Generali triển khai chiến dịch 'Sức khỏe trao Mình - Trường mới trao Em'

Chiến dịch “Sức khỏe trao Mình - Trường mới trao Em”, phát động từ ngày 01/06/2023, nằm trong khuôn khổ Thử thách Toàn Cầu - Global Challenge 2023
Chiến dịch “Sức khỏe trao Mình - Trường mới trao Em”, phát động từ ngày 01/06/2023, nằm trong khuôn khổ Thử thách Toàn Cầu - Global Challenge 2023
0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Nhân tháng Hành động vì trẻ em, Công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam (“Generali Việt Nam”) phối hợp với Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam (BTTEVN) phát động chiến dịch “Sức khỏe trao Mình - Trường mới trao Em” nhằm gây quỹ xây dựng và cải tạo điểm trường mầm non Đồng Đờng, thuộc trường mầm non Sơn Ca, xã Mờ O, huyện Đkrông, tỉnh Quảng Trị.

Công ty cùng lúc triển khai hàng loạt các sáng kiến cộng đồng thiết thực và ý nghĩa với mục tiêu góp phần mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho trẻ em Việt Nam.

Chiến dịch “Sức khỏe trao Mình - Trường mới trao Em”, phát động từ ngày 01/06/2023, nằm trong khuôn khổ Thử thách Toàn Cầu - Global Challenge 2023 đang được triển khai tại 24 quốc gia của The Human Safety Net - tổ chức vì cộng đồng thuộc Tập đoàn Generali.

Tại Việt Nam, với mục tiêu hỗ trợ thiết thực và cách triển khai sáng tạo, sáng kiến này nhận được sự hưởng ứng, ‘cùng tham gia’ tích cực từ đông đảo nhân viên, tư vấn viên của Generali Việt Nam cùng bạn bè, người thân và cộng đồng.

Chiến dịch đặt mục tiêu kép: gây quỹ thiện nguyện 500 triệu đồng thông qua các hoạt động luyện tập thể thao đầy gắn kết để cùng lúc, khuyến khích thói quen tập thể dục và lối sống lành mạnh cho người tham gia.

Toàn bộ số tiền quyên góp được sẽ được chuyển cho Quỹ BTTEVN triển khai xây dựng và cải tạo điểm trường mới khang trang, an toàn, sạch sẽ hơn cho 75 em nhỏ khó khăn, từ 2 đến 5 tuổi, dân tộc Bru - Vân Kiều tại điểm trường Đồng Đờng, thuộc trường mầm non Sơn Ca, xã Mờ O, huyện Đkrông, tỉnh Quảng Trị.

Chiến dịch đặt mục tiêu kép: gây quỹ thiện nguyện 500 triệu đồng thông qua các hoạt động luyện tập thể thao đầy gắn kết để cùng lúc, khuyến khích thói quen tập thể dục và lối sống lành mạnh cho người tham gia.Chiến dịch đặt mục tiêu kép: gây quỹ thiện nguyện 500 triệu đồng thông qua các hoạt động luyện tập thể thao đầy gắn kết để cùng lúc, khuyến khích thói quen tập thể dục và lối sống lành mạnh cho người tham gia.

Đây là năm thứ 3 Generali Việt Nam phối hợp với Quỹ BTTEVN triển khai gây quỹ hỗ trợ các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn và xây dựng các công trình trọng điểm cho trẻ thông qua hình thức “Thử thách Toàn cầu” này.

Cũng trong tháng 6, Generali Việt Nam cùng Quỹ BTTEVN, Quỹ BTTE tỉnh Điện Biên và UBND huyện Điện Biên Đông cũng vừa chính thức hoàn thiện công trình xây dựng bếp ăn và các hạng mục phụ trợ tại trường mầm non Ban Mai, xã Xa Dung, huyện Điện Biên Đông, tỉnh Điện Biên cho 83 em nhỏ từ 3 đến 6 tuổi có hoàn cảnh khó khăn đang theo học tại đây. Toàn bộ kinh phí của dự án này đến từ hoạt động gây quỹ thường niên của Generali Việt Nam được phát động từ đầu năm.

Ông Vinay Dhareshwar, Quyền Tổng Giám đốc Generali Việt Nam chia sẻ, các kế hoạch chiến lược vì cộng đồng của Generali Việt Nam luôn được xây dựng và triển khai dựa trên các giá trị về tính thiết thực của dự án, tính bền vững của các tác động tích cực, tính lan tỏa - ‘cùng tham gia’ của đội ngũ và cộng đồng, cũng như tính sáng tạo và hiệu quả trong việc triển khai.

"Sự lan tỏa mạnh mẽ và hưởng ứng nhiệt tình dành cho các chương trình cộng đồng của chúng tôi tháng 6 này một lần nữa đã thể hiện rõ nét những giá trị mà chúng tôi theo đuổi, tinh thần đoàn kết, yêu thương, sẻ chia của đội ngũ và sự tin tưởng của cộng đồng dành cho Generali Việt Nam. Chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực thực hiện sứ mệnh và cam kết của mình trở thành “Người bạn Trọn đời” của hàng triệu gia đình Việt Nam."

Ông Vinay Dhareshwar, Quyền Tổng Giám đốc Generali Việt Nam cùng các thành viên Ban lãnh đạo công ty tích cực tham gia các hoạt động thể thao và thử thách thú vị nhằm khuyến khích đội ngũ và lan tỏa cho chiến dịch.Ông Vinay Dhareshwar, Quyền Tổng Giám đốc Generali Việt Nam cùng các thành viên Ban lãnh đạo công ty tích cực tham gia các hoạt động thể thao và thử thách thú vị nhằm khuyến khích đội ngũ và lan tỏa cho chiến dịch.

Ghi nhận cho những đóng góp tích cực, bền vững cho sự phát triển toàn diện của trẻ em Việt Nam trong thời gian qua, Generali Việt Nam đã được Tạp chí Kinh Tế Sài Gòn vinh danh “Doanh nghiệp vì Cộng đồng - Saigon Times CSR” trong 3 năm liên tiếp 2020-2022. Generali Việt Nam cũng vinh dự nhận bằng khen của Bộ trưởng Bộ LĐ-TB&XH cho tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác bảo vệ và chăm sóc trẻ em trong hai năm 2020 và 2021.

Chuỗi hoạt động cộng đồng trong Tháng Hành động vì trẻ em Việt Nam của Generali Việt Nam cũng bao gồm việc tái khởi động loạt hội thảo giáo dục cộng đồng về làm cha mẹ “Sinh con, Sinh Cha” trên khắp các tỉnh thành. “Sinh Con, Sinh Cha” tiếp tục thu hút sự tham gia hào hứng và nhiều chia sẻ chân thành của hơn 700 cha mẹ, trẻ em và giáo viên của hai trường mầm non Tuổi Thơ và Uy Nỗ, huyện Đông Anh, Hà Nội với các chủ đề về bảo vệ trẻ khỏi các hình thức xâm hại thể chất và tinh thần, xử trí các hành vi tiêu cực thường gặp và giáo dục sớm cho trẻ… Chương trình sẽ được triển khai lần đầu tiên tại tỉnh Quảng Ngãi vào cuối tháng 6 và tiếp tục hành trình yêu thương đến với nhiều tỉnh thành khác từ giờ đến hết năm 2023.

Bên cạnh đó, Generali Việt Nam còn triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa, sôi nổi khác thuộc chiến dịch Sống Như Ý nhân dịp Quốc tế Thiếu nhi như “Săn heo tuổi thơ – Nhận quà bất ngờ”, "Góp chút quà nhỏ, Mở niềm vui to", Chuỗi Ngày Hội Gia Đình “Cho Con Một Vé Sống Như Ý” dành cho các gia đình tại 3 thành phố lớn Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng và 6 tỉnh vùng xa. Với mong muốn gợi nhắc và trân trọng những giá trị tươi đẹp và nhân văn của những ký ức tuổi thơ trân quý, chiến dịch trao tặng quà và tổ chức nhiều hoạt động vui chơi bổ ích cho các em thiếu nhi cùng gia đình như: đọc sách, tô màu, bắn cung, xem kịch, quyên góp đồ dùng học tập, sách truyện cũ,...”

Đọc thêm

Huawei chia sẻ các sáng kiến thúc đẩy niềm tin số trong lộ trình chuyển đổi số quốc gia tại Việt Nam

Ông Li Hai - Giám đốc An ninh Bảo mật, Quan hệ Chính phủ và Truyền thông của Huawei tại sự kiện Vietnam Cyber Security Day 2024.
(PLVN) - Tại Hội thảo - Triển lãm Ngày An toàn Thông tin Việt Nam 2024 (Vietnam Cyber Security Day 2024), ông Li Hai - Giám đốc An ninh Bảo mật, Quan hệ Chính phủ và Truyền thông của Huawei toàn cầu đã có bài báo cáo chuyên sâu về các sáng kiến thúc đẩy niềm tin số và an ninh mạng, phù hợp với quá trình chuyển đổi số của Việt Nam và ASEAN.

Hàng chục ngàn khách hàng VIB đang săn cơ hội gặp gỡ Anh Trai, bạn sẵn sàng nhập hội chưa?

Hàng chục ngàn khách hàng VIB đang săn cơ hội gặp gỡ Anh Trai, bạn sẵn sàng nhập hội chưa?

(PLVN) - Chỉ sau 1 ngày mở bán, toàn bộ vé Anh Trai “Say Hi” Hà Nội - Concert 3 đã hiển thị Sold-out trên hệ thống Ticket Box. Trên các hội nhóm, nhiều người vẫn đang săn lùng vé. Theo thông tin từ VIB, hiện có hàng chục ngàn khách hàng đang đua top chi tiêu qua thẻ cũng như mời bạn bè trải nghiệm ứng dụng MyVIB để tiếp tục săn cơ hội gặp gỡ các Anh Trai trên VIB Bus ngày 04/12 và Anh Trai “Say Hi” Hà Nội - Concert 3 ngày 07/12 sắp tới.

Bạn đã có vé VIB Bus và Anh Trai “Say Hi” Hà Nội - Concert 3 chưa, nhập hội VIB ngay để thử những vận may cuối cùng nhé!

EVNCPC tiếp tục xây dựng 70 căn nhà tình nghĩa tại miền Trung - Tây Nguyên trong năm 2025

EVNCPC tiếp tục xây dựng 70 căn nhà tình nghĩa tại miền Trung - Tây Nguyên trong năm 2025
(PLVN) - Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) quyết định trích 4,9 tỷ đồng từ Quỹ phúc lợi để triển khai chương trình xây dựng 70 căn nhà tình nghĩa tại 13 tỉnh, thành khu vực miền Trung - Tây Nguyên trong năm 2025. Mỗi căn nhà được hỗ trợ kinh phí 70 triệu đồng, giúp các hộ nghèo, gia đình chính sách có nơi ở an toàn và kiên cố hơn.

Cuộc thi Review Sản Phẩm GC Food: Tác phẩm xuất sắc nhất đã lộ diện

Cuộc thi Review Sản Phẩm GC Food: Tác phẩm xuất sắc nhất đã lộ diện
(PLVN) -  Cuộc thi "Review sản phẩm GC Food" đã chính thức khép lại sau hơn 2 tháng đầy cảm xúc và sáng tạo. Với sự tham gia nhiệt tình của hàng trăm thí sinh trên cả nước, cuộc thi đã trở thành một sân chơi đặc biệt, nơi người tiêu dùng được bày tỏ cảm nhận, chia sẻ trải nghiệm và lan tỏa thông điệp về lối sống lành mạnh thông qua các sản phẩm của GC Food.

Dược phẩm Quốc tế Abipha - Điểm nhấn ấn tượng tại Vietramed Expo 2024: 'Khi chất lượng làm nên thương hiệu'

Dược phẩm Quốc tế Abipha - Điểm nhấn ấn tượng tại Vietramed Expo 2024: 'Khi chất lượng làm nên thương hiệu'
(PLVN) - Trong khuôn khổ Hội chợ Dược liệu, Y Dược cổ truyền và các sản phẩm từ dược liệu toàn quốc lần thứ hai, năm 2024 – Vietramed Expo 2024 , từ ngày 21/11 - 23/11/2024, Công ty Cổ phần Dược phẩm Quốc tế Abipha đã tổ chức trưng bày gian hàng, giới thiệu đến đông đảo Quý khách hàng và Quý đối tác các sản phẩm Đông dược uy tín, chất lượng. Tham gia hoạt động thăm khám bệnh, tư vấn kiến thức về các loại dược liệu, thuốc đông dược miễn phí cho khách tham quan.

Công ty Cổ phần Thủy điện A Vương thăm, chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Công ty Cổ phần Thủy điện A Vương thăm, chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11
(PLVN) - Nhân dịp kỷ niệm 42 năm ngày Nhà giáo Việt nam (20/11/1982-20/11/2024), trong hai ngày 19 -20/11, Công ty Cổ phần Thuỷ điện A Vương (AVC) tổ chức Đoàn đến thăm, chúc mừng các đồng chí lãnh đạo, cán bộ, giảng viên tại Khoa Điện, Bộ môn Hệ thống điện, Khoa Xây dựng Công trình thuỷ của Trường Đại học Bách Khoa Đà Nẵng và Lãnh đạo, cán bộ, giảng viên Trường Cao đẳng Điện lực Miền Trung.

Công ty Thủy Điện Sông Bung đẩy mạnh công tác đào tạo nội bộ phát huy tinh thần học tập không ngừng

Công ty Thủy Điện Sông Bung đẩy mạnh công tác đào tạo nội bộ phát huy tinh thần học tập không ngừng
(PLVN) - Với mục tiêu không ngừng nâng cao năng lực và chất lượng nguồn nhân lực, Công ty Thủy điện Sông Bung tập trung đẩy mạnh các chương trình đào tạo nội bộ nhằm tạo nền tảng vững chắc cho sự phát triển bền vững. Định kỳ hàng tháng, Công ty đã tổ chức nhiều buổi đào tạo quan trọng, hướng đến cập nhật kiến thức chuyên sâu và phát triển kỹ năng thực tiễn cho cán bộ, công nhân viên.

AEON Việt Nam 2 năm liền dẫn đầu nơi làm việc tốt nhất ngành bán lẻ

AEON Việt Nam 2 năm liên tiếp được vinh danh “Top 1 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam" trong ngành bán lẻ/ bán sỉ/ thương mại
(PLVN) - Theo công bố từ Anphabe, AEON Việt Nam được vinh danh Top 1 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam ngành bán lẻ/ bán sỉ/ thương mại ở năm thứ 2 liên tiếp. Đồng thời, doanh nghiệp tiếp tục thăng hạng lên vị trí 11 trong Top 100 toàn thị trường. Kết quả dựa trên khảo sát của hơn 65.000 người đi làm có kinh nghiệm, đánh giá hơn 700 doanh nghiệp thuộc 18 nhóm ngành tại Việt Nam và được kiểm chứng độc lập bởi Intage Việt Nam.

BIDV hợp tác toàn diện với Đại Dũng Corp triển khai các dự án xanh

BIDV hợp tác toàn diện với Đại Dũng Corp triển khai các dự án xanh
(PLVN) - Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Công ty Cổ phần Cơ khí Xây dựng Thương mại Đại Dũng (DDC) vừa ký kết Thỏa thuận hợp tác toàn diện giai đoạn 2024 - 2029, đồng thời ký kết Hợp đồng tín dụng xanh tài trợ dự án Nhà máy Cơ khí công nghệ cao Nghi Sơn (Thanh Hóa).

Công ty Vedan Việt Nam tổ chức hội nghị người lao động năm 2024

Công ty Vedan Việt Nam tổ chức hội nghị người lao động năm 2024
(PLVN) - Mới đây, Công ty CPHH Vedan Việt Nam đã tổ chức Hội nghị Người lao động năm 2024. Tham dự hội nghị có sự hiện diện của bà Nguyễn Tường Vy (Chủ tịch liên đoàn lao động huyện Long thành) ông Phạm Trung Thuyên (chủ tịch công đoàn Vedan) đại diện Ban giám đốc công ty, Chủ quản các phòng ban và 100 đại biểu đại diện các xưởng phòng.

GELEX Công bố thông tin đồng thời bằng Tiếng Anh từ năm 2025

GELEX Công bố thông tin đồng thời bằng Tiếng Anh từ năm 2025
(PLVN) - Đó không chỉ là nghĩa vụ trong việc tuân thủ pháp luật mà còn là phương thức để GELEX xây dựng hình ảnh doanh nghiệp minh bạch; thể hiện sự tôn trọng cổ đông, nhà đầu tư; sự chuyên nghiệp trong quản trị và là thước đo năng lực của doanh nghiệp.

NAPAS, Mastercard và Payoo tung ưu đãi khuấy động mùa khuyến mãi cuối năm

Chương trình “Chạm tinh tế - Sống phong cách”
(PLVN) - Tiếp theo thành công từ chương trình khuyến mãi mùa hè diễn ra từ tháng 7/2024 – 09/2024, Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) và Mastercard tiếp tục phối hợp triển khai chương trình “Chạm tinh tế - Sống phong cách” vào dịp lễ hội cuối năm, diễn ra từ nay đến hết tháng 12/2024 nhằm thúc đẩy hình thức thanh toán không tiếp xúc, khuyến khích người dân quen thuộc với phương thức thanh toán mới.