Gói bảo dưỡng “Khách hàng thân thiết” cho xe Sprinter

(AutoNet)- Mercedes-Benz Việt Nam mới đưa ra một sản phẩm dịch vụ bảo dưỡng và sửa chữa ưu đãi trọn gói mới dành cho các khách hàng đang sử dụng xe Sprinter...

Mercedes-Benz Việt Nam cùng với các đại lý đã đưa ra một sản phẩm dịch vụ bảo dưỡng và sửa chữa ưu đãi trọn gói mới dành cho các khách hàng đang sử dụng xe Sprinter - Gói bảo dưỡng “Khách hàng thân thiết”.

Đối với những người kinh doanh dịch vụ vận chuyển hoặc các đơn vị sử dụng xe mini buýt Sprinter để đưa đón nhân viên, việc kiểm soát chi tiêu một cách kinh tế và hiệu quả chi phí vận hành đồng thời đảm bảo chiếc xe của mình hoạt động tốt là một trong những yếu tố quyết định thành công. Yêu cầu này càng trở nên mạnh mẽ hơn trong thời kỳ suy thoái kinh tế.

He-thong-chuan-doan.jpg
Hệ thống chuẩn đoán

Vì vậy, Mercedes-Benz Việt Nam cùng với các đại lý đã đưa ra một sản phẩm dịch vụ bảo dưỡng và sửa chữa ưu đãi trọn gói mới dành cho các khách hàng đang sử dụng xe Sprinter - Gói bảo dưỡng “Khách hàng thân thiết”. Gói bảo dưỡng này là một sản phẩm mới, cung cấp cho các khách hàng tham gia chương trình dịch vụ bảo dưỡng định kỳ và sửa chữa xe với những ưu đãi đặc biệt. Nhưng đặc điểm quan trọng nhất của sản phẩm này là: xe Sprinter của khách hàng sẽ được hưởng đầy đủ dịch vụ chính hiệu Mercedes-Benz chất lượng cao cấp, tối đa hóa lợi ích và tiết kiệm kinh phí.

Thực tế, một số khách hàng vì lý do nào đó mà phải sử dụng dịch vụ không chính hãng của các ga-ra không được ủy nhiệm, tuy nhiên nguồn phụ tùng thay thế do những nơi này cung cấp thường không rõ ràng và trong những trường hợp như vậy khách hàng thường phải chấp nhận những rủi ro, nhất là khi mua phải phụ tùng giả và chất lượng kém. Hơn thế nữa, dịch vụ sửa chữa không chính hãng cùng với phụ tùng kém chất lượng đó có thể làm tổn hại đến công suất vận hành của xe, giảm tuổi thọ của các cấu kiện chính như động cơ.

phu-tung-chinh-hieu.jpg
Phụ tùng chính hiệu

Với sản phẩm dịch vụ mới này của các đại lý của Mercedes-Benz Việt Nam, khách hàng có thể gạt đi mối lo về chi phí nêu trên. Khách hàng hoàn toàn an tâm vì được cung cấp phụ tùng thay thế chính hiệu Mercedes-Benz với chính sách bảo hành kỹ thuật cho phụ tùng chính hiệu lên đến 24 tháng hay 100 nghìn ki-lô-mét tùy thời hạn nào đến trước, tốt nhất hiện nay trên thị trường Việt Nam.

Khách hàng tham gia sản phẩm sẽ nhận được ưu đãi 20-25% chi phí bảo dưỡng thay dầu định kỳ mỗi 10.000km. Bên cạnh đó, trong thời gian sử dụng gói bảo dưỡng khách hàng còn được ưu đãi giảm giá phụ tùng chính hiệu và tiền công sửa chữa từ 5% cho đến 25% .

Van-Loyalty.jpg

Hệ thống đại lý ủy quyền của Mercedes-Benz đảm bảo cung ứng dịch vụ chất lượng cao cấp cho xe của khách hàng với nhà xưởng được trang bị hiện đại từ các dụng cụ chuyên dụng dùng trong bảo dưỡng sửa chữa đến hệ thống chuẩn đoán. Hơn nữa, các dịch vụ miễn phí như Internet WIFI, thức uống, tạp chí được cung cấp tại các nhà phân phối Mercedes-Benz chắc chắn sẽ đem lại sự thoải mái cho khách hàng trong khi xe được bảo dưỡng tại trong xưởng.

  • PV