Generali Việt Nam khẳng định vị thế dẫn đầu về đổi mới sáng tạo và trải nghiệm khách hàng

Generali Việt Nam khẳng định vị thế dẫn đầu về đổi mới sáng tạo và trải nghiệm khách hàng
0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam (“Generali Việt Nam”) lần thứ 5 được vinh danh tại hệ thống giải thưởng Rồng Vàng (*), công bố tại Diễn đàn Nhịp cầu Phát triển Việt Nam (Vietnam Connect Forum) 2024 với danh hiệu “Công ty bảo hiểm dẫn đầu về đổi mới sáng tạo và trải nghiệm khách hàng tại Việt Nam”.

Trong Top 50 Doanh nghiệp FDI tiêu biểu năm 2023-2024 được vinh danh, Generali Việt Nam được ghi nhận với nhiều thành tựu nổi bật về đổi mới và nâng cao trải nghiệm khách hàng về mọi mặt.

Bà Nguyễn Phương Anh, Tổng Giám đốc Generali Việt Nam, chia sẻ: “Với chiến lược kinh doanh trên cơ sở lấy khách hàng làm trọng tâm, chúng tôi rất tự hào khi chỉ số đo lường mức độ hài lòng toàn phần của khách hàng (R-NPS) của Generali đã dẫn đầu thị trường 3 năm liên tiếp (Theo báo cáo của công ty tư vấn Epiphany-RBC).

Đây là thành quả của những nỗ lực không ngừng và tinh thần cầu thị, luôn lắng nghe phản hồi của khách hàng và dựa vào đó để xây dựng kế hoạch hành động nhằm mang lại trải nghiệm khách hàng tốt nhất.

Tiếp tục được vinh danh tại giải thưởng Rồng Vàng năm nay sẽ là động lực để chúng tôi không ngừng đổi mới, sáng tạo và nâng cao hơn nữa chất lượng sản phẩm dịch vụ, thực hiện đúng cam kết trở thành Người bạn Trọn đời của hàng triệu gia đình Việt Nam”.

Trong nhiều năm qua, Generali Việt Nam đã triển khai riêng chương trình Đo lường mức độ hài lòng của Khách hàng (T-NPS) để khảo sát ý kiến và ghi nhận phản hồi Khách hàng ngay từ khi phát sinh giao dịch. Đây chính là cơ sở để thấu hiểu nhu cầu, nguyện vọng lẫn những vướng mắc của Khách hàng, từ đó giúp cải thiện rõ rệt điểm số NPS (cả T-NPS và R-NPS) lên mức dẫn đầu thị trường như hiện nay.

Generali còn đầu tư mạnh vào chuyển đổi số giúp 100% công tác phục vụ khách hàng có thể thực hiện“không giấy”trên hệ sinh thái kỹ thuật số GenVita, như Tiếp nhận Hợp đồng điện tử, Tra cứu thông tin Hợp đồng, Yêu cầu quyền lợi bảo hiểm, Đóng phí bảo hiểm, Điều chỉnh thông tin hợp đồng, Điều chỉnh định kỳ đóng phí, Yêu cầu rút tiền v.v.…

Đặc biệt dịch vụ Giải quyết quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng cũng được công ty cải tiến và tự động hóa mạnh mẽ. 100% cơ sở y tế được kết nối trực tiếp giúp việc bảo lãnh viện phí cho khách hàng trở nên thuận tiện và nhanh chóng hơn.

Ngoài gỡ bỏ yêu cầu nộp chứng từ gốc bằng giấy, Generali Việt Nam đã tối ưu hóa quy trình giao dịch trực tuyến, khách hàng chỉ mất 2 phút để nộp yêu cầu, 30 phút để nhận phản hồi và nhận được chi trả trong 48 giờ sau khi được chấp thuận. Đến nay, hơn 85% khách hàng của Generali đã sử dụng dịch vụ yêu cầu giải quyết quyền lợi trực tuyến qua ứng dụng GenVita, một tỷ lệ khá ấn tượng trong ngành bảo hiểm.

Cũng trong năm 2023, Generali đã tiên phong trong việc triển khai định danh điện tử bắt buộc e-KYC, giúp nâng cao bảo mật thông tin cá nhân, hợp đồng bảo hiểm và an toàn giao dịch cho khách hàng.

Công ty đồng thời thực hiện nhiều biện pháp quyết liệt để nâng cao trải nghiệm khách hàng như dự án “B1 language - Ngôn ngữ B1” để giúp khách hàng dễ nhìn, dễ nhớ, dễ chịu hơn khi tiếp cận với bảo hiểm. Sau 3 năm bền bỉ, thành quả của Generali Việt Nam là 100% tài liệu được làm mới (hơn 192 thư từ, văn bản, ấn phẩm bảo hiểm, 224 loại thư tín điện tử và 2 bộ điều khoản hợp đồng) được cải tiến toàn diện về nội dung lẫn hình thức. Những con số không chỉ nói lên nỗ lực đơn giản hóa ngôn ngữ bảo hiểm mà còn khẳng định đóng góp của Generali Việt Nam trong hành trình minh bạch hóa bảo hiểm nhân thọ.

Tin cùng chuyên mục

Trao Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư Dự án "Tổ hợp sản xuất tái chế vải Polyester” 1 tỷ USD tại Thụy Điển

Trao Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư Dự án "Tổ hợp sản xuất tái chế vải Polyester” 1 tỷ USD tại Thụy Điển

(PLVN) -  Chiều ngày 12/6, tại diễn đàn doanh nghiệp Việt Nam - Thụy Điển với chủ đề “Chuyển đổi xanh, chuyển đổi số, đổi mới sáng tạo”, ông Hồ Quốc Dũng - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Bình Định đã trao Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư Dự án “Tổ hợp sản xuất tái chế vải Polyester” cho Công ty SYRE Impact AB, dưới sự chứng kiến của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính; Phó Thủ tướng- Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Bùi Thanh Sơn; Bộ trưởng Bộ Hợp tác quốc tế và Ngoại thương Thụy Điển Benjamin Dousa cùng lãnh đạo các bộ, ngành của Việt Nam và Thụy Điển.

Đọc thêm

Khách sạn Legend Valley: Giao điểm hoàn hảo giữa nghỉ dưỡng và gôn tại Hà Nam

Khách sạn Legend Valley: Giao điểm hoàn hảo giữa nghỉ dưỡng và gôn tại Hà Nam
(PLVN) - Nằm trong khu phức hợp thể thao và du lịch Legend Valley Country Club với tên gọi thân thuộc là sân gôn Thiên Đường, khách sạn Legend Valley là điểm đến lý tưởng dành cho các gôn thủ khi mang tới những trải nghiệm nghỉ dưỡng trọn vẹn sau khi chinh phục những hố gôn đầy thử thách được vẽ lên bởi tài hoa của nhà thiết kế sân gôn số 1 thế giới Nicklaus Design.

EVNHCMC: Tổ chức Hội thảo tư vấn pháp luật giải quyết tranh chấp hợp đồng mua bán điện

Các đại biểu tham dự buổi Hội thảo.
(PLVN) - Sáng ngày 11/6/2025, Tổng công ty Điện lực TP HCM đã tổ chức Hội thảo tư vấn pháp luật về các vướng mắc trong việc giải quyết các tranh chấp liên quan đến hợp đồng mua bán điện tại địa điểm sử dụng điện. Ông Bùi Trung Kiên - Phó Tổng giám đốc Tổng công ty và Luật sư Nguyễn Văn Hậu - Trưởng văn phòng Luật sư Nguyễn Văn Hậu chủ trì Hội thảo.

Agribank triển khai chương trình vay vốn ưu đãi mua nhà ở xã hội dành cho người trẻ

Agribank triển khai chương trình vay vốn ưu đãi mua nhà ở xã hội dành cho người trẻ
(PLVN) - Tiên phong triển khai chỉ đạo của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước về triển khai các giải pháp hỗ trợ người trẻ dưới 35 tuổi mua nhà ở xã hội, đồng thời tiếp cận vốn vay với chi phí hợp lý để có cơ hội an cư, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank) triển khai chương trình cho vay ưu đãi mua nhà ở xã hội dành cho khách hàng cá nhân là người trẻ dưới 35 tuổi với quy mô lên tới 10.000 tỷ đồng.

Huyền bí núi Cấm

Huyền bí núi Cấm
(PLVN) -  "Cao hơn 700m, ngọn núi được mệnh danh là nóc nhà của đồng bằng sông Cửu Long từ lâu không chỉ là thắng cảnh, mà còn là “kho tàng ký ức” chứa đầy giai thoại vua chúa, bạch hổ và lời sấm thiêng. Năm 2025, khi Khu du lịch Lâm Viên ở chân núi hé lộ kế hoạch dựng “Super Camping”, người lữ hành lần đầu có dịp qua đêm giữa các truyền thuyết, bên bếp lửa núi rừng kể chuyện.

EVNHCMC: chung tay xây dựng nông thôn mới ở TPHCM

EVNHCMC chú trọng phát triển, hiện đại hóa lưới điện tại các khu vực ngoại thành.
(PLVN) -  Trong giai đoạn 2021-2025, Tổng Công ty Điện lực TP Hồ Chí Minh (EVNHCMC) đã có kế hoạch đầu tư phát triển lưới điện theo quy hoạch phát triển của các xã, huyện để cùng Thành phố chung sức xây dựng nông thôn mới gắn với đô thị hóa trên địa bàn vùng nông thôn theo chủ trương và chỉ đạo của Thành ủy, Ủy ban nhân dân Thành phố.

Vietjet tăng tần suất bay TP HCM – Hồng Kông, tung tuần lễ vàng với hàng nghìn vé 0 đồng

Vietjet tăng tần suất bay TP HCM – Hồng Kông, tung tuần lễ vàng với hàng nghìn vé 0 đồng
(PLVN) - Nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại ngày càng cao giữa Việt Nam và Hồng Kông (Trung Quốc), Vietjet thông báo tăng tần suất khai thác đường bay TP Hồ Chí Minh – Hồng Kông lên 14 chuyến khứ hồi mỗi tuần kể từ ngày 26/6/2025. Động thái này không chỉ gia tăng lựa chọn cho hành khách mà còn thúc đẩy giao thương, du lịch giữa hai trung tâm kinh tế - tài chính hàng đầu khu vực.

Hai sản phẩm hạt nêm Vedan được trao tặng danh hiệu 'Vị ngon thượng hạng 2025'

Hai sản phẩm hạt nêm Vedan được trao tặng danh hiệu 'Vị ngon thượng hạng 2025'

(PLVN) -  Vào tháng 6/2025, hai sản phẩm Hạt nêm thịt heo Vedan và Hạt nêm nấm hương rau củ Vedan vừa được Viện Thẩm định Hương vị Quốc tế (International Taste Institute) tại Bỉ trao chứng nhận giải thưởng “ Vị ngon thượng hạng 2025 ”. Đây là lần đầu tiên Vedan Việt Nam tham gia giải thưởng này và cả 2 sản phẩm gửi tham dự đều được công nhận, ghi dấu nỗ lực đầu tư bài bản của doanh nghiệp trong việc phát triển sản phẩm đạt chuẩn quốc tế.

EVNHCMC: Cấp điện an toàn, ổn định trong tháng 5

EVNHCMC: Cấp điện an toàn, ổn định trong tháng 5
(PLVN) - Trong tháng 5/2025, Tổng công ty Điện lực TP HCM đã đảm bảo cung cấp điện an toàn, liên tục phục vụ nhân dân Thành phố. Sản lượng điện nhận tháng 5 đạt 2.843,6 triệu kWh, giảm 3,66% so với cùng kỳ. Công suất cực đại ngày cao nhất đạt 5.064,0 MW (ngày 9/5). Sản lượng điện thương phẩm tháng 5 đạt 2.752,0 triệu kWh, giảm 3,3% so với cùng kỳ. Trong 5 tháng đầu năm, Tổng công ty tiết kiệm được 337,9 triệu kWh điện.