Gần 500 đơn vị tham gia Triển lãm VIETBUILD Hà Nội 2018

Gần 500 đơn vị tham gia Triển lãm VIETBUILD Hà Nội 2018
(PLO) - Với sự tham gia của hơn 1700 gian hàng từ gần 500 đơn vị, trong đó có 252 DNtrong nước, 99 DN liên doanh, 145 DN và các tập đoàn nước ngoài đến từ 18 quốc gia và khu vực trên thế giới, VIETBUILD Hà Nội 2018 dược đánh giá có quy mô lớn nhất từ trước đến nay...

Tiếp nối thành công của các kỳ Triển lãm VIETBUILD 2017, Triển lãm Quốc tế VIETBUILD Hà Nội 2018 lần thứ nhất sẽ diễn ra từ ngày 28/3 đến 1/4 tại Cung Triển lãm Kiến trúc, quy hoạch xây dựng quốc gia (Hà Nội). 

Với tiêu chí: “Hội nhập - Công nghệ - Đỉnh cao” VIETBUILD Hà Nội 2018 thu hút được sự tham gia của hơn 1700 gian hàng từ gần 500 đơn vị, trong đó có 252 DNtrong nước, 99 DN liên doanh, 145 DN và các tập đoàn nước ngoài đến từ 18 quốc gia và khu vực như: Pháp, Mỹ, Nga, Thổ Nhĩ Kỳ, Tiệp Khắc, Ấn Độ, Ý, Anh, Úc, Đức, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Đài Loan, Singapore, Malaysia, Thái Lan và Việt Nam cùng các đối tác tham quan.

Năm nay, Triển lãm giới thiệu và trưng bày các sản phẩm đa dạng và phong phú của ngành Xây Dựng - Vật liệu Xây dựng - Bất động sản & Trang Trí Nội Ngoại Thất cùng với nhiều chương trình hoạt động phong phú và thiết thực nhằm phục vụ các DN trong ngành Xây dựng, góp phần phát triển và hội nhập kinh tế quốc tế. 

Đáng chú ý, Chương trình hội thảo chuyên ngành với nhiều đề tài thiết thực và phong phú liên tục được diễn ra tại Triển lãm, nhằm khuyến khích các DN nghiên cứu và liên tục sản xuất các sản phẩm mới, công nghệ cao để đáp ứng nhu cầu thị trường Xây dựng và nhà ở đô thị theo hướng phát triển xanh, bền vững. 

Hội thảo giới thiệu chuyên đề: “Vật liệu xây dựng mới, xanh, sạch, tiết kiệm năng lượng” được diễn ra vào lúc 8h00 đến 12h00 ngày 29/3/2018 do Hội Vật Liệu Xây Dựng Việt Nam phối hợp với Ban tổ chức thực hiện. Ban tổ chức đã chọn lựa đối tác và các doanh nghiệp tham gia VIETBUILD để tìm ra các đối tác, các tổ chức kinh tế đúng với chuyên ngành tham quan và quan hệ khách hàng nhằm tạo điều kiện đẩy mạnh xúc tiến thương mại và mở rộng thị trường, ký kết các hợp đồng kinh tế và hợp tác liên doanh đạt hiệu quả cao tại Triển lãm

Theo Ban tổ chức, VIETBUILD 2018 tại TP. Hà Nội có quy mô lớn nhất từ trước đến nay. Đây cũng là sự kiện ấn tượng mở màn cho chuỗi 9 kỳ Triển lãm liên tục được diễn ra tại Hà Nội, TP. HCM, TP. Đà Nẵng & TP. Cần Thơ. 

VIETBUILD 2018 tại TP. Hà Nội được Ban tổ chức triển khai làm ba kỳ tổ chức. Lần thứ nhất, diễn ra từ ngày 28/3 đến ngày 01/4/2018 với hơn 1700 gian hàng của gần 500 DN đến từ 18 quốc gia tham dự; Lần thứ hai từ 6/9 đến 10/9/2018 với 1500 gian hàng từ 12 quốc gia và lần thứ ba từ 23/11 đến 27/11/2018 với quy mô 1700 gian từ 18 quốc gia. 

Tin cùng chuyên mục

Gỡ rối nỗi lo về hàng kém chất lượng trong thị trường vật liệu xây dựng cuối năm

Gỡ rối nỗi lo về hàng kém chất lượng trong thị trường vật liệu xây dựng cuối năm

(PLVN) - Cuối năm là thời điểm các gia đình, nhà thầu và công ty xây dựng tập trung vào các dự án sửa chữa nhà cửa và công trình thương mại, dẫn đến sự gia tăng mạnh mẽ về lượng tiêu thụ vật liệu xây dựng. Tuy nhiên, cùng với sự bùng nổ nhu cầu, thị trường cũng đối mặt với nhiều thách thức như biến động về giá, thiếu hụt nguồn cung và sự không đồng đều về chất lượng sản phẩm.

Đọc thêm

MobiFone Smart Travel - Chạm là đi, đi là đến

“Túi khôn du lịch” MobiFone Smart Travel.
(PLVN) - Thời đại 4.0, chuyến đi của người trẻ không giới hạn chỉ ở điểm đến. Đó còn là cuộc hành trình của những cuộc vui cùng công nghệ. Hè này, bạn trẻ đừng bỏ qua ứng dụng khám phá du lịch cực chất, cực chill MobiFone Smart Travel.

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất
(PLVN) -  Dalatmilk - thương hiệu sữa tươi sạch ghi dấu ấn một “Di sản từ cao nguyên” đã và đang chinh phục ngày càng nhiều khách hàng khó tính, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe về chất lượng, tiêu chuẩn tinh tế ở cấu trúc, hương vị, độ béo, và các yếu tố vi lượng chuẩn mực của sữa cho pha chế và thưởng thức. Hiện Dalatmilk được nhiều hệ thống khách sạn 5 sao cùng các chuỗi nhà hàng đẳng cấp quốc tế, các “ông lớn” trong ngành thực phẩm, đồ uống Việt Nam và thế giới lựa chọn, tin dùng.

‘Mách nhẹ’ anh em món quà khiến phái đẹp rung rinh

‘Mách nhẹ’ anh em món quà khiến phái đẹp rung rinh
(PLVN) - 8/3 là dịp để nam giới bày tỏ yêu thương và trân trọng tới những người phụ nữ đặc biệt. Việc chọn quà để vừa không dễ bị “bắt bài”, vừa khiến các chị em rung rinh là một vấn đề vô cùng “nan giải”. Hãy cùng DOJI khám phá những món quà để một nửa xinh đẹp của thế giới thêm phần trọn vẹn hạnh phúc trong ngày 8/3.

Điểm mới trong triển lãm Propak Vietnam 2024

Điểm mới trong triển lãm Propak Vietnam 2024
(PLVN) - Ngoài việc đem đến cơ hội giao thương tiềm năng cho ngành xử lý, chế biến và đóng gói bao bì Việt Nam, Propak Vietnam 2024 sẽ giới thiệu khu trưng bày công nghệ đồ uống - DrinkTech.

Giải mã xu hướng 'All in one' giúp cân bằng cuộc sống

Giải mã xu hướng 'All in one' giúp cân bằng cuộc sống
(PLVN) - Thông tin trọn gói, tiết kiệm thời gian, tối ưu chi phí - đó là lợi ích từ các dịch vụ "All in one" đang rất được ưa chuộng trong thời gian gần đây để mang lại cuộc sống tiện lợi và cân bằng cho các gia đình Việt.

Tưng bừng không khí Tết tại hệ thống siêu thị WinMart

Không khí Tết đã rộn ràng tại hệ thống siêu thị Winmart.
(PLVN) - Dù còn gần một tháng nữa mới đến Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 nhưng tại hệ thống siêu thị WinMart trên cả nước, không khí Tết đã rất tưng bừng, náo nhiệt bởi hàng loạt sản phẩm Tết cùng các chương trình ưu đãi, khuyến mại đang được áp dụng.

Pháo hoa Bộ Quốc phòng sẵn sàng phục vụ nhu cầu của người dân dịp Tết Nguyên Đán

Pháo hoa Bộ Quốc phòng sẵn sàng phục vụ nhu cầu của người dân dịp Tết Nguyên Đán
(PLVN) -  Pháo hoa luôn là mặt hàng được nhiều người chờ đợi và săn đón mỗi dịp Tết đến Xuân về; là món ăn tinh thần không thể thiếu trong văn hóa của người Việt. Tại Việt Nam hiện nay, nhà máy Z121 (Tổng cục Công nghiệp Quốc phòng) là đơn vị duy nhất được phép sản xuất, cung ứng sản phẩm pháo hoa. Trong những năm qua, Nhà máy không ngừng nghiên cứu, cải tiến công nghệ để nâng cao chất lượng sản phẩm, đáp ứng nhu cầu, thị hiếu của người dân.

Thịt mát MEATDeli ngày càng được yêu thích, dịp Tết sẽ cung ứng tăng 23%

Người tiêu dùng ngày càng yêu thích thịt mát MEATDeli.
(PLVN) - Người tiêu dùng đang ngày càng yêu thích sản phẩm thịt mát MEATDeli của Tập đoàn Masan. Bằng chứng là 9 tháng đầu năm nay, sản lượng bán ra loại thịt này tăng trưởng ấn tượng. Dự định dịp Tết năm nay, loại thịt này sẽ được Tập đoàn Masan sẽ cung ứng tăng 23% so với dịp Tết năm ngoái.