Generali dẫn đầu về trải nghiệm khách hàng tại Việt Nam

Generali Việt Nam được vinh danh “Công ty bảo hiểm có trải nghiệm khách hàng hàng đầu Việt Nam” trong hệ thống giải thưởng Rồng Vàng lần thứ 22, công bố tại Diễn đàn Nhịp cầu Phát triển Việt Nam (Vietnam Connect Forum) 2023.
Generali Việt Nam được vinh danh “Công ty bảo hiểm có trải nghiệm khách hàng hàng đầu Việt Nam” trong hệ thống giải thưởng Rồng Vàng lần thứ 22, công bố tại Diễn đàn Nhịp cầu Phát triển Việt Nam (Vietnam Connect Forum) 2023.
0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam (“Generali Việt Nam”) khẳng định vị thế dẫn đầu thị trường về trải nghiệm khách hàng với giải thưởng “Công ty Bảo hiểm có trải nghiệm khách hàng hàng đầu Việt Nam” trong hệ thống giải thưởng Rồng Vàng lần thứ 22 vừa công bố tại Diễn đàn Nhịp cầu Phát triển Việt Nam (Vietnam Connect Forum) 2023. Generali Việt Nam cũng được vinh danh Top 50 DN FDI tiêu biểu năm 2022-2023.

Trong những năm qua, Generali Việt Nam liên tục đầu tư phát triển sản phẩm, dịch vụ, tăng cường tính trung thực và minh bạch đối với khách hàng, đơn giản hóa và số hóa các quy trình nghiệp vụ, mở rộng và cải thiện chất lượng tất cả các kênh phân phối, nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng về mọi mặt.

Bà Tina Nguyễn, Tổng Giám đốc Generali Việt Nam, chia sẻ, mục tiêu chiến lược của Generali Việt Nam là trở thành ‘Người bạn Trọn đời’ của khách hàng.

“Mục tiêu này đòi hỏi chúng tôi xây dựng chiến lược kinh doanh trên cơ sở lấy khách hàng làm trọng tâm, hướng đến giá trị lâu dài. Để thực hiện được mục tiêu này, Generali luôn lắng nghe phản hồi của khách hàng và dựa vào đó để xây dựng kế hoạch hành động nhằm mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng của mình.”- bà Tina Nguyễn nói.

Tổng Giám đốc Generali Việt Nam cũng chia sẻ thêm: “Liên tục lắng nghe và nâng cao trải nghiệm của khách hàng đã trở thành một niềm đam mê thực sự đối với tôi cũng như tập thể đội ngũ tại Generali. Chúng tôi rất tự hào khi chỉ số R-NPS của Generali (chỉ số ghi nhận mức độ hài lòng của khách hàng đối với trải nghiệm về mọi mặt) đã liên tục tăng và vươn lên dẫn đầu thị trường trong suốt 10 quý liên tiếp. Sự ghi nhận của giải thưởng Rồng Vàng uy tín lần này sẽ là động lực để chúng tôi tiếp tục đầu tư, sáng tạo và không ngừng nâng cao hơn nữa chất lượng sản phẩm, dịch vụ để thương hiệu Generali thực sự trở thành một “hiệu được thương” bởi đông đảo các gia đình Việt Nam”.

Hiện 100% dịch vụ khách hàng của Generali Việt Nam đã có thể thực hiện ‘’không giấy”. Khách hàng có thể yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm, theo dõi tình trạng hợp đồng, đóng phí, cập nhật thông tin, hoán đổi quỹ đầu tư, mua sản phẩm mới,... trên hệ sinh thái kỹ thuật số GenVita.

Generali Việt Nam liên tục đầu tư phát triển sản phẩm, dịch vụ, tăng cường tính trung thực và minh bạch đối với khách hàng,Generali Việt Nam liên tục đầu tư phát triển sản phẩm, dịch vụ, tăng cường tính trung thực và minh bạch đối với khách hàng,

Trong năm 2022, GenVita phiên bản mới với Cổng thông tin Khách hàng – MyGenerali đã được ra mắt với trải nghiệm mượt mà, nhanh chóng, thuận tiện, an toàn, cùng nhiều tính năng mới.

Cũng trong năm 2022, Generali đã đi đầu ngành bảo hiểm trong việc triển khai hệ thống định danh điện tử - eKYC giúp đảm bảo tính an toàn cho khách hàng và tính chính xác của thông tin. Cùng với hệ thống Tư vấn/ Bán hàng từ xa (remote selling), đội ngũ tư vấn tài chính có thể thực hiện việc tư vấn sản phẩm và phát hành hợp đồng hoàn toàn trực tuyến cho khách hàng.

Đặc biệt, Generali là DN bảo hiểm nhân thọ đầu tiên trên thị trường Việt Nam gỡ bỏ yêu cầu nộp hóa đơn tài chính, chứng từ y tế bản gốc khi giải quyết quyền lợi bảo hiểm. Bên cạnh đó, Generali không ủy quyền cho bên thứ ba mà xây dựng đội ngũ chuyên viên giải quyết quyền lợi bảo hiểm riêng của công ty để trực tiếp phục vụ khách hàng cũng như liên tục tăng cường mở rộng mạng lưới cơ sở bảo lãnh viện phí và chất lượng dịch vụ bảo lãnh.

Generali Việt Nam cũng luôn chú trọng đến từng chi tiết nhỏ trong các trải nghiệm của khách hàng, chẳng hạn như bộ hợp đồng bảo hiểm tích hợp giữa điện tử và giấy được đánh giá là rất thông minh, mang lại cảm giác sang trọng, tinh tế và tiện lợi cho khách hàng.

Tin cùng chuyên mục

Gelex lên tiếng bác các thông tin sai sự thật đang lan truyền trên mạng xã hội

Gelex lên tiếng bác các thông tin sai sự thật đang lan truyền trên mạng xã hội

(PLVN) -  Trong thông cáo báo chí vừa phát đi, Gelex khẳng định không đề cử bất kỳ đại diện vốn nào tham gia Hội đồng quản trị hay Ban điều hành tại Eximbank. Gelex tuân thủ các quyền hạn và nghĩa vụ của một cổ đông phổ thông theo quy định của Luật Các tổ chức tín dụng, Luật Doanh nghiệp và Điều lệ Eximbank.

Đọc thêm

Vedan Việt Nam tiếp tục hành trình chia sẻ yêu thương, chung tay xây dựng cộng đồng

Đại diện Vedan trao tặng học bổng đến các em học sinh tại thị xã Phú Mỹ, tỉnh BRVT.
(PLVN) - Trong tháng 10 vừa qua, nối tiếp hành trình “Love and Care”, Vedan Việt Nam đã tham gia Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời” năm 2024 do UBND Thị xã Phú Mỹ phát động và hỗ trợ xây dựng trao tặng căn nhà Đại đoàn kết cùng Bộ Chỉ huy BĐBP Bà Rịa – Vũng Tàu nhằm góp phần xây dựng và phát triển khu vực ngày càng phát triển.

TTC IR 'xanh hóa' KCN hút vốn đầu tư nước ngoài

Tổng Công ty Bất động sản Công nghiệp Thành Thành Công trực thuộc Tập đoàn TTC.
(PLVN) -  Trước bối cảnh toàn cầu hướng tới kinh tế xanh để đối mặt với thử thách của biến đổi khí hậu, Việt Nam đang nỗ lực phát triển nhanh các khu công nghiệp (KCN) với mục tiêu tăng từ hơn 400 KCN ở thời điểm hiện tại lên khoảng 600 KCN vào năm 2030.

Xét nghiệm HPV tự lấy mẫu - Phát hiện sớm nguy cơ ung thư cổ tử cung riêng tư, chủ động

Xét nghiệm HPV tự lấy mẫu - Phát hiện sớm nguy cơ ung thư cổ tử cung riêng tư, chủ động
(PLVN) - Xóa tan những rào cản và tâm lý e ngại, xét nghiệm HPV tự lấy mẫu ra đời trở thành phương pháp tầm soát riêng tư, chủ động ngay tại nhà, giúp phái đẹp được giải phóng khỏi nỗi ám ảnh về ung thư cổ tử cung - căn bệnh nguy hiểm cướp đi mạng sống của hơn 2.000 phụ nữ Việt Nam mỗi năm.

Cá nhân hóa thiết kế thẻ theo nhu cầu: Dấu ấn sáng tạo Việt trên thị trường tài chính quốc tế

Cá nhân hóa thiết kế thẻ theo nhu cầu: Dấu ấn sáng tạo Việt trên thị trường tài chính quốc tế
(PLVN) - Với hơn 4.000 phiên bản thẻ tín dụng được sáng tạo thành công chỉ trong 48 giờ sau khi triển khai, tính năng Cá nhân hóa thiết kế thẻ theo nhu cầu của Ngân hàng Quốc Tế (VIB) với sự hỗ trợ bởi công nghệ trí tuệ nhân tạo tạo sinh (Gen AI) từ Fiza x Zalo AI đã nhanh chóng tạo được tiếng vang lớn.

Vietjet khai trương đường bay thẳng giữa Ahmedabad (Ấn Độ) và Đà Nẵng

Vietjet khai trương đường bay thẳng giữa Ahmedabad (Ấn Độ) và Đà Nẵng
(PLVN) - Tiếp tục mở rộng mạng bay đáp ứng nhu cầu của người dân và du khách khắp trong ngoài nước, Vietjet hôm nay khai trương đường bay kết nối thành phố Ahmedabad (Ấn Độ) với Đà Nẵng - thành phố biển xinh đẹp đáng sống nhất Việt Nam trong sự chào đón của người dân, hai thành phố.

Những công trình tạo diện mạo mới cho thành phố trẻ Đông Triều

Những công trình tạo diện mạo mới cho thành phố trẻ Đông Triều
(PLVN) - Là thành phố thứ 5 của tỉnh Quảng Ninh, Đông Triều được ưu tiên sử dụng nguồn vốn ngân sách để triển khai thực hiện các dự án hạ tầng giao thông trọng điểm, thúc đẩy kết nối liên kết vùng. Bên cạnh đó, Thành phố trẻ cũng tích cực tạo lập không gian phát triển đô thị đồng bộ, hiện đại với các khu dân cư, khu đô thị kiểu mẫu.

Đà Nẵng trở thành điểm đến của tỷ phú - tại sao không?

Đà Nẵng trở thành điểm đến của tỷ phú - tại sao không?
(PLVN) -  Liên tiếp đón các nguyên thủ, tỷ phú nổi tiếng và giới siêu giàu trên thế giới, Đà Nẵng đã và đang trở thành một điểm đến lý tưởng của dòng khách hạng sang. Vậy điều gì làm nên sức hấp dẫn đặc biệt của thành phố bên sông Hàn?

Nestlé Việt Nam chia sẻ sáng kiến thúc đẩy hệ thống thực phẩm tái sinh, tăng sinh kế cho nông dân

Ông Binu Jacob - Tổng Giám đốc Nestlé Việt Nam chia sẻ về sáng kiến.
(PLVN) - Nestlé Việt Nam mới chia sẻ kết quả của chương trình Nescafé Plan, sáng kiến góp phần thúc đẩy hệ thống thực phẩm tái sinh, tăng sinh kế cho người nông dân, giảm phát thải khí nhà kính, góp phần tái tạo tương lai xanh tại “Diễn đàn và Triển lãm về Kinh tế Xanh (GEFE) 2024” do Bộ Công Thương và Hiệp hội Doanh nghiệp châu Âu (EuroCham) tại Việt Nam đồng chủ trì tổ chức từ ngày 21-23/9/2024.

Đà Nẵng trở thành điểm đến của tỷ phú - tại sao không?

InterContinental Danang Sun Peninsula Resort là nơi dừng chân của nhiều nguyên thủ và tỷ phú nổi tiếng. Ảnh: Sun Group
(PLVN) - Liên tiếp đón các nguyên thủ, tỷ phú nổi tiếng và giới siêu giàu trên thế giới, Đà Nẵng đã và đang trở thành một điểm đến lý tưởng của dòng khách hạng sang. Vậy điều gì làm nên sức hấp dẫn đặc biệt của thành phố bên sông Hàn?

Quỹ vì tương lai xanh khởi động cuộc thi hùng biện - tranh biện tiếng nói xanh mùa 2

Cuộc thi hùng biện – tranh biện Tiếng nói Xanh mùa 2 dành cho học sinh THPT trên toàn quốc.
(PLVN) -  Ngày 30/9/2024 – Quỹ Vì tương lai xanh – Tập đoàn Vingroup chính thức phát động cuộc thi hùng biện – tranh biện Tiếng nói Xanh mùa 2 dành cho học sinh THPT toàn quốc với tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 18,5 tỉ đồng. Thời hạn mở đơn đăng ký từ nay cho đến 23h59 ngày 31/10/2024, vòng chung kết dự kiến diễn ra vào tháng 01/2025.

BIDV tổ chức Vòng chung kết Hội thi 'Đại sứ Văn hóa'

BIDV tổ chức Vòng chung kết Hội thi 'Đại sứ Văn hóa'
(PLVN) - Tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) ngày 22/10 tổ chức Vòng chung kết Hội thi Đại sứ Văn hóa BIDV năm 2024 - một hoạt động nhằm lan tỏa văn hóa doanh nghiệp của một định chế tài chính hàng đầu đất nước.

Sacombank đẩy mạnh chuyển đổi số, góp phần tạo động lực tăng trưởng mới cho TP HCM

Ông Trần Thái Bình (bìa phải) - Giám đốc khối Ngân hàng số Sacombank giới thiệu các sản phẩm số với ông Nguyễn Mạnh Cường - Phó Chánh văn phòng Bộ Khoa học và Công nghệ - Giám đốc Văn phòng phía Nam; Ông Nguyễn Ngọc Hòa - Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp TP HCM (HUBA); Bà Võ Thị Trung Trinh - Giám đốc Trung tâm Chuyển đổi số TP HCM (từ trái qua)
(PLVN) - Ngày 22-23/10/2024, Sacombank tham gia sự kiện Ngày chuyển đổi số quốc gia với vai trò là nhà tài trợ kim cương. Đây là sự kiện nằm trong chuỗi các hoạt động thuộc Tuần lễ chuyển đổi số của TP HCM với chủ đề "Công nghệ số - Động lực tăng trưởng mới của TP HCM” do Sở Thông tin và Truyền thông TP HCM phối hợp với Hội tin học Thành phố (HCA) tổ chức dưới sự chỉ đạo của UBND Thành phố.

Honda Việt Nam tổ chức Hội thảo tăng cường vai trò quản lý, giáo dục ATGT trong các cơ sở giáo dục THPT

Honda Việt Nam tổ chức Hội thảo tăng cường vai trò quản lý, giáo dục ATGT trong các cơ sở giáo dục THPT
(PLVN) - Công ty Honda Việt Nam (HVN) vừa phối hợp với Ủy ban An toàn giao thông (ATGT) Quốc gia và Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) triển khai tổ chức Hội thảo tăng cường vai trò quản lý, giáo dục  ATGT trong các cơ sở giáo dục trung học phổ thông thuộc 20 tỉnh/thành phố trên cả nước, nâng tổng số tỉnh/thành phố được triển khai trong năm 2024 lên đến 49 tỉnh/thành phố.

Trải nghiệm hành trình sinh lời không ngừng cùng tài khoản MSB

Trải nghiệm hành trình sinh lời không ngừng cùng tài khoản MSB
(PLVN) - Chỉ cần kích hoạt tính năng sinh lời trên ứng dụng MSB mBank, tiền nhàn rỗi sẽ tự động sinh lời. Với lợi suất cao hơn so với tài khoản thanh toán thông thường, chỉ với thời gian nắm giữ từ 01 tuần đến 03 tháng, khách hàng MSB có thể đạt lợi suất lên tới 4,2 %/năm.