Giữ lửa kinh doanh, nâng cao trải nghiệm khách hàng - 30 năm hành trình MobiFone và những giá trị cống hiến

MobiFone vẫn luôn đặt trải nghiệm khách hàng ở vị trí trung tâm nhất.
MobiFone vẫn luôn đặt trải nghiệm khách hàng ở vị trí trung tâm nhất.
0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Là nhà mạng tiên phong, đặt nền móng đầu tiên cho ngành viễn thông di động tại Việt Nam, 30 năm qua MobiFone đã không ngừng lớn mạnh và có những đóng góp quan trọng cho nền kinh tế nước nhà.

Tuy nhiên, trong thời đại số hóa và hội nhập toàn cầu, AI hóa, cũng như nhiều doanh nghiệp lớn khác, MobiFone cũng buộc phải thay đổi. Duy trì phương thức kinh doanh truyền thống hay tìm ra một lối đi riêng? Dù ở bất kỳ quyết định nào, Tổng Công ty MobiFone vẫn luôn đặt trải nghiệm khách hàng ở vị trí trung tâm nhất.

Vị thế của người tiên phong trong thời đại mới

Tại thời điểm thành lập, năm 1993, dù nền kinh tế xã hội trong nước vẫn còn nhiều khó khăn, nhưng với vị thế là nhà mạng viễn thông di động đầu tiên – duy nhất trên thị trường, sự xuất hiện của MobiFone đã nhanh chóng thổi một luồng gió mới, trở thành động lực thúc đẩy nhiều ngành nghề, lĩnh vực khác nhau cùng phát triển.

Việc kết nối nhanh chóng, tiện lợi qua mạng di động chưa bao giờ lại dễ dàng đến thế, giúp rút ngắn thời gian, khoảng cách giữa các cá nhân, tổ chức và doanh nghiệp. “Mọi lúc, mọi nơi” không chỉ là phương châm hoạt động của MobiFone mà thực tế đã trở thành mục tiêu của rất nhiều doanh nghiệp, tổ chức khác trong cả nước.

Từ đó đến nay, MobiFone liên tục phát triển và khẳng định vai trò quan trọng của mình trong việc thúc đẩy nền kinh tế xã hội. Dù ở bất kỳ giai đoạn nào, Tổng Công ty cũng luôn đặt quyền lợi, trải nghiệm của khách hàng ở vị trí trung tâm. Không chỉ dừng ở việc cung cấp chất lượng dịch vụ tối ưu, gia tăng ưu đãi cho khách hàng mà còn nằm ở những giá trị đi đầu, đem đến những trải nghiệm công nghệ số mới mẻ và tiên tiến nhất.

MobiFone có các dịch vụ đáp ứng đa dạng các nhu cầu của khách hàng.

MobiFone có các dịch vụ đáp ứng đa dạng các nhu cầu của khách hàng.

Đơn cử, năm 2006, với việc khởi động chương trình “Kết nối dài lâu” – MobiFone tiếp tục là nhà mạng tiên phong thực hiện tích điểm hưởng ưu đãi cho khách hàng, mở đường cho một giai đoạn đặc biệt khi hàng loạt các doanh nghiệp, không chỉ trong lĩnh vực viễn thông di động “chạy đua” ưu đãi, đem đến những quyền lợi lớn cho khách hàng.

Đến năm 2020, với việc công bố giới thiệu dịch vụ thương mại 5G tới khách hàng trong nước, MobiFone đã góp phần tạo nên mốc son đặc biệt cho nền khoa học – công nghệ nước nhà khi không chỉ theo kịp mà còn vượt qua nhiều quốc gia, đi đầu trong lĩnh vực công nghệ dành cho tương lai này.

Từ một doanh nghiệp cung cấp dịch vụ viễn thông di động thuần túy, MobiFone đang từng bước chuyển dịch thành một doanh nghiệp viễn thông – công nghệ số với đa dạng các loại hình dịch vụ, đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng trong nước.

Tuy nhiên, không có sự thay đổi nào là dễ dàng. Việc chuyển đổi đó cũng là cả một quá trình với những trăn trở và phải đối diện với không ít khó khăn, thử thách. Với niềm tin, sự đồng lòng, sáng tạo, nhiệt tâm, Tổng Công ty MobiFone đã từng bước tạo nên những kỳ tích cho riêng mình.

Đứng trước cơ hội và thử thách, đâu là chìa khóa để duy trì thành công?

Theo báo cáo của công ty kiểm toán KPMG về Trải nghiệm khách hàng xuất sắc tại Việt Nam năm 2022 với ý kiến của 1.560 người tiêu dùng đánh giá 79 thương hiệu địa phương và toàn cầu trên tám lĩnh vực, thì ba lĩnh vực dẫn đầu về trải nghiệm khách hàng là viễn thông, nhà hàng - chuỗi thức ăn nhanh và bán lẻ phi thực phẩm. Trong đó, viễn thông là lĩnh vực có kết quả tốt nhất với điểm trải nghiệm khách hàng xuất sắc (CEE) trung bình là 8.39.

MobiFone luôn đem lại những trải nghiệm giá trị, tối ưu cho khách hàng.

MobiFone luôn đem lại những trải nghiệm giá trị, tối ưu cho khách hàng.

KPMG nhận định, đứng trước các mối đe dọa từ sự bão hòa của dịch vụ viễn thông truyền thông, sự phổ biến của các ứng dụng OTT, các doanh nghiệp viễn thông đang dần chuyển mình trở thành các nhà phân phối dịch vụ kỹ thuật số, nhắm đến các sản phẩm và dịch vụ kỹ thuật số mới.

Đi cùng với Chiến lược chuyển đổi số quốc gia của Chính phủ, các tập đoàn đã nắm bắt cơ hội tiên phong trong thay đổi. Các hoạt động gồm đầu tư vào cơ sở hạ tầng kỹ thuật số như các mạng băng thông rộng để mang đến kết nối internet ổn định, nhanh hơn cho cấp hộ gia đình và cá nhân; thúc đẩy các giải pháp tài chính kỹ thuật số như thanh toán kỹ thuật số và ví điện tử viễn thông...

Điều này hoàn toàn chính xác với con đường của MobiFone, cho thấy tầm nhìn, sự nhạy bén trong nắm bắt thời cơ, vượt qua thử thách của các lãnh đạo Tổng công ty để tiếp tục gặt hái thành công trong bối cảnh mới.

Không chỉ giữ vững viễn thông, mà còn chủ động tấn công sang không gian mới bằng việc liên tục mở rộng phạm vi ra các lĩnh vực số hóa với các dịch vụ như Nền tảng số, giải pháp số doanh nghiệp (hệ sinh thái tài chính số, Giám sát thông minh, dịch vụ chuyển đổi số doanh nghiệp; Dịch vụ nội dung số (Giáo dục, Chăm sóc sức khỏe, Quảng cáo, Âm nhạc, video, ...), cập nhật các xu hướng mới của toàn cầu như 5G, IoT, AR/VR, AI,… MobiFone cũng liên tục nghiên cứu ứng dụng đưa các tiến bộ khoa học công nghệ mới vào các sản phẩm, dịch vụ của mình, từ đó đem lại những trải nghiệm giá trị, tối ưu cho khách hàng.

Từng bước chuyển dịch theo xu hướng công nghệ hóa của tương lai nhưng MobiFone vẫn luôn đặc biệt chú trọng phát triển nền tảng cốt lõi là các dịch vụ viễn thông. Việc chú trọng đầu tư, cải thiện hạ tầng, băng thông, đồng thời thiết kế thêm những gói cước hợp lý, phù hợp với đa dạng các nhu cầu của khách hàng bao gồm các gói combo thoại - Data; các gói cước Data ; MobiFiber; Cloud… với những ưu đãi hấp dẫn, ưu đãi chồng ưu đãi...

Thấu hiểu và thay đổi đặt quyền lợi khách hàng lên hàng đầu, đó cũng chính là bí quyết duy trì thành công của MobiFone trong suốt 30 năm qua và tiếp tục giữ ngọn lửa đó trên cuộc hành trình sắp tới.

“Ưu đãi vàng” kỷ niệm 30 năm, tri ân khách hàng

Kỷ niệm mốc 30 năm thành lập và phát triển, ngay từ đầu năm 2023, MobiFone cũng đã ra mắt gói cước MBF30 nhằm tri ân những khách hàng đã gắn bó.

Theo đó, chỉ với 30.000 đồng, khách hàng sẽ nhận ngay 30 GB data tốc độ cao sử dụng trong 7 ngày, áp dụng với tất cả thuê bao trả trước, trả sau của MobiFone. Đặc biệt, gói ưu đãi không giới hạn số lần đăng ký trong thời gian triển khai chương trình, giúp khách hàng thỏa sức trải nghiệm các dịch vụ trên Internet tốc độ cao mà không cần lo lắng về dung lượng.

Để có thêm thông tin, khách hàng có thể truy cập website https://www.mobifone.vn/tin-tuc/chi-tiet/danh-dau-tuoi-moi-30gb-ngap-troi-5381 hoặc liên hệ hotline 9090 để được giải đáp, hỗ trợ.

Tin cùng chuyên mục

Đọc thêm

vnEdu Content - Chìa khóa mở tương lai giáo dục số hiện đại

vnEdu Content - Chìa khóa mở tương lai giáo dục số hiện đại
(PLVN) - Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ và Internet, giáo dục số đã trở thành xu hướng quan trọng trong nâng cao chất lượng giáo dục tại Việt Nam. Trong bối cảnh đó, vnEdu content nổi lên như một nền tảng giáo dục số tiên phong cung cấp môi trường giáo dục số hiện đại với nhiều tiện ích cho giáo viên và học sinh trên cả nước.

VNPT nhận giấy phép kinh doanh dịch vụ 5G

VNPT nhận giấy phép kinh doanh dịch vụ 5G
(PLVN) - Chiều 15/4, tại cuộc giao ban quản lý nhà nước của Bộ Thông tin và Truyền thông, Tập đoàn VNPT đã được trao giấy phép thiết lập mạng và cung cấp dịch vụ thông tin di động mặt đất sử dụng công nghệ 5G.

Viettel cùng Singtel đồng sáng lập tuyến cáp biển mới kết nối thẳng từ Việt Nam tới Singapore

Sự kiện vừa diễn ra hôm 11/4 tại Nha Trang
(PLVN) - Tổng Công ty Giải pháp Doanh nghiệp Viettel (Viettel Solutions) đại diện cho Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel) vừa ký kết biên bản ghi nhớ với Tập đoàn Singapore Telecommunications Limited (Singtel) hợp tác triển khai tuyến cáp biển Vietnam - Singapore Cable System (VTS) kết nối trực tiếp Việt Nam và Singapore.

VNPT, VTC và Cục Công nghiệp an ninh ký kết hợp tác chuyển đổi số trong cảnh báo sự cố phòng cháy, chữa cháy

Lãnh đạo 3 bên chụp ảnh lưu niệm tại buổi Lễ ký kết. (Ảnh: PV)
(PLVN) - Trên cơ sở Thỏa thuận hợp tác chiến lược và toàn diện số 46/TTHT-BCA-VNPT giữa Bộ Công an và Tập đoàn VNPT ngày 27/4/2023, tại Hà Nội mới diễn ra Lễ ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác chuyển đổi số lĩnh vực truyền tin cảnh báo sự cố trong công tác phòng cháy, chữa cháy giữa Cục Công nghiệp an ninh (Bộ Công an) và Tổng công ty Dịch vụ viễn thông (Tập đoàn VNPT) và Công ty cổ phần Viễn thông VTC.

Làm sao để tội phạm mạng không 'leo thang'?

Nhiều cuộc tấn công mã hóa tống tiền đã xảy ra. (Ảnh minh họa: PV)
(PLVN) - Cục An toàn thông tin, Bộ TT&TT cho biết, thời gian gần đây, đã có một số hệ thống thông tin của cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp tại Việt Nam bị sự cố tấn công ransomware (mã hóa tống tiền), gây gián đoạn hoạt động và thiệt hại về vật chất, hình ảnh của các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp, cũng như hoạt động bảo đảm an toàn không gian mạng quốc gia.

Ra mắt Cổng thông tin du lịch thông minh An Giang

Lãnh đạo tỉnh và các sở, ban, ngành thực hiện nhấn nút khai trương Cổng thông tin du lịch thông minh tỉnh An Giang. (Ảnh: PV)
(PLVN) - VNPT An Giang phối hợp Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang mới tổ chức Lễ khai trương Cổng thông tin du lịch thông minh An Giang (Checkin An Giang) phục vụ nhu cầu tìm hiểu về du lịch An Giang của người dân và du khách.

Việt Nam có nền tảng AI định danh và xác thực đầu tiên vượt 1 tỷ lượt yêu cầu

Nền tảng AI định danh và xác thực điện tử VNPT eKYC tối ưu cho ngân hàng, tổ chức tài chính (Ảnh: PV)
(PLVN) - Mới đây, nền tảng AI định danh và xác thực điện tử VNPT eKYC ghi nhận số lượt xử lý yêu cầu từ người dùng vượt ngưỡng 1 tỷ, đánh dấu cột mốc quan trọng trong quá trình nghiên cứu và ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT). Qua đó, VNPT eKYC trở thành nền tảng định danh và xác thực đầu tiên tại Việt Nam đạt quy mô này.