Giải Vàng quốc tế cho sữa học đường TH school MILK

(PLO) -  Tại triển lãm Thực phẩm Thế giới lần thứ 27 – WorldFood Moscow 2018 vừa diễn ra ngày 17-20/9 vừa qua, sản phẩm TH school MILK của Tập đoàn TH đã ghi dấu ấn với giải Vàng “Sản phẩm xuất sắc của năm”. 

Triển lãm WorldFood Moscow 2018 quy tụ hơn 1500 công ty từ 62 quốc gia, thu hút gần 30.000 khách tham dự từ 79 vùng của Nga và quốc tế. WorldFood Moscow từ lâu đã là nơi kết nối hàng ngàn doanh nghiệp toàn cầu với người tiêu dùng trong nước Nga và quốc tế, cũng như các cơ quan, chính phủ, hiệp hội".

Giữa một “rừng” các sản phẩm sữa và thực phẩm cao cấp dành cho trẻ em lứa tuổi học đường tại WorldFood, giải Vàng “Sản phẩm xuất sắc của năm” trao cho bộ sản phẩm Sữa học đường TH School MILK cho thấy sự ghi nhận về chất lượng của sản phẩm cùng những tâm huyết mà Tập đoàn TH dành cho bộ sản phẩm đầy tính nhân văn này.

Đại diện Ban tổ chức World Food Moscow 2018 trao giải Vàng cho sản phẩm TH school MILK

Đại diện Ban tổ chức World Food Moscow 2018 trao giải Vàng cho sản phẩm TH school MILK

Đây là ghi nhận mới nhất của cộng đồng quốc tế với sản phẩm sữa TH school MILK. Trước đó, TH school MILK cũng đã giành nhiều giải thưởng Quốc tế lớn khác như Giải thưởng Sáng kiến tốt nhất về sức khỏe học đường (Best Health Education Initiative awards) tại Hội chợ thực phẩm quốc tế Gulfood (Dubai) tháng 2/2016. Tháng 5/2015, TH school MILK được trao giải thưởng Sản phẩm thực phẩm tốt nhất Asean.

Có thể nói, chính sự nghiêm túc, chân chính, kiêu hãnh, đi theo giá trị cốt lõi “Vì sức khỏe cộng đồng” đã đưa sản phẩm sữa học đường TH school MILK một lần nữa bước lên đỉnh của bậc thang đánh giá chất lượng.

Ghi dấu ấn với giải Vàng quốc tế, tại Việt Nam TH school MILK cũng ghi dấu ấn với những điểm Vàng “đầu tiên” ấn tượng: Đó là sản phẩm sữa tươi học đường đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam có nghiên cứu lâm sàng, kiểm nghiệm đối chứng về hiệu quả dinh dưỡng.

Sản phẩm sữa học đường TH school MILK được khách hàng quốc tế đánh giá cao

Sản phẩm sữa học đường TH school MILK được khách hàng quốc tế đánh giá cao

TH tiên phong đi đầu trong việc nghiên cứu, thử nghiệm sữa tươi công thức bổ sung vi chất dinh dưỡng cho lứa tuổi học đường. Đây là mô hình được phối hợp với Viện dinh dưỡng Quốc gia thực hiện tại 15 trường mẫu giáo và tiểu học với 3.600 trẻ thuộc huyện Nghĩa Đàn tỉnh Nghệ An. Nghiên cứu này được đánh giá là nghiêm túc, khoa học và có triển khai những nhóm đối chứng minh bạch, có đánh giá khẩu phần và thiếu vi chất dinh dưỡng bằng xét nghiệm máu, vitamin A, kẽm và Hb trước và sau khi uống sữa.

Kết luận của nhóm nghiên cứu cho thấy Sữa tươi tiệt trùng Sữa học đường của Tập đoàn TH đã có hiệu quả cải thiện tình trạng dinh dưỡng và vi chất dinh dưỡng của trẻ em, cụ thể là đã giảm được tỉ lệ thấp còi ở mẫu giáo; giảm tỉ lệ suy dinh dưỡng, nhẹ cân, thể gầy còm; cải thiện đáng kể tình trạng thiếu máu và thiếu kẽm ở học sinh tiểu học.

Đây cũng là sản phẩm đầu tiên được Bộ Y tế xác nhận hiệu quả trong nghiên cứu cải thiện tình trạng dinh dưỡng và vi chất dinh dưỡng của trẻ em. Trong đó, tất cả các nguyên liệu sử dụng đều có nguồn gốc tự nhiên, được bổ sung hỗn hợp các chất khoáng và vi chất giúp tăng cường trí lực và thể lực của trẻ em Việt Nam.

Bà Thái Hương- người dẫn đạo tập đoàn TH luôn nhấn mạnh “làm ly sữa bằng trái tim và tấm lòng người mẹ”. Điều đó lý giải con đường bài bản mà TH đã triển khai khi nghiên cứu và cho ra đời sản phẩm sữa học đường TH school MILK.

TH school MILK đang được sử dụng trong Chương trình Sữa học đường Nghệ An, đạt nhiều hiệu quả về can thiệp dinh dưỡng

TH school MILK đang được sử dụng trong Chương trình Sữa học đường Nghệ An, đạt nhiều hiệu quả về can thiệp dinh dưỡng

Trên thế giới hiện có 56 nước tham gia và hưởng ứng Ngày Sữa học đường thế giới do Tổ chức Nông lương Liên hợp quốc phát động. Ở hầu hết các quốc gia này, sữa học đường được làm từ sữa tươi. Cụ thể là sữa tươi nguyên chất bổ sung vi chất dinh dưỡng hoặc sữa tươi nguyên chất 100% như Nhật Bản. Bởi vậy, với bà- yếu tố tiên quyết để Chương trình Sữa học đường thành công là phải có sữa học đường đạt chuẩn, có đủ nguồn lực sữa tươi cho trẻ. Các yếu tố này- dưới sự dẫn đạo của “trái tim người mẹ” Thái Hương, tập đoàn TH đã đạt được đầy đủ.

Chương trình Sữa học đường Quốc gia được coi là món quà cho con trẻ, vì một thế hệ vàng ngày mai

Chương trình Sữa học đường Quốc gia được coi là món quà cho con trẻ, vì một thế hệ vàng ngày mai

Theo Cục Chăn nuôi, trong sản xuất sữa tươi, kiểm soát an toàn thực phẩm là khâu quan trọng số 1. Thì khâu  đó ở trang trại bò sữa TH được thực hiện một cách nghiêm ngặt với quy trình quản trị thông minh và công nghệ cao, bò được đeo chip điện tử- có thể phát hiện bệnh, trong đó có bệnh viêm vú trước 4 ngày để cách ly. Sữa được kiểm soát theo chuỗi để đảm bảo dòng sữa tươi sạch nhất.

Trang trại TH cũng là nơi cung cấp nguồn sữa tươi dồi dào từ đàn bò sữa có quy mô đàn 45.000 con. Với năng lực sữa tươi toàn diện, tập đoàn TH được chọn là đơn vị đồng hành cùng Chương trình Sữa học đường Quốc gia.

World Food Moscow 2018 thu hút hơn 1.500 công ty, nhà cung cấp đến từ 62 quốc gia trên toàn thế giới và 79 vùng thuộc Nga tham dự. Vượt qua các hãng lớn, TH school MILK đã đoạt giải Vàng. Ngay sau đó, các bộ sản phẩm mới đầy đột phá  của Tập đoàn, mang sứ mệnh “Vì sức khỏe” lần lượt được vinh danh giải Vàng xuất sắc như TH true NUT, TH true MALT…

Tin cùng chuyên mục

Vietjet mở lại loạt đường bay kết nối Đà Lạt - Cần Thơ, Đà Lạt - Đà Nẵng và Đà Nẵng - Phú Quốc

Vietjet mở lại loạt đường bay kết nối Đà Lạt - Cần Thơ, Đà Lạt - Đà Nẵng và Đà Nẵng - Phú Quốc

(PLVN) -  Đón mùa lễ hội cuối năm, Vietjet mở lại cùng lúc hai đường bay kết nối Đà Lạt – Cần Thơ, Đà Lạt - Đà Nẵng trong hôm nay 7/11, và đường bay Đà Nẵng - Phú Quốc từ ngày 8/11. Các đường bay được hãng mở lại sau đại dịch COVID-19 sẽ đáp ứng nhu cầu của người dân và du khách khắp trong, ngoài nước, góp phần khôi phục hoạt động kinh tế các địa phương sau đại dịch.

Đọc thêm

MobiFone Smart Travel - Chạm là đi, đi là đến

“Túi khôn du lịch” MobiFone Smart Travel.
(PLVN) - Thời đại 4.0, chuyến đi của người trẻ không giới hạn chỉ ở điểm đến. Đó còn là cuộc hành trình của những cuộc vui cùng công nghệ. Hè này, bạn trẻ đừng bỏ qua ứng dụng khám phá du lịch cực chất, cực chill MobiFone Smart Travel.

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất
(PLVN) -  Dalatmilk - thương hiệu sữa tươi sạch ghi dấu ấn một “Di sản từ cao nguyên” đã và đang chinh phục ngày càng nhiều khách hàng khó tính, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe về chất lượng, tiêu chuẩn tinh tế ở cấu trúc, hương vị, độ béo, và các yếu tố vi lượng chuẩn mực của sữa cho pha chế và thưởng thức. Hiện Dalatmilk được nhiều hệ thống khách sạn 5 sao cùng các chuỗi nhà hàng đẳng cấp quốc tế, các “ông lớn” trong ngành thực phẩm, đồ uống Việt Nam và thế giới lựa chọn, tin dùng.

‘Mách nhẹ’ anh em món quà khiến phái đẹp rung rinh

‘Mách nhẹ’ anh em món quà khiến phái đẹp rung rinh
(PLVN) - 8/3 là dịp để nam giới bày tỏ yêu thương và trân trọng tới những người phụ nữ đặc biệt. Việc chọn quà để vừa không dễ bị “bắt bài”, vừa khiến các chị em rung rinh là một vấn đề vô cùng “nan giải”. Hãy cùng DOJI khám phá những món quà để một nửa xinh đẹp của thế giới thêm phần trọn vẹn hạnh phúc trong ngày 8/3.

Điểm mới trong triển lãm Propak Vietnam 2024

Điểm mới trong triển lãm Propak Vietnam 2024
(PLVN) - Ngoài việc đem đến cơ hội giao thương tiềm năng cho ngành xử lý, chế biến và đóng gói bao bì Việt Nam, Propak Vietnam 2024 sẽ giới thiệu khu trưng bày công nghệ đồ uống - DrinkTech.

Giải mã xu hướng 'All in one' giúp cân bằng cuộc sống

Giải mã xu hướng 'All in one' giúp cân bằng cuộc sống
(PLVN) - Thông tin trọn gói, tiết kiệm thời gian, tối ưu chi phí - đó là lợi ích từ các dịch vụ "All in one" đang rất được ưa chuộng trong thời gian gần đây để mang lại cuộc sống tiện lợi và cân bằng cho các gia đình Việt.

Tưng bừng không khí Tết tại hệ thống siêu thị WinMart

Không khí Tết đã rộn ràng tại hệ thống siêu thị Winmart.
(PLVN) - Dù còn gần một tháng nữa mới đến Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 nhưng tại hệ thống siêu thị WinMart trên cả nước, không khí Tết đã rất tưng bừng, náo nhiệt bởi hàng loạt sản phẩm Tết cùng các chương trình ưu đãi, khuyến mại đang được áp dụng.

Pháo hoa Bộ Quốc phòng sẵn sàng phục vụ nhu cầu của người dân dịp Tết Nguyên Đán

Pháo hoa Bộ Quốc phòng sẵn sàng phục vụ nhu cầu của người dân dịp Tết Nguyên Đán
(PLVN) -  Pháo hoa luôn là mặt hàng được nhiều người chờ đợi và săn đón mỗi dịp Tết đến Xuân về; là món ăn tinh thần không thể thiếu trong văn hóa của người Việt. Tại Việt Nam hiện nay, nhà máy Z121 (Tổng cục Công nghiệp Quốc phòng) là đơn vị duy nhất được phép sản xuất, cung ứng sản phẩm pháo hoa. Trong những năm qua, Nhà máy không ngừng nghiên cứu, cải tiến công nghệ để nâng cao chất lượng sản phẩm, đáp ứng nhu cầu, thị hiếu của người dân.

Thịt mát MEATDeli ngày càng được yêu thích, dịp Tết sẽ cung ứng tăng 23%

Người tiêu dùng ngày càng yêu thích thịt mát MEATDeli.
(PLVN) - Người tiêu dùng đang ngày càng yêu thích sản phẩm thịt mát MEATDeli của Tập đoàn Masan. Bằng chứng là 9 tháng đầu năm nay, sản lượng bán ra loại thịt này tăng trưởng ấn tượng. Dự định dịp Tết năm nay, loại thịt này sẽ được Tập đoàn Masan sẽ cung ứng tăng 23% so với dịp Tết năm ngoái.

Vietjet mở thêm 5 đường bay quốc tế mới, giá chỉ từ 0 đồng

Vietjet mở thêm 5 đường bay quốc tế mới, khởi hành từ ngày 21/11. (Ảnh: Vietjet)
(PLVN) - Đáp ứng nhu cầu của khách hàng với các điểm đến quốc tế được yêu thích, Vietjet vừa mở 5 đường bay quốc tế mới, kết nối Hà Nội với Hong Kong (Trung Quốc), Phú Quốc với Đài Bắc (Đài Loan, Trung Quốc) và Busan (Hàn Quốc), TP Hồ Chí Minh với Adelaide và Perth (Australia).