Giả bệnh nhân thuê xe cứu thương vượt chốt kiểm soát vào Quảng Ninh

CSGT kiểm tra xe cứu thương có biểu hiện nghi vấn. Ảnh: Cục CSGT.
CSGT kiểm tra xe cứu thương có biểu hiện nghi vấn. Ảnh: Cục CSGT.
0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Nhóm người trên xe thú nhận ở Hải Dương, không phải là bệnh nhân. Họ thuê xe cứu thương chở từ Hải Dương về Quảng Ninh để đi làm, với hy vọng không phải dừng để khai báo y tế...

Thông tin ban đầu, khoảng 20h30 ngày 26/6, 1 ô tô cứu thương, biển số 34A 389-86 đi từ hướng Hải Phòng sang Quảng Ninh qua chốt kiểm dịch không dừng khai báo y tế.

Phát hiện xe cứu thương trên có biểu hiện nghi vấn, CSGT thuộc Đội 2 làm nhiệm vụ tại chốt kiểm dịch trước Trạm thu phí đầu cầu Bạch Đằng trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng - Quảng Ninh, dừng xe kiểm tra.

Lực lượng chức năng phát hiện 1 lái xe và 5 người ngồi trong khoang phía sau.

Ban đầu những người này khai là bệnh nhân đi cấp cứu, nhưng khi CSGT hỏi lái xe Phạm Công Hải L (sinh năm 1994, trú tại Nam Sách, Hải Dương), thì thấy anh này trả lời quanh co, có nhiều biểu hiện bất minh.

Tài xế Hải L không xuất trình được giấy phép lái xe cho lực lượng chức năng.

Cuối cùng, 5 người trên xe thú nhận có hộ khẩu thường trú tại Gia Lộc, Hải Dương và không phải là bệnh nhân. Họ dùng chiêu thức thuê xe cứu thương chở từ Hải Dương về Quảng Ninh để đi làm, với hy vọng không phải dừng để khai báo y tế.

Tổ CSGT bàn giao vụ việc cho Công an thị xã Quảng Yên xác minh, xử lý.

Đọc thêm

Dựng barie chắn ngõ nhỏ tại Hà Nội: Cần xử lý hợp tình, hợp lý

Barie chắn đầu ngõ 126 Thượng Đình giờ cao điểm. (Nguồn: MXH)

(PLVN) - Trong giờ cao điểm, nhiều người tận dụng những ngõ nhỏ giao cắt làm đường tắt để rút ngắn thời gian di chuyển nhưng chính hành động này không chỉ gây phiền toái cho người dân sống trong các ngõ nhỏ mà còn trực tiếp gây ùn tắc giao thông, gia tăng khó khăn cho lực lượng Cảnh sát giao thông làm nhiệm vụ phân luồng, điều tiết.

Dự án sân bay Long Thành: Đề xuất dùng nguồn tiết kiệm làm đường cất hạ cánh thứ 2

Dự án sân bay Long Thành đang được xây dựng. (Ảnh: Thiên Phúc)
(PLVN) - Ngày 15/11, TCty Cảng hàng không Việt Nam (ACV) cho biết đã đề xuất dùng tiền tiết kiệm từ chi phí dự phòng và đấu thầu để xây dựng đường cất hạ cánh thứ 2 của Cảng hàng không quốc tế Long Thành. ACV cho rằng nguồn tiết kiệm trong quá trình thực hiện dự án thành phần 3 của dự án góp phần quan trọng trong việc đầu tư đường cất hạ cánh thứ 2 sân bay Long Thành giai đoạn 1.

Tàu SE7 trật bánh khi qua Hà Tĩnh

Tàu SE7 trật bánh khi qua địa bàn huyện Hương Khê (Hà Tĩnh). Ảnh: CTV
(PLVN) - Tàu SE7 bị trật bánh khỏi đường ray khi qua địa bàn huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) hành khách đã được di chuyển bằng ô tô đến ga mới để tiếp tục hành trình.

Kiến nghị ngừng gia hạn hoạt động xe điện ở Lâm Đồng

Kiến nghị ngừng gia hạn hoạt động xe điện ở Lâm Đồng
(PLVN) - Hai công ty xe điện hoạt động ở TP Đà Lạt (tỉnh Lâm Đồng) có nhiều vi phạm chiếm tỷ lệ 61,33% trên tổng số đầu xe đang hoạt động trên địa bàn. Công an tỉnh Lâm Đồng đã kiến nghị ngừng gia hạn và cấp mới loại hình xe điện đối với 2 công ty này.

Dự án sân bay Long Thành: Đường cất, hạ cánh dự kiến sẽ vượt tiến độ 3 tháng

Sân bay Long Thành sẽ có thiết bị hỗ trợ hạ cánh chính xác ILS/DME đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế về hàng không. (Ảnh: Phan Trang)
(PLVN) - TCty Cảng hàng không Việt Nam (ACV) vừa có báo cáo gửi Ban Chỉ đạo Nhà nước các công trình, dự án quan trọng quốc gia, trọng điểm ngành GTVT về tiến độ triển khai dự án thành phần 3 - Các công trình thiết yếu trong cảng hàng không thuộc dự án đầu tư xây dựng Cảng hàng không quốc tế (HKQT) Long Thành giai đoạn 1.