Generali Việt Nam được tặng “Thương hiệu xuất sắc 2017” nhờ thành công đến từ sự khác biệt

Generali Việt Nam được tặng “Thương hiệu xuất sắc 2017” nhờ thành công đến từ sự khác biệt
(PLO) - Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân Thọ Generali Việt Nam (Generali Việt Nam), thành viên của Tập Đoàn bảo hiểm Ý hàng đầu thế giới, vừa chính thức được trao tặng “Thương hiệu xuất sắc – Excellent Brand 2017” do Liên Hiệp Khoa Học Phát Triển Doanh Nghiệp Việt Nam xét duyệt và chứng nhận. 

Danh hiệu này là sự ghi nhận đến từ thành quả kinh doanh vượt trội cùng mức độ cải tiến về sản phẩm, chất lượng phục vụ khách hàng liên tục được cải tiến nhằm tạo sự khác biệt của Generali trong suốt thời gian qua. 

Chương trình khảo sát truyền thông thương hiệu do Liên hiệp Khoa học Phát triển DN Việt Nam đinh kỳ tổ chức hằng năm nhằm vinh danh những thương hiệu có đóng góp tích cực, hiệu quả trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ và cam kết phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn.

Theo đại diện của Generali Việt Nam, sau hơn 6 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, Generali đón nhận danh hiệu "Thương hiệu Xuất sắc 2017” nhờ vào kết quả tăng trưởng kinh doanh ấn tượng liên tiếp trong năm 2016- 2017 và nỗ lực  trong việc cải tiến chất lượng sản phẩm, dịch vụ.

Các sản phẩm của Generali như: VITA – Sức khỏe Vàng; VITA - Bảo An Toàn Diện; VITA – Sống Tự Tin, v.v. đã trở nên nổi tiếng trên thị trường với quyền lợi vượt trội, điều khoản minh bạch, dễ hiểu và chi phí hợp lý đáp ứng nhu cầu bảo vệ tài chính đa dạng của người Việt Nam. 

Ngoài ra, Generali Việt Nam còn tiên phong triển khai Hệ thống Khảo sát mức độ Hài lòng của Khách hàng NPS (Net Promoter System) hiện đại, cho phép Generali kịp thời lắng nghe ý kiến của từng khách hàng và hành động cụ thể để liên tục cải thiện mức độ yêu thích thương hiệu của khách hàng tại thị trường Việt Nam. 

 “Generali tự hào là một trong những thương hiệu nổi tiếng nhất, lâu đời nhất trên thế giới. Tại Việt Nam, thương hiệu Generali không chỉ được xây dựng thông qua các hoạt động truyền thông, quảng cáo mà chính từ các hoạt động kinh doanh như tuyển dụng, phát triển nguồn nhân lực, phát triển sản phẩm và đặc biệt là cải tiến chất lượng dịch vụ. Tại Generali Việt Nam, chúng tôi có gần 18.000 “đại sứ thương hiệu” là đội ngũ nhân viên và đại lý đang phục vụ hơn 160.000 khách hàng trên toàn quốc. Khách hàng có hài lòng thì thương hiệu mới mạnh, mới bền vững được. Vì thế, tại Generali, phương châm hoạt động của chúng tôi là “đơn giản, hiệu quả, lấy khách hàng làm trọng tâm”. Đó là cách mà chúng tôi đã và đang tạo nên sự khác biệt của thương hiệu Generali.”- Bà Tina Nguyễn – Tổng giám đốc Generali Việt Nam chia sẻ.

Tin cùng chuyên mục

Cột cờ Lũng Cú, Hà Giang

Lễ chào cờ đầu tuần - Nét văn hóa đặc biệt tại C.P. Việt Nam

(PLVN) - Lễ chào cờ không chỉ là một nghi thức quan trọng, được xem là một nghi lễ truyền thống, mà còn là một cách thể hiện tình yêu thiêng liêng với Tổ Quốc, niềm tự hào dân tộc, tự hào về bản sắc văn hóa của mỗi người con đất Việt. Khi đứng trang nghiêm dưới lá cờ đỏ sao vàng và ngân vang lên giai điệu hùng hồn của ca khúc "Tiến Quân Ca", cảm xúc tự hào xen lẫn với tình yêu đất nước luôn trào dâng trong lòng của mỗi chúng ta.

Đọc thêm

Prudential xây dựng thói quen, hành vi tham gia giao thông an toàn cho học sinh tiểu học

Prudential xây dựng thói quen, hành vi tham gia giao thông an toàn cho học sinh tiểu học
(PLVN) - Cụ thể hóa các tình huống tham gia giao thông, biến lý thuyết phức tạp thành hành động thực tế để học sinh tiếp thu nhanh hơn, trải nghiệm tốt hơn là mục tiêu chính của chuỗi hoạt động “30 ngày đến trường an toàn cùng Gumball” mà dự án “Đến trường An toàn” của Prudential Việt Nam ưu tiên trong năm thứ 4 triển khai.

BIDV khánh thành Nhà văn hóa cộng đồng tránh lũ tại Quảng Nam

Cắt băng khánh thành công trình Nhà văn hóa cộng đồng tránh lũ tại Quảng Nam
(PLVN) - Ngày 15/4/2024 , Ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển Việt Nam (BIDV) đã phối hợp với chính quyền địa phương tổ chức khánh thành, trao tặng công trình Nhà văn hoá cộng đồng tránh lũ tại thôn Trúc Hà, xã Đại Hưng, huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam. 

Học viện Nông nghiệp Việt Nam: Đào tạo nhân lực chất lượng cao - phát triển kinh tế số

Đội ngũ giảng viên giảng dạy ngành Kinh tế số có trình độ cao và tâm huyết.
(PLVN) -  Kinh tế số - xu hướng tất yếu trong thời kỳ Cách mạng 4.0 đòi hỏi chúng ta phải có nguồn nhân lực chất lượng cao, đủ trình độ vận hành kỹ thuật hiện đại trong sản xuất - kinh doanh, đặc biệt hướng tới phát triển nông nghiệp công nghệ cao. Nắm bắt xu thế này, Khoa Kinh tế và Phát triển nông thôn - Học viện Nông nghiệp Việt Nam đã quyết định phát triển ngành Kinh tế số.

Warburg Pincus đầu tư vào Bệnh viện Xuyên Á

Lễ ký kết hợp tác liên doanh giữa Warburg Pincus và Xuyên Á (Ảnh: Ông Đỗ Minh, Giám đốc quốc gia tại Việt Nam Warburg Pincus (hàng trước, bên phải) và Bà Nguyễn Thị Thu Thủy, Chủ tịch HĐQT Công ty CPĐT BVĐK Xuyên Á (hàng trước, bên trái)).
(PLVN) - Ngày 15/4, Warburg Pincus, nhà đầu tư tăng trưởng hàng đầu thế giới, đã công bố đầu tư vào hệ thống Bệnh viện Xuyên Á. Khoản đầu tư này thể hiện sự quan tâm của Warburg Pincus tới lĩnh vực chăm sóc sức khỏe hiện đang phát triển mạnh mẽ của Việt Nam.

Herbalife được vinh danh Top 50 Doanh Nghiệp FDI Tiêu biểu tại Việt Nam

Herbalife được vinh danh Top 50 Doanh Nghiệp FDI Tiêu biểu tại Việt Nam
(PLVN) -  Herbalife Việt Nam, một trong những công ty chuyên về sức khỏe và thể chất, đã được vinh danh thuộc Top 50 Doanh Nghiệp FDI (Foreign Direct Investment - Doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp từ nước ngoài) Tiêu biểu tại Việt Nam Hạng mục Thương hiệu phát triển bền vững tại Giải thưởng Rồng Vàng 2024.

7 sản phẩm, giải pháp của BIDV đạt giải Sao Khuê 2024

Đại diện BIDV nhận giải Top 10 - Hệ thống Payment Hub
(PLVN) - Trong khuôn khổ Lễ công bố và trao danh hiệu Sao Khuê năm 2024 vừa diễn ra tại Hà Nội, 7 sản phẩm và giải pháp ứng dụng công nghệ thông tin của BIDV đã được vinh danh; trong đó, sản phẩm “Hệ thống Payment Hub - Trung tâm xử lý giao dịch thanh toán tập trung” đã xuất sắc lọt vào TOP 10 Sao Khuê 2024 trong tổng số 169 sản phẩm, giải pháp đạt giải.

Dai-ichi Life Việt Nam nhận 2 giải thưởng tại Chương trình 'Doanh Nghiệp Vì Quyền Lợi Người Tiêu Dùng' năm 2024

Ông Ngô Việt Phương – Phó Tổng Giám đốc Kinh doanh Kênh Đại lý Truyền thống Dai-ichi Life Việt Nam nhận giải Top 10 Thương hiệu Vàng Việt Nam năm 2024.
(PLVN) - Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) tự hào được trao danh hiệu “Top 10 Thương Hiệu Vàng Việt Nam năm 2024” và Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam - ông Đặng Hồng Hải vinh dự nhận giải thưởng “Doanh Nhân Xuất Sắc Việt Nam năm 2024” trong chương trình “Doanh Nghiệp Vì Quyền Lợi Người Tiêu Dùng”, do Viện Kinh tế và Văn hóa phối hợp với Trung tâm Bảo vệ Người Tiêu Dùng tổ chức long trọng tại Nhà hát Ca Múa Nhạc Việt Nam, TP Hà Nội, vào ngày 14/4/2024.

Động lực quan trọng cho mỗi cá nhân xây dựng thói quen lành mạnh về dinh dưỡng và vận động

Động lực quan trọng cho mỗi cá nhân xây dựng thói quen lành mạnh về dinh dưỡng và vận động
(PLVN) - Ngày Dinh dưỡng cộng đồng Việt Nam lần 2 do báo Sức khỏe và Đời sống tổ chức với sự đồng hành của Herbalife Việt Nam là ngày hội khuyến khích toàn dân nâng cao nhận thức về chăm sóc sức khỏe, tăng cường vận động và thực hành dinh dưỡng khoa học, cải thiện tầm vóc, trí lực người Việt.

Nhiệt điện Quảng Ninh sản xuất gần 2 tỷ kWh điện trong quý 1/2024

Hội nghị công tác phát điện mùa khô năm 2024.
(PLVN) - Tính đến hết ngày 31/3/2024, Công ty Cổ Phần Nhiệt điện Quảng Ninh đã sản xuất 1,965 tỷ kWh, đạt 101.7% kế hoạch quý, sản lượng điện thương phẩm 1,796 tỷ kWh, đạt 102,1% kế hoạch quý. Mức sản lượng điện sản xuất quý 1/2024 bằng 108,34% so với cùng kỳ năm 2023.

Gần 500 khách hàng tham dự buổi thăm khám miễn phí của MB Ageas Life

Gần 500 khách hàng tham dự buổi thăm khám miễn phí của MB Ageas Life
Vừa qua, chương trình tri ân khách hàng “Trao an tâm - Bền sức khoẻ” đã được Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas (MB Ageas Life) tổ chức tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh, phối hợp cùng các y bác sĩ bệnh viện đầu ngành, tiến hành thăm khám sức khỏe miễn phí cho gần 500 khách hàng.

BIDV được vinh danh trong lĩnh vực tài chính bền vững

BIDV được vinh danh trong lĩnh vực tài chính bền vững
(PLVN) - Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) vừa được vinh danh với 2 giải thưởng: “Best issuer for sustainable finance in Vietnam 2024” (Tổ chức phát hành bền vững xuất sắc nhất Việt Nam) và “Best green Bond in Vietnam 2024” (Giao dịch trái phiếu xanh xuất sắc nhất Việt Nam). Đây là các giải thưởng ở hạng mục Tài chính bền vững thuộc hệ thống giải Tripple A Awards của Tạp chí The Asset (Hongkong).