Giá trị cốt lõi của Tân Hiệp Phát

Tập đoàn Tân Hiệp Phát (THP) đã chính thức tung ra sản phẩm mới, lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường nước giải khát Việt Nam: Number 1 Vitamin . Với việc ra mắt thêm sản phẩm mới này, THP tiếp tục khẳng định là công ty hàng đầu Việt Nam trong ngành nước giải khát, đặc biệt là những dòng sản phẩm tiện lợi và “có lợi cho sức khỏe”...

Tập đoàn Tân Hiệp Phát (THP) đã chính thức tung ra sản phẩm mới, lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường nước giải khát Việt Nam: Number 1 Vitamin . Với việc ra mắt thêm sản phẩm mới này, THP tiếp tục khẳng định là công ty hàng đầu Việt Nam trong ngành nước giải khát, đặc biệt là những dòng sản phẩm tiện lợi và “có lợi cho sức khỏe”.

Nhân dịp này, DN&PL đã có cuộc phỏng vấn ông Bhakti Priyana, Đại diện Marketing của Tập đoàn Tân Hiệp Phát về khát vọng của tập đoàn này.

Dây chuyền sản xuất Trà xanh không độ của THP
Dây chuyền sản xuất Trà xanh không độ của THP

Lâu nay mỗi lần tung ra một sản phẩm mới, THP có chương trình marketing rất rầm rộ và bài bản. Vậy với sản phẩm mới Number 1 Vitamin, ông có thể tiết lộ về kế hoạch marketing được không?

- Ông Bhakti Priyana: Chúng tôi phát triển chiến dịch truyền thông 360 độ để đánh vào các kênh truyền thông hiệu quả nhằm tạo độ nhận biết và giáo dục người tiêu dùng về Vitamin như là bước đầu tiên để tăng lý do mua cũng như xây dựng thói quen uống sản phẩm. Kể từ đó chúng tôi tiếp tục xây dựng tính chất nhãn để đến gần hơn với người tiêu dùng. Tuy nhiên, vì đây là một loại nước giải khác nên hương vị thơm ngon, mức độ đã khát cùng yếu tố có lợi cho sức khoẻ của sản phẩm mới đóng vai trò quan trọng. Chúng tôi hoàn toàn tin tưởng vào thành công của sản phẩm này cũng như sự đón nhận của người tiêu dùng  

Trong nhiều năm qua, THP luôn thể hiện khát vọng của mình là trở thành tập đoàn sản xuất nước giải khát hàng đầu ở Châu Á. Vậy THP đã làm những gì để sản phẩm của mình xuất khẩu ra thế giới?

Ông Bhakti Priyana
Ông Bhakti Priyana

- Ông Bhakti Priyana: Ngay từ đầu thành lập, Tân Hiệp Phát đã xác định trở thành 1 thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực nước giải khát và vươn tầm thành 1 thương hiệu giải khát quốc tế của người Việt, vì vậy, chúng tôi luôn nghiêm túc tuân thủ đầy đủ các qui định của nhà nước trong kinh doanh. Để đạt được thương hiệu của ngày hôm nay, chúng tôi luôn tâm niệm các sản phẩm của mình phải luôn hướng đến cộng đồng, đảm bảo mọi tiêu chuẩn tốt nhất về an toàn vệ sinh thực phẩm để đáp ứng các nhu cầu khắt khe nhất trong xã hội tiên tiến.

Đạt được sự tin yêu và tín nhiệm của người tiêu dùng trong nước là rất khó khăn, vươn ra thị trường quốc tế lại càng khó khăn gấp bội lần, do đó, nền tảng ban đầu không vững chắc sẽ khó có thể tồn tại và vươn xa được.

Đến nay, Tân Hiệp Phát cũng rất tự hào khi sản phẩm của mình được đón nhận tại nhiều quốc gia và khu vực như Nga, Hàn Quốc, các nước Trung Đông và Châu Phi, đây cũng là một động lực rất lớn để chúng tôi tiếp tục phát huy và tự tin hơn trên bước đường chinh phục thế giới của thương hiệu Việt. Hiện tại, nhu cầu xuất khẩu của Tân Hiệp Phát đang tăng cao và chiếm hơn 15% sản lượng sản xuất của công ty.

Trong bối cảnh suy thoái kinh tế, THP có gặp khó khăn gì không, thưa ông?

- Ông Bhakti Priyana: Sự suy thoái của nền kinh tế toàn cầu nói chung và tại Việt Nam nói riêng đã ảnh hưởng đến tất cả các ngành nghề và lĩnh vực, và vì vậy trực tiếp và gián tiếp đều ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của Tân Hiệp Phát, tuy vậy chúng tôi cũng đã có những chiến lược hợp lý trong thời gian vừa qua để có thể tiếp tục hoạt động và đứng vững trên vị trí dẫn đầu ngành nước giải khát tại Việt Nam.

THP chăm lo cho người lao động và bảo vệ môi trường sống của cộng đồng ra sao, thưa ông?

- Ông Bhakti Priyana: Hiện tại Tân Hiệp Phát có hơn 7.000 lao động trên cả nước, đây cũng là một thách thức và một nhiệm vụ to lớn với tập đoàn để không chỉ phát triển mà còn phải đảm bảo cuộc sống của mọi người, tuy nhiên, trong Tân Hiệp Phát, mọi người luôn xem nhau như một đại gia đình và luôn cùng nhau hướng đến một mục đích chung.  

Để bảo vệ môi trường sống của cộng đồng, THP cũng đã đầu tư hệ thống xử lý nước thải trị giá trên 3 triệu USD cho nước thải sau xử lý đạt loại A (trên mức tiêu chuẩn yêu cầu loại B). Chúng tôi luôn cố gắng phấn đấu và đầu tư những công nghệ tốt nhất và tiên tiến nhất trên thế giới để đảm bảo trước mắt cho chính mình và cũng cho tất cả mọi người đã tin yêu và ủng hộ chúng tôi trong suốt những năm qua.

THP quan niệm thế nào về trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp?

- Ông Bhakti Priyana: Trách nhiệm của Tân Hiệp Phát cũng như là một công dân tích cực của đất nước, bên cạnh việc kinh doanh góp phần phát triển, xây dựng đất nước giàu đẹp, tôi nghĩ bất kì doanh nghiệp nào cũng phải có trách nhiệm với xã hội và cộng đồng bằng những hành động thiết thực nhất.

Hàng năm bên cạnh việc kinh doanh sản xuất, chúng tôi luôn dành một phần ngân sách của công ty để thực hiện các chương trình cộng đồng với mong muốn đem lại cho công chúng, xã hội những đóng góp thiết thực và những sản phẩm mà trước nay chúng ta nghĩ đến như chỉ có ở những nước phát triển.

Chính vì vậy, các chương trình cộng đồng chúng tôi làm rất đa dạng từ việc đóng góp những căn nhà nhỏ cho người nghèo, các gia đình thương binh liệt sĩ, đến những mảnh đời bất hạnh của những người khuyết tật, hay đi đến tận nơi chăm sóc những người gặp nạn do lũ lụt, thiên tai, giúp đỡ các em bé có điều kiện đến trường…và cũng có thể hơn thế nữa khi tài trợ cho các chương trình nhạc hội, những chương trình tầm cỡ thế giới đến Việt Nam để tăng thêm món ăn tinh thần cho người dân hưởng thụ.

Mỗi năm Tân Hiệp Phát đóng góp hàng trăm tỉ đồng cho các nghĩa vụ thuế và đối với chúng tôi đây là trách nhiệm của một công dân Việt Nam đối với đất nước của mình.

Xin cảm ơn ông!

Trong Lễ trao giải thưởng Thương hiệu Quốc gia do Hội đồng Thương hiệu Quốc gia xét chọn năm 2012 diễn ra tại Nhà hát lớn Hà Nội, Tập đoàn nước giải khát Tân Hiệp Phát đã được vinh danh 3 sản phẩm, đó là Trà thảo mộc Dr Thanh, Trà xanh Không độ và Nước tăng lực Number One.

Danh vị Thương hiệu quốc gia năm 2012 được trao cho 54 doanh nghiệp hàng đầu trong các lĩnh vực như: Thực phẩm, cơ khí máy móc; Dệt may, da giầy; Điện tử viễn thông; Vận tải du lịch; bất động sản... Tân Hiệp Phát là một trong số 54 thương hiệu mạnh được trao giải thưởng này.

Trong bối cảnh ảm đạm của nền kinh tế, Tân Hiệp Phát vẫn luôn đưa ra những sản phẩm bảo đảm an toàn vệ sinh có lợi cho sức khỏe cộng đồng và khẳng định được vị thế thương hiệu của mình trên thị trường, được người tiêu dùng tin yêu.

Đăng Bình (thực hiện)

Đọc thêm

Thương hiệu Sacombank liên tục thăng hạng trên thị trường

Thương hiệu Sacombank liên tục thăng hạng trên thị trường
(PLVN) - Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp cùng Báo VietnamNet vừa công bố bảng xếp hạng VNR500 - Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2024. Theo đó, Sacombank đạt hạng 24, tăng 3 hạng so với năm 2023 và đồng thời được vinh danh trong Top 50 doanh nghiệp xuất sắc nhất Việt Nam. Đây là năm thứ 13 liên tiếp, Sacombank được ghi danh trong bảng xếp hạng này, tiếp tục giữ vững vị thế là một trong những ngân hàng TMCP tiên phong và uy tín trên thị trường.

BBB Group nhận cú đúp giải thưởng: Thương hiệu mạnh quốc gia và Nhà lãnh đạo doanh nghiệp giỏi 2025

BBB Group nhận cú đúp giải thưởng: Thương hiệu mạnh quốc gia và Nhà lãnh đạo doanh nghiệp giỏi 2025
(PLVN) -  Sáng ngày 12/01/2025, chương trình truyền thông vinh danh Thương hiệu mạnh Quốc Gia & Nhà lãnh đạo doanh nghiệp giỏi 2025 được tổ chức tại Dinh Độc Lập TPHCM đã quy tụ gần 400 doanh nhân doanh nghiệp tham dự, trong đó BBB Group đã xuất sắc nhận được cú đúp giải thưởng TOP 10 Thương hiệu mạnh quốc gia và TOP 10 Nhà Lãnh Đạo Doanh Nghiệp Giỏi 2025.

Nhiệt điện Cao Ngạn - TKV: Vượt khó thành công và định hướng phát triển năm 2025

Công ty Nhiệt điện Cao Ngạn - TKV nhìn từ trên cao
(PLVN) - Trong năm 2024, Công ty Nhiệt điện Cao Ngạn – TKV đã đối mặt với nhiều thách thức nhưng vẫn đạt được những kết quả nhất định. Công ty Nhiệt điện Cao Ngạn – TKV khép lại năm 2024 với những thành tựu đáng ghi nhận, vượt qua nhiều khó khăn để hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh.

Khai mạc giải Pickleball quốc tế tại khu phức hợp nghỉ dưỡng Hoiana

Khai mạc giải Pickleball quốc tế tại khu phức hợp nghỉ dưỡng Hoiana
(PLVN) - “Asian Pickleball Tournament – Hoiana WPC Finals” là chặng cuối cùng của mùa giải WPC Series - Asia Pacific, giải đấu Pickleball quốc tế đầu tiên và có lịch sử lâu đời nhất khu vực châu Á. Giải đấu sẽ diễn ra từ ngày 8/1 đến ngày 19/1/2025 tại hệ thống 8 sân Pickleball đạt chuẩn quốc tế thuộc Hoiana Resort & Golf.

Tăng trưởng ấn tượng, OPES lần đầu lọt Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam 2024

Tăng trưởng ấn tượng, OPES lần đầu lọt Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam 2024
(PLVN) - Sau khi đạt được nhiều giải thưởng uy tín và được vinh danh tại các bảng xếp hạng danh giá trong nước và quốc tế, Công ty cổ phần bảo hiểm OPES (OPES) tiếp tục ghi dấu ấn khi lần đầu tiên lọt vào bảng xếp hạng 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam (VNR500), khép lại một năm 2024 đầy ấn tượng.

MSB bổ nhiệm nhân sự cấp cao, hướng tới tăng cường chuyển đổi số mảng Tài chính tiêu dùng

 MSB bổ nhiệm nhân sự cấp cao, hướng tới tăng cường chuyển đổi số mảng Tài chính tiêu dùng
(PLVN) - Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) mới có Quyết định bổ nhiệm nhân sự cấp cao. Đây là dấu mốc quan trọng trong hành trình hiện thực hóa những kế hoạch tham vọng của MSB về định hướng chiến lược cũng như trong mảng tài chính tiêu dùng, tạo nên những kết quả đột phá tại công ty Tài chính TNHH MTV TNEX Finance, từ đó góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh và vị thế của MSB trên thị trường.

Tân cảng Sài Gòn chăm lo Tết cho người nghèo TP Thủ Đức

Đại tá Nguyễn Năng Toàn trao quà tết tặng người nghèo phường Cát Lái
(PLVN) - Đoàn công tác của Tổng công ty Tân cảng Sài Gòn đã phối hợp với Ủy ban mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP Thủ Đức mới tổ chức chương trình “Xuân đoàn kết - Tết nghĩa tình”, tặng quà Tết gia đình chính sách, người nghèo có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Vedan Việt Nam 12 năm vững vàng trong 'Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam'

Đại diện Vedan Việt Nam bà Hà Thị Hòa Bình (phó Giám đốc) - nhận chứng nhận từ ban tổ chức.
(PLVN) -  Ngày 08/01, Vedan Việt Nam một lần nữa khẳng định vị thế vững chắc trên thị trường khi vinh dự góp mặt trong bảng xếp hạng Top 500 Doanh Nghiệp Lớn Nhất Việt Nam (VNR500) năm 2024. Đây là lần thứ 12 liên tiếp Vedan được vinh danh, minh chứng cho sự phát triển bền vững và những đóng góp không ngừng cho nền kinh tế nước nhà.

Năm 2024: Lợi nhuận hợp nhất của BIC đạt hơn 650 tỷ đồng

Năm 2024: Lợi nhuận hợp nhất của BIC đạt hơn 650 tỷ đồng
(PLVN) - Tại Hội nghị Tổng kết công tác xây dựng Đảng và triển khai nhiệm vụ, kế hoạch kinh doanh toàn hệ thống năm 2025 của Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV), Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) đã vinh dự được trao tặng nhiều bằng khen, danh hiệu cao quý.

Vingroup phát động chiến dịch 'Vì Thủ đô trong xanh' - Kêu gọi người dân chung tay giảm phát thải

Vingroup phát động chiến dịch 'Vì Thủ đô trong xanh' - Kêu gọi người dân chung tay giảm phát thải
(PLVN) - Tập đoàn Vingroup cùng các công ty trong hệ sinh thái phát động chiến dịch “Vì Thủ đô trong xanh”, kêu gọi cộng đồng nâng cao nhận thức về môi trường và chung tay giảm thiểu tình trạng ô nhiễm không khí tại Thủ đô. Với vai trò tiên phong, Vingroup công bố chương trình hành động quyết liệt và cụ thể các lĩnh vực hoạt động, đặc biệt là lĩnh vực giao thông đô thị.

T&T Group đầu tư dự án điện gió tại Lào

T&T Group đầu tư dự án điện gió tại Lào
(PLVN) - Ngày 9/1/2025, trong khuôn khổ Hội nghị hợp tác đầu tư Việt Nam – Lào, dưới sự chứng kiến của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính và Thủ tướng Chính phủ Lào Sonexay Siphandone, Bộ Kế hoạch và Đầu tư Lào đã thay mặt Chính phủ Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào trao hợp đồng nhượng quyền (“Concession Agreement”) dự án điện gió Savan 1 cho Công ty TNHH MTV điện gió Savan 1 (đơn vị thành viên của T&T Group).

Công ty than Dương Huy đạt mốc lịch sử với 2,5 triệu tấn than hầm lò năm 2024

Công ty Than Dương Huy – TKV đón tấn than hầm lò thứ 2,5 triệu.
(PLVN) - Với tinh thần thép, truyền thống đoàn kết, thích ứng nhanh, “vượt nắng, thắng mưa” của thế hệ thợ mỏ công ty than Dương Huy - TKV đương đại đã biến mục tiêu tưởng như “không tưởng” trở thành hiện thực, đánh mốc son thắng lợi đạt mốc lịch sử công ty cán đích đón tấn than hầm lò thứ 2,5 triệu năm 2024.

Khai trương Nhà Phân phối Honda Ôtô Lâm Đồng – Đà Lạt

Khai trương Nhà Phân phối Honda Ôtô Lâm Đồng – Đà Lạt
(PLVN) - Honda Việt Nam (HVN) cùng Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Ôtô Lâm Đồng vừa chính thức khai trương Honda Ôtô Lâm Đồng – Đà Lạt. Đại lý đi vào hoạt động nằm trong chiến lược phát triển của HVN, mở rộng hệ thống Nhà Phân phối Honda ô tô tại khu vực miền Trung.

Agribank - TOP10 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2024

Agribank - TOP10 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2024
(PLVN) - Với vị thế ngân hàng thương mại hàng đầu, có tầm quan trọng lớn trong hệ thống với quy mô và hiệu quả hoạt động tăng trưởng bền vững, Agribank tiếp tục khẳng định 8 năm liên tiếp là ngân hàng đứng thứ Nhất trong hệ thống NHTM Việt Nam và nằm trong TOP10 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam tại bảng xếp hạng 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2024.

C.P. Việt Nam: Top 10 uy tín, Top 50 doanh nghiệp xuất sắc năm 2024

C.P. Việt Nam: Top 10 uy tín, Top 50 doanh nghiệp xuất sắc năm 2024
(PLVN) - Tại Lễ công bố Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam (VNR500) và Top 10 Công ty uy tín các ngành do Vietnam Report phối hợp cùng Báo VietNamNet tổ chức, Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P. Việt Nam (C.P. Việt Nam) đã vinh dự được xướng tên trong hai hạng mục, là doanh nghiệp đứng thứ nhất trong “Top 10 Công ty uy tín ngành thức ăn chăn nuôi” và nằm trong “Top 50 Doanh nghiệp xuất sắc nhất Việt Nam” năm 2024.