Generali Việt Nam khẳng định vị thế dẫn đầu về đổi mới sáng tạo và trải nghiệm khách hàng

Generali Việt Nam khẳng định vị thế dẫn đầu về đổi mới sáng tạo và trải nghiệm khách hàng
0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam (“Generali Việt Nam”) lần thứ 5 được vinh danh tại hệ thống giải thưởng Rồng Vàng (*), công bố tại Diễn đàn Nhịp cầu Phát triển Việt Nam (Vietnam Connect Forum) 2024 với danh hiệu “Công ty bảo hiểm dẫn đầu về đổi mới sáng tạo và trải nghiệm khách hàng tại Việt Nam”.

Trong Top 50 Doanh nghiệp FDI tiêu biểu năm 2023-2024 được vinh danh, Generali Việt Nam được ghi nhận với nhiều thành tựu nổi bật về đổi mới và nâng cao trải nghiệm khách hàng về mọi mặt.

Bà Nguyễn Phương Anh, Tổng Giám đốc Generali Việt Nam, chia sẻ: “Với chiến lược kinh doanh trên cơ sở lấy khách hàng làm trọng tâm, chúng tôi rất tự hào khi chỉ số đo lường mức độ hài lòng toàn phần của khách hàng (R-NPS) của Generali đã dẫn đầu thị trường 3 năm liên tiếp (Theo báo cáo của công ty tư vấn Epiphany-RBC).

Đây là thành quả của những nỗ lực không ngừng và tinh thần cầu thị, luôn lắng nghe phản hồi của khách hàng và dựa vào đó để xây dựng kế hoạch hành động nhằm mang lại trải nghiệm khách hàng tốt nhất.

Tiếp tục được vinh danh tại giải thưởng Rồng Vàng năm nay sẽ là động lực để chúng tôi không ngừng đổi mới, sáng tạo và nâng cao hơn nữa chất lượng sản phẩm dịch vụ, thực hiện đúng cam kết trở thành Người bạn Trọn đời của hàng triệu gia đình Việt Nam”.

Trong nhiều năm qua, Generali Việt Nam đã triển khai riêng chương trình Đo lường mức độ hài lòng của Khách hàng (T-NPS) để khảo sát ý kiến và ghi nhận phản hồi Khách hàng ngay từ khi phát sinh giao dịch. Đây chính là cơ sở để thấu hiểu nhu cầu, nguyện vọng lẫn những vướng mắc của Khách hàng, từ đó giúp cải thiện rõ rệt điểm số NPS (cả T-NPS và R-NPS) lên mức dẫn đầu thị trường như hiện nay.

Generali còn đầu tư mạnh vào chuyển đổi số giúp 100% công tác phục vụ khách hàng có thể thực hiện“không giấy”trên hệ sinh thái kỹ thuật số GenVita, như Tiếp nhận Hợp đồng điện tử, Tra cứu thông tin Hợp đồng, Yêu cầu quyền lợi bảo hiểm, Đóng phí bảo hiểm, Điều chỉnh thông tin hợp đồng, Điều chỉnh định kỳ đóng phí, Yêu cầu rút tiền v.v.…

Đặc biệt dịch vụ Giải quyết quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng cũng được công ty cải tiến và tự động hóa mạnh mẽ. 100% cơ sở y tế được kết nối trực tiếp giúp việc bảo lãnh viện phí cho khách hàng trở nên thuận tiện và nhanh chóng hơn.

Ngoài gỡ bỏ yêu cầu nộp chứng từ gốc bằng giấy, Generali Việt Nam đã tối ưu hóa quy trình giao dịch trực tuyến, khách hàng chỉ mất 2 phút để nộp yêu cầu, 30 phút để nhận phản hồi và nhận được chi trả trong 48 giờ sau khi được chấp thuận. Đến nay, hơn 85% khách hàng của Generali đã sử dụng dịch vụ yêu cầu giải quyết quyền lợi trực tuyến qua ứng dụng GenVita, một tỷ lệ khá ấn tượng trong ngành bảo hiểm.

Cũng trong năm 2023, Generali đã tiên phong trong việc triển khai định danh điện tử bắt buộc e-KYC, giúp nâng cao bảo mật thông tin cá nhân, hợp đồng bảo hiểm và an toàn giao dịch cho khách hàng.

Công ty đồng thời thực hiện nhiều biện pháp quyết liệt để nâng cao trải nghiệm khách hàng như dự án “B1 language - Ngôn ngữ B1” để giúp khách hàng dễ nhìn, dễ nhớ, dễ chịu hơn khi tiếp cận với bảo hiểm. Sau 3 năm bền bỉ, thành quả của Generali Việt Nam là 100% tài liệu được làm mới (hơn 192 thư từ, văn bản, ấn phẩm bảo hiểm, 224 loại thư tín điện tử và 2 bộ điều khoản hợp đồng) được cải tiến toàn diện về nội dung lẫn hình thức. Những con số không chỉ nói lên nỗ lực đơn giản hóa ngôn ngữ bảo hiểm mà còn khẳng định đóng góp của Generali Việt Nam trong hành trình minh bạch hóa bảo hiểm nhân thọ.

Đọc thêm

Viettel tìm kiếm và đào tạo nhân sự quản lý sản phẩm

VFC sẽ là chương trình thường niên, quản lý sản phẩm là chủ đề năm nay.
(PLVN) - Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel) vừa khởi động chương trình Viettel Future Changemakers 2024 (VFC 2024) để tìm kiếm và đào tạo những nhân sự quản lý sản phẩm – product manager xuất sắc. VFC sẽ là chương trình thường niên, quản lý sản phẩm là chủ đề năm nay.

Cùng Sun Life Việt Nam tạo tương lai lạc quan qua hành trình tích lũy kiến thức tài chính

Cùng Sun Life Việt Nam tạo tương lai lạc quan qua hành trình tích lũy kiến thức tài chính
(PLVN) - Tương lai lạc quan sẽ được tạo nên từ kiến thức tích lũy theo năm tháng, và tài chính lạc quan sẽ vững vàng từ thói quen rèn luyện mỗi ngày. Nếu kiến thức tài chính được gieo trồng từ sớm, hạt mầm lạc quan sẽ vươn cao mạnh mẽ trong tương lai, làm nền tảng vững chắc cho cả một thế hệ tiếp nối. Đây chính là điều thúc đẩy Sun Life Việt Nam triển khai chiến dịch “Tài chính cho mình, Lạc quan do mình” với các hoạt động chia sẻ kiến thức tài chính, mang đến những giá trị tích cực của hiểu biết tài chính đến các thế hệ người Việt.

Công ty Điện lực Thanh Hóa có tân giám đốc

Bà Đỗ Nguyệt Ánh, Chủ tịch HĐTV Tổng Công ty Điện lực miền Bắc trao quyết định bổ nhiệm ông Hoàng Hải giữ chức vụ Giám đốc Công ty Điện lực Thanh Hóa. (Ảnh: Báo TH)
(PLVN) - Ngày 23/5, tại trụ sở Công ty Điện lực Thanh Hóa, Tổng Công ty Điện lực miền Bắc đã tổ chức lễ công bố và trao Quyết định bổ nhiệm ông Hoàng Hải giữ chức vụ Giám đốc Công ty Điện lực Thanh Hóa.

Lộc Trời đẩy mạnh cấu trúc tài chính để chủ động sản xuất kinh doanh

Lộc Trời xuất khẩu gần 100.000 tấn gạo đến 40 quốc gia trong quý 1 và nửa quý II/2024.
(PLVN) - Công ty CP Tập đoàn Lộc Trời (UPCoM: LTG) vừa thông báo về việc hoàn tất thanh toán tiền lúa cho bà con nông dân khu vực Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL) sau sự cố dòng tiền, đồng thời tái cấu trúc tài chính để tăng cường và ổn định dòng vốn hoạt động sản xuất kinh doanh, tham gia sâu vào Đề án 1 triệu hecta lúa chất lượng cao được Chính phủ phê duyệt.

MSB hoàn thành nâng cấp hệ thống ngân hàng lõi (CORE BANKING) mới

MSB hoàn thành nâng cấp hệ thống ngân hàng lõi (CORE BANKING) mới
(PLVN) - Ngày 27/4/2024, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) thực hiện chuyển đổi hệ thống ngân hàng lõi (Core Banking) mới với mục tiêu mang đến nền tảng công nghệ phù hợp và hiện đại hàng đầu cho tất cả hoạt động nghiệp vụ, hỗ trợ mạnh mẽ hành trình chuyển đổi số và hướng tới thu hút – kết nối – giữ chân khách hàng bằng trải nghiệm vượt trội. Đến nay, MSB đã chính thức hoàn thành dự án chiến lược này sau những bước kiểm định cuối cùng.

TPBank mở lối ESG cho tài chính toàn diện bình đẳng giới tại Việt Nam

TPBank mở lối ESG cho tài chính toàn diện bình đẳng giới tại Việt Nam
(PLVN) -  Những đóng góp thầm lặng dành cho các doanh nghiệp có phụ nữ làm chủ của nhà băng màu tím liên tục trong nhiều năm qua đã được ghi nhận xứng đáng với giải thưởng Ngân hàng Đối tác Thương mại Tốt nhất – Tài chính hỗ trợ bình đẳng giới 2024 từ Tổ chức Tài chính Thế giới – IFC. Song song với mũi nhọn về ngân hàng số, quan tâm tới bình đẳng giới và tài chính toàn diện cũng là cách triển khai ESG đầy sáng tạo và khác biệt của TPBank.

Sumitomo đặt mục tiêu trung hòa carbon tại TP Thông minh Bắc Hà Nội và KCN Thăng Long

Ông Hajime Wakuda trao đổi với ông Takashi Yanai, Tổng Giám đốc Khối Hạ tầng, Tập đoàn Sumitomo và bà Nguyễn Thị Nga, Chủ tịch Tập đoàn BRG tại Tokyo ngày 24/4/2024
(PLVN) - Nền tảng Cộng đồng Không phát thải Châu Á (Asia Zero Emission Community - AZEC) chia sẻ các nguyên tắc chung giữa các quốc gia thành viên nhằm giải quyết các vấn đề biến đổi khí hậu vốn là một thách thức chung toàn cầu trong khi vẫn đảm bảo an ninh năng lượng và tăng trưởng kinh tế, đồng thời theo đuổi mục tiêu trung hòa carbon/phát thải ròng bằng 0 thông qua nhiều phương thức khác nhau tùy theo các điều kiện riêng của từng quốc gia.

Vĩnh Phúc: Chuyển đổi số lĩnh vực ngân hàng, thúc đẩy các dịch vụ tài chính tiện ích phát triển

Agribank nỗ lực thúc đẩy chuyển đổi số
(PLVN) - Cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ tư đã và đang tác động sâu sắc đến mọi lĩnh vực của đời sống kinh tế - xã hội, trong đó có nội dung về chuyển đổi số. Đóng vai trò quan trọng trong chiến lược chuyển đổi số quốc gia, ngành Ngân hàng đang có những bước đi mạnh mẽ và đúng hướng trên con đường chuyển đổi số, nhất là trong bối cảnh có nhiều điều kiện thuận lợi, khung pháp lý đang ngày càng hoàn thiện.

Thay đổi danh sách cổ đông lớn nước ngoài tại ABBANK

Thay đổi danh sách cổ đông lớn nước ngoài tại ABBANK
(PLVN) - Ngày 22/5/2024, Tổ chức Tài chính Quốc tế (IFC) đã thực hiện khớp lệnh bán hơn 84 triệu cổ phiếu ABB, tương đương 8,2% tỷ lệ sở hữu tại Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) theo lộ trình thoái vốn đã thống nhất. Sau khi hoàn thành giao dịch, cổ đông lớn nước ngoài tại ABBANK hiện có Maybank - Ngân hàng lớn nhất Malaysia với tỷ lệ sở hữu là 16,4%.

TP.HCM: Giảm chi phí sử dụng khi điều chỉnh phụ tải điện

TP.HCM: Giảm chi phí sử dụng khi điều chỉnh phụ tải điện
(PLVN) -  Tình trạng nắng nóng toàn quốc được dự báo sẽ tiếp tục kéo dài nên việc vận hành hệ thống điện sẽ có nhiều khó khăn trong các tháng cao điểm nắng nóng. Do đó, theo nhiều chuyên gia, việc điều chỉnh phụ tải, dịch chuyển thời gian sản xuất sẽ giảm nhu cầu sử dụng điện, góp phần giảm công suất vào giờ cao điểm, giúp đảm bảo nguồn điện ổn định phục vụ các doanh nghiệp và tiết kiệm chi phí sản xuất, đặc biệt là ở TPHCM.