Generali Việt Nam: Giải quyết quyền lợi cho khách hàng qua ứng dụng GenClaims

Generali Việt Nam: Giải quyết quyền lợi cho khách hàng qua ứng dụng GenClaims
(PLO) - Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân Thọ Generali Việt Nam (Generali Việt Nam) vừa bắt đầu một cuộc cách mạng về trải nghiệm khách hàng trong lĩnh vực giải quyết quyền lợi bảo hiểm (QLBH) bằng việc ra mắt ứng dụng GenClaims. 

Điểm độc đáo của dịch vụ này là khách hàng không cần đến văn phòng của Generali, không cần chờ đến khi Generali nhận được chứng từ gốc, mà chỉ cần mất 5 phút để gửi yêu cầu giải quyết QLBH, chờ 30 phút để nhận được phản hồi từ Generali và phần lớn các yêu cầu được chấp nhận sẽ chi trả trong vòng 24 giờ.

Bà Tina Nguyễn, Tổng Giám đốc Generali Việt Nam cho biết: “Sau hơn 6 tháng triển khai “Hệ thống Khảo sát Mức độ Hài lòng của Khách hàng – GENPS” và trực tiếp lắng nghe ý kiến phản hồi của từng khách hàng, chúng tôi đã thu thập được nhiều ý kiến đóng góp quý giá và đã lên kế hoạch thực hiện ngay một số những cải tiến nhằm mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng của mình. Việc đơn giản hóa quy trình, thủ tục liên quan đến giải quyết quyền lợi bảo hiểm là một trong những ưu tiên hàng đầu vì có ảnh hưởng lớn đến trải nghiệm khách hàng.

GenClaims không chỉ là vấn đề cải tiến công nghệ mà còn là việc thay đổi cách suy nghĩ, cách làm với phương châm “Đơn giản hơn, hiệu quả hơn, lấy khách hàng làm trọng tâm”. Chúng tôi rất vui mừng và tự hào đã có thể mang đến một trải nghiệm mới mẻ và hết sức tiện lợi cho khách hàng của mình”.

Với mục tiêu mang lại sự tiện lợi cao nhất cho khách hàng, ứng dụng GenClaims trên các thiết bị điện thoại di động thông minh (smartphone) giúp khách hàng có thể thực hiện yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm trong vòng 5 phút, vào bất kỳ lúc nào và tại bất kỳ địa điểm nào (có sóng điện thoại 3G hoặc kết nối internet).

Không những thế, ứng dụng này còn nhận được kết quả phản hồi từ Generali liên quan đến yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm trong vòng 30 phút (trong thời gian làm việc). Ngoài ra, khách hàng có thể tương tác trực tiếp với Generali thông qua việc gửi tin nhắn và nhận được phản hồi từ Generali ngay trên ứng dụng.

Khách hàng có thể tra cứu kết quả giải quyết các yêu cầu quyền lợi bảo hiểm trước đó (nếu có); và tra cứu thông tin hợp đồng bảo hiểm.

Nhận chi trả quyền lợi bảo hiểm trong vòng 24 giờ đối với các trường hợp thỏa điều kiện (i) hợp đồng bảo hiểm tham gia trên 2 năm và đóng phí đầy đủ, đúng hạn, (ii) không có yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm trong vòng 6 tháng trước đó, và (iii) số tiền chấp nhận chi trả bằng hoặc nhỏ hơn 5 triệu đồng. Đây là đối tượng yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm thường gặp nhất.

Là một trong những khách hàng đầu tiên trải nghiệm sự tiện lợi của ứng dụng GenClaims trong tuần đầu ra mắt, chị Vũ Thị Đ. tại Đăk Lăk cho biết: “Cảm giác nhanh lắm. Tôi chụp hình gửi các giấy tờ xong là tầm 15-20 phút sau đã nhận được tin nhắn báo đồng ý chi trả của công ty. Ứng dụng này giúp tôi tiết kiệm được thời gian mà còn đỡ phải mất công hồi hộp chờ kết quả”.

Riêng trong tháng 3 này, ngoài việc ra mắt ứng dụng GenClaims, Generali Việt Nam đã mở rộng dịch vụ thanh toán phí bảo hiểm thuận tiện hơn thông qua mạng lưới hơn 5.000 điểm giao dịch của đối tác Payoo. Chỉ cần cung cấp thông tin số hợp đồng bảo hiểm, khách hàng của Generali dễ dàng thực hiện các giao dịch đóng phí Bảo hiểm định kỳ, phí Bảo hiểm đóng thêm vào Hợp đồng, hoàn trả tạm ứng đóng phí tự động/ tạm ứng tiền mặt hoặc đóng các khoản phí bảo hiểm phát sinh khác (Ví dụ: tham gia thêm sản phẩm bổ trợ, thay đổi định kỳ đóng phí, khôi phục hiệu lực hợp đồng,...).

Liên tục đưa ra những cải tiến đột phá, Generali Việt Nam một lần nữa khẳng định quyết tâm xây dựng chỗ đứng vững chắc cho thương hiệu mới bằng cách ưu tiên đầu tư trải nghiệm khách hàng tốt nhất.

Đọc thêm

Yến sào Khánh Hòa xuất khẩu lô hàng chính ngạch tổ yến nguyên chất đầu tiên sang thị trường Trung Quốc

Yến sào Khánh Hòa xuất khẩu lô hàng chính ngạch tổ yến nguyên chất đầu tiên sang thị trường Trung Quốc
(PLVN) - Ngày 24/11, Công ty Cổ phần nước giải khát Yến sào Khánh Hòa kỷ niệm 20 năm thành lập, sự kiện có sự tham dự của ông Phùng Đức Tiến Thứ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, ông Nguyễn Hải Ninh Bí Thư Tỉnh ủy Khánh Hòa, ông Nguyễn Tấn Tuân Chủ tịch UBND Khánh Hòa, cùng lãnh đạo các sở ngành địa phương.

Đấu giá tài sản trực tuyến: Đừng để chỉ là 'mong muốn của lãnh đạo'

Hiện tại Trường Sơn là công ty duy nhất hoàn thiện được hệ thống đấu giá quyền SDĐ bằng hình thức trực tuyến.
(PLVN) -  Mặc dù đấu giá trực tuyến đã được quy định tại Luật Đấu giá tài sản (ĐGTS) năm 2016 (có hiệu lực từ ngày 1/7/2017) và các văn bản hướng dẫn, nhiều doanh nghiệp đã mạnh dạn đầu tư hệ thống, thế nhưng gần 7 năm trôi qua, hình thức đấu giá được đánh giá là khách quan, minh bạch này vẫn chưa đi vào cuộc sống…

Tập đoàn TH: Thực thi ESG trong chiến lược phát triển bền vững và kinh tế tuần hoàn

Tập đoàn TH: Thực thi ESG trong chiến lược phát triển bền vững và kinh tế tuần hoàn
(PLVN) - “Thực thi ESG trong chiến lược phát triển và mô hình kinh tế tuần hoàn như một trong những hợp phần của phát triển bền vững là định hướng của Tập đoàn TH từ khi khởi dựng doanh nghiệp” - bà Hoàng Thị Thanh Thủy, Giám đốc Phát triển bền vững Tập đoàn TH (đơn vị sở hữu thương hiệu TH true MILK) cho biết tại Diễn đàn Kinh tế tuần hoàn Việt Nam 2023.

Hợp tác Vietnam Airlines - Boeing luôn có sự chứng kiến của nguyên thủ hai nước

Chủ tịch Vietnam Airlines Đặng Ngọc Hòa cho hay, hiện đội bay Boeing 787 của hãng này đang có 15 chiếc
(PLVN) - Trao đổi với PLVN, ông Đặng Ngọc Hòa - Chủ tịch HĐQT Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) - khẳng định, hợp tác giữa Hãng hàng không quốc gia Việt Nam với Boeing đã đạt được những bước tiến quan trọng trong công cuộc đổi mới của ngành Hàng không Việt Nam. Đặc biệt, các sự kiện quan trọng của Vietnam Airlines và Boeing thường có sự chứng kiến của nguyên thủ Việt Nam và Mỹ, trong những chuyến thăm của lãnh đạo cấp cao 2 nước.

Vietcombank với sứ mệnh 'an sinh xã hội'

Vietcombank Hải Phòng tặng nhà tình nghĩa cho hộ nghèo ở Thái Bình.
(PLVN) - Thực hiện an sinh xã hội được Vietcombank xem như là một sứ mệnh của mình. Dọc từ Bắc vào Nam, Vietcombank các địa phương đều đang có những hoạt động để hiện thực hóa chủ trương “không một ai bị bỏ lại phía sau”…

Kiểm soát thuốc lá mới cần sự hiệp lực từ các chủ thể

Kiểm soát thuốc lá mới cần sự hiệp lực từ các chủ thể
(PLVN) - Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên mới đây đã nhấn mạnh, thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng, Bộ Công Thương đã có 2 tờ trình báo cáo Thủ tướng về chính sách thí điểm đối với các loại hình thuốc lá thế hệ mới, chủ yếu là thuốc lá điện tử và thuốc lá nung nóng có hương liệu.

Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp: 30 năm đồng hành cùng doanh nghiệp, doanh nhân

Ông Phạm Tấn Công - Chủ tịch VCCI trao Cờ thi đua của VCCI cho Tạp chí DĐDN
(PLVN) - Chủ tịch Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) Phạm Tấn Công ghi nhận, biểu dương Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp (DĐDN) trong suốt 30 năm qua đã luôn hoàn thành xuất sắc sứ mệnh của mình, đóng góp quan trọng vào sự lớn mạnh của đội ngũ doanh nhân, doanh nghiệp, của VCCI và của kinh tế đất nước...