Giám đốc sàn BĐS Công ty Cổ phần đầu tư và phát triển nhà số 6 Hà Nội gọi khách hàng là… thằng

Thời gian gần đây khi thị trường bất động sản có dấu hiệu ấm dần lên, nhiều chủ đầu tư nghĩ ngay đến việc tăng giá bán; quá đáng hơn có nữ Giám đốc sàn Bất động sản gọi khách hàng là… thằng.
Bạn đọc nghĩ sao khi bà Giám đốc sàn bất động sản Công ty Cổ phần đầu tư và phát triển nhà số 6 Hà Nội gọi khách hàng là… thằng?
Bạn đọc nghĩ sao khi bà Giám đốc sàn bất động sản Công ty Cổ phần đầu tư và phát triển nhà số 6 Hà Nội gọi khách hàng là… thằng? 
Chiều ngày 13/5, sau khi nhận được thông tin của bạn đọc phản ánh việc khi mua căn hộ tại Dự án Diamond Flower Tower của Công ty Cổ phần đầu tư và phát triển nhà số 6 Hà Nội phải trả thêm tiền chênh lên tới 100 triệu đồng, khiến khách hàng bức xúc, phóng viên đã vào cuộc tìm hiểu làm rõ thông tin vụ việc.
Theo tìm hiểu của phóng viên cho thấy: Ngày 12/5/2014, khách hàng H.Q có đặt cọc mua căn hộ chung cư số 2803, diện tích 122m2 tòa nhà Diamond Flower Tower, lô đất C1, khu đô thị Trung Hòa – Nhân Chính của Công ty Cổ phần đầu tư và phát triển nhà số 6 Hà Nội, với đơn giá là 32.501.700 đồng/m2.
Điều bất thường là sau khi khách hàng H.Q nộp 50 triệu đồng tiền đặt cọc mua căn hộ trên thì lại phải “thương lượng” với bà Trần Thị Ánh Tuyết để giảm tiền chênh căn hộ từ 146 triệu xuống còn 100 triệu đồng.
Trao đổi với phóng viên, bà Trần Thị Ánh Tuyết, Giám đốc sàn bất động sản Công ty Cổ phần đầu tư và phát triển nhà số 6 Hà Nội xác nhận việc khi khách hàng H.Q ký hợp đồng mua bán chính thức thì phải trả số tiền chênh như trên.
Theo như anh H.Q cho biết đây là nghệ thuật “làm giá” mà nhiều khách hàng trong những ngày gần đây phải cắn răng chấp nhận các chủ đầu tư móc túi.
Quá trình trao đổi về nội dung phản ánh của bạn đọc, bà Trần Thị Ánh Tuyết, Giám đốc bất động sản Công ty Cổ phần đầu tư và phát triển nhà số 6 Hà Nội đã nhiều lần gọi khách hàng là thằng Q, khi biết được khách hàng đã phản ánh việc mất tiền chênh khi mua chung cư Diamond Flower Tower đến cơ quan báo chí.
Phải chăng khi thị trường bất động sản ấm lên thì giá trị của khách hàng lại rẻ rúng đến mức bị gọi là thằng?!

Đọc thêm

MobiFone Smart Travel - Chạm là đi, đi là đến

“Túi khôn du lịch” MobiFone Smart Travel.
(PLVN) - Thời đại 4.0, chuyến đi của người trẻ không giới hạn chỉ ở điểm đến. Đó còn là cuộc hành trình của những cuộc vui cùng công nghệ. Hè này, bạn trẻ đừng bỏ qua ứng dụng khám phá du lịch cực chất, cực chill MobiFone Smart Travel.

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất
(PLVN) -  Dalatmilk - thương hiệu sữa tươi sạch ghi dấu ấn một “Di sản từ cao nguyên” đã và đang chinh phục ngày càng nhiều khách hàng khó tính, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe về chất lượng, tiêu chuẩn tinh tế ở cấu trúc, hương vị, độ béo, và các yếu tố vi lượng chuẩn mực của sữa cho pha chế và thưởng thức. Hiện Dalatmilk được nhiều hệ thống khách sạn 5 sao cùng các chuỗi nhà hàng đẳng cấp quốc tế, các “ông lớn” trong ngành thực phẩm, đồ uống Việt Nam và thế giới lựa chọn, tin dùng.

‘Mách nhẹ’ anh em món quà khiến phái đẹp rung rinh

‘Mách nhẹ’ anh em món quà khiến phái đẹp rung rinh
(PLVN) - 8/3 là dịp để nam giới bày tỏ yêu thương và trân trọng tới những người phụ nữ đặc biệt. Việc chọn quà để vừa không dễ bị “bắt bài”, vừa khiến các chị em rung rinh là một vấn đề vô cùng “nan giải”. Hãy cùng DOJI khám phá những món quà để một nửa xinh đẹp của thế giới thêm phần trọn vẹn hạnh phúc trong ngày 8/3.

Điểm mới trong triển lãm Propak Vietnam 2024

Điểm mới trong triển lãm Propak Vietnam 2024
(PLVN) - Ngoài việc đem đến cơ hội giao thương tiềm năng cho ngành xử lý, chế biến và đóng gói bao bì Việt Nam, Propak Vietnam 2024 sẽ giới thiệu khu trưng bày công nghệ đồ uống - DrinkTech.

Giải mã xu hướng 'All in one' giúp cân bằng cuộc sống

Giải mã xu hướng 'All in one' giúp cân bằng cuộc sống
(PLVN) - Thông tin trọn gói, tiết kiệm thời gian, tối ưu chi phí - đó là lợi ích từ các dịch vụ "All in one" đang rất được ưa chuộng trong thời gian gần đây để mang lại cuộc sống tiện lợi và cân bằng cho các gia đình Việt.

Tưng bừng không khí Tết tại hệ thống siêu thị WinMart

Không khí Tết đã rộn ràng tại hệ thống siêu thị Winmart.
(PLVN) - Dù còn gần một tháng nữa mới đến Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 nhưng tại hệ thống siêu thị WinMart trên cả nước, không khí Tết đã rất tưng bừng, náo nhiệt bởi hàng loạt sản phẩm Tết cùng các chương trình ưu đãi, khuyến mại đang được áp dụng.

Pháo hoa Bộ Quốc phòng sẵn sàng phục vụ nhu cầu của người dân dịp Tết Nguyên Đán

Pháo hoa Bộ Quốc phòng sẵn sàng phục vụ nhu cầu của người dân dịp Tết Nguyên Đán
(PLVN) -  Pháo hoa luôn là mặt hàng được nhiều người chờ đợi và săn đón mỗi dịp Tết đến Xuân về; là món ăn tinh thần không thể thiếu trong văn hóa của người Việt. Tại Việt Nam hiện nay, nhà máy Z121 (Tổng cục Công nghiệp Quốc phòng) là đơn vị duy nhất được phép sản xuất, cung ứng sản phẩm pháo hoa. Trong những năm qua, Nhà máy không ngừng nghiên cứu, cải tiến công nghệ để nâng cao chất lượng sản phẩm, đáp ứng nhu cầu, thị hiếu của người dân.

Thịt mát MEATDeli ngày càng được yêu thích, dịp Tết sẽ cung ứng tăng 23%

Người tiêu dùng ngày càng yêu thích thịt mát MEATDeli.
(PLVN) - Người tiêu dùng đang ngày càng yêu thích sản phẩm thịt mát MEATDeli của Tập đoàn Masan. Bằng chứng là 9 tháng đầu năm nay, sản lượng bán ra loại thịt này tăng trưởng ấn tượng. Dự định dịp Tết năm nay, loại thịt này sẽ được Tập đoàn Masan sẽ cung ứng tăng 23% so với dịp Tết năm ngoái.

Vietjet mở thêm 5 đường bay quốc tế mới, giá chỉ từ 0 đồng

Vietjet mở thêm 5 đường bay quốc tế mới, khởi hành từ ngày 21/11. (Ảnh: Vietjet)
(PLVN) - Đáp ứng nhu cầu của khách hàng với các điểm đến quốc tế được yêu thích, Vietjet vừa mở 5 đường bay quốc tế mới, kết nối Hà Nội với Hong Kong (Trung Quốc), Phú Quốc với Đài Bắc (Đài Loan, Trung Quốc) và Busan (Hàn Quốc), TP Hồ Chí Minh với Adelaide và Perth (Australia).