Theo bản hợp tác vừa được ký kết, trong giai đoạn 2019-2024, CNN tiếp tục giới thiệu về Hà Nội dựa trên các nền tảng giá trị về văn hóa, lịch sử và con người, đồng hành cùng sự phát triển của Hà Nội trong tương lai, các sự kiện quốc tế…
Các sản phẩm do CNN sản xuất trong 5 năm sẽ bao gồm các phim quảng cáo 30s mới, trong đó có 1 phim quảng bá giải đua xe F1 tại Hà Nội và 1 phim giới thiệu về SEA Games 2021 cùng hàng chục các phim ngắn 60s và loạt chương trình đặc biệt 30 phút trên truyền hình; các trang chuyên mục “Hà Nội - 3 thế hệ”, “Hà Nội - TP tương lai” trên nền tảng kỹ thuật số; cùng các banner quảng cáo...
Khu vực phát sóng gồm khu vực châu Á - Thái Bình Dương, Châu Âu và Trung Đông, Bắc Mỹ và Nam Á. Chương trình thực hiện trên nguyên tắc đảm bảo thiết thực, hiệu quả, bình đẳng, phù hợp với luật pháp của Việt Nam, luật pháp quốc tế và phạm vi thẩm quyền của mỗi bên.
Trước đó, trong giai đoạn 2017-2018, nhằm triển khai nhiệm vụ tuyên truyền, quảng bá, hợp tác xúc tiến đầu tư và phát triển thị trường, UBND TP Hà Nội đã ký kết hợp tác với Mạng tin tức truyền hình cáp CNN để quảng bá về TP Hà Nội.
Chương trình hợp tác đã có tác động tích cực trong việc giới thiệu, tạo ấn tượng với khán giả, du khách và các nhà đầu tư về hình ảnh Hà Nội-Thủ đô và Trái tim của Việt Nam, là TP với bề dày lịch sử và những nét văn hóa đặc sắc; bước đầu đã đem lại hiệu quả nhiều mặt cho Hà Nội nói riêng và Việt Nam nói chung.