Grab và Ninja Van triển khai mạng lưới giao hàng toàn quốc tại Việt Nam thông qua hợp tác chiến lược trong khu vực

(PLVN) - Quan hệ hợp tác này cho phép người dùng Grab tiếp cận dịch vụ vận chuyển toàn quốc của Ninja Van để gửi và nhận hàng hóa khắp Việt Nam.
Dịch vụ được triển khai đầu tiên ở TP.HCM, tiếp đến là Hà Nội và các thành phố lớn khác Dịch vụ được triển khai đầu tiên ở TP.HCM, tiếp đến là Hà Nội và các thành phố lớn khác

Ninja Van, công ty logistics với nền tảng công nghệ hàng đầu khu vực, và Grab, siêu ứng dụng đa dịch vụ hàng đầu Đông Nam Á, vừa công bố triển khai dịch vụ giao hàng toàn quốc của Ninja Van trên ứng dụng Grab thông qua GrabExpress tại Việt Nam - dịch vụ vận chuyển hàng hóa và chuyển phát nhanh theo nhu cầu.

Quan hệ hợp tác này mang lại cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, các đối tác kinh doanh trực tuyến và khách hàng thêm nhiều lựa chọn vận chuyển hiệu quả và quy mô hơn. Người dùng có thể gửi hàng hóa đến mọi nơi trên khắp Việt Nam một cách dễ dàng ngay trên ứng dụng Grab, cũng như trải nghiệm dịch vụ giao nhận tiện lợi và quy mô thông qua mạng lưới logistics toàn quốc của Ninja Van.

Ninja Van là công ty logistics có tốc độ phát triển nhanh nhất Đông Nam Á, với mạng lưới trải rộng khắp 6 quốc gia: Singapore, Malaysia, Thái Lan, Philippines, Việt Nam và Indonesia, phục vụ các doanh nghiệp thương mại điện tử, các nhà bán hàng ở mọi quy mô. Thông qua mạng lưới giao nhận trên toàn quốc và thế mạnh trong vận chuyển liên thành phố/liên tỉnh, Ninja Van kết nối người bán và người mua một cách hiệu quả. Việc hợp tác cùng Grab sẽ cho phép Ninja Van cung cấp dịch vụ tới lượng người dùng vô cùng rộng lớn của Grab tại Việt Nam.

Quan hệ chiến lược mang tầm khu vực được công bố từ tháng 4/2019 đã giúp bổ sung thêm vào các dịch vụ hiện có của GrabExpress (như vận chuyển hàng hóa siêu tốc hoặc trong ngày) bằng nhiều lựa chọn vận chuyển khác nữa như vận chuyển trên toàn quốc. Hợp tác này cũng sẽ giúp GrabExpress mở rộng một cách đáng kể phạm vi hoạt động và cho phép Grab vận chuyển hàng hóa liên thành phố/liên tỉnh tại Việt Nam. GrabExpress - dịch vụ giao nhận đang phát triển nhanh chóng trong hệ sinh thái của siêu ứng dụng Grab - cho phép người tiêu dùng, các nền tảng thương mại điện tử và đối tác kinh doanh trên mạng xã hội dễ dàng gửi và nhận hàng hóa.

Grab và Ninja Van triển khai mạng lưới giao hàng toàn quốc tại Việt Nam thông qua hợp tác chiến lược trong khu vực ảnh 1

  Việt Nam là quốc gia thứ 3 tại khu vực Đông Nam Á, sau Indonesia và Philippines, triển khai dịch vụ này

Ông Lê Văn Quốc Khánh, Giám đốc Ninja Van Vietnam, chia sẻ: “Thế mạnh của Ninja Van là vận chuyển liên thành phố và mạng lưới logistics uy tín, rộng lớn khắp Việt Nam. Điều này giúp Ninja Van trở thành lựa chọn lý tưởng cho những doanh nghiệp tìm kiếm dịch vụ logistics đáng tin cậy để mở rộng quy mô trên toàn quốc. Chúng tôi rất hào hứng về quan hệ hợp tác với Grab và hy vọng có thể đem dịch vụ của Ninja Van đến với đông đảo người dùng hơn, mang lại cho khách hàng trải nghiệm giao nhận hàng hóa dễ dàng và tiện lợi”.

Quan hệ hợp tác chiến lược với Ninja Van cho phép người dùng gửi và nhận hàng hóa khắp Việt Nam ngay trên ứng dụng Grab. Đây là một trong những nỗ lực của Grab để khẳng định sứ mệnh Công Nghệ vì Cộng Đồng (#TechforGood), cam kết gắn bó lâu dài tại Việt Nam thông qua các giải pháp công nghệ để cải thiện đời sống hằng ngày, đồng thời đóng góp vào sự phát triển bền vững của nền kinh tế số tại Việt Nam. Chúng tôi hy vọng dịch vụ mới này sẽ mang đến một giải pháp vận chuyển chuyên nghiệp, thiết thực cho cả người dùng cá nhân lẫn chủ cửa hàng”, Ông Jerry Lim, Giám đốc Grab Việt Nam, cho biết.

Ngọc Anh
Cùng chuyên mục

Đọc thêm

Bị điếc tai, nghe kém có chữa khỏi được không?

Bị điếc tai, nghe kém có chữa khỏi được không?
(PLVN) - Điếc tai, nghe kém là tình trạng càng phổ biến, không chỉ ở người cao tuổi mà rất nhiều thanh thiếu niên cũng đang gặp phải. Chính vì vậy, vấn đề bị điếc tai, nghe kém có chữa khỏi được không luôn nhận được sự quan tâm của nhiều người.

Hiệu quả từ những khâu đột phá của Supe Lâm Thao

Lễ khai trương cửa hàng giới thiệu và bán lẻ sản phẩm nhân dịp kỷ niệm 59 năm ngày công ty bước vào sản xuất (24/6/1962-24/6/2021).
(PLVN) - Với nhiều sáng kiến, đột phá trong hoạt động kinh doanh, phân phối sản phẩm, Công ty CP Supe PP&HC Lâm Thao đã đạt được những kết quả tích cực trong việc đưa sản phẩm đến gần hơn với người tiêu dùng.

EOC VINA chi nhánh Vĩnh Phúc- sáng tạo để phát triển bền vững

EOC VINA chi nhánh Vĩnh Phúc tạo môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp.
(PLVN) - Công ty cổ phần EOC VINA chi nhánh Vĩnh Phúc là đơn vị cung ứng nguồn lao động thời vụ và chính thức chất lượng cao cho các đối tác công ty, doanh nghiệp sử dụng lao động tại các khu công nghiệp của các tỉnh như: Vĩnh Phúc, Bắc Ninh, Hưng Yên, Ninh Bình.

Oreni - Hành trình chinh phục trái tim khách hàng Việt

Oreni - Hành trình chinh phục trái tim khách hàng Việt
Oreni Việt Nam tự hào là thương hiệu ghế massage cao cấp, được người tiêu dùng Việt đánh giá cao trong nhiều năm qua. Thành tựu của Oreni có được như ngày hôm nay xuất phát từ chính sự tin tưởng, tình cảm trân quý của người tiêu dùng. Oreni luôn tâm niệm nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ để tiếp tục sứ mệnh "Giúp nhiều khách hàng hơn nữa cải thiện sức khỏe".

Hành trình TH bảo đảm chuỗi sản xuất giữa dịch COVID-19, chung tay vì cộng đồng

Hành trình TH bảo đảm chuỗi sản xuất giữa dịch COVID-19, chung tay vì cộng đồng
(PLVN) - Đảm bảo hoạt động sản xuất kinh doanh thông suốt, không gián đoạn bởi đại dịch COVID-19, Tập đoàn TH đã chuẩn bị nhiều phương án phòng chống dịch tại các doanh nghiệp của mình. Cùng với việc bảo vệ chuỗi sản xuất, TH cũng tích cực thực hiện các hoạt động trách nhiệm xã hội, chung tay cùng cộng đồng trong công tác đẩy lùi dịch bệnh.

EVNCPC giảm hơn 34 tỷ đồng cho khách hàng trong tháng 6

Trong kỳ hóa đơn tháng 6/2021, EVNCPC đã giảm hơn 34,115 tỷ đồng cho 3.288 khách hàng.
(PLVN) -  Trong kỳ hóa đơn tháng 6/2021 - tháng đầu tiên của đợt 3 thực hiện giảm giá điện, giảm tiền điện, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã giảm hơn 34,115 tỷ đồng cho 3.288 khách hàng trên địa bàn 13 tỉnh, thành phố miền Trung – Tây Nguyên.