Generali Việt Nam được vinh danh “Top 10 Doanh nghiệp tiêu biểu có Nguồn Nhân lực Hạnh phúc”

Generali Việt Nam được vinh danh “Top 10 Doanh nghiệp tiêu biểu có Nguồn nhân lực Hạnh phúc”.
Generali Việt Nam được vinh danh “Top 10 Doanh nghiệp tiêu biểu có Nguồn nhân lực Hạnh phúc”.
(PLVN) - Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Generali Việt Nam (Generali Việt Nam) vừa được vinh danh “Top 10 Doanh nghiệp tiêu biểu có Nguồn nhân lực Hạnh phúc” theo khảo sát của Anphabe.

Danh hiệu “Top 10 Doanh nghiệp tiêu biểu có Nguồn Nhân lực Hạnh phúc” được đo lường và xác định từ khảo sát “Nguồn Nhân lực Hạnh phúc – Happiness at Work”, thực hiện độc lập bởi Anphabe - đơn vị tư vấn tiên phong về các giải pháp Nguồn Nhân lực Hạnh phúc và Môi trường làm việc.

Khảo sát này đo lường sự hài lòng của nhân viên về công ty của mình dựa trên 6 nhóm tiêu chí: Danh tiếng công ty, Môi trường làm việc, Lãnh đạo và quản lý, Tưởng thưởng và phúc lợi, Cơ hội phát triển, Chất lượng công việc cuộc sống. Anphabe là đơn vị thực hiện Khảo sát Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam thường niên với hơn 70.000 người đi làm có kinh nghiệm tại hơn 700 công ty trong 20 ngành nghề khác nhau trên toàn quốc.

Bà Tina Nguyễn - Tổng Giám đốc Generali Việt Nam chia sẻ: “Tôi rất tự hào khi kết quả khảo sát cho thấy Generali có một nguồn nhân lực hạnh phúc, bởi hai chữ “hạnh phúc” mang nhiều giá trị sâu sắc. Kết quả này không chỉ phản ánh một môi trường làm việc tốt, chế độ đãi ngộ cạnh tranh và cơ hội phát triển vượt trội, mà còn nói lên niềm tự hào, sự gắn kết của đội ngũ đối với tổ chức, cũng như những giá trị tích cực công việc của họ có thể mang lại cho khách hàng và cộng đồng. Tôi tin phải có nguồn nhân lực hạnh phúc thì doanh nghiệp mới làm cho khách hàng hạnh phúc được.”

Với chiến lược trở thành “Người bạn Trọn đời” của khách hàng, đối tác và nhân viên, Generali Việt Nam đã xây dựng được một đội ngũ năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp và gắn kết cùng văn hóa SOHI (Simplification, Ownership, Human Touch, Innovation – Đơn giản, Chủ động, Nhân văn, Sáng tạo). Kết quả này có được từ việc triển khai thành công những kế hoạch và chính sách nhân sự chiến lược như: khuyến khích sự đa dạng và hòa nhập (Diversity & Inclusion), thúc đẩy cân bằng công việc và cuộc sống, trao quyền, đẩy mạnh tính sáng tạo và đổi mới, cũng như tăng cường sự gắn kết và cống hiến với các hoạt động cộng đồng ý nghĩa.    

Nhân viên Generali trong buổi tập huấn về văn hóa SOHI của công ty (Simplification, Ownership, Human Touch, Innovation – Đơn giản, Chủ động, Nhân văn, Sáng tạo).
Nhân viên Generali trong buổi tập huấn về văn hóa SOHI của công ty (Simplification, Ownership, Human Touch, Innovation – Đơn giản, Chủ động, Nhân văn, Sáng tạo). 

Generali cũng chú trọng đầu tư vào các chương trình tìm kiếm, đào tạo và phát triển nhân tài tại Việt Nam. Trong bối cảnh đại dịch Covid-19, Generali Việt Nam đã thực hiện nhiều kế hoạch biến thách thức thành cơ hội khi tăng cường thúc đẩy chuyển đổi công nghệ số, cải tiến dịch vụ chăm sóc khách hàng và điều chỉnh cách thức vận hành doanh nghiệp.

Công ty nhanh chóng thực hiện các biện pháp nhằm bảo đảm an toàn cho đội ngũ nhân viên và triển khai thành công kế hoạch làm việc linh hoạt tại nhà, ban hành chính sách hỗ trợ tài chính đặc biệt cho những trường hợp không may nhiễm Covid-19, tăng trưởng kinh doanh tích cực, đảm bảo duy trì việc làm và thu nhập ổn định cho toàn bộ đội ngũ nhân viên. 

Sức khỏe và sự an toàn của nhân viên luôn là ưu tiên hàng đầu của Generali.
Sức khỏe và sự an toàn của nhân viên luôn là ưu tiên hàng đầu của Generali. 

Generali Việt Nam là thành viên của Generali, tập đoàn bảo hiểm và quản lý tài sản hàng đầu thế giới đến từ Italia. Sau 9 năm hoạt động, Generali Việt Nam đã và đang không ngừng phát triển mạng lưới hoạt động rộng khắp với hơn 60 Tổng Đại lý (GenCasa) và Trung tâm Dịch vụ Khách hàng, phục vụ hơn 300.000 khách hàng trên toàn quốc.

Phương châm hoạt động của Generali Việt Nam là “Đơn giản, hiệu quả, lấy khách hàng làm trọng tâm”. Generali Việt Nam cam kết mang đến những giải pháp bảo hiểm chất lượng hàng đầu thông qua các sản phẩm và dịch vụ ưu việt, mạng lưới phân phối rộng lớn và trải nghiệm khách hàng vượt trội.

Trong những năm qua, Generali Việt Nam liên tục khẳng định uy tín thương hiệu qua việc đón nhận các giải thưởng danh giá như: Giải thưởng “Công ty Bảo hiểm có Dịch vụ Khách hàng Tốt nhất Việt Nam 2017 & 2018”; “Công ty Bảo hiểm Sáng tạo Nhất Việt Nam 2018” do Tạp chí Tài chính Quốc tế (International Finance Magazine – IFM) từ Vương quốc Anh trao tặng; “Thương hiệu Xuất sắc 2017” do Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam bình chọn và “Giải thưởng Rồng Vàng” 2017 và 2018 của Thời Báo Kinh tế Việt Nam.

Đọc thêm

Quần thể nghỉ dưỡng và thể thao Ruby Tree Golf Villas sẵn sàng đón làn sóng du khách đến Đồ Sơn

Quần thể nghỉ dưỡng và thể thao Ruby Tree Golf Villas sẵn sàng đón làn sóng du khách đến Đồ Sơn
(PLVN) - Kết hợp hoàn hảo giữa thiên nhiên bình yên của vùng biển Đồ Sơn, không gian nghỉ dưỡng tinh tế của những biệt thự, dịch vụ đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu và những hoạt động ngoài trời sôi động, Ruby Tree Golf Villas sẽ là điểm đến lý tưởng cho du khách dịp 30/4-1/5 và mùa hè này.

Xét nghiệm tại nhà, rinh ngàn quà sức khỏe

Xét nghiệm tại nhà, rinh ngàn quà sức khỏe
(PLVN) - Nhân dịp kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2025) và tri ân khách hàng, MEDLATEC áp dụng chương trình ưu đãi “khủng” - Tặng khách hàng hàng ngàn gói kiểm tra sức khỏe cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

FPT Long Châu cùng AstraZeneca Việt Nam - Đối tác chiến lược trong hành trình bảo vệ sức khỏe cộng đồng

FPT Long Châu cùng AstraZeneca Việt Nam - Đối tác chiến lược trong hành trình bảo vệ sức khỏe cộng đồng
(PLVN) -  Vừa qua, FPT Long Châu đã tổ chức hội thảo khoa học “Hành trình 10 năm Dapa tại Việt Nam – Đồng hành cùng dược sĩ trong tư vấn và quản lý bệnh nhân tim mạch – thận – chuyển hóa” với sự đồng hành của AstraZeneca Việt Nam. Sự kiện đánh dấu bước khởi đầu cho dự án trọng điểm, mở ra bước tiến quan trọng trong hành trình hợp tác dài hạn, hướng tới nâng cao chất lượng điều trị cho người bệnh và góp phần cải thiện hệ thống chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam.

Vietcombank đặt mục tiêu tăng 10% tổng tài sản gắn với chiến lược xanh - số

Vietcombank đặt mục tiêu tăng 10% tổng tài sản gắn với chiến lược xanh - số
(PLVN) - Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam vừa tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025 (ĐHĐCĐ). Đại hội đã thông qua nhiều nội dung trọng yếu liên quan đến kiện toàn nhân sự lãnh đạo, phương án phát hành cổ phiếu riêng lẻ để tăng vốn điều lệ và định hướng, kế hoạch kinh doanh 2025.

Agribank trao giải 1 tỷ đồng cho khách trúng thưởng chương trình tiết kiệm 'Xuân tích lũy - Quỹ đong đầy'

Ông Phùng Văn Hưng Quang (Bên phải) – Kế toán Trưởng Agribank cùng ông Bùi Thanh Quang (Bên trái) – Trưởng Văn phòng đại diện Agribank khu vực Tây Nam Bộ trao giải trị giá 1 tỷ đồng cho bà Huỳnh Thị Lạt.
(PLVN) -  Ngày 26/4/2025, tại trụ sở Agribank Chi nhánh Kiên Giang II , Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) đã tổ chức Lễ trao thưởng Giải Đặc biệt trị giá 01 tỷ đồng cho khách hàng trúng thưởng chương trình Tiết kiệm dự thưởng “Xuân tích lũy - Quỹ đong đầy”.

GPBank có Chủ tịch Hội đồng thành viên mới

GPBank có Chủ tịch Hội đồng thành viên mới
(PLVN) - Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) vừa công bố thông tin bổ nhiệm nhân sự tại Ngân hàng TM TNHH MTV Dầu khí Toàn cầu (GPBank), sau khi được Ngân hàng nhà nước chấp thuận danh sách đề xuất.

Home Credit kích cầu tiêu dùng trong dịp hè

Home Credit kích cầu tiêu dùng trong dịp hè
(PLVN) -  Nắm bắt nhu cầu tiêu dùng tăng cao của người dân trong dịp hè, Home Credit triển khai chương trình “Ưu đãi hết cỡ - Sống vui hết mình " từ nay đến 8/7/2025 mang đến nhiều lựa chọn cho khách hàng khi sử dụng các sản phẩm, dịch vụ tài chính tiêu dùng của công ty.

Mạng lưới của VNPT sẵn sàng phục vụ Đại lễ kỷ niệm 50 năm Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước

Xe phát sóng lưu động của VNPT đã có mặt tại các điểm tổ chức sự kiện để tăng cường chất lượng dịch vụ, phục vụ khách hàng. (Ảnh: VNPT)
(PLVN) - Để đảm bảo an toàn thông tin liên lạc, chất lượng dịch vụ cho khách hàng trong kỳ nghỉ Lễ 30/4 - 1/5, Tập đoàn VNPT đã triển khai bổ sung các trạm phát sóng dã chiến, xe phát sóng lưu động tại các điểm lễ hội và triển khai đường truyền phục vụ các đài truyền hình thực truyền hình trực tiếp các sự kiện trong khuôn khổ chuỗi các sự kiện lớn kỷ niệm 50 năm Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước.