Generali triển khai chiến dịch 'Sức khỏe trao Mình - Trường mới trao Em'

Chiến dịch “Sức khỏe trao Mình - Trường mới trao Em”, phát động từ ngày 01/06/2023, nằm trong khuôn khổ Thử thách Toàn Cầu - Global Challenge 2023
Chiến dịch “Sức khỏe trao Mình - Trường mới trao Em”, phát động từ ngày 01/06/2023, nằm trong khuôn khổ Thử thách Toàn Cầu - Global Challenge 2023
0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Nhân tháng Hành động vì trẻ em, Công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam (“Generali Việt Nam”) phối hợp với Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam (BTTEVN) phát động chiến dịch “Sức khỏe trao Mình - Trường mới trao Em” nhằm gây quỹ xây dựng và cải tạo điểm trường mầm non Đồng Đờng, thuộc trường mầm non Sơn Ca, xã Mờ O, huyện Đkrông, tỉnh Quảng Trị.

Công ty cùng lúc triển khai hàng loạt các sáng kiến cộng đồng thiết thực và ý nghĩa với mục tiêu góp phần mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho trẻ em Việt Nam.

Chiến dịch “Sức khỏe trao Mình - Trường mới trao Em”, phát động từ ngày 01/06/2023, nằm trong khuôn khổ Thử thách Toàn Cầu - Global Challenge 2023 đang được triển khai tại 24 quốc gia của The Human Safety Net - tổ chức vì cộng đồng thuộc Tập đoàn Generali.

Tại Việt Nam, với mục tiêu hỗ trợ thiết thực và cách triển khai sáng tạo, sáng kiến này nhận được sự hưởng ứng, ‘cùng tham gia’ tích cực từ đông đảo nhân viên, tư vấn viên của Generali Việt Nam cùng bạn bè, người thân và cộng đồng.

Chiến dịch đặt mục tiêu kép: gây quỹ thiện nguyện 500 triệu đồng thông qua các hoạt động luyện tập thể thao đầy gắn kết để cùng lúc, khuyến khích thói quen tập thể dục và lối sống lành mạnh cho người tham gia.

Toàn bộ số tiền quyên góp được sẽ được chuyển cho Quỹ BTTEVN triển khai xây dựng và cải tạo điểm trường mới khang trang, an toàn, sạch sẽ hơn cho 75 em nhỏ khó khăn, từ 2 đến 5 tuổi, dân tộc Bru - Vân Kiều tại điểm trường Đồng Đờng, thuộc trường mầm non Sơn Ca, xã Mờ O, huyện Đkrông, tỉnh Quảng Trị.

Chiến dịch đặt mục tiêu kép: gây quỹ thiện nguyện 500 triệu đồng thông qua các hoạt động luyện tập thể thao đầy gắn kết để cùng lúc, khuyến khích thói quen tập thể dục và lối sống lành mạnh cho người tham gia.Chiến dịch đặt mục tiêu kép: gây quỹ thiện nguyện 500 triệu đồng thông qua các hoạt động luyện tập thể thao đầy gắn kết để cùng lúc, khuyến khích thói quen tập thể dục và lối sống lành mạnh cho người tham gia.

Đây là năm thứ 3 Generali Việt Nam phối hợp với Quỹ BTTEVN triển khai gây quỹ hỗ trợ các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn và xây dựng các công trình trọng điểm cho trẻ thông qua hình thức “Thử thách Toàn cầu” này.

Cũng trong tháng 6, Generali Việt Nam cùng Quỹ BTTEVN, Quỹ BTTE tỉnh Điện Biên và UBND huyện Điện Biên Đông cũng vừa chính thức hoàn thiện công trình xây dựng bếp ăn và các hạng mục phụ trợ tại trường mầm non Ban Mai, xã Xa Dung, huyện Điện Biên Đông, tỉnh Điện Biên cho 83 em nhỏ từ 3 đến 6 tuổi có hoàn cảnh khó khăn đang theo học tại đây. Toàn bộ kinh phí của dự án này đến từ hoạt động gây quỹ thường niên của Generali Việt Nam được phát động từ đầu năm.

Ông Vinay Dhareshwar, Quyền Tổng Giám đốc Generali Việt Nam chia sẻ, các kế hoạch chiến lược vì cộng đồng của Generali Việt Nam luôn được xây dựng và triển khai dựa trên các giá trị về tính thiết thực của dự án, tính bền vững của các tác động tích cực, tính lan tỏa - ‘cùng tham gia’ của đội ngũ và cộng đồng, cũng như tính sáng tạo và hiệu quả trong việc triển khai.

"Sự lan tỏa mạnh mẽ và hưởng ứng nhiệt tình dành cho các chương trình cộng đồng của chúng tôi tháng 6 này một lần nữa đã thể hiện rõ nét những giá trị mà chúng tôi theo đuổi, tinh thần đoàn kết, yêu thương, sẻ chia của đội ngũ và sự tin tưởng của cộng đồng dành cho Generali Việt Nam. Chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực thực hiện sứ mệnh và cam kết của mình trở thành “Người bạn Trọn đời” của hàng triệu gia đình Việt Nam."

Ông Vinay Dhareshwar, Quyền Tổng Giám đốc Generali Việt Nam cùng các thành viên Ban lãnh đạo công ty tích cực tham gia các hoạt động thể thao và thử thách thú vị nhằm khuyến khích đội ngũ và lan tỏa cho chiến dịch.Ông Vinay Dhareshwar, Quyền Tổng Giám đốc Generali Việt Nam cùng các thành viên Ban lãnh đạo công ty tích cực tham gia các hoạt động thể thao và thử thách thú vị nhằm khuyến khích đội ngũ và lan tỏa cho chiến dịch.

Ghi nhận cho những đóng góp tích cực, bền vững cho sự phát triển toàn diện của trẻ em Việt Nam trong thời gian qua, Generali Việt Nam đã được Tạp chí Kinh Tế Sài Gòn vinh danh “Doanh nghiệp vì Cộng đồng - Saigon Times CSR” trong 3 năm liên tiếp 2020-2022. Generali Việt Nam cũng vinh dự nhận bằng khen của Bộ trưởng Bộ LĐ-TB&XH cho tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác bảo vệ và chăm sóc trẻ em trong hai năm 2020 và 2021.

Chuỗi hoạt động cộng đồng trong Tháng Hành động vì trẻ em Việt Nam của Generali Việt Nam cũng bao gồm việc tái khởi động loạt hội thảo giáo dục cộng đồng về làm cha mẹ “Sinh con, Sinh Cha” trên khắp các tỉnh thành. “Sinh Con, Sinh Cha” tiếp tục thu hút sự tham gia hào hứng và nhiều chia sẻ chân thành của hơn 700 cha mẹ, trẻ em và giáo viên của hai trường mầm non Tuổi Thơ và Uy Nỗ, huyện Đông Anh, Hà Nội với các chủ đề về bảo vệ trẻ khỏi các hình thức xâm hại thể chất và tinh thần, xử trí các hành vi tiêu cực thường gặp và giáo dục sớm cho trẻ… Chương trình sẽ được triển khai lần đầu tiên tại tỉnh Quảng Ngãi vào cuối tháng 6 và tiếp tục hành trình yêu thương đến với nhiều tỉnh thành khác từ giờ đến hết năm 2023.

Bên cạnh đó, Generali Việt Nam còn triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa, sôi nổi khác thuộc chiến dịch Sống Như Ý nhân dịp Quốc tế Thiếu nhi như “Săn heo tuổi thơ – Nhận quà bất ngờ”, "Góp chút quà nhỏ, Mở niềm vui to", Chuỗi Ngày Hội Gia Đình “Cho Con Một Vé Sống Như Ý” dành cho các gia đình tại 3 thành phố lớn Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng và 6 tỉnh vùng xa. Với mong muốn gợi nhắc và trân trọng những giá trị tươi đẹp và nhân văn của những ký ức tuổi thơ trân quý, chiến dịch trao tặng quà và tổ chức nhiều hoạt động vui chơi bổ ích cho các em thiếu nhi cùng gia đình như: đọc sách, tô màu, bắn cung, xem kịch, quyên góp đồ dùng học tập, sách truyện cũ,...”

Đọc thêm

Nghiệm thu Đề án 'Hỗ trợ ứng dụng máy móc thiết bị tiên tiến trong sản xuất cửa nhôm' tại huyện Lập Thạch

Nghiệm thu Đề án “Hỗ trợ ứng dụng máy móc thiết bị tiên tiến trong sản xuất cửa nhôm” tại hộ kinh doanh Hà Văn Quảng.
(PLVN) - Mới đây, Trung tâm phát triển Công thương Vĩnh Phúc, phối hợp với Phòng Kinh tế và Hạ tầng huyện Lập Thạch, tỉnh Vĩnh Phúc và Hộ kinh doanh Hà Văn Quảng triển khai thực hiện Đề án “Hỗ trợ ứng dụng máy móc thiết bị tiên tiến trong sản xuất cửa nhôm” Hộ kinh doanh Hà Văn Quảng, tại xã Tử Du, huyện Lập Thạch, tỉnh Vĩnh Phúc.

Vietjet và Airbus ký kết hợp đồng 20 tàu A330neo trị giá 7,4 tỷ Đô la Mỹ tại Farnborough Airshow

Vietjet và Airbus ký kết hợp đồng 20 tàu A330neo trị giá 7,4 tỷ Đô la Mỹ tại Farnborough Airshow
(PLVN) - Ngày 22/7/2024, tại Triển lãm Hàng không Quốc tế Farnborough Airshow 2024, hãng hàng không Vietjet và Tập đoàn chế tạo máy bay Airbus vừa ký hợp đồng đặt mua 20 máy bay thân rộng thế hệ mới A330neo (A330-900) với tổng trị giá 7,4 tỷ USD . Sự kiện diễn ra với sự chứng kiến của ông Christian Scherer, Tổng Giám đốc của Airbus và Chủ tịch HĐQT Vietjet, Tiến sĩ Nguyễn Thị Phương Thảo.

BIDV nhận 02 giải thưởng quốc tế uy tín dành cho sản phẩm, dịch vụ doanh nghiệp

Ông Nguyễn Chiến Thắng (Giám đốc Trung tâm Phát triển Ngân hàng số BIDV)và bà Bùi Minh Trang (Phó Giám đốc Ban Chính sách Sản phẩm bán buôn BIDV) nhận giải thưởng
(PLVN) - Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) vừa được tạp chí The Asian Banker trao tặng giải thưởng “Ngân hàng ứng dụng API & Ngân hàng mở tốt nhất Việt Nam” và “Ngân hàng Tài trợ thương mại tốt nhất Việt Nam” năm 2024. Giải thưởng là minh chứng cho nỗ lực của BIDV để mang tới sản phẩm dịch vụ tiện ích và hiệu quả cho doanh nghiêp.

Nam A Bank triển khai dự án quản lý rủi ro môi trường, xã hội và quản trị ESG

Nam A Bank triển khai dự án quản lý rủi ro môi trường, xã hội và quản trị ESG
(PLVN) -  Sáng ngày 19/07/2024, Lễ triển khai Dự án quản lý rủi ro môi trường, xã hội và quản trị - ESG tại Nam A Bank đã diễn ra thành công. Việc thực thi ESG góp phần giúp Ngân hàng kiểm soát những rủi ro liên quan đến yếu tố môi trường, phát triển bền vững và sớm hiện thực hóa mục tiêu phát triển Ngân hàng xanh đạt cấp độ 5 vào năm 2025.

BIDV nhận “cú đúp” giải thưởng uy tín trong lĩnh vực ngân hàng bán lẻ

Đại diện BIDV nhận giải thưởng Sản phẩm vay nhà ở tốt nhất Việt Nam
(PLVN) - Với kết quả kinh doanh ấn tượng, sản phẩm dịch vụ sáng tạo và giải pháp vượt trội dành cho khách hàng cá nhân, ngày 18/07/2024 tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã được tạp chí The Asian Banker trao 02 giải thưởng: Sản phẩm cho vay nhà ở tốt nhất Việt Nam và Dịch vụ Private Banking tốt nhất Việt Nam năm 2024.

Điện mặt trời - nguồn năng lượng của tương lai

Năng lượng xanh - sạch mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn.
(PLVN) - Trong bối cảnh thế giới đang đau đầu với cuộc khủng hoảng năng lượng và các cam kết chống biến đổi khí hậu của nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam, điện mặt trời ngày càng được các nước ưu tiên phát triển.