Giải mã sức hút FLC Miami District – chưa ra mắt đã sắp hết hàng

(PLVN) -Vừa hé lộ những thông tin đầu tiên, dự án FLC Miami District – phiên bản mới đẳng cấp mang phong cách Latin của FLC Quy Nhơn ngay lập tức ”gây bão” khi toàn bộ quỹ căn đã được khách đăng ký vượt kế hoạch, dự báo sẽ lập nên những kỳ tích bán hàng mới trong năm 2019.

Lượng đặt trước đã… gấp đôi quỹ căn mở bán

Theo thông tin từ đại diện chủ đầu tư, sự kiện mở bán dự án FLC Miami District - đô thị du lịch nghỉ dưỡng ven biển đẳng cấp thượng lưu mang phong cách Latin đầu tiên tại FLC Quy Nhơn sẽ chính thức diễn ra vào ngày 12/5/2019 tại TP. Hồ Chí Minh. Trước đó vài ngày, những thông tin đầu tiên về dòng sản phẩm độc đáo này đã được hé lộ, khiến cộng đồng nhà đầu tư cả nước vô cùng hứng khởi.

“Tính đến thời điểm hiện tại, lượng đăng ký giữ chỗ đã gấp hơn 2 lần số lượng sản phẩm dự kiến đưa ra và con số này đang không ngừng tăng lên. Khả năng FLC Miami District thiết lập kỷ lục cán đích bán hàng sớm vượt dự kiến là hoàn toàn có thể xảy ra”, vị đại diện này tiết lộ.

Đặc biệt hơn, không chỉ giữ chỗ, rất nhiều khách hàng còn sẵn sàng “xuống tiền” cọc trước với mong muốn sẽ trở thành một trong những chủ nhân đầu tiên sở hữu phiên bản BĐS mới của FLC Quy Nhơn – dự án nổi tiếng có “sở trường” tạo ra những sản phẩm BĐS mang tính tiên phong và khả năng sinh lời tối ưu.

Đây là hiện tượng hiếm khi xảy ra trong các sự kiện mở bán từ trước tới nay, tiếp tục minh chứng cho sức hút mạnh mẽ của các sản phẩm mang thương hiệu FLC.

Giải mã sức hấp dẫn FLC Miami District

Tâm điểm kết nối FLC Quy Nhơn

Nằm trên trục đường chính chạy thẳng ra biển Nhơn Lý, FLC Miami District thừa hưởng toàn bộ hệ sinh thái nghỉ dưỡng đẳng cấp của quần thể FLC Quy Nhơn để hình thành nên một khu phố du lịch và vui chơi giải trí phong cách thượng lưu, sôi động và mới lạ ven biển.

Vị trí liền kề quảng trường biển trung tâm cũng cho phép dự án kết nối thuận lợi với mọi dịch vụ, tiện ích trong quần thể, đồng thời dễ dàng di chuyển đến nhiều điểm du lịch nổi tiếng khác như Eo Gió, Kỳ Co, Trung Lương…

Kiến trúc “độc nhất vô nhị”

Nhằm phát huy tối đa lợi thế từ vị trí, FLC Miami District tập trung phát triển hai sản phẩm BĐS thương mại giải trí đẹp, độc, lạ, bao gồm: Những căn shophouse hai mặt tiền lần đầu tiên xuất hiện, mặt trước rộng 8m, mặt sau 6m, gia tăng gấp đôi không gian kinh doanh cho nhà đầu tư; Những căn shopvilla khẳng định vị thế độc tôn khi nằm trên sườn đồi thoải bậc thang, một mặt thu trọn không gian khoáng đạt của biển, một mặt hướng ra sân golf 36 hố tuyệt đẹp.

Shophouse 2 mặt tiền – sản phẩm độc lạ của FLC Miami District
Shophouse 2 mặt tiền – sản phẩm độc lạ của FLC Miami District

Nhịp sống thời thượng đậm màu sắc Latin

Bắt nguồn từ nhịp sống thời thượng, bùng nổ hứng khởi của vùng đất Latin, FLC Miami District hứa hẹn là điểm đến sôi động, hấp dẫn. Hơi thở hiện đại của thiên đường giải trí Miami được khơi dậy từ khung cảnh nhiệt đới cùng những dịch vụ mang lại trải nghiệm thượng lưu.

Đó là Coco Club – không gian kết nối đậm chất nghệ thuật dành riêng cho cư dân nội khu. Đó là Pina Lake – hồ nước lấy cảm hứng từ thiên nhiên Quy Nhơn khoáng đạt, kết hợp cùng sắc màu rực rỡ từ Miami. Đây sẽ là một biểu tượng mới trong lòng dự án mà du khách không thể bỏ qua.

Tiềm năng sinh lời cấp số nhân

Hiện nay dòng khách đến Quy Nhơn đang có tốc độ tăng trưởng tốt, giúp tăng tỷ lệ lấp đầy các cơ sở lưu trú.

Nhất là tại những khu nghỉ dưỡng cao cấp như FLC Quy Nhơn, mỗi ngày đón lượng traffic khổng lồ lên đến hàng nghìn du khách qua lại, tạo nguồn cung khách hàng luôn tấp nập cho hoạt động kinh doanh tại đây.

Do đó, việc bổ sung thêm những "mảnh ghép" mua sắm, giải trí cao cấp như FLC Miami District sẽ giúp du lịch Quy Nhơn được “chắp thêm cánh” đón dòng khách hạng sang có mức chi tiêu cao, hứa hẹn mang đến lợi nhuận bền vững cho nhà đầu tư.

Sẵn sàng giỏ hàng dự trữ

Đại diện chủ đầu tư cho biết, do lượng đặt chỗ FLC Miami District đông vượt dự kiến, chủ đầu tư phải gấp rút chuẩn bị sẵn giỏ hàng mới để đáp ứng các nhà đầu tư đang nằm trong danh sách chờ.

Cũng mang phong cách Latin, The Canava tọa lạc trên trục đường huyết mạch dẫn đến Eo Gió với quy hoạch độc đáo, bao gồm các căn shophouse và điểm nhấn đặc biệt chính là căn hộ golf (golfhouse) chưa từng xuất hiện trên thị trường Việt Nam trước đó. Dự án được Tập đoàn FLC dự kiến đưa ra thị trường vào tháng 6/2019.

Những thông tin này đang làm các nhà đầu tư “đứng ngồi không yên”. “Mặc dù FLC Miami District đã được đăng ký giữ chỗ hết nhưng tôi và nhiều người khác vẫn tới tham dự buổi mở bán ngày 12/5 sắp tới với hi vọng có cơ hội “săn” được sản phẩm. Nhất là khi lượng cầu lớn như thế này, chúng tôi cũng hi vọng vào khả năng Tập đoàn FLC tung thêm sản phẩm mới ngay hôm đó”, một nhà đầu tư địa ốc chia sẻ.

Lễ mở bán dự án FLC Miami District: “Miami say hi”

- Thời gian: 14h00, ngày 12/05/2019

- Địa điểm: Khách sạn Reverie, 22-36 đường Nguyễn Huệ, phường Bến Nghé, Quận 1,TP.Hồ Chí Minh. 

Phong cách sống Outdoor Living: Đem thiên nhiên vào ngôi nhà

Phong cách sống Outdoor Living: Đem thiên nhiên vào ngôi nhà

(PLVN) - Giữa một thế giới hiện đại ồn ào và hối hả, con người lại càng khát khao được trở về thiên nhiên để tìm thấy sự bình yên và thư thái trong tâm hồn. Chính điều đó khiến lối sống gần gũi thiên nhiên - Outdoor Living ra đời và phát triển như một nhu cầu tất yếu của xã hội.
Vinhomes đang tiếp tục bổ sung hạ tầng tiện ích tại Ocean City nhằm đáp ứng nhu cầu sống xanh - vui khỏe - đẳng cấp của cư dân.

Vinhomes tiếp tục nâng tầm chuẩn sống, kiến tạo không gian sống xanh - vui khỏe - đẳng cấp tại Ocean City

(PLVN) - Quần thể sân thể thao Tennis; Sân tập golf, Đường đua Go Kart; Tổ hợp mua sắm - vui chơi - giải trí K-Town; Sạc ô tô điện miễn phí trong vòng 2 năm… là những đặc quyền đẳng cấp được Vinhomes bổ sung tại Ocean City - bên cạnh hệ thống tiện ích vượt trội đang có. Đây là bước tiến theo của chủ đầu tư trong nỗ lực mang đến cho cư dân “một nơi đáng sống bậc nhất hành tinh”.
Sức cầu bật tăng, BĐS phía Tây Thủ đô hút khách mua khó tính

Sức cầu bật tăng, BĐS phía Tây Thủ đô hút khách mua khó tính

(PLVN) -  Thị trường bất động sản Hà Nội đang phục hồi nhưng nguồn cung vẫn hạn chế thúc đẩy giá bán sơ cấp lẫn thứ cấp tăng cao. Trong khi đó người mua khó tính hơn, chỉ yên tâm tìm đến sản phẩm của chủ đầu tư có năng lực về tài chính, pháp lý, chất lượng, tiến độ, đặc biệt là chính sách bán hàng hấp dẫn.
5 dự án Chủ tịch Sunshine Group công bố ra mắt năm 2024 có gì đặc biệt?

5 dự án Chủ tịch Sunshine Group công bố ra mắt năm 2024 có gì đặc biệt?

(PLVN) - Theo công bố từ Chủ tịch Sunshine Group Đỗ Anh Tuấn, Tập đoàn Sunshine trong năm 2024 sẽ ra mắt 5 dự án với tổng mức đầu tư gần 86.000 tỷ đồng, cung cấp cho thị trường gần 10.000 sản phẩm nhà ở giá trị thực cho người dùng cuối. Đáng chú ý, cả 5 dự án này đều nằm trên trục bất động sản Hồ Tây - Ba Vì, tại các khu vực Tây Hồ Tây và Đan Phượng, Phúc Thọ.