Grab ra mắt phiên bản GrabRewards mới thú vị và linh hoạt hơn với nhiều ưu đãi hấp dẫn

GrabRewards đem đến cho khách hàng nhiều tiện ích
GrabRewards đem đến cho khách hàng nhiều tiện ích
(PLVN) -  Chương trình Khách hàng thân thiết lớn nhất Đông Nam Á GrabRewards có thêm nhiều “thử thách” hấp dẫn dành cho khách hàng. 

Grab, siêu ứng dụng hàng đầu Đông Nam Á, chính thức giới thiệu những đổi mới trong chương trình khách hàng thân thiết GrabRewards nhằm mang đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị hơn, linh hoạt hơn cùng nhiều lựa chọn ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Là một phần trong cam kết của Grab nhằm mang đến cho người dùng thêm nhiều ưu đãi và tiện lợi, phiên bản mới của của GrabRewards sẽ giúp người dùng tích lũy nhiều điểm thưởng và quyền lợi hơn khi tham gia những “thử thách” trong ứng dụng, cũng như có thể để dành điểm thưởng GrabRewards mà không lo điểm thưởng bị hết hạn. Điểm thưởng tích lũy có thể được dùng để đổi lấy các ưu đãi từ nhiều danh mục sản phẩm và dịch vụ hấp dẫn trên GrabRewards.

“Khách hàng của chúng tôi yêu thích GrabRewards vì họ được nhận ưu đãi trong các giao dịch hàng ngày, dù là với giá trị nhỏ nhất. Chúng tôi muốn nâng cao những trải nghiệm này hơn nữa - không chỉ giới hạn ở điểm thưởng, ưu đãi hay tiện ích mà GrabRewards sẽ trở nên thú vị và mang tính tương tác cao hơn. Khi người dùng tham gia các “thử thách” trong ứng dụng, họ sẽ nhận được những quyền lợi có giá trị khi sử dụng các dịch vụ của Grab. Qua đó, người dùng sẽ hiểu hơn về những dịch vụ đa dạng của Grab cũng như sự tiện lợi mà các dịch vụ này mang lại cho cuộc sống hàng ngày.” - Ông Jerry Lim, Giám đốc Grab Việt Nam cho biết. “Phiên bản mới của GrabRewards được xây dựng nhờ vào những phản hồi của người dùng. Chúng tôi sẽ tiếp tục tìm hiểu những phương thức khác nhau để giới thiệu đến người dùng của mình nhiều trải nghiệm độc đáo hơn nữa trên GrabRewards”.

Áp dụng từ ngày 01/07/2019, phiên bản mới của GrabRewards được cập nhật những tính năng mới như sau:

●      Nhận thêm ưu đãi và điểm thưởng qua các “thử thách” thú vị: Được thiết kế phù hợp với sở thích sinh hoạt của mỗi cá nhân, người dùng Grab có thể chọn hoàn tất các “thử thách” trong ứng dụng, bao gồm chuỗi những nhiệm vụ trong một khoảng thời gian quy định. Nhiệm vụ chính là hoàn thành các dịch vụ Grab khác nhau từ đặt xe, giao thức ăn cho đến giao nhận hàng hóa và thanh toán điện tử. Đây là một cách vô cùng cùng mới mẻ, sinh động và trực quan để người dùng chinh phục nhiều ưu đãi và điểm thưởng ngoài các ưu đãi hiện tại.

●      Điểm thưởng GrabRewards không bao giờ hết hạn: Người dùng Grab không còn phải lo lắng về việc bảo toàn điểm thưởng GrabRewards. Chỉ cần người dùng thực hiện một giao dịch đặt xe, giao thức ăn, vận chuyển hàng hóa hay thanh toán điện tử trong mỗi 03 tháng, điểm thưởng sẽ không bao giờ hết hạn.

●      Đổi điểm với nhiều sản phẩm và dịch vụ mới hấp dẫn: Với điểm thưởng không bao giờ hết hạn, lượng điểm cộng dồn của GrabRewards cho phép người dùng tha hồ đổi điểm để nhận lấy nhiều ưu đãi độc quyền từ nhiều đối tác kinh doanh của Grab như tai nghe Apple Airpods, loa Bose, loa bluetooth Sony, tai nghe Sony…

GrabRewards đem lại nhiều tiện ích cho khách hàng
GrabRewards đem lại nhiều tiện ích cho khách hàng 

GrabRewards là chương trình Khách hàng thân thiết lớn nhất Đông Nam Á, mang đến cho người dùng những ưu đãi hấp dẫn sau mỗi lần giao dịch trên siêu ứng dụng Grab. Người dùng có thể tích điểm GrabRewards từ mọi dịch vụ trên ứng dụng Grab, bao gồm di chuyển, giao hàng (thức ăn và hàng hóa), thanh toán không dùng tiền mặt và nhiều hơn nữa… Với bốn hạng mức: Thành viên, Bạc, Vàng và Bạch Kim - người dùng có thể nâng hạng bằng cách sử dụng siêu ứng dụng Grab mỗi ngày, để tận hưởng nhiều hơn nữa những các ưu đãi bao gồm tích thêm nhiều điểm thưởng, ưu đãi giảm giá và ưu tiên đặt xe.

Để tìm hiểu thêm thông tin về GrabRewards, vui lòng truy cập website https://www.grab.com/vn/grabrewards/

Đọc thêm

Công ty Thủy điện Bản Vẽ: Hành trình 14 năm phát triển

Công tác an sinh xã hội được Công ty Thuỷ điện Bản Vẽ chú trọng trong những năm qua.
(PLVN) - Sau 14 năm đưa điện hoà vào lưới điện Quốc gia, Nhà máy thuỷ điện Bản Vẽ góp phần giải quyết được tình trạng thiếu hụt điện, giảm lũ vùng hạ du và góp phần nâng cao đời sống của đồng bào các huyện miền núi phía tây tỉnh Nghệ An. Bên cạnh đó, công tác an sinh xã hội cũng được công ty chú trọng, trong 5 năm gần đây đơn vị đã hỗ trợ gần 30 tỷ đồng...

Sacombank nhận 9 giải thưởng từ các tổ chức thẻ

Sacombank nhận 9 giải thưởng từ các tổ chức thẻ
(PLVN) - Với những nỗ lực không ngừng trong lĩnh vực phát hành thẻ và phát triển các giải pháp thanh toán số mới, trong tháng 12/2024, Sacombank đã nhận được 9 giải thưởng lớn từ các tổ chức thẻ Visa, Mastercard và Công ty cổ phần thanh toán quốc gia Việt Nam (Napas), ghi nhận những thành quả nổi bật đã đạt được trong năm 2024.

Mua thuốc trực tuyến từ FPT Long Châu qua ứng dụng VNeID

Mua thuốc trực tuyến từ FPT Long Châu qua ứng dụng VNeID
(PLVN) - Ngày 13/12/2024, FPT Long Châu và Trung tâm nghiên cứu, ứng dụng dữ liệu dân cư và căn cước công dân (Trung tâm RAR) thuộc Cục Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội (C06) - Bộ Công an đã tổ chức Lễ công bố triển khai dịch vụ xác thực điện tử của nhà thuốc FPT Long Châu qua VNeID.

Nhà máy Thủy điện Quảng Trị tích nước phục vụ kế hoạch sản xuất kinh doanh và cấp nước hạ du năm 2025

Nhà máy Thủy điện Quảng Trị tích nước phục vụ kế hoạch sản xuất kinh doanh và cấp nước hạ du năm 2025
(PLVN) - Nhà máy Thủy điện Quảng Trị (NMTĐ Quảng Trị) đang thực hiện kế hoạch tích nước để phục vụ tưới tiêu và phát điện năm 2025. Việc này đòi hỏi sự phối hợp chặt chẽ, khoa học giữa các cơ quan chức năng và Công ty Thủy điện Quảng Trị (TĐQT) để đảm bảo sử dụng nguồn nước hiệu quả, tránh tình trạng thiếu nước vào mùa khô, đồng thời kiểm soát ngập lụt trong mùa mưa.

Khai mạc Khảo sát chính thức đánh giá chất lượng 6 chương trình đào tạo tại Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội

Khai mạc Khảo sát chính thức đánh giá chất lượng 6 chương trình đào tạo tại Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội
(PLVN) -  Ngày 13/12, Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội tổ chức khai mạc đợt khảo sát chính thức để đánh giá chất lượng giáo dục đối với 06 chương trình đào tạo bao gồm: Bất động sản, Quản lý đất đai, Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng, Marketing, Quản trị khách sạn, và Luật. Chương trình khảo sát do Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục, Đại học Quốc gia Hà Nội thực hiện.

Sao Mai và hành trình san sẻ yêu thương

Sao Mai và hành trình san sẻ yêu thương
Không chỉ tiên phong trong lĩnh vực kinh doanh đa ngành, Sao Mai còn đang nỗ lực thực hiện "sứ mệnh" thiện nguyện như một phần trách nhiệm trong hành trình phát triển của mình.

Khởi công dự án Parc Hà Nội

Khởi công dự án Parc Hà Nội
(PLVN) - Với dự án Parc Hà Nội, Indochina Kajima thể hiện chiến lược đáp ứng nhu cầu thuê văn phòng cao cấp ở hiện tại và đón đầu nhu cầu này trong tương lai, đồng thời duy trì cam kết về tính hiệu quả trong hoạt động vận hành, đột phá và xuất sắc trong kiến trúc, bền vững, thân thiện môi trường và có trách nhiệm với xã hội.

TTC Land và Tui Hotels & Resorts ký kết thỏa thuận hợp tác quản lý vận hành khách sạn dự án TTC Plaza Đà Nẵng

Ông Võ Thanh Lâm - Tổng Giám đốc TTC Land và ông Artur Gerber - Tổng Giám đốc TUI Hotels & Resorts cùng Lãnh đạo cấp cao hai bên thực hiện nghi thức ký kết.
(PLVN) - Vừa qua, tại trụ sở Tập đoàn TTC, Công ty CP Địa ốc Sài Gòn Thương Tín (TTC Land; HOSE: SCR) và Công ty TUI Hotels & Resorts (thuộc Tập đoàn TUI Group) đã ký kết hợp đồng dịch vụ kỹ thuật và thỏa thuận hợp tác quản lý vận hành khách sạn thuộc dự án cao ốc phức hợp TTC Plaza Đà Nẵng.