Generali triển khai chiến dịch 'Sức khỏe trao Mình - Trường mới trao Em'

Chiến dịch “Sức khỏe trao Mình - Trường mới trao Em”, phát động từ ngày 01/06/2023, nằm trong khuôn khổ Thử thách Toàn Cầu - Global Challenge 2023
Chiến dịch “Sức khỏe trao Mình - Trường mới trao Em”, phát động từ ngày 01/06/2023, nằm trong khuôn khổ Thử thách Toàn Cầu - Global Challenge 2023
0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Nhân tháng Hành động vì trẻ em, Công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam (“Generali Việt Nam”) phối hợp với Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam (BTTEVN) phát động chiến dịch “Sức khỏe trao Mình - Trường mới trao Em” nhằm gây quỹ xây dựng và cải tạo điểm trường mầm non Đồng Đờng, thuộc trường mầm non Sơn Ca, xã Mờ O, huyện Đkrông, tỉnh Quảng Trị.

Công ty cùng lúc triển khai hàng loạt các sáng kiến cộng đồng thiết thực và ý nghĩa với mục tiêu góp phần mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho trẻ em Việt Nam.

Chiến dịch “Sức khỏe trao Mình - Trường mới trao Em”, phát động từ ngày 01/06/2023, nằm trong khuôn khổ Thử thách Toàn Cầu - Global Challenge 2023 đang được triển khai tại 24 quốc gia của The Human Safety Net - tổ chức vì cộng đồng thuộc Tập đoàn Generali.

Tại Việt Nam, với mục tiêu hỗ trợ thiết thực và cách triển khai sáng tạo, sáng kiến này nhận được sự hưởng ứng, ‘cùng tham gia’ tích cực từ đông đảo nhân viên, tư vấn viên của Generali Việt Nam cùng bạn bè, người thân và cộng đồng.

Chiến dịch đặt mục tiêu kép: gây quỹ thiện nguyện 500 triệu đồng thông qua các hoạt động luyện tập thể thao đầy gắn kết để cùng lúc, khuyến khích thói quen tập thể dục và lối sống lành mạnh cho người tham gia.

Toàn bộ số tiền quyên góp được sẽ được chuyển cho Quỹ BTTEVN triển khai xây dựng và cải tạo điểm trường mới khang trang, an toàn, sạch sẽ hơn cho 75 em nhỏ khó khăn, từ 2 đến 5 tuổi, dân tộc Bru - Vân Kiều tại điểm trường Đồng Đờng, thuộc trường mầm non Sơn Ca, xã Mờ O, huyện Đkrông, tỉnh Quảng Trị.

Chiến dịch đặt mục tiêu kép: gây quỹ thiện nguyện 500 triệu đồng thông qua các hoạt động luyện tập thể thao đầy gắn kết để cùng lúc, khuyến khích thói quen tập thể dục và lối sống lành mạnh cho người tham gia.Chiến dịch đặt mục tiêu kép: gây quỹ thiện nguyện 500 triệu đồng thông qua các hoạt động luyện tập thể thao đầy gắn kết để cùng lúc, khuyến khích thói quen tập thể dục và lối sống lành mạnh cho người tham gia.

Đây là năm thứ 3 Generali Việt Nam phối hợp với Quỹ BTTEVN triển khai gây quỹ hỗ trợ các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn và xây dựng các công trình trọng điểm cho trẻ thông qua hình thức “Thử thách Toàn cầu” này.

Cũng trong tháng 6, Generali Việt Nam cùng Quỹ BTTEVN, Quỹ BTTE tỉnh Điện Biên và UBND huyện Điện Biên Đông cũng vừa chính thức hoàn thiện công trình xây dựng bếp ăn và các hạng mục phụ trợ tại trường mầm non Ban Mai, xã Xa Dung, huyện Điện Biên Đông, tỉnh Điện Biên cho 83 em nhỏ từ 3 đến 6 tuổi có hoàn cảnh khó khăn đang theo học tại đây. Toàn bộ kinh phí của dự án này đến từ hoạt động gây quỹ thường niên của Generali Việt Nam được phát động từ đầu năm.

Ông Vinay Dhareshwar, Quyền Tổng Giám đốc Generali Việt Nam chia sẻ, các kế hoạch chiến lược vì cộng đồng của Generali Việt Nam luôn được xây dựng và triển khai dựa trên các giá trị về tính thiết thực của dự án, tính bền vững của các tác động tích cực, tính lan tỏa - ‘cùng tham gia’ của đội ngũ và cộng đồng, cũng như tính sáng tạo và hiệu quả trong việc triển khai.

"Sự lan tỏa mạnh mẽ và hưởng ứng nhiệt tình dành cho các chương trình cộng đồng của chúng tôi tháng 6 này một lần nữa đã thể hiện rõ nét những giá trị mà chúng tôi theo đuổi, tinh thần đoàn kết, yêu thương, sẻ chia của đội ngũ và sự tin tưởng của cộng đồng dành cho Generali Việt Nam. Chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực thực hiện sứ mệnh và cam kết của mình trở thành “Người bạn Trọn đời” của hàng triệu gia đình Việt Nam."

Ông Vinay Dhareshwar, Quyền Tổng Giám đốc Generali Việt Nam cùng các thành viên Ban lãnh đạo công ty tích cực tham gia các hoạt động thể thao và thử thách thú vị nhằm khuyến khích đội ngũ và lan tỏa cho chiến dịch.Ông Vinay Dhareshwar, Quyền Tổng Giám đốc Generali Việt Nam cùng các thành viên Ban lãnh đạo công ty tích cực tham gia các hoạt động thể thao và thử thách thú vị nhằm khuyến khích đội ngũ và lan tỏa cho chiến dịch.

Ghi nhận cho những đóng góp tích cực, bền vững cho sự phát triển toàn diện của trẻ em Việt Nam trong thời gian qua, Generali Việt Nam đã được Tạp chí Kinh Tế Sài Gòn vinh danh “Doanh nghiệp vì Cộng đồng - Saigon Times CSR” trong 3 năm liên tiếp 2020-2022. Generali Việt Nam cũng vinh dự nhận bằng khen của Bộ trưởng Bộ LĐ-TB&XH cho tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác bảo vệ và chăm sóc trẻ em trong hai năm 2020 và 2021.

Chuỗi hoạt động cộng đồng trong Tháng Hành động vì trẻ em Việt Nam của Generali Việt Nam cũng bao gồm việc tái khởi động loạt hội thảo giáo dục cộng đồng về làm cha mẹ “Sinh con, Sinh Cha” trên khắp các tỉnh thành. “Sinh Con, Sinh Cha” tiếp tục thu hút sự tham gia hào hứng và nhiều chia sẻ chân thành của hơn 700 cha mẹ, trẻ em và giáo viên của hai trường mầm non Tuổi Thơ và Uy Nỗ, huyện Đông Anh, Hà Nội với các chủ đề về bảo vệ trẻ khỏi các hình thức xâm hại thể chất và tinh thần, xử trí các hành vi tiêu cực thường gặp và giáo dục sớm cho trẻ… Chương trình sẽ được triển khai lần đầu tiên tại tỉnh Quảng Ngãi vào cuối tháng 6 và tiếp tục hành trình yêu thương đến với nhiều tỉnh thành khác từ giờ đến hết năm 2023.

Bên cạnh đó, Generali Việt Nam còn triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa, sôi nổi khác thuộc chiến dịch Sống Như Ý nhân dịp Quốc tế Thiếu nhi như “Săn heo tuổi thơ – Nhận quà bất ngờ”, "Góp chút quà nhỏ, Mở niềm vui to", Chuỗi Ngày Hội Gia Đình “Cho Con Một Vé Sống Như Ý” dành cho các gia đình tại 3 thành phố lớn Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng và 6 tỉnh vùng xa. Với mong muốn gợi nhắc và trân trọng những giá trị tươi đẹp và nhân văn của những ký ức tuổi thơ trân quý, chiến dịch trao tặng quà và tổ chức nhiều hoạt động vui chơi bổ ích cho các em thiếu nhi cùng gia đình như: đọc sách, tô màu, bắn cung, xem kịch, quyên góp đồ dùng học tập, sách truyện cũ,...”

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Tin cùng chuyên mục

Đọc thêm

Phòng khám YHCT Việt Đức Hà Nội: Địa chỉ hỗ trợ điều trị bệnh xương khớp uy tín

Phòng khám chuyên khoa YHCT Việt Đức được nhiều người dân tin tưởng lựa chọn
(PLVN) - Tọa lạc tại số 45A, Giảng Võ, Phường Cát Linh, Quận Đống Đa, Hà Nội, Phòng khám chuyên khoa Y học cổ truyền Việt Đức từ lâu đã trở thành địa chỉ quen thuộc được nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn. Với hiệu quả trong hỗ trợ điều trị các bệnh về xương khớp cùng chất lượng dịch vụ tận tình, chu đáo, phòng khám đã và đang nhận được nhiều quan tâm từ người dân.

Vietjet và ngân hàng số Vikki hỗ trợ 500 căn nhà cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo trên địa bàn Tây Nguyên

Vietjet và ngân hàng số Vikki hỗ trợ 500 căn nhà cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo trên địa bàn Tây Nguyên
(PLVN) -  Hãng hàng không Vietjet và ngân hàng số Vikki (Vikki Digital Bank) hôm nay đã trao phần quà hỗ trợ 500 căn nhà, trị giá 30 tỷ đồng cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo trên địa bàn Tây Nguyên tại Lễ ra quân đồng loạt xây dựng, xoá nhà tạm, nhà dột nát cho hộ nghèo, hộ cận nghèo trên địa bàn các tỉnh Tây Nguyên và trao tặng nhà mẫu, bàn giao kinh phí hỗ trợ tại tỉnh Kon Tum do Bộ Công an tổ chức.

Trạm sạc phủ khắp 63 tỉnh thành, tài xế xe điện tự tin 'xuống tiền' mua VinFast Green

Trạm sạc phủ khắp 63 tỉnh thành, tài xế xe điện tự tin 'xuống tiền' mua VinFast Green
(PLVN) -  Không chỉ sở hữu mức giá hợp lý, VinFast Green còn giúp người mua tự tin “càng đi càng lãi ” bởi khả năng tiết kiệm và chính sách sạc miễn phí tới giữa năm 2027. Cùng đó, mạng lưới trạm sạc V-Green phủ khắp toàn quốc giúp các bác tài chạy dịch vụ bằng xe điện chẳng cần lo lắng trên mọi cung đường.

VIB ra mắt Gói vay căn hộ, nhà phố 45.000 tỷ, lãi suất chỉ từ 5,9%

VIB ra mắt Gói vay căn hộ, nhà phố 45.000 tỷ, lãi suất chỉ từ 5,9%
(PLVN) - Sau thành công của Gói vay căn hộ, nhà phố năm 2024 với đặc tính “Vay nhanh, trả dễ”, góp phần giúp hơn 15.000 gia đình Việt sở hữu căn nhà mơ ước, VIB đã chính thức ra mắt gói Vay mua căn hộ, nhà phố năm 2025 quy mô 45.000 tỷ đồng, cùng với nhiều tính năng ưu việt và lợi ích cao dành cho khách hàng.

Dòng tiền đổ về The Cosmopolitan, đón đầu làn sóng đầu tư liên thành phố

Dòng tiền đổ về The Cosmopolitan, đón đầu làn sóng đầu tư liên thành phố
(PLVN) -  Sở hữu vị trí chiến lược giữa hai sân bay quốc tế Nội Bài hiện hữu và Gia Bình (Bắc Ninh) trong tương lai , đồng thời kề cận Grand Expo – trung tâm triển lãm quốc tế sôi động bậc nhất khu vực. The Cosmopolitan nhanh chóng trở thành lựa chọn ưu tiên trong danh mục đầu tư bất động sản của giới đầu tư sành sỏi .

Vedan Việt Nam 19 năm được bình chọn 'Hàng Việt Nam chất lượng cao'

Ông Hwang Fa Jane, đại diện Vedan Việt Nam nhận chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao 2025 từ Ban tổ chức.
(PLVN) -  Ngày 25/03/2025, tại Hội trường Thống Nhất TP HCM, Công ty CPHH Vedan Việt Nam tiếp tục được Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam Chất lượng cao (Hội DN HVNCLC) trao danh hiệu Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao 2025 trong nhóm ngành nước chấm gia vị do người tiêu dùng bình chọn, khẳng định hành trình 19 năm giữ vững danh hiệu này.

Tiên phong đổi mới sáng tạo, ứng dụng công nghệ và chuyển đổi số

Agribank không ngừng đổi mới sáng tạo, ứng dụng khoa học công nghệ, phát triển sản phẩm mới, nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ phục vụ nhu cầu ngày càng cao của khách hàng trong kỷ nguyên số.
(PLVN) -  Tiên phong đổi mới sáng tạo, ứng dụng công nghệ, chuyển đổi số trong nghiên cứu, phát triển sản phẩm và quản trị điều hành, đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước, Agribank đã và đang có những bước tiến dài trong hành trình 37 năm xây dựng, lớn mạnh và phát triển bền vững.