Generali dẫn đầu về trải nghiệm khách hàng tại Việt Nam

Generali Việt Nam được vinh danh “Công ty bảo hiểm có trải nghiệm khách hàng hàng đầu Việt Nam” trong hệ thống giải thưởng Rồng Vàng lần thứ 22, công bố tại Diễn đàn Nhịp cầu Phát triển Việt Nam (Vietnam Connect Forum) 2023.
Generali Việt Nam được vinh danh “Công ty bảo hiểm có trải nghiệm khách hàng hàng đầu Việt Nam” trong hệ thống giải thưởng Rồng Vàng lần thứ 22, công bố tại Diễn đàn Nhịp cầu Phát triển Việt Nam (Vietnam Connect Forum) 2023.
0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam (“Generali Việt Nam”) khẳng định vị thế dẫn đầu thị trường về trải nghiệm khách hàng với giải thưởng “Công ty Bảo hiểm có trải nghiệm khách hàng hàng đầu Việt Nam” trong hệ thống giải thưởng Rồng Vàng lần thứ 22 vừa công bố tại Diễn đàn Nhịp cầu Phát triển Việt Nam (Vietnam Connect Forum) 2023. Generali Việt Nam cũng được vinh danh Top 50 DN FDI tiêu biểu năm 2022-2023.

Trong những năm qua, Generali Việt Nam liên tục đầu tư phát triển sản phẩm, dịch vụ, tăng cường tính trung thực và minh bạch đối với khách hàng, đơn giản hóa và số hóa các quy trình nghiệp vụ, mở rộng và cải thiện chất lượng tất cả các kênh phân phối, nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng về mọi mặt.

Bà Tina Nguyễn, Tổng Giám đốc Generali Việt Nam, chia sẻ, mục tiêu chiến lược của Generali Việt Nam là trở thành ‘Người bạn Trọn đời’ của khách hàng.

“Mục tiêu này đòi hỏi chúng tôi xây dựng chiến lược kinh doanh trên cơ sở lấy khách hàng làm trọng tâm, hướng đến giá trị lâu dài. Để thực hiện được mục tiêu này, Generali luôn lắng nghe phản hồi của khách hàng và dựa vào đó để xây dựng kế hoạch hành động nhằm mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng của mình.”- bà Tina Nguyễn nói.

Tổng Giám đốc Generali Việt Nam cũng chia sẻ thêm: “Liên tục lắng nghe và nâng cao trải nghiệm của khách hàng đã trở thành một niềm đam mê thực sự đối với tôi cũng như tập thể đội ngũ tại Generali. Chúng tôi rất tự hào khi chỉ số R-NPS của Generali (chỉ số ghi nhận mức độ hài lòng của khách hàng đối với trải nghiệm về mọi mặt) đã liên tục tăng và vươn lên dẫn đầu thị trường trong suốt 10 quý liên tiếp. Sự ghi nhận của giải thưởng Rồng Vàng uy tín lần này sẽ là động lực để chúng tôi tiếp tục đầu tư, sáng tạo và không ngừng nâng cao hơn nữa chất lượng sản phẩm, dịch vụ để thương hiệu Generali thực sự trở thành một “hiệu được thương” bởi đông đảo các gia đình Việt Nam”.

Hiện 100% dịch vụ khách hàng của Generali Việt Nam đã có thể thực hiện ‘’không giấy”. Khách hàng có thể yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm, theo dõi tình trạng hợp đồng, đóng phí, cập nhật thông tin, hoán đổi quỹ đầu tư, mua sản phẩm mới,... trên hệ sinh thái kỹ thuật số GenVita.

Generali Việt Nam liên tục đầu tư phát triển sản phẩm, dịch vụ, tăng cường tính trung thực và minh bạch đối với khách hàng,Generali Việt Nam liên tục đầu tư phát triển sản phẩm, dịch vụ, tăng cường tính trung thực và minh bạch đối với khách hàng,

Trong năm 2022, GenVita phiên bản mới với Cổng thông tin Khách hàng – MyGenerali đã được ra mắt với trải nghiệm mượt mà, nhanh chóng, thuận tiện, an toàn, cùng nhiều tính năng mới.

Cũng trong năm 2022, Generali đã đi đầu ngành bảo hiểm trong việc triển khai hệ thống định danh điện tử - eKYC giúp đảm bảo tính an toàn cho khách hàng và tính chính xác của thông tin. Cùng với hệ thống Tư vấn/ Bán hàng từ xa (remote selling), đội ngũ tư vấn tài chính có thể thực hiện việc tư vấn sản phẩm và phát hành hợp đồng hoàn toàn trực tuyến cho khách hàng.

Đặc biệt, Generali là DN bảo hiểm nhân thọ đầu tiên trên thị trường Việt Nam gỡ bỏ yêu cầu nộp hóa đơn tài chính, chứng từ y tế bản gốc khi giải quyết quyền lợi bảo hiểm. Bên cạnh đó, Generali không ủy quyền cho bên thứ ba mà xây dựng đội ngũ chuyên viên giải quyết quyền lợi bảo hiểm riêng của công ty để trực tiếp phục vụ khách hàng cũng như liên tục tăng cường mở rộng mạng lưới cơ sở bảo lãnh viện phí và chất lượng dịch vụ bảo lãnh.

Generali Việt Nam cũng luôn chú trọng đến từng chi tiết nhỏ trong các trải nghiệm của khách hàng, chẳng hạn như bộ hợp đồng bảo hiểm tích hợp giữa điện tử và giấy được đánh giá là rất thông minh, mang lại cảm giác sang trọng, tinh tế và tiện lợi cho khách hàng.

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Đọc thêm

VinFast xuất khẩu 2.500 ô tô điện sang Indonesia

VinFast xuất khẩu 2.500 ô tô điện sang Indonesia
(PLVN) - Gần 2.500 xe ô tô điện VinFast đã rời cảng Mipec - MPC Port (Hải Phòng - Việt Nam) tới Jakarta (Indonesia) trên chuyến tàu chuyên dụng Silver Queen. Đây là chuyến tàu thứ tư và là chuyến tàu chuyên chở số lượng xe lớn nhất tới Indonesia chỉ sau một năm VinFast chính thức gia nhập thị trường

Thanh toán thông minh: Động lực thúc đẩy giao thông xanh và bền vững

Thanh toán thông minh: Động lực thúc đẩy giao thông xanh và bền vững
(PLVN) - Công nghệ thanh toán không tiếp xúc đang mở ra một cục diện mới đầy triển vọng cho giao thông công cộng tại Việt Nam. Nhưng đây không chỉ đơn thuần là nâng cấp về công nghệ mà còn là một “cuộc cách mạng về trải nghiệm”, phù hợp với xu thế và lối sống xanh bền vững.

Vietcombank tổ chức Đại hội đồng cổ đông bất thường

Vietcombank tổ chức Đại hội đồng cổ đông bất thường
(PLVN) -  Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) bất thường Vietcombank bầu bổ sung ông Lê Quang Vinh – Phó Tổng Giám đốc phụ trách Ban điều làm thành viên HĐQT nhiệm kỳ 2023 - 2028, đồng thời miễn nhiệm với ông Nguyễn Mỹ Hào, người đã nghỉ hưu theo chế độ từ ngày 01/11/2024. Với các quyết định trên, HĐQT Vietcombank hiện vẫn có 9 thành viên.

MSB tái bổ nhiệm Tổng Giám đốc Nguyễn Hoàng Linh

MSB tái bổ nhiệm Tổng Giám đốc Nguyễn Hoàng Linh
(PLVN) -  Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) vừa công bố Quyết định về việc tái bổ nhiệm ông Nguyễn Hoàng Linh giữ chức vụ Tổng Giám đốc với thời hạn bổ nhiệm là 5 năm (2025 – 2030). Quyết định có hiệu lực từ ngày 23/03/2025.

Từ hoài nghi đến tin dùng: Dịch vụ y tế từng bị dè dặt nay phục vụ 5 triệu lượt khách mỗi năm

Dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi MEDLATEC đặt chân tới 63 tỉnh thành trên toàn quốc và vươn ra quốc tế
(PLVN) -  Trước đây, nhắc đến xét nghiệm, người ta tin rằng chỉ bệnh viện mới đủ tiêu chuẩn thực hiện. Lấy mẫu tận nơi là một dịch vụ hoàn toàn mới, khiến nhiều người hoài nghi về độ chính xác. Thế nhưng, sau 3 thập kỷ không ngừng cải tiến, MEDLATEC đã khẳng định chất lượng, trở thành lựa chọn tin cậy của hơn 5 triệu lượt khách mỗi năm.

Herbalife Việt Nam tổ chức chương trình thường niên 'Xuân Yêu Thương'

Herbalife Việt Nam tổ chức chương trình thường niên 'Xuân Yêu Thương'
(PLVN) - Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, đã thực hiện chuỗi chương trình thường niên “Xuân Yêu Thương” tại các trung tâm Casa Herbalife trên toàn quốc. Theo đó, các tình nguyện viên là Thành Viên Độc Lập và nhân viên Herbalife Việt Nam đã cùng nhau tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa cho các em nhỏ và người cao tuổi đang được chăm sóc bởi các đối tác Casa Herbalife này.

MSB ra mắt chương trình tích điểm MSB Rewards tri ân khách hàng thân thiết

MSB ra mắt chương trình tích điểm MSB Rewards tri ân khách hàng thân thiết
(PLVN) -  Với mục tiêu tối ưu trải nghiệm dịch vụ và gia tăng lợi ích cho khách hàng, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) chính thức ra mắt Chương trình tích điểm đổi quà - MSB Rewards. Đây là một phần trong cam kết của ngân hàng về việc mang lại giá trị vượt trội, gia tăng sự gắn kết không chỉ qua các sản phẩm tài chính chất lượng mà còn qua những ưu đãi đặc biệt.