Gương mặt trẻ tuổi nhất trong Top 10 thương hiệu tài chính dẫn đầu của Forbes Việt Nam

0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Sau 10 năm nỗ lực chuyển mình từ một ngân hàng nhỏ bé, TPBank nay đã vươn mình trở thành Top 10 thương hiệu tài chính dẫn đầu, theo công bố mới nhất của Forbes Việt Nam.

Ngày 27/10/2022, Hội nghị Thương hiệu 2022 – sự kiện thường niên do Forbes Việt Nam tổ chức khai mạc tại TP.Hồ Chí Minh nhằm cung cấp những xu hướng mới nhất về xây dựng thương hiệu trong doanh nghiệp, đồng thời tôn vinh 25 thương hiệu tài chính dẫn đầu 2021. Trong Top 10 thương hiệu dẫn đầu, TPBank là gương mặt trẻ tuổi nhất khi mới thành lập vào năm 2008 nhưng giá trị thương hiệu đã được đánh giá ở mức 115 triệu USD.

Gương mặt trẻ tuổi nhất trong Top 10 thương hiệu tài chính dẫn đầu của Forbes Việt Nam ảnh 1

Ông Khúc Văn Họa - Phó Tổng Giám đốc TPBank lên nhận vinh danh

Thời điểm 10 năm trước, TPBank là một ngân hàng trong diện phải tái cơ cấu của Ngân hàng Nhà nước. Quyết định đi theo số hóa toàn diện đã khiến TPBank trở nên lột xác sau 10 năm với hàng loạt các sản phẩm dịch vụ số hóa nổi bật.

Công nghệ 4.0 đã được ứng dụng mạnh mẽ và rộng rãi vào tất cả các dịch vụ ngân hàng cốt lõi (thanh toán, tín dụng, tiền gửi), thanh toán trên thiết bị di động tăng trưởng mạnh hàng năm. TPBank đang sở hữu hệ sinh thái đa dạng, thiết lập việc kết nối dịch vụ ngân hàng số với nhiều dịch vụ khác mang lại các trải nghiệm liền mạch và lợi ích to lớn cho người sử dụng trên không gian số.

Thời điểm dịch bệnh COVID-19 và giãn cách xã hội kéo dài đã nhanh chóng thay đổi hành vi của người dùng và đó là bước đệm mạnh mẽ để những ứng dụng công nghệ đưa TPBank đến gần hơn với khách hàng, hỗ trợ khách hàng trong mọi thời điểm dù ngày hay đêm.

Cho đến thời điểm hiện tại, ở các ngân hàng tại Việt Nam đã ghi nhận tỷ lệ hơn 90% giao dịch của khách hàng được thực hiện qua kênh số. TPBank cũng đang dẫn đầu với tỷ lệ lên tới 95%, tương đương với gần 7 triệu khách hàng giao dịch trên kênh số.

Không chỉ vậy, TPBank liên tục xây dựng thương hiệu theo nhiều nét riêng biệt, nổi bật khi nhanh chóng bắt kịp xu hướng, định vị chính xác từ đó tung ra thị trường những tính năng cá nhân hóa trải nghiệm người dùng nhằm thu hút khách hàng tiềm năng, gia tăng cảm xúc, sự yêu thích cũng như lòng trung thành của khách hàng hiện hữu.

Bộ sưu tập năm tính năng cá nhân vừa được trình làng đem đến nhiều trải nghiệm công nghệ mới lạ, để lại ấn tượng đặc biệt trên hành trình khám phá chất Tôi trong một ứng dụng ngân hàng số.

Bộ sưu tập quy tụ các tính năng nổi bật của App TPBank gồm Voicepay – Thanh toán bằng giọng nói, Facepay – thanh toán bằng khuôn mặt, Nickname – Tạo số tài khoản mang bản sắc riêng của người sử dụng, MeZone – thoải mái cài đặt và lựa chọn giao diện App theo sở thích và nhu cầu, Chatpay – chuyển tiền dễ dàng và thú vị với cửa sổ giao dịch y như chat.

Ông Nguyễn Hưng, Tổng Giám đốc TPBank chia sẻ: "TPBank luôn mong muốn khách hàng được chia sẻ, được thấu hiểu và được đáp ứng với từng nhu cầu cá nhân riêng biệt. Việc tự do theo đuối chất riêng sẽ khiến mỗi giao dịch trở nên thú vị hơn, mang đậm dấu ấn cá nhân, đồng thời cũng là cơ hội để khách hàng lựa chọn gắn bó với thương hiệu TPBank. Chúng tôi sẽ luôn lắng nghe và đồng hành cùng với khách hàng trên nhiều chặng đường sau này.”

Forbes Việt Nam cũng đánh giá cao sự nỗ lực của TPBank trong nhiều năm qua, đồng thời chia sẻ góc nhìn thị trường “Thực tế đại dịch đã đặt ra thách thức lớn cho các doanh nghiệp khi vừa phải thích ứng, định hình lại chiến lược xây dựng thương hiệu vừa thay đổi cách kết nối với khách hàng. Các thương hiệu lâu năm đứng trước sức ép sáng tạo, tạo cảm xúc mới để giữ chân khách hàng truyền thống. Trong khi đó, các thương hiệu non trẻ với tư duy cởi mở đang sử dụng nền tảng số để rút ngắn khoảng cách với những công ty đi trước”. Và TPBank là một ví dụ điển hình của các thương hiệu trẻ tuổi nhưng có một hướng đi phù hợp và đạt được những thành tựu đáng kể.

Với sự hỗ trợ của Finn Group, Forbes Việt Nam tính toán định lượng giá trị của danh sách 25 thương hiệu dẫn đầu ngành tài chính, thông qua những số liệu tài chính, khả năng tạo ra lợi nhuận của các thương hiệu, dựa trên phương pháp của riêng Forbes (Mỹ), áp dụng thống nhất cho toàn cầu.

Tin cùng chuyên mục

Đây là năm thứ tư liên tiếp (2019-2022) Dai-ichi Life Việt Nam được trao tặng danh hiệu “Doanh nghiệp vì Cộng đồng - Saigon Times CSR 2022”.

Dai-ichi Life Việt Nam được vinh danh “Doanh nghiệp vì Cộng đồng - Saigon Times CSR 2022” lần thứ tư

(PLVN) - Ngày 30/11, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (“Dai-ichi Life Việt Nam”) tiếp tục được vinh danh “ Doanh nghiệp vì cộng đồng” trong buổi lễ Tôn vinh các Doanh nghiệp vì Cộng đồng – “Saigon Times CSR 2022” do Tạp chí Kinh tế Sài Gòn tổ chức tại Khách sạn Caravelle, TP. Hồ Chí Minh.

Đọc thêm

Dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi - giải pháp tuyệt vời cho chăm sóc sức khỏe triệu gia đình Việt

Xua đi nỗi lo kiểm tra sức khỏe mà không cần đến viện bằng dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi nhanh chóng, thuận tiện.
(PLVN) - Có không ít người dân loay hoay mỗi khi đi khám ra bệnh, hoặc bỏ bê không khám vì chủ quan, vì ngại. Tuy nhiên, ngay tại nhà, tại cơ quan với dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi tiện lợi, nhanh chóng mang đến bạn giải pháp chăm sóc sức khỏe đã được hàng triệu gia đình Việt tin tưởng lựa chọn.

Hòa Phát sản xuất nhiều loại thép thay thế hàng nhập khẩu

Hòa Phát sản xuất nhiều loại thép thay thế hàng nhập khẩu
(PLVN) -  Thép rút dây, thép lõi que hàn, thép dự ứng lực, thép cuộn làm tanh lốp xe ô tô, thép cuộn cán nóng… là những sản phẩm mà Hòa Phát đã sản xuất thành công để thay thế hàng nhập khẩu. Đây là sản phẩm trước đây phải nhập khẩu 100% từ các nước. Trong số đó, thép cuộn cán nóng chính là sản phẩm công nghiệp có ý nghĩa nhất, lần đầu tiên một doanh nghiệp thép của Việt Nam sản xuất được.

Thép Hòa Phát Dung Quất sản xuất thành công mác thép làm tanh lốp ô tô

Thép Hòa Phát Dung Quất sản xuất thành công mác thép làm tanh lốp ô tô
(PLVN) - Mới đây, các kỹ sư công nghệ của Thép Hòa Phát Dung Quất đã nghiên cứu xây dựng quy trình và sản xuất thành công thép cuộn làm tanh lốp xe ô tô mác thép SWRH82A, SWRH72A. Đặc biệt, ngay sau khi sản xuất thành công sản phẩm mới, Công ty này đã nhận được đơn hàng trên 3.000 tấn/tháng. 

Khớp nào bị đau nhiều nhất khi trời lạnh?

Thời tiết trở lạnh, cơn đau lưng có thể tăng nặng và dai dẳng hơn. Ảnh: Shutterstock
(PLVN) - Đau nhức xương khớp là bệnh lý dễ bùng phát khi chuyển mùa, mưa lạnh. Trong đó, khớp gối, khớp háng, cột sống thắt lưng và khớp bàn chân là những khớp dễ bị đau nhức nhất.

Ruột kích thích có nguy hiểm không?

Ruột kích thích có nguy hiểm không?
Vì sao tái phát dai dẳng? Ruột kích thích cứ tái đi tái lại khiến người bệnh mang tâm lý lo lắng, luôn luẩn quẩn với câu hỏi “Ruột kích thích có nguy hiểm không? Sao chữa hoài không hết?”. Bài viết dưới đây sẽ giải đáp thắc mắc và đưa ra giải pháp giúp người bị chứng ruột kích thích mau chóng thoát khổ.

Nghiệm thu đề án thuộc chương trình phát triển công nghiệp hỗ trợ năm 2022

Nghiệm thu cơ sở sản xuất Vương Văn Nam.
(PLVN) - Thực hiện chương trình phát triển công nghiệp hỗ trợ năm 2022. Mới đây, Trung tâm Phát triển Công Thương tỉnh Vĩnh Phúc với Cơ sở sản xuất Vương Văn Nam nghiệm thu về việc thực hiện Đề án “Hỗ trợ kinh phí đầu tư máy móc thiết bị tiên tiến trong sản xuất biển quảng cáo" tại Cơ sở sản xuất Vương Văn Nam.

Công ty Điện lực Bắc Giang hoàn thành phê duyệt các Dự án chống quá tải lưới điện năm 2023

Công ty Điện lực Bắc Giang hoàn thành phê duyệt các Dự án chống quá tải lưới điện năm 2023
(PLVN) - Năm 2022, tình hình kinh tế của tỉnh Bắc Giang tiếp tục duy trì đà phục hồi mạnh mẽ và bền vững. Tốc độ tăng trưởng tổng sản phẩm (GRDP) 6 tháng đầu năm đạt 24%, cao nhất từ trước đến nay và đứng đầu cả nước. Cùng với đó tốc độ tăng trưởng điện thương phẩm bình quân hằng năm tỉnh Bắc Giang khoảng 20%.

Đẹp hơn hình ảnh ngành Điện nơi núi cao Tây Bắc

Lãnh đạo EVNNPC và PC Lai Châu tại một sự kiện của hoạt động tri ân khách hàng.
(PLVN) - Hướng tới kỷ niệm 68 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2022) và chương trình “Tri ân khách hàng” thường niên, Công ty Điện lực Lai Châu (PC Lai Châu) triển khai nhiều hoạt động thiết thực, hướng tới khách hàng góp phần làm đẹp hơn hình ảnh ngành Điện trong cộng đồng, xã hội.

Nhiệm vụ quan trọng của ngành điện Hà Nội

EVNHANOI tăng cường công tác kiểm tra thiết bị để đảm bảo nguồn điện an toàn.
(PLVN) - Với mục tiêu vận hành cung ứng điện an toàn, liên tục, ổn định, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) luôn đồng hành để cấp điện an toàn tuyệt đối cho các hoạt động chính trị, an ninh quốc phòng, văn hoá, ngoại giao của Đảng và Nhà nước diễn ra tại địa bàn Thủ đô.

Sai lầm thường gặp khi trẻ bị táo bón khiến bệnh trở nặng hơn

Táo bón khiến trẻ khó chịu, quấy khóc và kém ăn.
(PLVN) - Khi trẻ bị táo bón, bố mẹ thường nghĩ ngay tới việc bổ sung nhiều chất xơ cho con mà không biết rằng, trong một số trường hợp, chất xơ không giúp giảm táo bón ở trẻ, thậm chí khiến cho tình trạng này trở nên nghiêm trọng hơn, ảnh hưởng tới sức khoẻ tiêu hoá và sự phát triển của trẻ.