Giải mã “cơn sốt” bình nước nóng Rossi Arte

Đông đảo khách hàng đã tới tham dự sự kiện ra mắt bình nước nóng Rossi Arte
Đông đảo khách hàng đã tới tham dự sự kiện ra mắt bình nước nóng Rossi Arte
(PLO) - Hàng nghìn sản phẩm Bình nước nóng Rossi Arte đã được đặt mua chỉ vài giờ sau lễ ra mắt tại Hà Nội trong tháng 6 vừa qua và hàng chục nghìn sản phẩm khác đã tìm được chủ nhân của mình tính đến thời điểm hiện tại. Tại sao sản phẩm này lại có thể tạo nên cơn sốt như thế trong bối cảnh người tiêu dùng có khá nhiều cơ hội lựa chọn?

Thiết kế tinh xảo…

Lý giải về lựa chọn của mình, chị Lê Thanh Hà (Long Biên, Hà Nội) chia sẻ: “Khi cuộc sống không còn chỉ là ăn no mặc ấm, thì nhu cầu về chất lượng cuộc sống trở nên vô cùng quan trọng. Gia đình chúng tôi đã cân nhắc rất nhiều khi lựa chọn các sản phẩm nội thất cho căn nhà mới của mình. Trong đó, từng tiểu tiết trong không gian phòng tắm được các thành viên trong gia đình thảo luận chi tiết.  Nhưng nếu chọn gạch lát dễ, chọn bồn tắm dễ, thì chọn bình nước nóng nào để vừa đẹp vừa đảm bảo thẩm mỹ lại làm đau đầu cả nhà. Tham khảo nhiều, cân nhắc nhiều sản phẩm nổi tiếng trên thị trường, cuối cùng chúng tôi quyết định chọn Rossi Arte”.

Cùng quan điểm với chị Lê Thanh Hà, anh Nguyễn Anh (Vĩnh Phúc) cũng “hâm mộ” thiết kế đột phá của bình nước nóng Rossi Arte, với 7 sắc màu phồn vinh vừa đảm bảo sản phẩm phù hợp với không gian vừa đáp ứng được yêu cầu về phong thủy của gia chủ.

Quả chừng Rossi Arte đã trở thành câu trả lời đúng đắn cho bài toán tiện nghi và vẻ đẹp thông qua việc tái định hình lại khái niệm Bình nước nóng, với một thiết kế tinh xảo do học viện thiết kế lừng danh của Pháp xây dựng. Lấy cảm hứng đường cong trong tự nhiên đến từ những giọt nước, cánh hoa và tỷ lệ vàng hoàn hảo trong mỹ thuật, Rossi Arte được kỳ vọng sẽ thay đổi hoàn toàn gu thẩm mỹ cũng như xu hướng của người tiêu dùng hiện nay trong khu vực không gian vốn mang đậm màu sắc riêng tư và phong cách của chủ nhân.

“Tôi mê Rossi Arte từ cái nhìn đầu tiên, nên khi đó, tôi đã quyết định bỏ bình nước nóng tôi mới sắm cuối năm trước để thay bằng Rossi Arte. Tôi tin tôi không bị thiệt vì lựa chọn này bởi công năng và hiệu quả về kinh tế lâu dài của Rossi Arte sẽ là lựa chọn tối ưu cho gia đình chúng tôi” – anh Nguyễn Anh nói.

… kết hợp cùng tính năng vượt trội

Trải qua 16 năm phát triển, thương hiệu Bình nước nóng Rossi luôn lắng nghe những mong muốn nhỏ nhất của khách hàng, vẫn đang nỗ lực không ngừng trong việc nghiên cứu, đổi mới công nghệ để cho ra đời nhiều dòng sản phẩm chất lượng phục vụ nhu cầu người tiêu dùng từ trung cấp tới cao cấp. Vì thế, Rossi ghi dấu ấn trong tiềm thức người tiêu dùng về một sản phẩm Việt chất lượng cao, an toàn và tiết kiệm.

Bình nước nóng Rossi Arte ra đời nhân dịp kỷ niệm 16 năm thương hiệu Rossi. Được định vị là dòng sản phẩm cao cấp của thương hiệu Bình nước nóng Rossi, sản phẩm này một lần nữa khẳng định vị thế của thương hiệu Rossi trong lòng người tiêu dùng qua số lượng đơn hàng ấn tượng thời gian qua.

Bình nước nóng Rossi Arte được ưa thích nhờ công năng vượt trội của sản phẩm
Bình nước nóng Rossi Arte được ưa thích nhờ công năng vượt trội của sản phẩm

Điểm nhấn đặc biệt của Bình nước nóng Rossi Arte chính là nhờ công năng vượt trội của sản phẩm. Các nhà thiết kế của học viện Paris đã thổi hồn vào Rossi Arte để tạo nên một siêu phẩm đặc biệt được mệnh danh là “Nữ hoàng bình nước nóng”, hội tụ đủ các yếu tố thiết kế đẹp – chất lượng tốt – tuyệt đối an toàn giúp người tiêu dùng có sự lựa chọn tối tân nhất cho nhu cầu của gia đình. Bên cạnh các tính năng vượt trội ở các sản phẩm trước, Rossi Arte còn đánh dấu bước chuyển mình cho thế hệ bình nước nóng cao cấp thương hiệu Việt, với việc tích hợp công nghệ tráng men Nano Ag+ giúp kháng khuẩn và kháng sự ăn mòn của nước cứng, giảm thiểu việc bám cặn và bảo đảm hiệu suất hoạt động luôn ổn định. Sản phẩm được trang bị thanh gia nhiệt siêu bền làm nóng nhanh, hệ thống kiểm soát nhiệt độ với bộ ổn nhiệt siêu bền nhập khẩu từ Pháp hoạt động ổn định sau 100.000 lần đóng ngắt, bảo đảm công suất vận hành tối đa cho người sử dụng; hệ thống chống rò điện ELCB siêu nhạy giúp an toàn tuyệt đối…

Với những tính năng vượt trội và thiết kế phù hợp cho nhiều không gian, không ngạc nhiên khi mà Rossi Arte lại tạo nên sự thu hút với đông đảo khách hàng và luôn nằm trong lựa chọn của họ khi tìm kiếm sản phẩm bình nước nóng. 

Tin cùng chuyên mục

Sản phẩm hàng Việt được bày bán tại siêu thị trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc.

Vĩnh Phúc: Đưa hàng Việt chiếm lĩnh thị trường

(PLVN) - Những mặt hàng “Made in Vietnam” ngày càng chiếm ưu thế tại hệ thống siêu thị, hay trong các cửa hàng tạp hóa trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc. Điều đó có được là nhờ việc triển khai sâu rộng Cuộc vận động (CVĐ) “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

Đọc thêm

Cấm thuốc lá mới, Singapore và Brazil giảm tỷ lệ hút thuốc xuống mức thấp nhất thế giới

Bà Bungon Ritthiphakdee, Nhà sáng lập và Cố vấn cấp cao, Liên minh Kiểm soát Thuốc lá Đông Nam Á (SEATCA).
(PLVN) - Hơn 40 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới đã cấm thuốc lá điện tử (TLĐT) và thuốc lá nung nóng (TLNN), trong đó Singapore, Brazil và Hồng Kông (Trung Quốc) đã chứng minh hiệu quả của lệnh cấm khi duy trì tỷ lệ hút thuốc thấp nhất thế giới, lần lượt là 10,1%, 9,1% và 9,5%. Thuế thuốc lá cũng được xem là một trong những công cụ hiệu quả nhất trong việc kiểm soát tỷ lệ hút thuốc.

Giá tôm nguyên liệu tăng mạnh

Ảnh minh hoạ.
(PLVN) - Thông tin mới nhất từ VASEP, giá tôm nguyên liệu tại đồng bằng sông Cửu Long đã tăng mạnh từ giữa tháng 8 và dự kiến tiếp tục tăng trong thời gian tới do thiếu hụt nguồn cung và sản lượng tôm nguyên liệu từ các quốc gia sản xuất lớn trên thế giới cũng giảm mạnh, khiến nhu cầu tôm Việt Nam xuất khẩu sang các thị trường quốc tế tăng cao.

Thấy gì sau chương trình Online Friday 2024?

KOL, KOC có ảnh hưởng lớn đến quyết định và hành trình mua sắm của người tiêu dùng trong Online Friday 2024.
(PLVN) - Sự kiện Online Friday 2024 đã khép lại với nhiều dấu ấn quan trọng, không chỉ làm tăng lượng mua sắm trực tuyến mà còn làm nổi bật vai trò của công nghệ và KOLs trong việc kết nối hàng Việt với người tiêu dùng. Từ các phiên livestream sôi động đến sự hợp tác giữa các nền tảng thương mại điện tử lớn và địa phương, sự kiện đã chứng minh sức mạnh của chuyển đổi số trong việc quảng bá và tiêu thụ hàng Việt.

Lập kỷ lục mới, xuất khẩu thủy sản 2024 tự tin cán mốc 10 tỷ USD

Ảnh minh họa
(PLVN) - Sau khi đạt mức kỷ lục 1 tỷ USD trong tháng 10, xuất khẩu thủy sản tháng 11 ghi nhận giá trị 924 triệu USD, tiếp tục tăng 17% so với cùng kỳ năm trước. Ngành xuất khẩu thủy sản đang tiến sát tới mốc 10 tỷ USD, đánh dấu một cột mốc quan trọng trong hành trình phát triển xuất khẩu của ngành này.

Giá vàng SJC tăng, nhẫn trơn “nín lặng”

Ảnh minh hoạ.
(PLVN) -  Giá vàng SJC tiếp tục tăng mạnh, thu hút sự chú ý của nhà đầu tư. Tuy nhiên, nhẫn trơn lại giữ mức giá ổn định, không có biến động đáng kể, phản ánh xu hướng thận trọng của người tiêu dùng trong bối cảnh thị trường thế giới có nhiều biến động.

Chờ đợi tin sốc từ giá vàng hôm nay

Ảnh minh họa
(PLVN) - Giá vàng ngày 26/11 trên thị trường quốc tế tiếp đà lao dốc sau hoạt động chốt lời của giới đầu tư. Trong nước, nhiều doanh nghiệp điều chỉnh hạ giá tới hơn 1 triệu đồng/lượng.

Chuyên gia nêu lý do cần tăng thuế tiêu thụ đặc biệt với thuốc lá

Ảnh minh hoạ.
(PLVN) -  Việc tăng thuế thuốc lá không chỉ là giải pháp kinh tế mà còn là chiến lược quan trọng để bảo vệ sức khỏe cộng đồng. Theo các chuyên gia y tế và kinh tế, tăng thuế tiêu thụ đặc biệt đối với thuốc lá có thể giảm đáng kể tỷ lệ sử dụng thuốc lá, đặc biệt là ở thanh thiếu niên và nhóm người có thu nhập thấp – những đối tượng dễ bị tổn thương trước tác hại của thuốc lá.

Giá vàng nhẫn trơn lại tiếp tục tăng cao

Ảnh minh hoạ.
(PLVN) -  Giao dịch lúc 8h55 sáng nay – 20/11, giá vàng tiếp tục tăng ở cả thị trường trong nước và quốc tế. Giá vàng miếng SJC chạm mốc 85 triệu đồng/lượng, trong khi đó, giá vàng nhẫn vượt 8 5 triệu đồng/lượng.

Nỗ lực giảm chênh lệch giá vàng trong nước với thế giới

Giá vàng trong nước luôn duy trì mức chênh lệch từ 3 - 5 triệu đồng/lượng so với thế giới. (Nguồn: laodong.vn).
(PLVN) - Cùng với mức giá vàng trong nước khoảng 90 triệu đồng/lượng nhưng giá vàng thế giới ở 2 giai đoạn có 2 mức giá khác nhau, chênh lệch lên tới 300 USD/ounce, cho thấy nỗ lực kéo giảm mức chênh lệch giữa giá vàng trong nước và giá vàng thế giới của Ngân hàng Nhà nước.