Từ khóa: #giao dịch trực tuyến

Ra mắt chương trình 'Tải App HDBank – Rinh Vespa sành điệu' từ HDBank

Ra mắt chương trình 'Tải App HDBank – Rinh Vespa sành điệu' từ HDBank
(PLVN) - Có thể nói, App HDBank là một sản phẩm nhân văn được hình thành từ sự thấu hiểu con người. Ngân hàng mong muốn mang đến một hướng giải quyết thông minh, cân bằng và tối ưu lợi ích nhất trong thời điểm hiện tại qua hình thức giao dịch trực tuyến. Qua đó, góp phần nhỏ vào việc thay đổi thói quen người dùng trong thời đại số hoá và truyên truyền đẩy lùi sự lây lan của dịch bệnh.

Cà Mau kêu gọi người dân giao dịch trực tuyến, hạn chế ra khỏi nhà để tránh lây nhiễm Covid-19

Cà Mau kêu gọi người dân giao dịch trực tuyến, hạn chế ra khỏi nhà để tránh lây nhiễm Covid-19
(PLVN) - Bắt đầu từ ngày 23/03/2020, UBND tỉnh Cà Mau cũng sẽ tạm dừng hoạt động của các cơ sở dịch vụ giải trí trên địa bàn tỉnh bao gồm: quán bar, vũ trường (nếu có), dịch vụ karaoke, dịch vụ massage, dịch vụ hát với nhau, điểm kinh doanh game online, trò chơi điện tử, rạp chiếu phim cho đến khi có văn bản chỉ đạo khác của Chủ tịch UBND tỉnh. 

SHB ủng hộ 5 tỷ đồng chung tay phòng chống dịch Covid-19

SHB ủng hộ 5 tỷ đồng chung tay phòng chống dịch Covid-19
(PLVN) - Ngày 19/3/2020, nhằm chung tay cùng Chính phủ trong công tác phòng chống dịch COVID-19, Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) đã trao ủng hộ 5 tỷ đồng cho công tác phòng chống dịch Covid-19 thông qua Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (UBTU MTTQ). 

11.000 hồ sơ trực tuyến thực hiện từ Cổng Dịch vụ công quốc gia được xử lý thành công

Bộ trưởng, Chủ nhiệm VPCP Mai Tiến Dũng cho rằng các bộ, ngành, địa phương đã tích cực triển khai Chính phủ điện tử và ban đầu đã đạt được kết quả quan trọng.
(PLVN) - Từ thời điểm Thủ tướng Chính phủ nhấn nút khai trương Cổng Dịch vụ công quốc gia (09/12/2019), đến ngày 25/02/2020, đã có hơn 65.900 tài khoản đăng ký, hơn 17.0 triệu lượt truy cập, hơn 1.925.000 hồ sơ đồng bộ trạng thái trên Cổng Dịch vụ công quốc gia, trong đó có 11.000 hồ sơ trực tuyến thực hiện từ Cổng Dịch vụ công quốc gia được xử lý thành công. 

Tiên phong ứng dụng công nghệ mới trên VietinBank eFAST

VietinBank đang không ngừng vận động và đổi mới cùng CMCN 4.0
(PLVN) - Phát huy thế mạnh của CoreBanking mới, đón đầu xu thế trong thời đại Cách mạng Công nghiệp (CMCN) 4.0, VietinBank đã liên tục đẩy mạnh và đầu tư phát triển đa dạng sản phẩm, dịch vụ (SPDV) kênh Ngân hàng điện tử dành cho khách hàng doanh nghiệp (KHDN), đưa kênh này trở thành một trong những dịch vụ nổi bật có tính cạnh tranh cao trên thị trường, đáp ứng sự hài lòng của khách hàng.

Cần thúc đẩy việc chuyển đổi số trong lĩnh vực tư pháp

Cần thúc đẩy việc chuyển đổi số trong lĩnh vực tư pháp
(PLVN) - Qua hơn 30 năm tiến hành công cuộc đổi mới, Việt Nam đã đạt được những thành tựu lớn trong công tác xây dựng thể chế pháp luật. Mặc dù vậy, hệ thống pháp luật ở Việt Nam về nhiều mặt, trong đó có lĩnh vực tư pháp, vẫn chưa đáp ứng được yêu cầu xử lý những vấn đề mới phát sinh từ cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ tư. 

VietinBank phát triển eBank, thúc đẩy thanh toán điện tử trong lĩnh vực công

VietinBank cung ứng các giải pháp thanh toán không dùng tiền mặt tiện ích cho khách hàng
(PLVN) - Phát huy thế mạnh hệ thống CoreBanking mới đồng thời đón đầu xu thế trong thời đại Cách mạng Công nghiệp (CMCN) 4.0, năm 2019 VietinBank đã liên tục đẩy mạnh các dịch vụ thanh toán điện tử không dùng tiền mặt và đầu tư phát triển đa dạng sản phẩm, dịch vụ (SPDV) kênh Ebank, đưa kênh này trở thành một trong những DV nổi bật. Qua đó, VietinBank thúc đẩy thanh toán điện tử trong lĩnh vực công.

Nâng tầm trải nghiệm với dịch vụ “Ngân hàng số”

Nâng tầm trải nghiệm với dịch vụ “Ngân hàng số”
(PLVN) - Trong bối cảnh thế giới số đang ngày một phát triển cùng với những tiện ích mà chúng mang lại, rất nhiều doanh nghiệp đã có hướng chuyển dịch để giúp khách hàng có được những trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo.