Giao lưu cùng Steve Rivkin tại Việt Nam: “Khác biệt hay là chết”?

(PLO) - “Chừng nào bạn còn dùng chữ “hơn” ở trong câu diễn giải về sự khác biệt của bạn thì thực ra bạn không có gì khác biệt. Bởi khác biệt là không thể so sánh!” – Đây chỉ là một trong số rất nhiều tư duy sai lầm mà các doanh nghiệp vẫn mắc phải... 
Giao lưu cùng Steve Rivkin tại Việt Nam: “Khác biệt hay là chết”? ảnh 1

Chủ nhân của câu nói này cùng rất nhiều cuốn sách nổi tiếng về cách định vị thương hiệu cho doanh nghiệp, Steve Rivkin sẽ giúp giải đáp những khúc mắc trong khóa học 2 ngày với chủ đề “Khác biệt hay là chết” tại Việt Nam.

Steve Rivkin là một tác giả, một chuyên gia tư vấn về Marketing, quảng cáo, định vị, thương hiệu và truyền thông cho doanh nghiệp. Những cuốn sách triết lý kinh doanh của ông cùng đồng nghiệp đã trở thành kim chỉ nam, những tài liệu “gối đầu giường”, của giới doanh nhân và các nhà đầu tư toàn thế giới, như: Khác biệt hay là chết (Deferentiate or Die, 2008), Sức mạnh của sự giản đơn (The Power of Simplicity, 1998), Cách định vị mới (The New Positioning, 1996), Tạo dựng thương hiệu (The Making of a name, 2004), Theo chiều ý tưởng (Ideawise, 2002),…

Không chỉ nổi tiếng trong lĩnh vực thương hiệu và định vị, Steve Rivkin còn được rất nhiều doanh nghiệp nổi tiếng trên thế giới như Leica Cameras, Western Union, Ernst & Young, Bata Shoes, CitiBank, Hewlett-Packard (Máy tính HP), M&M, Philippine Airlines… mời đến để đào tạo các lãnh đạo của họ về nghệ thuật quản trị nhân sự tăng sức sáng tạo, phương pháp tạo ra ý tưởng mới/ sản phẩm mới.

Vậy thế nào là KHÁC BIỆT?

Steve Rivkin đã chỉ ra rằng có khoảng 10 cách khác biệt hóa trong đó nổi bật nhất là:

1.Sản phẩm dịch vụ LẦN ĐẦU TIÊN...

2.Sản phẩm dịch vụ DUY NHẤT có tại…

Làm thế nào để tạo ra sự KHÁC BIỆT?

Làm thế nào để chuyển tải duy trì sự KHÁC BIỆT một cách đơn giản, hiệu quả và ít chi phí nhất?

Khóa học đặc biệt chuyên sâu 2 ngày duy nhất tại Việt Nam bởi chủ nhân của cuốn sách nổi tiếng đình đám thế giới "KHÁC BIỆT HAY LÀ CHẾT" - Steve Rivkin sẽ giúp giải bài toán tìm sự khác biệt trong việc tìm ra hướng phát triển thương hiệu của doanh nghiệp.

- Tại Hà Nội:

Thứ Bảy - Chủ Nhật ngày 11 - 12/6/2016. Địa điểm dự kiến: Khách sạn Crowne Plaza West Hanoi, 36 Lê Đức Thọ, Mỹ Đình, Hà Nội

- Tại TP.HCM:

Thứ Bảy - Chủ Nhật ngày 18 - 19/6/2016. Địa điểm dự kiến: Khách sạn Vissai,144 Nguyễn Văn Trỗi, quận Phú Nhuận, TP HCM.

Hải yến
Cùng chuyên mục

Đọc thêm

Bị điếc tai, nghe kém có chữa khỏi được không?

Bị điếc tai, nghe kém có chữa khỏi được không?
(PLVN) - Điếc tai, nghe kém là tình trạng càng phổ biến, không chỉ ở người cao tuổi mà rất nhiều thanh thiếu niên cũng đang gặp phải. Chính vì vậy, vấn đề bị điếc tai, nghe kém có chữa khỏi được không luôn nhận được sự quan tâm của nhiều người.

Hiệu quả từ những khâu đột phá của Supe Lâm Thao

Lễ khai trương cửa hàng giới thiệu và bán lẻ sản phẩm nhân dịp kỷ niệm 59 năm ngày công ty bước vào sản xuất (24/6/1962-24/6/2021).
(PLVN) - Với nhiều sáng kiến, đột phá trong hoạt động kinh doanh, phân phối sản phẩm, Công ty CP Supe PP&HC Lâm Thao đã đạt được những kết quả tích cực trong việc đưa sản phẩm đến gần hơn với người tiêu dùng.

EOC VINA chi nhánh Vĩnh Phúc- sáng tạo để phát triển bền vững

EOC VINA chi nhánh Vĩnh Phúc tạo môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp.
(PLVN) - Công ty cổ phần EOC VINA chi nhánh Vĩnh Phúc là đơn vị cung ứng nguồn lao động thời vụ và chính thức chất lượng cao cho các đối tác công ty, doanh nghiệp sử dụng lao động tại các khu công nghiệp của các tỉnh như: Vĩnh Phúc, Bắc Ninh, Hưng Yên, Ninh Bình.

Oreni - Hành trình chinh phục trái tim khách hàng Việt

Oreni - Hành trình chinh phục trái tim khách hàng Việt
Oreni Việt Nam tự hào là thương hiệu ghế massage cao cấp, được người tiêu dùng Việt đánh giá cao trong nhiều năm qua. Thành tựu của Oreni có được như ngày hôm nay xuất phát từ chính sự tin tưởng, tình cảm trân quý của người tiêu dùng. Oreni luôn tâm niệm nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ để tiếp tục sứ mệnh "Giúp nhiều khách hàng hơn nữa cải thiện sức khỏe".

Hành trình TH bảo đảm chuỗi sản xuất giữa dịch COVID-19, chung tay vì cộng đồng

Hành trình TH bảo đảm chuỗi sản xuất giữa dịch COVID-19, chung tay vì cộng đồng
(PLVN) - Đảm bảo hoạt động sản xuất kinh doanh thông suốt, không gián đoạn bởi đại dịch COVID-19, Tập đoàn TH đã chuẩn bị nhiều phương án phòng chống dịch tại các doanh nghiệp của mình. Cùng với việc bảo vệ chuỗi sản xuất, TH cũng tích cực thực hiện các hoạt động trách nhiệm xã hội, chung tay cùng cộng đồng trong công tác đẩy lùi dịch bệnh.

EVNCPC giảm hơn 34 tỷ đồng cho khách hàng trong tháng 6

Trong kỳ hóa đơn tháng 6/2021, EVNCPC đã giảm hơn 34,115 tỷ đồng cho 3.288 khách hàng.
(PLVN) -  Trong kỳ hóa đơn tháng 6/2021 - tháng đầu tiên của đợt 3 thực hiện giảm giá điện, giảm tiền điện, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã giảm hơn 34,115 tỷ đồng cho 3.288 khách hàng trên địa bàn 13 tỉnh, thành phố miền Trung – Tây Nguyên.