được mang đến cho các chị em phụ nữ những bộ trang phục đẹp, phong cách khi xuống phố. Xuất phát từ ý tưởng đó May’s House ra đời năm 2013 tại 22A Hạ Hồi với một không gian nhỏ xinh, ấm cúng.
Minh Phúc và Eva Ly
 Minh Phúc và Eva Ly
- Nhiều người thắc mắc tại sao hai chị lại lấy tên May’s House để đặt cho thương hiệu thời trang của mình?
May’s House có ý nghĩa đặc biệt với hai chúng tôi vì cả hai đều sinh cùng ngày, cùng năm, cùng tháng là tháng Năm, nên khi quyết định đặt tên thương hiệu chúng tôi đã nghĩ đến điều này và May’s House ra đời như một mối lương duyên vậy.
- Có rất nhiều nghệ sĩ, MC sử dụng đồ của hai chị, phải chăng các chị có nhiều mối “ quan hệ” trong giới showbiz?
Nói không có cũng không phải, chúng tôi có những người bạn thân như siêu mẫu Hạ Vy,  ca sĩ Khánh Linh, ca sĩ Bảo Trâm Idol, MC Vân Hugo, MC Thái Dũng, Phương Anh và một số nghệ sĩ, diễn viên nữa. Rất may là họ luôn ưu ái và thích mặc đồ của May’s House.
Ca sĩ Khánh Linh thường mặc đồ của May's House.
Ca sĩ Khánh Linh thường mặc đồ của May's House. 
- Nghệ sĩ thường khó tính trong cách lựa chọn trang phục, vậy các chị làm thế nào để đáp ứng được yêu cầu đó?
Mỗi một nghệ sĩ có một phong cách và cá tính riêng nên khi thiết kế đồ chúng tôi tìm hiểu rất kỹ phong cách của từng người để tạo nên những bộ đồ xứng tầm với đẳng cấp của họ.
- Nếu ví ngành thời trang Việt Nam như một cái nón thì chị nghĩ May’s House đang đứng ở vị trí nào?
Ngành thời trang luôn cần những luồng gió mới, những bước tiến đột phá, chúng tôi sinh sau đẻ muộn, ra đời khi đã có khá nhiều hãng thời trang có chỗ đứng nhất định. Không dám khẳng định đang ở vị trí nào nhưng chúng tôi luôn hy vọng sẽ làm thỏa mãn được nhu cầu “ăn ngon, mặc đẹp” của chị em trong cả nước. May’s House luôn muốn mang đến cho chị em phụ nữ sự tự tin, phong cách, quyến rũ trong từng bộ trang phục.
Ca sĩ Bảo Trâm idol cũng là khách hàng quen thuộc của May's House
Ca sĩ Bảo Trâm idol cũng là khách hàng quen thuộc của May's House 
- Vậy đối tượng khách hàng mà May’s House muốn hướng tới là gì?
Chúng tôi hướng đến các chị em phụ nữ công sở, phụ nữ sau sinh không tự tin vào vóc dáng, chúng tôi sẽ định hướng để họ tìm được phong cách riêng của mình mà vẫn đẹp, ấn tượng.
- Trong tình hình kinh tế khó khăn, May’s House có những chiến lược kinh doanh nào để tạo sự khác biệt so với các hãng thời trang khác?
Chúng tôi đã có 3 showroom lớn tại Hà Nội và 1 showroom tại TP.Hồ Chí Minh. Ngoài việc có một đội ngũ bán hàng, stylist chuyên nghiệp chúng tôi luôn chú trọng đến chất lượng của từng sản phẩm, từ khâu chọn vải, màu sắc đến việc thiết kế ra sản phẩm đẹp, ấn tượng nhưng vẫn tạo được nét quyến rũ, trẻ trung. Slogan của May’s House là: “Chúng tôi không chỉ bán quần áo, chúng tôi tạo dựng phong cách riêng cho bạn”.

Đọc thêm

Điện ảnh Việt và nỗi lo tăng thuế

Điện ảnh Việt và nỗi lo tăng thuế

(PLVN) - Những năm qua, điện ảnh Việt Nam đã có những bước tiến, tăng trưởng hàng năm và có những tác phẩm “ăn khách”.Tuy nhiên, bên cạnh những thành tích đáng ghi nhận, ngành điện ảnh vẫn đang đối mặt với những khó khăn, rào cản về chi phí, đặc biệt vấn đề dự thảo Luật Thuế giá trị gia tăng - GTGT (sửa đổi) sắp tới.

'Ông vua chân dung' của nhiếp ảnh Việt Nam

Bức ảnh Đại tướng Võ Nguyên Giáp ngồi bên nhạc sĩ Văn Cao vào ngày mùng 6 Tết Nhâm Thân 1992. (Ảnh: Nguyễn Đình Toán)
(PLVN) - Sở hữu tư liệu đồ sộ với hàng vạn bức ảnh quý giá chụp chân dung các văn nghệ sĩ, nghệ sĩ nhiếp ảnh Nguyễn Đình Toán được người trong nghề gọi với cái tên thân thương là “ông vua chân dung”. Đây không chỉ là một nghệ danh, mà còn là sự ghi nhận cho những đóng góp không ngừng nghỉ của ông trong việc lưu giữ và tôn vinh vẻ đẹp nghệ thuật qua từng khuôn mặt, từng nhân vật mà ông đã có cơ hội ghi lại trong suốt mấy chục năm qua.

'Multiverse - Đa vũ trụ' - Khám phá một vũ trụ bên trong mỗi con người

"Multiverse - Đa vũ trụ” ẩn chứa những câu hỏi về bản chất con người (Ảnh: BTC)
(PLVN) - Album “Multiverse - Đa vũ trụ” của Tùng Dương có các ca khúc ẩn chứa những câu hỏi về bản chất con người, về sinh tồn và ý nghĩa cuộc sống, về khả năng vượt thoát khỏi không gian sống chật hẹp để vươn tới những vũ trụ xa xăm hoặc để trở về khám phá một vũ trụ bên trong mỗi con người…

Khát khao làm phim điện ảnh “bom tấn”

Bộ phim "Khóc hay cười" thu hút nhiều khán giả.
(PLVN) - “Chúng tôi cố gắng một năm sẽ làm 3 - 4 phim chiếu rạp. Chúng tôi mong muốn làm phim điện ảnh bom tấn, kiểu Hollywood ”. Đó là lời chia sẻ của Đạo diễn Phạm Đức Dũng tại họp báo ra mắt Hãng phim Bạch Mã ngày 13/11/2024 tại Hà Nội.

Huỳnh Thị Thanh Thủy- Tự hào nhan sắc Việt

Huỳnh Thị Thanh Thủy- Tự hào nhan sắc Việt
(PLVN) -  Xuất sắc vượt qua nhiều đại diện đến từ các quốc gia trên thế giới, Huỳnh Thị Thanh Thủy đã đăng quang ngôi vị cao nhất, mang về chiếc vương miện danh giá Hoa hậu Quốc tế đầu tiên cho Việt Nam, đây là sự kiện quan trọng, đánh dấu tên tuổi Việt Nam trên bản đồ nhan sắc thế giới.

'Giọng hát hay Hà Nội năm 2024' - khơi dậy tình yêu Hà Nội

Cuộc thi “Giọng hát hay Hà Nội năm 2024” chính thức trở lại, tiếp tục hành trình tìm kiếm và vinh danh những giọng ca trẻ đầy tài năng của Thủ đô. (ảnh Thùy Dương)
(PLVN) - Cuộc thi “Giọng hát hay Hà Nội năm 2024” không chỉ là sân chơi nghệ thuật, mà còn là dịp để các thí sinh cũng như người dân Hà Nội ôn lại những trang sử hào hùng và khơi dậy tình yêu, niềm tự hào về quê hương trong trái tim mỗi người.