Giám đốc lao thẳng xe vào CSGT vì 'sợ nộp phạt'

Xe cảnh sát lật nghiêng, vỡ kính sau cuộc truy đuổi 30 km. Ảnh: Đức Hùng
Xe cảnh sát lật nghiêng, vỡ kính sau cuộc truy đuổi 30 km. Ảnh: Đức Hùng
Giám đốc 39 tuổi vì sợ nộp phạt nên đã lái chiếc Fortuner tông vào nhóm cảnh sát rồi bỏ chạy suốt 30 km.

Tối 13/6, thiếu tá Lê Ngọc Sáng, Đội trưởng Cảnh sát giao thông phía Bắc, Phòng Cảnh sát giao thông (Công an Hà Tĩnh) cho biết, nhà chức trách huyện Đức Thọ đang tạm giữ hành chính tài xế Trần Sỹ Tiến (39 tuổi, xã Tam Điệp, Ninh Bình). 

Khoảng 8h ngày 13/6, Tiến điều khiển chiếc Fortuner 7 chỗ biển Hải Phòng chở theo 3 người khác chạy trên quốc lộ 1A theo hướng Bắc - Nam. Đến đoạn qua huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh), xe của Tiến bị tổ công tác thuộc Phòng Cảnh sát giao thông (Công an Hà Tĩnh) yêu cầu dừng kiểm tra vì chạy quá tốc độ.

Tài xế Tiến sau đó được cho là bất tuân lệnh cảnh sát, tăng ga đâm thẳng vào những người đang làm nhiệm vụ. Tránh được cú tông, 3 cảnh sát dùng xe công vụ truy đuổi suốt quãng đường khoảng 30 km.

Chiếc Fortuner do Giám đốc Tiến điều khiển lao xuống ruộng sau va chạm với xe tuần tra của cảnh sát. Ảnh: Đức HùngChiếc Fortuner do Giám đốc Tiến điều khiển lao xuống ruộng sau va chạm với xe tuần tra của cảnh sát. Ảnh: Đức Hùng

Đến quốc lộ 8A (xã Đức Nhân, huyện Đức Thọ), xe của cảnh sát định vượt lên. Thấy vậy, Tiến bẻ lái xoay ngang khiến xe cảnh sát tông thẳng vào hông chiếc Fortuner.

Làm việc với nhà chức trách, Tiến khai đang làm Giám đốc một Công ty vệ sĩ ở Ninh Bình. Anh ta trình bày biết điều khiển xe chạy quá tốc độ, phạm lỗi nặng nên đã bỏ chạy nhằm tránh nộp phạt.

Đọc thêm

Dựng barie chắn ngõ nhỏ tại Hà Nội: Cần xử lý hợp tình, hợp lý

Barie chắn đầu ngõ 126 Thượng Đình giờ cao điểm. (Nguồn: MXH)

(PLVN) - Trong giờ cao điểm, nhiều người tận dụng những ngõ nhỏ giao cắt làm đường tắt để rút ngắn thời gian di chuyển nhưng chính hành động này không chỉ gây phiền toái cho người dân sống trong các ngõ nhỏ mà còn trực tiếp gây ùn tắc giao thông, gia tăng khó khăn cho lực lượng Cảnh sát giao thông làm nhiệm vụ phân luồng, điều tiết.

Dự án sân bay Long Thành: Đề xuất dùng nguồn tiết kiệm làm đường cất hạ cánh thứ 2

Dự án sân bay Long Thành đang được xây dựng. (Ảnh: Thiên Phúc)
(PLVN) - Ngày 15/11, TCty Cảng hàng không Việt Nam (ACV) cho biết đã đề xuất dùng tiền tiết kiệm từ chi phí dự phòng và đấu thầu để xây dựng đường cất hạ cánh thứ 2 của Cảng hàng không quốc tế Long Thành. ACV cho rằng nguồn tiết kiệm trong quá trình thực hiện dự án thành phần 3 của dự án góp phần quan trọng trong việc đầu tư đường cất hạ cánh thứ 2 sân bay Long Thành giai đoạn 1.

Tàu SE7 trật bánh khi qua Hà Tĩnh

Tàu SE7 trật bánh khi qua địa bàn huyện Hương Khê (Hà Tĩnh). Ảnh: CTV
(PLVN) - Tàu SE7 bị trật bánh khỏi đường ray khi qua địa bàn huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) hành khách đã được di chuyển bằng ô tô đến ga mới để tiếp tục hành trình.

Kiến nghị ngừng gia hạn hoạt động xe điện ở Lâm Đồng

Kiến nghị ngừng gia hạn hoạt động xe điện ở Lâm Đồng
(PLVN) - Hai công ty xe điện hoạt động ở TP Đà Lạt (tỉnh Lâm Đồng) có nhiều vi phạm chiếm tỷ lệ 61,33% trên tổng số đầu xe đang hoạt động trên địa bàn. Công an tỉnh Lâm Đồng đã kiến nghị ngừng gia hạn và cấp mới loại hình xe điện đối với 2 công ty này.

Dự án sân bay Long Thành: Đường cất, hạ cánh dự kiến sẽ vượt tiến độ 3 tháng

Sân bay Long Thành sẽ có thiết bị hỗ trợ hạ cánh chính xác ILS/DME đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế về hàng không. (Ảnh: Phan Trang)
(PLVN) - TCty Cảng hàng không Việt Nam (ACV) vừa có báo cáo gửi Ban Chỉ đạo Nhà nước các công trình, dự án quan trọng quốc gia, trọng điểm ngành GTVT về tiến độ triển khai dự án thành phần 3 - Các công trình thiết yếu trong cảng hàng không thuộc dự án đầu tư xây dựng Cảng hàng không quốc tế (HKQT) Long Thành giai đoạn 1.