Giúp hình ảnh doanh nghiệp gần gũi khách hàng

(PLVN) - Truyền thông báo chí không chỉ là đối tác, mà còn là cánh tay nối dài, là người bạn luôn đồng hành cùng doanh nghiệp.

Tập đoàn Sơn KOVA thành lập năm 1992, tiền thân là Trung tâm Nghiên cứu Hoá màu thuộc Đại học Bách khoa TP HCM do PGS, TS Nguyễn Thị Hòe là Chủ tịch Tập đoàn, đồng thời là người sáng lập. Với nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy ở các trường đại học và nghiên cứu trên 30 đề tại cấp Nhà nước, cấp bộ, PGS, TS đã cùng các cộng sự dành nhiều thời gian nghiên cứu về các loại sơn và vật liệu chống thấm. 

Giúp hình ảnh doanh nghiệp gần gũi khách hàng ảnh 1
Thứ trưởng Bộ Tư pháp Phan Chí Hiếu trao giải nhất cho tác giả Lan Anh với tác phẩm “Tập đoàn Sơn KOVA: Phát triển bền vững nhờ thượng tôn pháp luật” trong Cuộc thi viết Vinh danh doanh nghiệp, doanh nhân “Thượng tôn pháp luật, phát triển bền vững” năm 2018 

Qua 28 năm hình thành phát triển, KOVA đã có 12 Cty, 5 nhà máy tại Việt Nam và 1 nhà máy tại Malaysia với gần 1.000 cán bộ, công nhân viên. Thị trường KOVA trải dài khắp Việt Nam và Đông Nam Á gồm Singapore, Malaysia, Lào, Campuchia. Với thị trường “khó tính” Singapore, KOVA nhận được sự tín nhiệm lớn của Chính phủ và người tiêu dùng khi đã đáp ứng được tất cả các yêu cầu khắt khe về chất lượng sản phẩm của thị trường đầy cạnh tranh này. 

Hiện KOVA có hơn 1.000 đại lý tại Việt Nam và Đông Nam Á. Sản phẩm KOVA đã được xuất khẩu và bán tại Nga, Mỹ, Nhật, Malta… KOVA ngày càng được ưa chuộng và tin dùng trong các dự án, công trình. Đời sống cán bộ, công nhân viên luôn được chú trọng, ngày càng được nâng cao.

Có được sự thành công ấy ngoài sự nỗ lực không ngừng của tập thể cán bộ, công nhân viên Tập đoàn, sự tín nhiệm của khách hàng, KOVA còn nhận được sự hỗ trợ vô cùng quý báu từ các cơ quan thông tấn báo chí, đặc biệt là Báo PLVN.

Truyền thông báo chí không chỉ là đối tác, mà còn là cánh tay nối dài, là người bạn luôn đồng hành cùng DN. Việc quảng bá thương hiệu là nhiệm vụ quan trọng hàng đầu trong chiến lược kinh doanh và truyền thông có vai trò không nhỏ trong chiến lược ấy.

Truyền thông góp phần định vị thương hiệu DN trong tâm trí khách hàng, gửi gắm thông điệp của DN và đưa hình ảnh sản phẩm dịch vụ đến gần hơn với khách hàng, từ đó kích thích nhu cầu tiêu thụ sản phẩm. Nhờ truyền thông, DN có thể mở rộng cơ hội tuyển dụng được những nhân tài thực sự để phục vụ DN. 

Giúp hình ảnh doanh nghiệp gần gũi khách hàng ảnh 2
KOVA luôn hỗ trợ mạnh mẽ cho các công trình khoa học có tính ứng dụng cao 

Trong bối cảnh hiện nay, truyền thông pháp luật còn mang một sứ mệnh quan trọng đó là một kênh truyền thông hữu hiệu hỗ trợ DN trong việc ngăn chặn, xử lý các trường hợp làm giả, làm nhái trên thị trường, cạnh tranh không lành mạnh, bảo vệ thương hiệu.

Trong suốt những năm vừa qua, PLVN không chỉ hỗ trợ KOVA trong việc truyền thông quảng bá hình ảnh, sản phẩm mà còn đồng hành cùng KOVA trong công tác bảo vệ thương hiệu, làm nhái, làm giả trên thị trường rất hiệu quả.

Hình ảnh sản phẩm, thương hiệu, các hoạt động DN và cống hiến cho xã hội của KOVA như các dự án sản phẩm mới hay các chương trình từ thiện hoặc Giải thưởng KOVA (giải thưởng thường niên suốt gần 20 năm qua của KOVA, tìm kiếm và vinh danh công trình khoa học ứng dụng; các tấm gương người tốt, việc tốt, trao học bổng cho hàng ngàn sinh viên) luôn xuất hiện trên PLVN. Điều này đã giúp hình ảnh KOVA đến gần hơn với khách hàng. 

Bên cạnh đó, Báo PLVN với tư cách là cơ quan ngôn luận của Bộ Tư pháp, có chuyên môn, nghiệp vụ cao, cùng sự hợp tác thân thiết, chặt chẽ với nhiều chuyên gia cán bộ đã hỗ trợ cho KOVA trong việc truyền tải thông tin một cách chính xác, khách quan các trường hợp làm nhái, làm giả ngày càng tinh vi các sản phẩm mang thương hiệu KOVA trên thị trường; tôn trọng pháp luật và tạo dựng một môi trường kinh doanh lành mạnh để vừa ngăn chặn, góp phần xử lý các trường hợp này, vừa truyền thông đến khách hàng nhận biết, sử dụng các sản phẩm chính hãng. Báo PLVN cũng đã hỗ trợ một cách hiệu quả trong công tác bảo vệ thương hiệu qua việc chống tin giả, tin độc hại tác động xấu đến sự phát triển của KOVA.

KOVA mong muốn tiếp tục được đồng hành với Báo PLVN, mong muốn hai bên sẽ hợp tác ngày một chặt chẽ hơn để góp phần vào sự phát triển bền vững của DN. Nhân dịp 35 năm Báo PLVN xuất bản số đầu tiên, KOVA xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Báo PLVN. 

​Bùi Mạnh Thế - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn sơn KOVA
Cùng chuyên mục
Nhà máy sản xuất vật liệu đóng gói tiên tiến trị giá 120 triệu euro của Tetra Pak tại tỉnh Bình Dương.

Tetra Pak đầu tư mở rộng nhà máy, khẳng định niềm tin vào phục hồi kinh tế của Việt Nam sau đại dịch

(PLVN) - Ngày 16/9/2021, Công ty Tetra Pak công bố sẽ đầu tư thêm 5 triệu euro cho nhà máy sản xuất vỏ hộp giấy trị giá 120 triệu euro của doanh nghiệp Thụy Điển này tại tỉnh Bình Dương, tái khẳng định niềm tin vào sự phục hồi kinh tế của Việt Nam sau đại dịch COVID-19 cũng như cam kết không ngừng hỗ trợ các nhà sản xuất thực phẩm và đồ uống.

Đọc thêm

Hoàn thành các công trình giữa đại dịch COVID-19: Vượt khó với 3 tại chỗ và ứng dụng CNTT

Hoàn thành giai đoạn 1 dự án Đường dây 110kV Mường Lay - Điện Biên trong điều kiện thi công khó khăn do địa hình phức tạp, xa xôi hẻo lánh.
(PLVN) - Xác định dịch COVID-19 sẽ còn diễn biến phức tạp và kéo dài, Tổng công ty điện miền Bắc (EVNNPC) đang tìm cách thích nghi với điều kiện bình thường mới để vừa sống chung an toàn với dịch bệnh, vừa đảm bảo hoàn thành nhiệm vụ cấp điện an toàn, ổn định cho sản xuất kinh doanh và sinh hoạt của người dân, đồng thời đẩy nhanh tiến độ thi công và hoàn thành các dự án đầu tư xây dựng.

Tập đoàn Dược Bảo Châu tiếp sức tuyến đầu, vững thành trì chống dịch

Tập đoàn Dược Bảo Châu tiếp sức tuyến đầu, vững thành trì chống dịch
(PLVN) -  Phát huy tinh thần “tương thân tương ái”, chung tay đoàn kết vượt qua khó khăn, ngày 18/8, Tập đoàn Dược Bảo Châu đã phối hợp cùng 1 số đơn vị tổ chức chương trình thiện nguyện tiếp sức tuyến đầu với hi vọng góp một phần công sức nhỏ bé cùng Chính phủ và các bộ, ban, ngành nỗ lực phòng, chống đại dịch COVID-19.

Sữa Cô Gái Hà Lan theo hành trang các y bác sĩ vào miền Nam chống dịch

Những chuyến xe chở những ly sữa nghĩa tình của Cô Gái Hà Lan tiếp sức các y bác sĩ lên đường hỗ trợ các tỉnh thành phía Nam chống dịch COVID-19.
(PLVN) - Trung tuần tháng 8 vừa qua, nhãn hàng sữa Cô Gái Hà Lan (thuộc Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam) đã đồng hành cùng Cục Quản lý Khám chữa bệnh (Bộ Y Tế) chuyển tặng hơn 100.000 ly sữa để y bác sĩ tại Hà Nội vững vàng tiếp sức các tỉnh thành miền Nam đẩy lùi dịch COVID-19.

Bưu điện Việt Nam: Quyết không để đứt gãy trong thư tín và lưu thông hàng hóa

Ông Chu Quang Hào – Tổng Giám đốc Bưu điện Việt Nam động viên, cảm ơn các đơn vị phía Nam đã kiên cường vừa chống dịch, vừa sản xuất.
(PLVN) - Xác định vai trò của bưu chính công ích không chỉ là vận chuyển thư tín mà còn cung cấp những dịch vụ thiết yếu cho người dân gặp khó khăn trong đại dịch COVID-19, thời gian qua, Bưu điện Việt Nam đã nỗ lực biến thách thức thành hành động, vững vàng trong đại dịch để hoàn thành sứ mệnh quan trọng trong việc lưu thông dòng chảy hàng hóa quốc gia “phục vụ cộng đồng”.

Mua vaccine COVID-19: Doanh nghiệp sẵn sàng “chia lửa” với Chính phủ

Nhiều doanh nghiệp ngành da giày muốn sớm có nguồn vaccine tiêm phòng để không bị đứt gãy sản xuất.
(PLVN) - Trả lời PLVN, bà Phan Thị Thanh Xuân - Phó Chủ tịch Hiệp hội Da Giày và Túi xách Việt Nam cho rằng vấn đề vaccine hiện nay rất cấp thiết với các doanh nghiệp thuộc ngành hàng này; nếu sớm có vaccine thì doanh nghiệp sớm trở lại hoạt động, tránh tình trạng đóng cửa. Riêng về vấn đề kinh phí, các doanh nghiệp sẵn sàng tham gia.

VNPT kiện toàn các chức danh cán bộ chủ chốt

VNPT kiện toàn các chức danh cán bộ chủ chốt
(PLVN) -  Ngày 6/8/2021, Đảng ủy Khối DN Trung ương, Ủy ban Quản lý vốn Nhà nước (QLVNN) tại DN đã công bố các quyết định về việc chuẩn y Phó Bí thư Đảng ủy Tập đoàn, bổ nhiệm 2 thành viên Hội đồng Thành viên Tập đoàn VNPT. Cùng ngày, Tập đoàn VNPT cũng công bố quyết định bổ nhiệm thêm 2 Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn.

Sữa Cô Gái Hà Lan mang nguồn dinh dưỡng yêu thương đến với TP HCM, Bình Dương vững tâm chống dịch

Những chuyến hàng đầy ắp yêu thương chuyển về Mặt Trận Tổ Quốc VN TP HCM để chăm sóc dinh dưỡng cho tuyến đầu chống dịch.
(PLVN) - Tiếp nối tinh thần “Dinh dưỡng yêu thương, chung tay chia sẻ”, nhãn hàng sữa Cô Gái Hà Lan (thuộc Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam) đã chuyển tặng hơn 250.000 ly sữa cho lực lượng y bác sĩ tuyến đầu và người dân vùng phong tỏa, cách ly và có hoàn cảnh khó khăn thông qua Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP HCM, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Bình Dương cùng các tổ chức thiện nguyện tại địa phương.