Găng tay cao su thiên nhiên Nam Long: Hơn một thập kỷ khẳng định chất lượng và niềm tin với hàng Việt

0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Được sản xuất từ nguyên liệu cao su thiên nhiên an toàn, sản phẩm của Nam Long không chỉ đảm bảo chất lượng vượt trội mà còn góp phần bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng. Nỗ lực không ngừng nghỉ hơn 10 năm qua với cam kết mang lại giá trị tốt nhất, Nam Long đã và đang trở thành sự lựa chọn đáng tin cậy của người tiêu dùng, đồng hành cùng sự phát triển của hàng Việt.

Hơn 25 năm chinh phục niềm tin của người tiêu dùng Việt

Thành lập năm 1998, với hơn 25 năm hoạt động, Công ty TNHH Nam Long tự hào là nhà sản xuất găng tay cao su gia dụng và găng tay cao su công nghiệp được làm từ 100% cao su tự nhiên có nguồn gốc từ Việt Nam.

Giám đốc Công ty TNHH Nam Long Lê Bạch Long cho biết, doanh nghiệp tiếp tục mở rộng sản xuất bằng việc đầu tư thêm một dây chuyền sản xuất với công suất lên 50 triệu đôi mỗi năm.

Giám đốc Công ty TNHH Nam Long Lê Bạch Long cho biết, doanh nghiệp tiếp tục mở rộng sản xuất bằng việc đầu tư thêm một dây chuyền sản xuất với công suất lên 50 triệu đôi mỗi năm.

Với phương châm trở thành bạn đồng hành thân thiết của các nhà nội trợ và các công ty thủy sản, hàng hải, Nam Long đang là một trong top 10 doanh nghiệp dẫn đầu về sản xuất găng tay cao su thiên nhiên, nhiều năm liền đạt danh hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao.

Dây chuyền sản xuất hiện đại của Nam Long, từ khâu tiếp nhận nguyên liệu đến quá trình đóng gói thành phẩm, liên tục được nâng cấp với các thiết bị tiên tiến. Tổng vốn đầu tư cho hệ thống này đã vượt mốc 30 tỷ đồng, với công suất đạt 30 triệu găng tay/năm.

Các sản phẩm găng tay cao su Nam Long nổi bật với nguyên liệu chính là cao su thiên nhiên latex, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho thực phẩm. Găng tay có độ nhạy, độ co giãn tốt và không bị đông cứng khi tiếp xúc với nhiệt độ lạnh. Thiết kế của găng tay mang lại sự thoải mái tối đa cho người sử dụng, với công nghệ tiên tiến giúp tăng độ trơn láng và mềm mại khi mang. Bên cạnh đó, công nghệ khử mùi cao su hiệu quả giúp loại bỏ những mùi khó chịu, mang lại cảm giác dễ chịu khi sử dụng. Sản phẩm găng tay cao su của Nam Long đã chiếm lĩnh thị trường và xây dựng được vị thế vững chắc trong ngành.

Dây chuyền sản xuất găng tay cao su tự động giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí nhân công đáng kể.

Dây chuyền sản xuất găng tay cao su tự động giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí nhân công đáng kể.

Bên cạnh dây chuyền sản xuất hiện đại, thành công của Nam Long còn nhờ vào sự tâm huyết của ban giám đốc và sự đồng lòng, hợp sức của đội ngũ nhân viên. Theo ông Lê Bạch Long - Giám đốc Công ty TNHH Nam Long, thành công của Nam Long được xây dựng từ sự đoàn kết của toàn thể ban lãnh đạo và công nhân viên, những người không ngừng nỗ lực để mang lại những sản phẩm chất lượng nhất.

"Với quyết tâm đó, chúng tôi tin tưởng rằng Nam Long sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ, tạo dấu ấn sâu đậm trên thị trường. Mục tiêu của chúng tôi là cung cấp sản phẩm cao cấp, với giá cả hợp lý và chất lượng vượt trội, đáp ứng tốt hơn nhu cầu và thị hiếu của khách hàng", ông Long nói.

Mục tiêu 50 triệu đôi/năm

Nhà máy đóng tại xã Long An (huyện Long Thành, Đồng Nai), Công ty TNHH Nam Long đang là nhà sản xuất bao tay cao su đứng thứ 2 về sản lượng trong số 10 doanh nghiệp trong lĩnh vực này tại Việt Nam.

Nam Long hiện là 1 trong top 10 doanh nghiệp trong nước sản xuất găng tay cao su thiên nhiên, 12 năm liền đạt danh hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao.

Nam Long hiện là 1 trong top 10 doanh nghiệp trong nước sản xuất găng tay cao su thiên nhiên, 12 năm liền đạt danh hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao.

Giám đốc Công ty TNHH Nam Long cho biết, chất lượng sản phẩm đã tạo nên sự thành công của Nam Long. Sản phẩm găng tay cao su của Nam Long 12 năm liền được công nhận là hàng Việt Nam chất lượng cao. Sản phẩm Găng tay cao su Nam Long được công nhận danh hiệu Sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu cấp Quốc gia năm 2019. Nam Long cũng nhận được sự hỗ trợ ứng dụng máy móc từ các đề án của Bộ Công thương và tỉnh Đồng Nai. Hiện nay công ty TNHH Nam Long đang tạo việc làm cho hơn 200 lao động địa phương.

“Đối với chúng tôi, thị trường nội địa là một trong những ưu tiên trong kế hoạch phát của triển doanh nghiệp. Nam Long hướng đến việc cung cấp các sản phẩm vượt trội về chất lượng, giá cả hợp lý, để đáp ứng tốt nhất nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng Việt. Đây là cách chúng tôi góp phần thúc đẩy sự phát triển của ngành công nghiệp cao su trong nước, đồng thời nâng cao vị thế sản phẩm Việt trên sân nhà. Là doanh nghiệp trong nước, chúng tôi tự hào khi luôn giữ vững tinh thần tự lực, tự cường, đối mặt với áp lực cạnh tranh từ hàng ngoại nhập. Với niềm tin vào chất lượng sản phẩm và sự sáng tạo, Nam Long quyết tâm duy trì vị thế là một trong những thương hiệu Việt dẫn đầu trong ngành”, ông Long nhấn mạnh.

Sản phẩm của Nam Long trong một hội chợ Hàng Việt Nam chất lượng cao

Sản phẩm của Nam Long trong một hội chợ Hàng Việt Nam chất lượng cao

Mới đây, Nam Long đã tiếp tục mở rộng sản xuất bằng việc đầu tư thêm một dây chuyền sản xuất mới, nâng công suất lên 50 triệu đôi. Bên cạnh đó, công ty cũng dự định mở rộng sản phẩm, tập trung sản xuất các mặt hàng cao su nhân tạo, có khả năng chịu dầu và nhiệt, nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu và thị hiếu ngày càng đa dạng của thị trường.

Với chất lượng vượt trội, sản phẩm của Nam Long luôn đảm bảo đầu ra ổn định và giữ vững uy tín với khách hàng, điều này giúp công ty không phải chịu nhiều áp lực cạnh tranh về giá trên thị trường. Thay vì chạy đua giảm giá như nhiều đối thủ trong ngành, Nam Long chọn cách cạnh tranh bằng chính chất lượng sản phẩm của mình.

Trong bối cảnh dịch bệnh ảnh hưởng rất lớn đến sản xuất – kinh doanh của doanh nghiệp, công ty mong muốn nhận được sự hỗ trợ từ nhà nước bằng các chính sách cụ thể, tiếp cận các quỹ đầu tư ưu đãi để vực dậy và mở rộng sản xuất.

Để hỗ trợ các doanh nghiệp, hiện nay tỉnh đang có các chính sách từ chương trình khuyến công như: Phát triển sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu, hỗ trợ ứng dụng máy móc thiết bị tiên tiến; hỗ trợ doanh nghiệp đổi mới công nghệ nâng cao năng lực cạnh tranh… Các chính sách này đã và đang góp phần nhỏ giúp các cơ sở ổn định sản xuất, nâng cao khả năng cạnh tranh trên thị trường.

Tin cùng chuyên mục

Quang cảnh hội thảo.

Nâng tầm giá trị sâm Ngọc Linh

(PLVN) - Hội thảo sâm Ngọc Linh được tổ chức tại huyện Tu Mơ Rông (tỉnh Kon Tum) nhằm đánh giá giá trị lịch sử, khoa học và kinh tế của loại dược liệu quý này. Đồng thời, các chuyên gia cũng đưa ra các giải pháp cho người dân về phương pháp trồng, chăm sóc và phân biệt sâm Ngọc Linh.

Đọc thêm

Vinacoco – hành trình đưa thạch dừa đến từng nhà

Vinacoco – hành trình đưa thạch dừa đến từng nhà
(PLVN) -  Vinacoco ( Công ty CP Cô Cô Việt Nam) - một thành viên của GC Food Group - vừa vinh dự nhận được 2 giải thưởng lớn: Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2022 và Sao Vàng Đất Việt năm 2024. Đây là sự công nhận xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ trong việc biến nước dừa, một thức uống bình thường trở thành thạch dừa cao cấp của Việt Nam.

Làng bưởi Tân Triều tất bật cho vụ Tết

Làng bưởi Tân Triều tất bật cho vụ Tết
(PLVN) -  Vào những tháng cuối năm gần dịp Tết Nguyên đán, người dân làng bưởi Tân Triều đang tất bật chăm sóc vườn bưởi để cho ra những trái bưởi ngon và chất lượng nhất chuẩn bị phục vụ người tiêu dùng cùng thị trường bưởi tết năm 2025.

Giữ 'hồn' để thương hiệu bưởi Đoan Hùng vang xa

Trong vườn của gia đình ông Nguyễn Minh Mạch, cây bưởi lâu đời nhất có tuổi lên đến hơn 30 năm.

(PLVN) - Tự hào vì bưởi Đoan Hùng, đặc biệt là bưởi Sửu "vang danh" nhờ mùi thơm và vị ngon đặc biệt, suốt nhiều năm qua, người dân đất Tổ luôn cố gắng giữ gìn và phát triển sản vật mà tổ tiên để lại. Bưởi Đoan Hùng đã được dán tem, nhãn mác mang chỉ dẫn địa lý đưa ra tiêu thụ trên thị trường cả nước...

'Ửng hồng không ửng đỏ' - chung tay chăm sóc trẻ em vùng cao

Chương trình “Ửng hồng không ửng đỏ” hướng đến các mục tiêu nhân văn.
(PLVN) - “Ửng hồng không ửng đỏ” là một chương trình phi lợi nhuận do Cocoon và Trung tâm UNESCO Hợp tác Giáo dục và Văn hoá Việt Nam (UNESCO-CEP) phối hợp tổ chức, hướng đến xây dựng sân chơi an toàn, sạch sẽ, góp phần nâng cao điều kiện học tập và mang lại niềm vui cho trẻ em vùng cao.

Triển lãm Gốm Biên Hòa xưa và nay

Triển lãm Gốm Biên Hòa xưa và nay
(PLVN) - Sáng 29/11, tại TP Biên Hòa, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Đồng Nai phối hợp cùng Bảo tàng tỉnh Đồng Nai tổ chức triển lãm Gốm Biên Hòa xưa và nay.

Cà Mau tìm giải pháp để mở rộng thị trường cho sản phẩm OCOP

Cà Mau tìm giải pháp để mở rộng thị trường cho sản phẩm OCOP
(PLVN) - Cà Mau vừa tổ chức Hội nghị xúc tiến thương mại, tìm kiếm thị trường mới để thúc đẩy xúc tiến thương mại cho các sản phẩm chủ lực, sản phẩm OCOP, đặc sản của địa phương, kết nối với các kênh phân phối hiện đại và mở rộng thị trường trong thời gian tới.

“Xé màn” hậu cung cùng phấn nụ

Bà Phan Thị Tố Như chủ nhân thương hiệu phấn nụ Nhất Chi Mai
(PLVN) - Mang dáng hình của một nụ hoa, phấn nụ đã trải qua những biến cố thăng trầm của lịch sử, xé bỏ bức màn bí mật nơi chốn hậu cung để bước ra đời sống dân dã và tồn tại cho đến ngày nay. Đây được coi là một sản phẩm làm đẹp nổi tiếng của phụ nữ xứ Huế.

Khởi nghiệp từ phòng trọ 20m2: Đồ chơi gỗ Made in Vietnam "làm mưa làm gió" trên thị trường nội địa

Anh Phạm Vĩnh Hải và Phạm Công Nhất 2 nhà sáng lập Công ty Cổ phần đầu tư thương mại và sản xuất Hùng Cường (HUCUCO).
(PLVN) -   Từ những ý tưởng bắt đầu từ phòng trọ 20m2, hai chàng trai cựu sinh viên Bách Khoa đã và đang phát triển thành công các dòng sản phẩm đồ chơi gỗ cho trẻ em mang thương hiệu "Made in Vietnam". Những món đồ chơi gỗ truyền thống như ô ăn quan, cờ caro, cờ cá ngựa... đã khẳng định được chỗ đứng vững chắc trên thị trường trong nước, được nhiều gia đình Việt tin dùng.

Chàng trai Hòa Bình và hành trình nâng tầm nông sản Việt

Sản phẩm chuối Viba được bày bán tại các siêu thị, cửa hàng thực phẩm sạch.
(PLVN) - Nhận thấy mẹ thiên nhiên ưu ái cho Việt Nam rất nhiều loại nông sản, trái cây đặc sản có những vị thơm ngon, bổ dưỡng, nhưng chỉ theo mùa vụ, rất dễ rơi vào cảnh “được mùa, mất giá”, Trần Đức Thuận và anh trai đã cùng nhau nghiên cứu tìm hướng đi mới cho nông sản Việt, giúp người nông dân bảo đảm sản xuất bền vững.

Mô hình nuôi tôm rừng sinh thái ở Cà Mau mang lại hiệu quả cao

Mô hình nuôi tôm rừng sinh thái ở Cà Mau mang lại hiệu quả cao
(PLVN) -  Để khai thác tối đa lợi thế tự nhiên và gia tăng giá trị cho sản phẩm thủy sản địa phương, tỉnh Cà Mau đang đẩy mạnh mô hình nuôi tôm rừng sinh thái. Mô hình này không chỉ mang lại lợi nhuận cao cho người dân nhờ các doanh nghiệp cam kết thu mua sản phẩm với giá cao hơn thị trường từ 10% đến 20%, mà còn hướng tới phát triển bền vững, thân thiện với môi trường.

Bộ Công Thương phát động Chương trình nhận diện hàng Việt Nam năm 2024

Chương trình nhận diện hàng Việt Nam thường niên trên quy mô toàn quốc với tên gọi “Tinh hoa hàng Việt Nam” “Tự hào hàng Việt Nam” năm 2024 gắn với kỷ niệm 15 năm thực hiện Cuộc vận động của ngành Công Thương. (Ảnh minh hoạ).
(PLVN) -  Bộ Công Thương vừa phát động Chương trình nhận diện hàng Việt Nam thường niên trên toàn quốc với tên gọi "Tinh hoa hàng Việt Nam – Tự hào hàng Việt Nam" năm 2024. Đây là sự kiện trọng điểm kỷ niệm 15 năm Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam", nhằm tăng cường nhận thức, khuyến khích người tiêu dùng và doanh nghiệp ưu tiên lựa chọn sản phẩm nội địa, góp phần thúc đẩy kinh tế Việt Nam trong tình hình mới.

Sắp diễn ra Ngày hội Cá tra Đồng Tháp

Sắp diễn ra Ngày hội Cá tra Đồng Tháp
(PLVN) -  Ngày hội Cá tra Đồng Tháp – năm 2024 với chủ đề “Cá tra Đồng Tháp - Hành trình xanh – Giá trị xanh” sẽ diễn ra tại TP Hồng Ngự (tỉnh Đồng Tháp) trong 2 ngày 16-17/11.