Giovanni Outlet - mang phong cách mua sắm mới đến với người Việt

(PLO) - Tổng Giám đốc Giovanni tại Việt Nam mong muốn người Việt có một phong cách mua sắm mới, một trào lưu mới với các sản phẩm thời trang đẳng cấp quốc tế

Nhân dịp khai trương gian hàng Outlet đầu tiên tại Việt Nam, ông Nguyễn Xuân Huy – Tổng Giám đốc Giovanni Việt Nam chia sẻ: “Đánh dấu 10 năm phát triển của thương hiệu tại Việt nam, với mong muốn mang lại nhiều giá trị hơn nữa cho khách hàng, mang đến một phong cách mua sắm mới đã có tại các nước phát triển – phong cách mua sắm Outlet, chúng tôi quyết định ra mắt Giovanni Outlet store, điểm bán các sản phẩm chính hãng Giovanni với mức giảm giá cao.

Với Giovanni Outlet đầu tiên này, chúng tôi mong muốn đưa văn hóa mua sắm tại Outlet trở thành một trào lưu mới tại Việt Nam”.

 

“Outlet” là một phong cách shopping bắt đầu thịnh hành từ thập kỷ 90 của thế kỷ trước tại các kinh đô thời trang danh giá như Paris, London, Milan, Roma, Stuttgart,… Các khu Outlet được mở ra với mục đích chính là bán nhanh lượng hàng qua mùa, hàng mẫu của những nhãn hiệu thời trang quốc tế xa xỉ, cao cấp và nổi tiếng nhất với mức giá rất mềm.

Các khu Outlet này hấp dẫn rất nhiều khách hàng trung thành và cả nhiều khách hàng mới, ưa chuộng thương hiệu xa xỉ, cao cấp, đồng thời cũng là điểm đến của rất nhiều du khách là những tín đồ thời trang.

Giovanni dành cơ hội cho 30 khách hàng đầu tiên có mặt tại gian hàng vào giờ Khai trương - lúc 17:30’ được mua áo sơ mi Giovanni với giá chỉ 88.000đ. Trong thời gian 04 ngày - từ 24 đến 26/3, Giovanni dành tặng thêm 01 Voucher trị giá 600.000đ cho mỗi hóa đơn thanh toán từ 6.000.000đ.

Ngày 24 tháng 3 năm 2017, thương hiệu thời trang Giovanni chính thức khai trương gian hàng Outlet đầu tiên tại P1 - Park Hill, Times City, Hà Nội, nhằm tạo nhiều cơ hội tiếp cận hơn cho những khách hàng yêu quý sản phẩm của thương hiệu thời trang cao cấp Giovanni. 

Là cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam mang nét văn hóa mới này, Giovanni Outlet là nơi tập trung các sản phẩm mẫu, thiếu size, cỡ và các sản phẩm cuối vụ với mức giá giảm đến 50% hoặc hơn. Đồng thời tại Giovanni Outlet, nhiều chương trình mua sắm thú vị và hấp dẫn sẽ được tổ chức định kỳ, tạo ra những trải nghiệm đặc biệt và cơ hội mua sắm hết sức hấp dẫn cho khách hàng.

Trong ngày khai trương 24/3, bên cạnh các chương trình biểu diễn đặc biệt và tiệc nhẹ, Giovanni dành tặng khách hàng nhiều chương trình ưu đãi và quà tặng hấp dẫn khi mua hàng.

Giovanni – thương hiệu thời trang mang đậm phong cách lịch lãm, sang trọng của các Quý ông Châu Âu, sau 10 năm có mặt tại Việt Nam đã trở thành thương hiệu được tầng lớp doanh nhân thành đạt và chính khách - những người luôn có đòi hỏi khắt khe vào sản phẩm thời trang cao cấp – tin dùng. 

Với triết lý kinh doanh tập trung vào công nghệ sản xuất & chất liệu sản phẩm, Giovanni luôn mang đến những mẫu trang phục phù hợp nhất với thời tiết và khí hậu địa phương, khiến khách hàng luôn cảm thấy thoải mái.

Việc mua sắm & chăm sóc sản phẩm thời trang cao cấp hiện trở nên vô cùng đơn giản và tiện lợi với các khách hàng  của GIOVANNI, bởi hệ thống phân phối rộng khắp của thương hiệu gồm gần 30 gian hàng trên toàn quốc.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, vui lòng liên hệ: 

* Hotline: 04 6272 8989 / 01626 72 8989

Tin cùng chuyên mục

Điện ảnh Việt và nỗi lo tăng thuế

Điện ảnh Việt và nỗi lo tăng thuế

(PLVN) - Những năm qua, điện ảnh Việt Nam đã có những bước tiến, tăng trưởng hàng năm và có những tác phẩm “ăn khách”.Tuy nhiên, bên cạnh những thành tích đáng ghi nhận, ngành điện ảnh vẫn đang đối mặt với những khó khăn, rào cản về chi phí, đặc biệt vấn đề dự thảo Luật Thuế giá trị gia tăng - GTGT (sửa đổi) sắp tới.

Đọc thêm

'Ông vua chân dung' của nhiếp ảnh Việt Nam

Bức ảnh Đại tướng Võ Nguyên Giáp ngồi bên nhạc sĩ Văn Cao vào ngày mùng 6 Tết Nhâm Thân 1992. (Ảnh: Nguyễn Đình Toán)
(PLVN) - Sở hữu tư liệu đồ sộ với hàng vạn bức ảnh quý giá chụp chân dung các văn nghệ sĩ, nghệ sĩ nhiếp ảnh Nguyễn Đình Toán được người trong nghề gọi với cái tên thân thương là “ông vua chân dung”. Đây không chỉ là một nghệ danh, mà còn là sự ghi nhận cho những đóng góp không ngừng nghỉ của ông trong việc lưu giữ và tôn vinh vẻ đẹp nghệ thuật qua từng khuôn mặt, từng nhân vật mà ông đã có cơ hội ghi lại trong suốt mấy chục năm qua.

'Multiverse - Đa vũ trụ' - Khám phá một vũ trụ bên trong mỗi con người

"Multiverse - Đa vũ trụ” ẩn chứa những câu hỏi về bản chất con người (Ảnh: BTC)
(PLVN) - Album “Multiverse - Đa vũ trụ” của Tùng Dương có các ca khúc ẩn chứa những câu hỏi về bản chất con người, về sinh tồn và ý nghĩa cuộc sống, về khả năng vượt thoát khỏi không gian sống chật hẹp để vươn tới những vũ trụ xa xăm hoặc để trở về khám phá một vũ trụ bên trong mỗi con người…

Khát khao làm phim điện ảnh “bom tấn”

Bộ phim "Khóc hay cười" thu hút nhiều khán giả.
(PLVN) - “Chúng tôi cố gắng một năm sẽ làm 3 - 4 phim chiếu rạp. Chúng tôi mong muốn làm phim điện ảnh bom tấn, kiểu Hollywood ”. Đó là lời chia sẻ của Đạo diễn Phạm Đức Dũng tại họp báo ra mắt Hãng phim Bạch Mã ngày 13/11/2024 tại Hà Nội.

Huỳnh Thị Thanh Thủy- Tự hào nhan sắc Việt

Huỳnh Thị Thanh Thủy- Tự hào nhan sắc Việt
(PLVN) -  Xuất sắc vượt qua nhiều đại diện đến từ các quốc gia trên thế giới, Huỳnh Thị Thanh Thủy đã đăng quang ngôi vị cao nhất, mang về chiếc vương miện danh giá Hoa hậu Quốc tế đầu tiên cho Việt Nam, đây là sự kiện quan trọng, đánh dấu tên tuổi Việt Nam trên bản đồ nhan sắc thế giới.

'Giọng hát hay Hà Nội năm 2024' - khơi dậy tình yêu Hà Nội

Cuộc thi “Giọng hát hay Hà Nội năm 2024” chính thức trở lại, tiếp tục hành trình tìm kiếm và vinh danh những giọng ca trẻ đầy tài năng của Thủ đô. (ảnh Thùy Dương)
(PLVN) - Cuộc thi “Giọng hát hay Hà Nội năm 2024” không chỉ là sân chơi nghệ thuật, mà còn là dịp để các thí sinh cũng như người dân Hà Nội ôn lại những trang sử hào hùng và khơi dậy tình yêu, niềm tự hào về quê hương trong trái tim mỗi người.

Văn hóa kinh doanh là giải pháp quan trọng để phát triển đất nước

Các đại biểu thảo luận tọa đàm: "Doanh nghiệp thời 4.0: Chuyển đổi văn hóa số tạo nên sự khác biệt."(Ảnh: BTC).
(PLVN) -  “Trong giai đoạn hiện nay, trước các cơ hội và thách thức đặt ra, chúng ta đã xác định văn hóa là nguồn lực nội sinh quan trọng. Bảo vệ bản sắc văn hóa, phát huy tiềm năng sức mạnh văn hóa dân tộc trong xây dựng văn hóa doanh nghiệp, văn hóa kinh doanh là giải pháp quan trọng để phát triển đất nước”.

200 tác phẩm "Hiện Linh" khám phá thế giới của đất mẹ

200 tác phẩm "Hiện Linh" khám phá thế giới của đất mẹ (ảnh P.V)
(PLVN) - Triển lãm gốm "Hiện Linh" mang tới công chúng, những người yêu nghệ thuật gần 200 tác phẩm lần đầu được ra mắt của Giáo sư, họa sĩ Ngô Xuân Bính. Trong không gian đương đại tại Bảo tàng Hà Nội, các tác phẩm gốm ‘Hiện Linh’ sẽ dẫn dắt người xem bước vào thế giới vừa quen thuộc, vừa mới lạ của đất Mẹ.