Generali Việt Nam: Giải quyết quyền lợi cho khách hàng qua ứng dụng GenClaims

Generali Việt Nam: Giải quyết quyền lợi cho khách hàng qua ứng dụng GenClaims
(PLO) - Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân Thọ Generali Việt Nam (Generali Việt Nam) vừa bắt đầu một cuộc cách mạng về trải nghiệm khách hàng trong lĩnh vực giải quyết quyền lợi bảo hiểm (QLBH) bằng việc ra mắt ứng dụng GenClaims. 

Điểm độc đáo của dịch vụ này là khách hàng không cần đến văn phòng của Generali, không cần chờ đến khi Generali nhận được chứng từ gốc, mà chỉ cần mất 5 phút để gửi yêu cầu giải quyết QLBH, chờ 30 phút để nhận được phản hồi từ Generali và phần lớn các yêu cầu được chấp nhận sẽ chi trả trong vòng 24 giờ.

Bà Tina Nguyễn, Tổng Giám đốc Generali Việt Nam cho biết: “Sau hơn 6 tháng triển khai “Hệ thống Khảo sát Mức độ Hài lòng của Khách hàng – GENPS” và trực tiếp lắng nghe ý kiến phản hồi của từng khách hàng, chúng tôi đã thu thập được nhiều ý kiến đóng góp quý giá và đã lên kế hoạch thực hiện ngay một số những cải tiến nhằm mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng của mình. Việc đơn giản hóa quy trình, thủ tục liên quan đến giải quyết quyền lợi bảo hiểm là một trong những ưu tiên hàng đầu vì có ảnh hưởng lớn đến trải nghiệm khách hàng.

GenClaims không chỉ là vấn đề cải tiến công nghệ mà còn là việc thay đổi cách suy nghĩ, cách làm với phương châm “Đơn giản hơn, hiệu quả hơn, lấy khách hàng làm trọng tâm”. Chúng tôi rất vui mừng và tự hào đã có thể mang đến một trải nghiệm mới mẻ và hết sức tiện lợi cho khách hàng của mình”.

Với mục tiêu mang lại sự tiện lợi cao nhất cho khách hàng, ứng dụng GenClaims trên các thiết bị điện thoại di động thông minh (smartphone) giúp khách hàng có thể thực hiện yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm trong vòng 5 phút, vào bất kỳ lúc nào và tại bất kỳ địa điểm nào (có sóng điện thoại 3G hoặc kết nối internet).

Không những thế, ứng dụng này còn nhận được kết quả phản hồi từ Generali liên quan đến yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm trong vòng 30 phút (trong thời gian làm việc). Ngoài ra, khách hàng có thể tương tác trực tiếp với Generali thông qua việc gửi tin nhắn và nhận được phản hồi từ Generali ngay trên ứng dụng.

Khách hàng có thể tra cứu kết quả giải quyết các yêu cầu quyền lợi bảo hiểm trước đó (nếu có); và tra cứu thông tin hợp đồng bảo hiểm.

Nhận chi trả quyền lợi bảo hiểm trong vòng 24 giờ đối với các trường hợp thỏa điều kiện (i) hợp đồng bảo hiểm tham gia trên 2 năm và đóng phí đầy đủ, đúng hạn, (ii) không có yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm trong vòng 6 tháng trước đó, và (iii) số tiền chấp nhận chi trả bằng hoặc nhỏ hơn 5 triệu đồng. Đây là đối tượng yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm thường gặp nhất.

Là một trong những khách hàng đầu tiên trải nghiệm sự tiện lợi của ứng dụng GenClaims trong tuần đầu ra mắt, chị Vũ Thị Đ. tại Đăk Lăk cho biết: “Cảm giác nhanh lắm. Tôi chụp hình gửi các giấy tờ xong là tầm 15-20 phút sau đã nhận được tin nhắn báo đồng ý chi trả của công ty. Ứng dụng này giúp tôi tiết kiệm được thời gian mà còn đỡ phải mất công hồi hộp chờ kết quả”.

Riêng trong tháng 3 này, ngoài việc ra mắt ứng dụng GenClaims, Generali Việt Nam đã mở rộng dịch vụ thanh toán phí bảo hiểm thuận tiện hơn thông qua mạng lưới hơn 5.000 điểm giao dịch của đối tác Payoo. Chỉ cần cung cấp thông tin số hợp đồng bảo hiểm, khách hàng của Generali dễ dàng thực hiện các giao dịch đóng phí Bảo hiểm định kỳ, phí Bảo hiểm đóng thêm vào Hợp đồng, hoàn trả tạm ứng đóng phí tự động/ tạm ứng tiền mặt hoặc đóng các khoản phí bảo hiểm phát sinh khác (Ví dụ: tham gia thêm sản phẩm bổ trợ, thay đổi định kỳ đóng phí, khôi phục hiệu lực hợp đồng,...).

Liên tục đưa ra những cải tiến đột phá, Generali Việt Nam một lần nữa khẳng định quyết tâm xây dựng chỗ đứng vững chắc cho thương hiệu mới bằng cách ưu tiên đầu tư trải nghiệm khách hàng tốt nhất.

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Tin cùng chuyên mục

Thế hệ doanh nhân trẻ: Hiện thực hóa khát vọng khởi nghiệp, phát triển đất nước

Thế hệ doanh nhân trẻ: Hiện thực hóa khát vọng khởi nghiệp, phát triển đất nước

(PLVN) -  Trong bối cảnh kinh tế số và hội nhập toàn cầu, thế hệ doanh nhân trẻ Việt Nam đóng vai trò quan trọng trong việc đổi mới, sáng tạo và thúc đẩy nền kinh tế phát triển. Họ không chỉ khởi nghiệp với khát vọng xây dựng những doanh nghiệp bền vững mà còn nỗ lực tạo ra các giá trị thiết thực cho xã hội. Tuy nhiên, bên cạnh những cơ hội rộng mở, họ cũng phải đối mặt với không ít thách thức trong thời đại mới.

Đọc thêm

Tân cảng miền Trung đón nhận bằng khen của Bộ Quốc phòng và UBND tỉnh Bình Định trong kỷ niệm 15 năm ngày thành lập

Tân cảng miền Trung đón nhận bằng khen của Bộ Quốc phòng và UBND tỉnh Bình Định trong kỷ niệm 15 năm ngày thành lập
(PLVN) -  Chiều ngày 13/3, tại TP Quy Nhơn (tỉnh Bình Định), Công ty cổ phần Tân cảng miền Trung, Tổng công ty Tân cảng Sài Gòn đã tổ chức buổi gặp mặt, tri ân khách hàng nhân dịp kỷ niệm 15 năm ngày thành lập (16/3/2010 - 16/3/2025) cũng như đón nhận Bằng khen của Bộ Quốc phòng và tỉnh Bình Định.

Giám sát việc quản lý, sử dụng vốn nhà nước tại Công ty Cổ phần Đảm bảo giao thông đường thủy Hải Phòng

Đoàn giám sát làm việc tại Công ty Cổ phần Đảm bảo giao thông đường thủy Hải Phòng. (Ảnh: PV).
(PLVN) -  Thực hiện chương trình giám sát chuyên đề về việc thực hiện chính sách, pháp luật trong quản lý, sử dụng vốn nhà nước đầu tư vào sản xuất, kinh doanh tại DN giai đoạn từ 1/1/2020 - 31/12/2024, chiều 12/3, Đoàn giám sát của Đoàn Đại biểu Quốc hội (ĐBQH) TP Hải Phòng đã làm việc tại Công ty Cổ phần Đảm bảo giao thông đường thủy Hải Phòng.

Thứ trưởng Bộ Xây dựng: Hồ sơ phá sản SBIC đã lên tòa trước khi 2 bộ về 'một nhà'

Ông Nguyễn Xuân Sang - Thứ trưởng Bộ Xây dựng.
(PLVN) - “Thực hiện Nghị quyết 220/NQ-CP của Chính phủ, chúng tôi đã hoàn tất các thủ tục phá sản đối với Công ty mẹ - Tổng công ty Công nghiệp tàu thủy (SBIC) và các con công ty con... Hiện, hồ sơ để làm thủ tục đã gửi đi và đang chờ quyết định cuối cùng của cơ quan Tòa án”, ông Nguyễn Xuân Sang - Thứ trưởng Bộ Xây dựng cho hay.

Hé lộ những dự án mới của PV GAS trong năm 2025

Hé lộ những dự án mới của PV GAS trong năm 2025
(PLVN) - Trong buổi làm việc với lãnh đạo Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) mới đây, lãnh đạo Tổng Công ty khí Việt Nam (PV GAS) đã tiết lộ những dự án dự kiến sẽ được đơn vị này đầu tư trong năm 2025.

Doanh nhân Hoàng Việt Anh - Chủ tịch hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Viễn thông FPT - FPT Telecom: Hy vọng và tin tưởng vào kỷ nguyên vươn mình của dân tộc

Doanh nhân Hoàng Việt Anh - Chủ tịch hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Viễn thông FPT - FPT Telecom: Hy vọng và tin tưởng vào kỷ nguyên vươn mình của dân tộc
(PLVN) - Tiếp theo thành tựu của các kỷ nguyên giải phóng dân tộc và hội nhập quốc tế, giờ đây những doanh nghiệp và doanh nhân Việt Nam đang trở thành trụ cột của đất nước trong kỷ nguyên mới. Trong không khí đầu Xuân của một kỷ nguyên mới, Báo Pháp luật Việt Nam đã có cuộc phỏng vấn doanh nhân Hoàng Việt Anh - Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Viễn thông FPT - FPT Telecom.

Năm 2025 sẽ là một năm khởi sắc với doanh nghiệp

Theo ông Trần Đăng Nam, chúng ta đang có cơ hội rất lớn để phát triển kinh tế. (Ảnh trong bài: Đoan Trang)
(PLVN) - 2024 là một năm có nhiều khó khăn, thách thức với doanh nghiệp (DN) Việt, nhưng bức tranh nền kinh tế đã có những gam màu tươi sáng hơn. Trong năm 2025, hoạt động sản xuất, kinh doanh được các chuyên gia dự báo sẽ ổn định và tăng tốc phát triển. Sự phục hồi và tốc độ phát triển phụ thuộc rất lớn vào tính chủ động, tư duy sáng tạo và nắm bắt cơ hội của các DN.

Biến 'sa mạc' khô hạn thành những vườn xanh tươi tốt

Ông Phạm Văn Hậu, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Ninh Thuận.
(PLVN) - Ninh Thuận và Bình Thuận có tiếng là nắng, gió, cát khắc nghiệt, ít mưa như “sa mạc”, là những yếu tố “kẻ thù” của nông nghiệp. Nhưng nông nghiệp công nghệ cao (CNC) đã thay đổi, biến những vùng đất khô hạn thành những vườn xanh tốt tươi.