Giấy Bãi Bằng - Thương hiệu giấy của người Việt

Giấy Bãi Bằng - Thương hiệu giấy của người Việt
(PLVN) - Ngày 10/10/2019, Tổng Công ty Giấy Việt Nam (Vinapaco) chính thức ra mắt sản phẩm giấy copy mới với những thay đổi toàn diện từ chất lượng đến thiết kế, bao bì mẫu mã. 

Lễ ra mắt là dấu mốc quan trọng đánh dấu bước phát triển mới của Vinapaco với những nỗ lực trong đột phá về chất lượng sản phẩm cũng như những thay đổi cơ bản quyết liệt trong cơ chế, chính sách bán hàng nhằm khẳng định vị thế, uy tín thương hiệu Giấy Bãi Bằng, gia tăng sức cạnh tranh.

Tại sự kiện, ông Tạ Đức Long - Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty Giấy Việt Nam cho biết trong bối cảnh các dòng máy photocopy, in văn phòng tốc độ cao liên tục ra đời (đòi hỏi sử dụng giấy chất lượng cao) từ giữa năm 2018 Ban lãnh đạo Vinapaco đã xác định phải có các giải pháp đột phá để nâng cao chất lượng giấy mới có thể đáp ứng, bắt kịp nhu cầu thị trường.

Vinapaco đã thành lập các nhóm nghiên cứu tập trung vào 2 nhóm cơ bản là nghiên cứu thị trường (tìm hiểu so sánh điểm mạnh và yếu trong quá trình sử dụng của giấy Bãi Bằng với các sản phẩm cùng loại trên thị trường) và nhóm nghiên cứu kỹ thuật (phân tích mẫu giấy, tìm ra điểm hạn chế của giấy Bãi Bằng rà soát, điều chỉnh từ nguồn nguyên liệu, quy trình đi đến xây dựng bộ tiêu chuẩn hoàn thiện cho giấy photocopy. Đầu năm 2019, Vinapaco đã thử nghiệm và đưa ra thị trường.

Ông Tạ Đức Long - Phó Tổng Giám đốc TCT Giấy Việt Nam phát biểu tại Lễ ra mắt
Ông Tạ Đức Long - Phó Tổng Giám đốc TCT Giấy Việt Nam phát biểu tại Lễ ra mắt 

Ông Long cho biết sản phẩm mới đã khắc phục hầu hết những khuyết điểm như cong, kẹt, nhăn, kẹp díp tờ, dễ dàng đảo in 2 mặt trong quá trình photocopy, in văn phòng đồng thời đổi mới hoàn toàn, có tính đột phá ở mẫu mã (thiết kế tươi mới khác biệt) cũng như chất liệu bao bì (vật liệu có tính chống ẩm cao giúp bảo quản tốt chất lượng sản phẩm).

Ông Nguyễn Việt Đức - Tổng Giám đốc Tổng công ty Giấy Việt Nam chia sẻ, giấy Bãi Bằng vốn là thương hiệu uy tín đối với người tiêu dùng, tuy nhiên trong một vài thời điểm chưa đáp ứng được kỳ vọng của khách hàng. Qua sự kiện này Vinapaco đồng thời mong muốn truyền tải thông điệp tạo ra các sản phẩm Việt chất lượng cho người Việt cũng là hiện thực hóa cam kết của Vinapaco đồng hành đảm bảo, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao cho khách hàng.

Ông Nguyễn Việt Đức chia sẻ mong muốn Nhà nước sẽ có những cơ chế để những sản phẩm chất lượng Việt sẽ được lan tỏa trong chương trình “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, đặc biệt trong các cơ quan, dự án sử dụng ngân sách nhà nước.

Ông Nguyễn Việt Đức - Tổng Giám đốc TCT Giấy Việt Nam phát biểu tại Lễ ra mắt
Ông Nguyễn Việt Đức - Tổng Giám đốc TCT Giấy Việt Nam phát biểu tại Lễ ra mắt 

Đồng thời tại sự kiện, đại diện bộ phận bán hàng của Vinapaco cho biết nhiều thay đổi trong chính sách bán hàng, hướng tới khách hàng mang tính cạnh tranh hơn. Cụ thể Vinapaco nỗ lực xây dựng, cơ cấu lại hệ thống phân phối (thuận tiện quá trình giao dịch chăm sóc khách hàng, vận chuyển, đáp ứng kịp thời nhu cầu khách hàng) mục tiêu phủ sóng tại 63 tỉnh, thành; Đồng thời chia thị trường thành các khu vực, với cơ cấu, phương thức hoạt động, mạng lưới nhân sự thay đổi đáng kể để thuận tiện trong công tác quản lý cũng như gia tăng sự tiếp cận sâu hơn nữa với khách hàng.

Ngoài ra, cơ chế linh hoạt, cơ cấu lại tỷ lệ chiết khấu thương mại để giá bán sản phẩm trở về giá trị thực cũng là một trong những điểm mới trong chính sách bán hàng mà Vinapaco sẽ triển khai nhằm bắt kịp với tình hình biến động của thị trường. Chính sách khuyến mãi sẽ được thực hiện định kỳ, thường xuyên hơn cũng như công tác truyền thông (đặc biệt là đối với các khách hàng mục tiêu), xây dựng hình ảnh, hỗ trợ truyền thông cho các nhà phân phối được tăng cường cũng là những điều chỉnh mới trong khâu phân phối của Vinapaco, mục tiêu nâng cao hiệu quả phủ sóng thị trường.

Một số hình ảnh tại Lễ ra mắt:

 
 
 
 

Tin cùng chuyên mục

Ảnh minh họa.

SHB tặng đến 85% phí bảo hiểm nhân thọ cho khách hàng

(PLVN) - Mong muốn mang tới cho khách hàng cuộc sống an yên, hạnh phúc, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) triển khai chương trình ưu đãi “Tặng Bảo hiểm – Trao Bình an” dành cho cá nhân, doanh nghiệp với tổng giá trị quà tặng lên tới 45 tỷ đồng.

Đọc thêm

F88 tiên phong đưa “bảo hiểm bình dân” tiếp cận netizen trẻ

F88 tiên phong đưa “bảo hiểm bình dân” tiếp cận netizen trẻ
Từ tháng 4/2022, hàng chục triệu netizen thuộc các hội nhóm, group, fanpage lớn nhất dành cho giới trẻ Việt Nam có thể mua các sản phẩm của F88 Bảo hiểm trên chính các nền tảng đang sử dụng một cách thuận tiện, dễ dàng, an toàn và bảo mật. Đó là trải nghiệm thú vị mà F88 Bảo hiểm mang lại.

Mở thẻ miễn phí – Chi tiêu hoàn tiền cùng thẻ tín dụng nội địa Lộc Việt của Agribank

Mở thẻ miễn phí – Chi tiêu hoàn tiền cùng thẻ tín dụng nội địa Lộc Việt của Agribank
(PLVN) - Từ ngày 01/04/2022 đến hết ngày 31/05/2022, khách hàng sử dụng thẻ Lộc Việt sẽ được hoàn tiền 100.000 đồng từ chương trình ưu đãi lớn nhất năm "Trao niềm tin – Gửi Lộc Việt" khi thực hiện giao dịch thanh toán hàng hoá, dịch vụ hợp lệ bằng thẻ tín dụng Lộc Việt có giá trị từ 500.000 VNĐ trở lên.

Agribank ra mắt ứng dụng Agribank Sports

Agribank ra mắt ứng dụng Agribank Sports
(PLVN) -Nhân dịp Kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, 76 năm Ngày thể thao Việt Nam, 34 năm thành lập Agribank, sáng ngày 26/3/2022, Agribank chính thức ra mắt Ứng dụng thể thao Agribank Sports trong thời gian diễn ra sự kiện “Giải vô địch Quốc gia Marathon và cự ly dài Báo Tiền phong” lần thứ 63 năm 2022 tại Côn Đảo.

Công nghệ Nano Bạc (Nano Silver) – Công nghệ kháng khuẩn tiên tiến nhất hiện nay

Công nghệ Nano Bạc (Nano Silver) – Công nghệ kháng khuẩn tiên tiến nhất hiện nay
(PLVN) - Sau hơn 2 năm chung sống với đại dịch Covid, đến nay người dân đã chủ động đăng ký tiêm vaccine phòng chống covid và ước tính đến 24/1/2021 đạt trên 81,7% dân số trong đó đạt 76,4% dân số tiêm đủ liều, mục tiêu năm 2022 tiếp tục nỗ lực hoàn thành tiêm mũi thứ 3. Bên cạnh đó việc thực hiện tốt 5K đang được toàn dân hưởng ứng và hình thành thói quen tích cực.

Dưỡng não Ích Nhân: Cho não bộ thêm "khỏe"

Dưỡng não Ích Nhân: Cho não bộ thêm "khỏe"
(PLVN) - Dưỡng não Ích Nhân ứng dụng công nghệ Nano hiện đại, cho phép thu nhỏ kích thước phân tử của các dược chất xuống hàng nghìn lần. Kích thước siêu nhỏ giúp các tiểu phân Nano dễ dàng xâm nhập qua hàng rào máu não, hỗ trợ cải thiện chức năng não bộ hiệu quả.

Hiểu đúng về Melanin – nguyên nhân khiến da đen sạm, hình thành nám da

Hiểu đúng về Melanin – nguyên nhân khiến da đen sạm, hình thành nám da
Không phải ngẫu nhiên mà mỗi người có một màu da, tông da khác nhau. Vấn đề này được quyết định bởi sắc tố melanin. Nó có vai trò vô cùng quan trọng với ngoại hình và sức khỏe của con người. Ngoài ra, đây cũng là yếu tố liên quan đến các bệnh về da như tàn nhang, nám da, da đem sạm, da không đều màu….

Nên lựa chọn mẫu xe điện nào cho con trong năm học mới?

Nên lựa chọn mẫu xe điện nào cho con trong năm học mới?
(PLVN) - Những năm gần đây, nhu cầu sử dụng xe đạp điện, xe máy điện ngày càng gia tăng, đặc biệt là lứa tuổi học sinh - sinh viên. Do đó, việc mua xe điện hãng nào để vừa chất lượng vừa đảm đảm an toàn luôn là nỗi trăn trở của các bậc cha mẹ, nhất là khi năm học mới 2021-2022 sắp bắt đầu.

Hưởng ứng Ngày không tiền mặt 2021, Sacombank tung loạt ưu đãi hấp dẫn

Hưởng ứng Ngày không tiền mặt 2021, Sacombank tung loạt ưu đãi hấp dẫn
(PLVN) - Ngày 14/06/2021, Sacombank tiếp tục đồng hành cùng chuỗi sự kiện Ngày không tiền mặt 2021 do Báo Tuổi Trẻ tổ chức. Đây là năm thứ ba liên tiếp Sacombank chung tay cùng chương trình để nâng cao nhận thức của công chúng về lợi ích của thanh toán không dùng tiền mặt, thúc đẩy hình thành thói quen thanh toán này trong cộng đồng.

Bay chất muôn nơi, an toàn vui vẻ cùng Vietjet

Vé khuyến mãi được mở bán không giới hạn khung giờ trên tất cả các kênh bán của Vietjet.
(PLVN) - Cùng lên kế hoạch bay an toàn, vừa phòng chống dịch vừa khôi phục hoạt động kinh tế, Vietjet dành tặng khách hàng 3 ngày vàng khuyến mãi 5-7/5/2021 với hàng trăm ngàn vé chỉ từ 0 đồng (chưa bao gồm thuế, phí).

TV.PHARM mắt sản phẩm mới Phariton ACTIVE - sức mạnh giành chiến thắng

Ông Lê Thanh Tùng - Phó Tổng Giám đốc Kinh doanh TV.PHARM phát biểu tại Hội thảo
(PLVN) - Ngày 10/4, Công ty Cổ Phần Dược Phẩm TV.PHARM (TV.PHARM) tổ chức Hội thảo Ra mắt sản phẩm mới “Phariton ACTIVE - Sức mạnh giành chiến thắng” tại TP.Trà Vinh. Dịp này, Phariton ACTIVE cũng vinh dự đón nhận Chứng nhận quốc tế FDA, được đánh giá và cấp bởi Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ.

Sun Grand City Hillside Residence: “Cú hích” cho sự chuyển mình mạnh mẽ của Phú Quốc

Sun Grand City Hillside Residence: “Cú hích” cho sự chuyển mình mạnh mẽ của Phú Quốc
(PLVN) - Khi các thành phố hiện đại, giàu có nhất thế giới đã “đọ” độ phát triển bằng những tòa nhà chọc trời, thì một thành phố biển đảo đầy tiềm năng, mới mẻ, căng tràn sức sống như Phú Quốc khó có thể cứ đứng ngoài cuộc, nếu muốn sớm bước ra ngoài biên giới.

Sức khỏe, tiền đề cho giấc mơ trọn vẹn

Sức khỏe tốt là người bạn đồng hành trong cuộc sống.
(PLVN) -“Khi có sức khỏe bạn có hàng trăm điều mơ ước, khi không có sức khỏe, mơ ước duy nhất của bạn chính là sức khỏe”, có lẽ là câu nói mà ai đã trải qua rồi thì mới càng thấm thía và càng quý trọng hơn giá trị của điều được xem là “vốn quý” trong cuộc sống của mỗi người.

Doanh nghiệp nỗ lực ứng phó biến đổi khí hậu

Ảnh từ internet.
(PLVN) - VCIC là trung tâm hoạt động trong lĩnh vực đổi mới sáng tạo ứng phó với biến đổi khí hậu. Với vai trò ươm mầm, thúc đẩy và chuyển hóa thách thức của biến đổi khí hậu thành cơ hội kinh doanh, VCIC đã tạo ra cơ hội lớn cho các doanh nghiệp (DN), đặc biệt là DN vừa và nhỏ phát triển.