Một số hộp bột giặt Omo ở Brazil của tập đoàn Unilever được gắn thêm thiết bị định vị GPS để giúp bộ phận thị trường của hãng đi theo người mua tới tận nhà.
Khi hộp bột giặt được mở ra và thiết bị được kích hoạt, nhân viên của hãng sẽ dò theo thiết bị này để đến tận cửa nhà người mua, tặng cho chủ nhà một chiếc camera bỏ túi, và mời gia đình họ tham gia một chương trình ngoài trời kéo dài một ngày do Unilever tài trợ.
Chiến dịch quảng cáo mang tên Try Something New With Omo (Thử điều mới mẻ cùng Omo). Ý tưởng của chiến dịch quảng bá này là giải thưởng tìm đến khách hàng chứ khách hàng không tìm giải thưởng.
Theo Trúc Quỳnh
Đất Việt
Đất Việt