Góp mặt tại Lễ hội Thiếu nhi 2024: Travicol tổ chức nhiều hoạt động hấp dẫn

Các hoạt động thú vị tại gian hàng Travicol thu hút đông đảo các bạn nhỏ tham gia.
Các hoạt động thú vị tại gian hàng Travicol thu hút đông đảo các bạn nhỏ tham gia.
0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Chọn đồng hành cùng Lễ hội Thiếu nhi - Kids fest lần 2 năm 2024, với mong muốn nối dài sứ mệnh "chăm sóc sức khỏe thế hệ trẻ Việt Nam". Nhãn hàng Travicol thuộc Công ty cổ phần Dược phẩm TV.PHARM tổ chức nhiều hoạt động tư vấn sức khỏe cùng sân chơi hấp dẫn dành tặng các bé.

Dấu ấn từ Travicol

Lễ hội Thiếu nhi được tổ chức trong suốt ba ngày từ 31/05 đến 02/06, tại Nhà thiếu nhi thành phố Hồ Chí Minh. Là sân chơi bổ ích và thiết thực dành cho thiếu nhi thành phố, sự kiện đã thu hút 15.000 em thiếu nhi cùng đông đảo các bậc phụ huynh đến thăm quan, mua sắm và trải nghiệm.

Người dự Lễ hội hào hứng với muôn vàn hoạt động giải trí - hoạt động thể thao, trò chơi dân gian và ca múa nhạc; học tập - các không gian học tập sáng tạo với chủ đề khoa học, robot, sách, tâm lý giáo dục,...; kết nối - khu vực gian hàng từ các doanh nghiệp nổi tiếng với các sản phẩm hướng đến thiếu nhi.

Các điểm mới lạ trong năm nay cũng nhận được nhiều phản hồi tích cực như: các vở kịch thiếu nhi, các workshop từ nuôi dạy con, khuyến khích năng khiếu ở trẻ, chuyên đề tâm lý cho đến các workshop về sách và nhiếp ảnh,...

Riêng Travicol đã xây gian hàng với loạt hoạt động gồm: Check-in nhận quà, tư vấn sức khỏe, vẽ tranh, các trò chơi thể chất. Qua những phút giây giải trí, các em còn có cơ hội mang về nhiều phần quà hấp dẫn như khẩu trang 3D, kẹo Euca, balo thú dễ thương hay gối mây đáng yêu.

Sân chơi vui nhộn mang đến cho các em nhiều trải nghiệm thú vị

Sân chơi vui nhộn mang đến cho các em nhiều trải nghiệm thú vị

Vừa nhận được quà, em Minh Quang (8 tuổi, TP HCM) hào hứng: “Các món quà rất là đáng yêu, con rất thích. Các trò chơi rất vui và dễ dàng tham gia, con cũng làm quen được với nhiều bạn mới sau khi chơi”.

Với phụ huynh, điều tuyệt vời nhất là niềm vui của các con, kỷ niệm của các con là quan trọng nhất - Travicol nói riêng và Lễ hội Thiếu nhi đã tạo được những dấu ấn khó phai về những ngày hè đầu tiên của tháng 6.

Travicol thành công trong việc tạo nên một sân chơi ý nghĩa cho trẻ em, tăng tính gắn kết của gia đình, hướng đến mục tiêu khuyến khích thế hệ tương lai cân bằng giữa chơi và học, khơi dậy tinh thần khám phá, ham học hỏi ở các em. Hơn hết, đến với gian hàng của thương hiệu, phụ huynh còn nhận được những kiến thức bổ ích về chăm sóc sức khỏe cho gia đình, vững bước hơn trên hành trình cùng con lớn khôn khỏe mạnh.

Các em nhỏ hào hứng check-in tại sự kiện

Các em nhỏ hào hứng check-in tại sự kiện

Niềm tin từ chất lượng

Tại Lễ hội thiếu nhi 2024, đại diện nhãn hàng Travicol kỳ vọng sẽ tạo được những khoảnh khắc đáng nhớ cho các em đồng thời góp phần nâng cao công tác chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng, vốn là sứ mệnh của TV.PHARM nói chung và Travicol nói riêng.

Bên cạnh những hoạt động bổ ích như tham gia Lễ hội thiếu nhi 2024, khởi động chương trình “Bé khỏe cùng Mây - Đón Travicol ghé trường” trên quy mô toàn quốc vì sứ mệnh chăm sóc sức khỏe học đường vừa qua, Travicol còn hiện thực nỗ lực vì cộng đồng bằng những sản phẩm thiết yếu với chất lượng cao.

Lo ngại thực tế trẻ ở lứa tuổi mẫu giáo và bậc tiểu học dễ mắc bệnh khi đến trường, có thể kể đến như: sổ mũi, ho, hay cảm sốt do viêm họng, sốt siêu vi, sốt do cảm cúm,... Bằng tâm huyết trên hành trình đáp ứng nhu cầu điều trị bệnh cho trẻ, Travicol đã ra mắt thị trường bộ đôi sản phẩm hạ sốt giảm đau dành cho bé là Travicol 150 và Travicol 250.

Sản phẩm là dòng thuốc chuyên biệt giúp các bé hạ sốt giảm đau do cảm cúm, mọc răng, sau tiêm chủng, nhiễm khuẩn, nhiễm siêu vi. Thuốc dạng cốm, pha loãng với nước, dễ uống với vị cam dịu ngọt. Cách sử dụng cụ thể: mỗi lần 1 gói Travicol 150 cho các bé cân nặng từ 10 đến 16 kg, hoặc 1 gói Travicol 250 cho các bé cân nặng từ 16 đến 25 kg.

Travicol là nhãn hàng thuốc giảm đau hạ sốt đầu tiên đạt Thương hiệu Quốc gia, được sản xuất bởi Công ty Cổ phần Dược phẩm TV.PHARM (TV.PHARM). TV.PHARM còn là doanh nghiệp tiêu biểu trong các hoạt động vì sức khỏe cộng động, ba năm liên tiếp được vinh danh TOP 10 Công ty Dược Việt Nam uy tín.

“Bé khỏe cùng Mây - Đón Travicol ghé trường” là dự án được nhãn hàng Travicol khởi động vì sứ mệnh “chăm sóc sức khỏe học đường”.

“Bé khỏe cùng Mây - Đón Travicol ghé trường” là dự án được nhãn hàng Travicol khởi động vì sứ mệnh “chăm sóc sức khỏe học đường”.

Đọc thêm

Chính thức chuyển giao bắt buộc Ngân hàng Đại Dương (OceanBank) về cho MB

Chính thức chuyển giao bắt buộc Ngân hàng Đại Dương (OceanBank) về cho MB
(PLVN) -  Ngày 17/10/2024, Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) chính thức nhận Ngân hàng TM TNHH MTV Đại Dương (OceanBank) trở thành một thành viên mới. Đây là dấu mốc quan trọng của MB trước thềm kỷ niệm 30 năm thành lập, mang lại cơ hội mở rộng hoạt động, triển khai các mô hình kinh doanh mới cho MB và OceanBank, đồng thời đảm bảo an toàn hệ thống, đảm bảo quyền lợi khách hàng của OceanBank và góp phần ổn định kinh tế vĩ mô.

Hòa Phát lọt top 10 Thương hiệu Mạnh – Kinh doanh xuất sắc 2024

Hòa Phát lọt top 10 Thương hiệu Mạnh – Kinh doanh xuất sắc 2024
(PLVN) - Ngày 16/10, Tạp chí Kinh tế Việt Nam (VnEconomy) tổ chức Lễ công bố, vinh danh Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2024. Tập đoàn Hòa Phát vinh dự nằm trong Top 10 Thương hiệu Mạnh - Kinh doanh xuất sắc 2024. Đây là lần thứ 13 liên tiếp Hòa Phát có mặt trong bảng vinh danh này.

BIDV MetLife đạt giải thưởng Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á lần thứ 5 liên tiếp

BIDV MetLife đạt giải thưởng Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á lần thứ 5 liên tiếp
(PLVN) - Vừa qua, tại TP Hồ Chí Minh, lễ Vinh danh Giải thưởng Doanh nghiệp Châu Á – Asia Pacific Enterprise Award (APEA) đã xướng tên Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ BIDV MetLife (BIDV MetLife) với giải Doanh nghiệp xuất sắc châu Á (Corporate Excellence Award), đánh dấu lần thứ năm liên tiếp công ty giành giải thưởng này. Bà Elena Butarova, Tổng Giám đốc BIDV MetLife đại diện công ty lên nhận giải thưởng.

Hiệu quả từ chuyển đổi số của EVNHANOI

Hiệu quả từ chuyển đổi số của EVNHANOI
(PLVN) - Trong những năm qua, việc áp dụng những thành tựu trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đã và đang tạo nên những đột phá về hiệu quả sản xuất kinh doanh của Tổng công ty Điện lực TP. Hà Nội (EVNHANOI), mang lại sự thuận tiện cho khách hàng, bảo đảm sự công khai, minh bạch.

Kho cảng LNG trung tâm: Những lợi ích vượt trội

Việt Nam mới chỉ có duy nhất kho cảng trung tâm LNG Thị Vải 1 triệu tấn/năm của PV GAS. (Ảnh: PVN)
(PLVN) - Để tối ưu nguồn lực, tiết kiệm chi phí, doanh nghiệp cho rằng nên triển khai xây dựng các kho cảng LNG theo mô hình kho cảng trung tâm (LNG Hub) để cung cấp nhiên liệu cho các nhà máy điện và công nghiệp xung quanh khu vực thay vì xây dựng từng kho cảng riêng biệt gắn với mỗi dự án điện sử dụng LNG.

Agribank cùng ngành Ngân hàng đóng góp tích cực vào quá trình chuyển đổi số quốc gia

Agribank cùng ngành Ngân hàng đóng góp tích cực vào quá trình chuyển đổi số quốc gia
(PLVN) -  Agribank là ngân hàng thương mại luôn đi đầu trong thực hiện các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước. Định hướng trong thời gian tới, Agribank xác định mục tiêu phát triển bền vững, trở thành ngân hàng hiện đại, đóng góp tích cực thực hiện hiệu quả chiến lược phát triển ngành Ngân hàng đến năm 2025, định hướng đến năm 2030 và chương trình Chuyển đổi số quốc gia.

Viettel giữ vị trí thương hiệu giá trị nhất, được đánh giá cao nhất về phát triển bền vững ở Việt Nam

Viettel giữ vị trí thương hiệu giá trị nhất, được đánh giá cao nhất về phát triển bền vững ở Việt Nam
(PLVN) - Trong Bảng xếp hạng 100 Thương hiệu Giá trị nhất Việt Nam 2024 vừa được Brand Finance - công ty định giá thương hiệu hàng đầu thế giới, công bố, Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) duy trì vị thế 9 năm liên tiếp là thương hiệu giá trị nhất Việt Nam, đồng thời là doanh nghiệp được công chúng đánh giá cao nhất về phát triển bền vững.

Vedan Việt Nam tiếp tục khẳng định vị thế với danh hiệu 'Thương hiệu vàng nông nghiệp Việt Nam 2024'

Phó Giám đốc Hà Thị Hòa Bình, Đại diện Vedan Việt Nam nhận chứng nhận Thương hiệu Vàng nông nghiệp Việt Nam.
(PLVN) -  Vừa qua, Lễ vinh danh “Thương hiệu Vàng nông nghiệp Việt Nam 2024” đã được tổ chức tại trung tâm nghệ thuật Âu Cơ (Hà Nội). Một lần nữa, công ty Vedan Việt Nam đã xuất sắc ghi danh trong giải thưởng này với 2 sản phẩm Phân hữu cơ khoáng Vedagro dạng viên và Phụ gia thức ăn chăn nuôi Vedafeed dạng viên, đánh dấu cột mốc 8 năm liên tiếp sản phẩm Vegadro và 9 năm liền sản phẩm Vedafeed được vinh danh trong chương trình “Thương hiệu Vàng nông nghiệp Việt Nam”.

Khám phá Series Card Education của VIB – Bí quyết khai thác tối đa lợi ích thẻ tín dụng

Khám phá Series Card Education của VIB – Bí quyết khai thác tối đa lợi ích thẻ tín dụng
(PLVN) - VIB chính thức giới thiệu Series Card Education – chuỗi video tiết lộ những bí quyết giúp bạn tối ưu mọi lợi ích từ thẻ tín dụng. Đây là lần đầu tiên đội ngũ phát triển thẻ hàng đầu của VIB trực tiếp chia sẻ các mẹo chi tiêu và quản lý thẻ sao cho hiệu quả nhất. Những thông tin giá trị này chỉ có trong chuỗi video này và được thiết kế riêng cho bạn – người đang muốn tận dụng tối đa chiếc thẻ tín dụng trong tay mình.

Honda Gold Wing 2024 ra mắt phiên bản màu mới

Honda Gold Wing 2024 ra mắt phiên bản màu mới
(PLVN) -  Công ty Honda Việt Nam (HVN) vừa chính thức giới thiệu phiên bản màu mới cho mẫu xe phân khối lớn Gold Wing 2024 nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản có giá trên 1,2 tỷ đồng