Gần 500 khách hàng tham dự buổi thăm khám miễn phí của MB Ageas Life

0:00 / 0:00
0:00
Vừa qua, chương trình tri ân khách hàng “Trao an tâm - Bền sức khoẻ” đã được Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas (MB Ageas Life) tổ chức tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh, phối hợp cùng các y bác sĩ bệnh viện đầu ngành, tiến hành thăm khám sức khỏe miễn phí cho gần 500 khách hàng.

Sáng ngày 13/4/2024, chương trình tri ân khách hàng, thăm khám sức khỏe tổng quát miễn phí của MB Ageas Life diễn ra song song tại Đống Đa - Hà Nội, Quận Tân Bình và Quận 3 - TP Hồ Chí Minh.

Với thông điệp “Trao an tâm - Bền sức khoẻ”, sự kiện diễn ra nhiều hoạt động, nổi bật là chương trình thăm khám sức khoẻ miễn phí được thực hiện bởi các y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao đến từ bệnh viện, trung tâm y tế lớn hàng đầu gồm Bệnh viện Medlatec, Bệnh viện U Bướu Trung ương, Trung tâm Y Khoa Vạn Hạnh.

Các bác sĩ đầu ngành thăm khám, tư vấn cho khách hàng của MB Ageas Life

“Chúng tôi tổ chức khám nội tổng quát, xét nghiệm tổng phân tích tế bào máu, tầm soát tiểu đường, tầm soát gout, kiểm tra chức năng thận, độ lọc cầu thận, sàng lọc ung thư tuyến giáp… cho khách hàng tới tham dự sự kiện. Thông qua hoạt động thiết thực này, MB Ageas Life muốn gửi lời tri ân sâu sắc đến các khách hàng đã tin tưởng, đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian qua.”, đại diện MB Ageas Life chia sẻ.

Tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh, MB Ageas Life tổ chức các điểm thăm khám phục vụ hàng trăm khách hàng

“Tôi nhận thấy đây là một trong những chương trình chăm sóc khách hàng khá thực tế và cần thiết. Cũng lâu rồi tôi chưa đi khám sức khỏe tổng quát nên đây là cơ hội tốt để tôi có thể đánh giá lại cơ thể mình và nhận được những lời khuyên bổ ích từ các bác sĩ tư vấn. Là khách hàng lâu năm và cũng tham gia nhiều chương trình tri ân khách hàng của công ty, tôi cảm thấy hài lòng về thái độ và sự quan tâm chân thành mà MB Ageas Life dành cho khách hàng.”, chị N.H.T (Hà Nội) chia sẻ sau sự kiện.

Cùng quan điểm với chị N.H.T, anh L.V.H tham dự sự kiện tại TP Hồ Chí Minh đánh giá cao thái độ phục vụ của tư vấn viên MB Ageas Life, đồng thời khẳng định: “Tham gia bảo hiểm nhân thọ là một việc làm văn minh, góp phần ổn định công tác an sinh xã hội. Tôi và gia đình đã tham gia bảo hiểm nhân thọ của MB Ageas Life được 5 năm và hiện đang tiếp tục sở hữu thêm các hợp đồng mới. Với khoản tích lũy cần thiết dành cho bảo hiểm hàng năm, tôi cảm thấy an tâm vì luôn được bảo vệ trước mọi rủi ro trong cuộc sống.”

Khách hàng được làm các xét nghiệm, thăm khám và tư vấn về tình trạng sức khỏe của bản thân

Sự kiện “Trao an tâm - Bền sức khoẻ” nằm trong chuỗi hoạt động tri ân khách hàng thân thiết được MB Ageas Life tổ chức thường xuyên với mong muốn gia tăng trải nghiệm và gắn kết khách hàng trên khắp cả nước. Song hành cùng hoạt động kinh doanh, các hoạt động chăm sóc khách hàng của MB Ageas Life không chỉ thể hiện sự quan tâm đến đời sống vật chất và tinh thần của khách hàng, mà còn hướng tới mục tiêu nâng cao sức khoẻ cộng đồng.

Bên cạnh việc mang đến cho khách hàng giải pháp an tâm tài chính, bảo vệ tương lai, MB Ageas Life luôn mong muốn vun đắp và lan toả niềm hạnh phúc đến với mỗi gia đình Việt bằng những giá trị thiết thực nhất. Đây cũng là thông điệp xuyên suốt hành trình 8 năm phát triển của bảo hiểm nhân thọ MB Ageas Life, khẳng định cam kết của thương hiệu thực hiện sứ mệnh đồng hành cùng khách hàng dựng xây hạnh phúc.

Tin cùng chuyên mục

Công bố Báo cáo phát triển bền vững lần thứ hai, MSB tiên phong thực hiện xu hướng ESG

Công bố Báo cáo phát triển bền vững lần thứ hai, MSB tiên phong thực hiện xu hướng ESG

(PLVN) - Vừa qua, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) công bố Báo cáo phát triển bền vững (PTBV) năm 2023. Đây là năm thứ 2 MSB phát hành tài liệu này độc lập với Báo cáo thường niên. Nội dung báo cáo thể hiện những cột mốc trên hành trình “xanh hóa” ngân hàng đặt trong toàn cảnh bức tranh hoạt động năm và định hướng phát triển bền vững cho tương lai.

Đọc thêm

Viettel là doanh nghiệp Việt Nam đầu tiên đạt chứng chỉ ISO cao nhất về nhận diện khuôn mặt

Viettel là doanh nghiệp Việt Nam đầu tiên đạt chứng chỉ ISO cao nhất về nhận diện khuôn mặt
(PLVN) -  Hệ thống nhận diện khuôn mặt - Viettel eKYC của Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel) vừa được nhận chứng chỉ quốc tế ISO 30107-3 về nhận diện khuôn mặt (FaceID) cấp độ 2. Viettel là doanh nghiệp đầu tiên và duy nhất đến nay tại Việt Nam nhận được chứng chỉ cấp độ 2, cũng là cấp độ cao nhất .

BCG Energy sẽ lên sàn UPCoM với mã cổ phiếu BGE

BCG Energy sẽ lên sàn UPCoM với mã cổ phiếu BGE
Tổng công ty Lưu ký và Bù trừ chứng khoán (VSDC) vừa cấp giấy chứng nhận đăng ký chứng khoán và cấp mã chứng khoán cho Công ty Cổ phần BCG Energy với tên mã là BGE. BCG Energy là một trong các công ty thành viên trụ cột của Tập đoàn Bamboo Capital (HoSE: BCG), phụ trách mảng năng lượng tái tạo.

EVNGENCO2 tiếp thêm động lực hoàn thành dự án 500 kV mạch 3

Tổng công ty và Công đoàn Tổng công ty Phát điện 2 tặng các phần quà cho người lao động tại Dự án Trạm biến áp 500 kV Thanh Hóa.
(PLVN) - Nhằm góp phần trách nhiệm chung cùng với Tập đoàn Điện lực Việt Nam duy trì mục tiêu đảm bảo cung cấp điện an toàn, liên tục, phục vụ phát triển kinh tế - xã hội, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của nhân dân, ngày 17/6/2024, tại tỉnh Thanh Hóa, đoàn công tác của Tổng công ty Phát điện 2 (EVNGENCO2) và Công đoàn Tổng công ty Phát điện 2 do ông Trần Lý - Thành viên Hội đồng quản trị làm trưởng đoàn đã đến công trường Trạm biến áp 500 kV Thanh Hóa để thăm hỏi, động viên người lao động đang tham gia xây dựng, thi công dự án.

MB nằm trong TOP 500 doanh nghiệp lớn nhất Đông Nam Á

MB nằm trong TOP 500 doanh nghiệp lớn nhất Đông Nam Á
(PLVN) - Ngày 18/6/2024, Tạp chí Fortune (Mỹ) chính thức công bố MB là một trong TOP 500 doanh nghiệp lớn nhất Đông Nam Á. Fortune 500 là một trong những bảng xếp hạng uy tín hàng đầu thế giới, bảng xếp hạng (BXH) FORTUNE Southeast Asia 500 cũng là BXH đầu tiên dành riêng cho khu vực Đông Nam Á của FORTUNE.

Nam A Bank JCB “tung” hàng loạt ưu đãi tại chuỗi nhà hàng Gate

Nam A Bank JCB “tung” hàng loạt ưu đãi tại chuỗi nhà hàng Gate
(PLVN) -  Từ nay đến 31/8, khi sử dụng thẻ tín dụng Nam A Bank JCB, khách hàng sẽ được giảm giá lên đến 32% khi thực hiện giao dịch tại chuỗi nhà hàng Golden Gate. Ngoài ra, nắm bắt nhu cầu du lịch và chi tiêu nhân dịp hè, các dòng thẻ tín dụng ngân hàng này còn “tung” nhiều ưu đãi khác nhằm tri ân khách hàng.