Giới trẻ Sài Gòn háo hức chờ đợi Rubik Zoo

Giới trẻ Sài Gòn háo hức chờ đợi Rubik Zoo
(PLO) - Rubik Zoo  là một  Dự án Trung tâm mua sắm, giải trí và ẩm thực Rubik Zoo - “Thế giới giữa lòng Sài Gòn”- hứa hẹn sẽ chính thức ra mắt tại Thảo Cầm Viên Sài Gòn vào ngày 16/12/2016. 

Rubik Zoo, cũng là một dự án bán sinh thái, ra đời ngay tại khuôn viên Thảo Cầm Viên Sài Gòn. Ý tưởng này xuất phát từ mong muốn mang đến thêm một không gian giải trí mua sắm xanh, giải trí và ẩm thực lành mạnh cho thành thố, tạo điểm nhấn cho khách du khách và cũng mong muốn làm cho khách tham quan có được cảm giác thư giãn, hòa mình với thiên nhiên ngay giữa lòng Sài Gòn đông đúc.

Rubik Zoo sẽ bao gồm khu shopping từ trung đến cao cấp, khu văn hóa ẩm thực các nước và Phim trườngnghệ thuật cùng sân khấu biểu diễn ngoài trời, khu chụp ảnh,… với hàng loạt các thiết kế sáng tạo dưới bàn tay của các đạo diễn và chỉ đạo mỹ thuật tên tuổi từ HTV, VTV,… 

Một góc Rubik Zoo
Một góc  Rubik Zoo 

Dự án tuy mới ra mắt nhưng cũng đã thu hút được sự quan tâm và tham gia của nhiều nhãn hàng nổi tiếng trong ngành thời trang, ẩm thực, giải trí và cả các ngành hàng tiêu dùng nhanh,… Do đó, không chỉ hấp dẫn các bạn trẻ, Rubik Zoo còn là thời cơ “vàng” để các doanh nghiệp, tiểu thương, các bạn có niềm đam mê mua bán, trưng bày sản phẩm dịch vụ… tìm kiếm cho mình một cơ hội kinh doanh hay một nhà tài trợ cho các dự án sắp tới. 

 Rubik Zoo được đầu tư thiết kế và xây dựng bằng Container với vốn đầu tư ban đầu lên đến hàng triệu USD, cam kết mang đến một sân hoàn toàn mới lạ và độc đáo, một địa điểm kinh doanh lý tưởng cho các bạn trẻ và cũng là một nơi quảng bá hình ảnh chuyên nghiệp và hiệu quả của các thương hiệu trong và ngoài nước.

Rubik đang hứa hẹn trở thành một trung tâm mua sắm, ẩm thực và giải trí không thể bỏ lỡ dành cho giới trẻ và gia đình. Dự án được đầu tư bởi Công ty CP Đầu Tư Phú Hoàng Gia.

Rubik Zoo - hoạt động với tiêu chí “Trẻ trung – Đa năng – Đẳng cấp”.
Rubik Zoo - hoạt động với tiêu chí “Trẻ trung – Đa năng – Đẳng cấp”.

Tiếp nối thành công trong các dự án trước đó và mong muốn tạo ra một sân chơi hoàn toàn mới lạ, độc đáo và sáng tạo để các bạn trẻ có thể thỏa thích mua sắm và giải trí, Phú Hoàng Gia đã mạnh dạn phát triển mô hình trung tâm giải trí mua sắm và ẩm thực Rubik Zoo - hoạt động với tiêu chí “Trẻ trung – Đa năng – Đẳng cấp”.

Dự án cũng sẽ là một sân chơi lành mạnh cho giới trẻ, giúp họ ý thức hơn trong việc bảo vệ các loài động vật và môi trường của mình và cũng là nơi khuyến khích những bạn trẻ có mơ ước khởi nghiệp mà không gây hại đến môi trường./.

Đọc thêm

Hùng tráng những khúc ca khải hoàn

Chương trình Đất nước trọn niềm vui tại Thành phố Hải Phòng. (Ảnh: Hồng Nhung)
(PLVN) - Các tuyệt phẩm khải hoàn, bản tráng ca rộn ràng niềm vui mở hội mà người dân Việt Nam rất đỗi yêu thích được vang lên khắp các tỉnh, thành vào những dịp kỷ niệm các ngày chiến thắng oanh liệt, vĩ đại của dân tộc. Các chiến công thần kỳ của quân và dân ta khiến các nhạc sĩ tràn đầy niềm xúc cảm sáng tác những tuyệt phẩm bất hủ.

Đi tìm Hoa hậu Du lịch Việt Nam năm 2024

Nhiều hoa khôi, á khôi tham gia cuộc thi (ảnh H. Linh).
(PLVN) - Cuộc thi "Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024" được tổ chức nhằm mục đích tìm kiếm gương mặt Đại sứ du lịch hội tụ nhan sắc, trí tuệ, tài năng và bản lĩnh xứng với danh hiệu Hoa hậu Du lịch Việt Nam, góp phần quảng bá sâu rộng đến bạn bè quốc tế hình ảnh một Việt Nam hiện đại, năng động và không ngừng phát triển cùng với những cảnh quan du lịch tuyệt đẹp được mẹ thiên nhiên ưu ái ban tặng.

'Đại tiệc' âm nhạc xuyên suốt dịp lễ 30/4-1/5 tại Đà Lạt

Cuộc thi nhảy Dalat Best Dance Crew 2024 hứa hẹn sôi động, hấp dẫn.
(PLVN) - Ngoài 2 chương trình lễ hội âm nhạc chính diễn ra từ 27 đến 30/4, tại các khu du lịch, phòng trà ở Đà Lạt (Lâm Đồng) đều có các chương trình ca hát để phục vụ người dân, du khách trong dịp nghỉ lễ ngày Chiến thắng 30/4 và ngày Quốc tế lao động 1/5 năm nay.

200 nghìn bông hoa bách hợp khoe sắc tại Khu vườn âm nhạc

Tuần lễ hoa bách hợp gìn giữ và tôn vinh giá trị nghệ thuật về một loài hoa đặc trưng của người Hà Nội (ảnh Duy Tiến)
(PLVN) -  “Tuần lễ hoa bách hợp 2024” với chủ đề “Khu vườn âm nhạc - tinh khôi bách hợp tháng 4” diễn ra từ 19 - 28/4 tại bán đảo Skyline (Hà Nội) mong muốn gìn giữ và tôn vinh giá trị nghệ thuật về một loài hoa đặc trưng của người Hà Nội cùng nhiều hoạt động văn hoá, nghệ thuật đặc sắc...

Lương Thùy Linh trở thành Đại sứ Văn hóa đọc TP HCM

Lương Thùy Linh trở thành Đại sứ Văn hóa đọc TP HCM
(PLVN) - Sáng 19/4, Lễ Khai mạc Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần 3 - năm 2024 do Sở Thông tin và Truyền thông TP HCM tổ chức đã chính thức diễn ra. Hoa hậu Lương Thùy Linh xuất hiện tại sự kiện với vai trò Đại sứ Văn hóa đọc TP HCM nhiệm kỳ 2024-2025.

“Thần tượng Bolero” Tô Ngọc Hà chìm đắm sắc màu Hà Nội

“Thần tượng Bolero” Tô Ngọc Hà chìm đắm sắc màu Hà Nội (ảnh V.H)
(PLVN) -  Từng tốt nghiệp Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam, là học trò của nữ ca sĩ Anh Thơ, Tô Ngọc Hà lại chọn theo dòng nhạc Bolero, trữ tình, lãng mạn…Với chất giọng trầm ấm, ngọt ngào nữ ca sĩ thể hiện tình yêu Hà Nội qua những sắc màu thời gian.

Trao giải thưởng cuộc thi sáng tác tranh cổ động tuyên truyền kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Qua 2 tháng phát động, Ban Tổ chức đã nhận được hơn 1.000 tác phẩm tham gia 02 cuộc thi Cuộc thi sáng tác tranh cổ động tuyên truyền kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ và 65 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh - Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn. (Ảnh: Bảo Châu)
(PLVN) - Sáng ngày 17/4/2024, tại Hà Nội, Cục Văn hóa cơ sở tổ chức Trao giải thưởng cuộc thi sáng tác tranh cổ động tuyên truyền kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024) và 65 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh - Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn (19/5/1959 - 19/5/2024).

Các nghệ sĩ, tiktoker tránh phạm luật khi quảng cáo

Nhiều nghệ sỹ nổi tiếng đã quảng cáo cho FXT Token, một loại tiền hoạt động dưới hình thức đa cấp tại Việt Nam. (Ảnh: Zing.vn).
(PLVN) - Trước thực trạng các nghệ sĩ quảng cáo, người nổi tiếng, tiktoker giới thiệu thực phẩm chức năng, thực phẩm bảo vệ sức khỏe sai sự thật, không đúng công dụng, các ngành chức năng đã tuyên truyền quy định của pháp luật về quảng cáo, xử lý nghiêm các tổ chức, cá nhân, đặc biệt các văn nghệ sĩ vi phạm.