Gần 4 thập kỷ chinh phục người dùng của nhà sản xuất phụ kiện 3H (Hehexin)

Gần 4 thập kỷ chinh phục người dùng của nhà sản xuất phụ kiện 3H (Hehexin)
Nhà máy phụ kiện cửa nhôm 3H có “tuổi đời” gần 40 năm và đang là đối tác của nhiều đơn vị uy tín tại thị trường Việt Nam.

Nhà máy sản xuất phụ kiện 3H (Hehexin) được thành lập năm 1981 tại Thành phố Phật Sơn, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc có quy mô diện tích 300.000 m2 và hơn 2.000 công nhân viên với hệ thống sản xuất đạt chuẩn quốc tế.

Là doanh nghiệp trải qua gần 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất phụ kiện kim khí với hơn 360 bằng sáng chế cùng nhiều giải thưởng danh giá khác, cung cấp đa dạng các sản phẩm phụ kiện dùng cho cửa nhôm, cửa nhựa, phụ kiện phòng tắm và vách dựng… uy tín hàng đầu trên thị trường.

Thực hiện mô hình sản xuất khép kín tạo ra các sản phẩm có chất lượng ổn định, vượt trội cùng với dịch vụ cung cấp chuyên nghiệp, 3H đã trở thành đối tác tin cậy của nhiều tập đoàn bất động sản, tổng thầu xây dựng hàng đầu thế giới.

 

Đến với thị trường Việt Nam, 3H đã có được nhiều thành công trong lĩnh vực cung cấp phụ kiện cửa nhôm cho các dự án cao cấp trọng điểm và là đối tác cung cấp cho các nhà thầu sản xuất cửa nhôm nổi tiếng tại Việt Nam như: Eurowindow, Ngọc Diệp Window, ASN Window, Hasky,…

Nhận thấy nhu cầu đối với các sản phẩm phụ kiện chính hãng có chất lượng cao cấp ngày càng tăng, 3H đã triển khai chiến lược phát triển thị trường một cách sâu rộng hơn thông qua việc ký kết xác lập đối tác phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam thông qua các nhà phân phối ủy quyền như: Công ty TNHH Cửa Sổ Việt Châu Á Aseanwindow, Công ty cổ  phần Đầu tư Thương mại & Xây dựng Aluco và đông đảo các đại lý phân phối sản phẩm trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Hoạt động này nhằm đáp ứng sản phẩm, dịch vụ nhanh chóng nhất đến với khách hàng.

Với mục tiêu đề cao chất lượng sản phẩm, sở hữu công nghệ, thiết bị vượt trội, quản lý chặt chẽ thương hiệu và hệ thống phân phối, 3H luôn đề cao quyền lợi của người tiêu dùng trước sự ảnh hưởng của các sản phẩm hàng giả, hàng nhái khác trên thị trường.

 
Sản phẩm phụ kiện 3H (hehexin) đang được khách hàng ưa chuộng
Sản phẩm phụ kiện 3H (hehexin) đang được khách hàng ưa chuộng 

Chính việc thực hiện tốt các chính sách bảo hộ thương hiệu sản phẩm, ngăn chặn triệt để hoàn toàn các mối nguy cơ hàng giả, hàng nhái, 3H ngày càng dành trọn được niềm tin của người tiêu dùng.

Trong năm 2019, 3H tiếp tục đón nhận nhiều thành công hơn nữa khi các sản phẩm được khách hàng quan tâm và đón nhận mạnh mẽ tại các tỉnh, thành trên cả nước.

Tuy nhiên, thị trường nhôm kính cũng luôn ẩn chứa những thách thức do có tốc độ phát triển nhanh trong những năm gần đây, song việc truyền tải thông tin, kiến thức về sản phẩm phụ kiện cửa nhôm tới nguời tiêu dùng còn nhiều hạn chế.

Các cam kết trách nhiệm về chất lượng, thương hiệu sản phẩm từ các nhà phân phối, đại lý vẫn chưa được đề cao tạo điều kiện cho các sản phẩm hàng giả, hàng nhái, sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ xâm nhập thị trường gây thiệt hại cho người tiêu dùng.

 

Vì vậy, để đảm bảo tính minh bạch, thuận tiện hơn cho người tiêu dùng trong việc lựa chọn sản phẩm, các sản phẩm của 3H đưa ra thị trường luôn cung cấp đầy đủ các hồ sơ giấy tờ về nguồn gốc xuất xứ, kiểm định chất lượng của sản phẩm như: CO, CQ. Đặc biệt, 3H thực hiện nghiêm túc chính sách bảo hành sản phẩm chính hãng là lỗi 1 đổi 1 trong vòng 3 năm. Bên cạnh đó, doanh nghiệp cũng hỗ trợ dịch vụ tư vấn chuyên sâu về sản phẩm cho tất  cả các khách hàng.

Tại triển lãm Vietbuild Hồ Chí Minh diễn ra từ 24/6 đến 28/6/2020, 3H sẽ giới thiệu các dòng phụ kiện kim khí mới, nổi bật cho hệ thống mặt dựng, cửa nhôm, phụ kiện phòng tắm kính... và hứa hẹn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm chân thực, tin cậy về sản phẩm.

Xin được đón tiếp sự quan tâm của khách hàng tại gian hàng 824 - 829 - 830 - 833 - 834 - 835 - 925 - 96 - 931 - 932.

Thông tin liên hệ nhà phân phối :

Công TNHH Cửa Sổ Việt Châu Á Aseanwindow - Hotline : 0902 988 667

Công ty CPĐT TM&XD Aluco - Hotline : 0983 69 88 69

Đọc thêm

Tạo dựng thương hiệu muối Bạc Liêu là sản phẩm đặc biệt

Tạo dựng thương hiệu muối Bạc Liêu là sản phẩm đặc biệt
(PLVN) - Năm 2013, sản phẩm muối ăn Bạc Liêu được Cục Sở hữu trí tuệ (Bộ Khoa học và Công nghệ) cấp Giấy nhận đăng ký chỉ dẫn địa lý. Cuối năm 2020, nghề muối Bạc Liêu đã được Bộ Văn hóa, Thể thao và du lịch công nhận Di sản văn hóa phi vật thể cấp Quốc gia. Đặc biệt, đến nay có nhiều sản phẩm từ muối được công nhận sản phẩm OCOP đạt 4 sao.

vnEdu Content - Chìa khóa mở tương lai giáo dục số hiện đại

vnEdu Content - Chìa khóa mở tương lai giáo dục số hiện đại
(PLVN) - Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ và Internet, giáo dục số đã trở thành xu hướng quan trọng trong nâng cao chất lượng giáo dục tại Việt Nam. Trong bối cảnh đó, vnEdu content nổi lên như một nền tảng giáo dục số tiên phong cung cấp môi trường giáo dục số hiện đại với nhiều tiện ích cho giáo viên và học sinh trên cả nước.

VNPT nhận giấy phép kinh doanh dịch vụ 5G

VNPT nhận giấy phép kinh doanh dịch vụ 5G
(PLVN) - Chiều 15/4, tại cuộc giao ban quản lý nhà nước của Bộ Thông tin và Truyền thông, Tập đoàn VNPT đã được trao giấy phép thiết lập mạng và cung cấp dịch vụ thông tin di động mặt đất sử dụng công nghệ 5G.

Sắp diễn ra Festival 100 năm cây dừa sáp Trà Vinh

Sắp diễn ra Festival 100 năm cây dừa sáp Trà Vinh
(PLVN) - Dự kiến cuối tháng 8/2024, Trà Vinh lần đầu tổ chức Festival 100 năm dừa sáp được tỉnh Trà Vinh. Đây là sự kiện quy mô cấp tỉnh kết hợp với việc tổ chức Tuần lễ Vu lan Thắng hội huyện Cầu Kè.

Ngân hàng Nhà nước đề nghị Công an 'vào cuộc' tham gia quản lý thị trường vàng

Ảnh minh họa.
(PLVN) -  Chiều 16/4, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) có văn bản gửi các bộ, ngành chức năng đề nghị phối hợp triển khai chỉ đạo của Thủ tướng trong công tác quản lý thị trường vàng. Trong đó, NHNN đề nghị Bộ Công an chủ trì, phối hợp xử lý nghiêm minh các hành vi buôn lậu, thao túng, đầu cơ trục lợi, đẩy giá vàng miếng...

Lấy ý kiến về dự thảo cơ chế mua bán điện trực tiếp

Sẽ sớm có cơ chế mua bán điện trực tiếp giữa các khách hàng lớn và đơn vị phát điện
(PLVN) -  Bộ Công Thương đang tổ chức lấy ý kiến rộng rãi của các bộ, ngành và các bên liên quan về Dự thảo 1 Nghị định của Chính phủ quy định về cơ chế mua bán điện trực tiếp giữa đơn vị phát điện với khách hàng sử dụng điện lớn (cơ chế DPPA). 

Gạo ST25 và câu chuyện bảo vệ thương hiệu

Lực lượng quản lý thị trường kiểm tra một cửa hàng có dấu hiệu bán giả mạo gạo ST25 mang nhãn hiệu Ông Cua. (Ảnh: Quản lý thị trường)
(PLVN) - Hàng loạt cửa hàng kinh doanh gạo lớn ở nhiều quận trên địa bàn TP Hà Nội vừa bị “bêu tên” vì bán gạo giả mạo thương hiệu của “cha đẻ” giống gạo ST25 - từng đoạt giải gạo ngon nhất thế giới.

Đưa thị trường vàng vào khuôn khổ

Ảnh minh họa.
(PLVN) - Văn phòng Chính phủ vừa ban hành Thông báo số 160/TB-VPCP nêu kết luận của Thủ tướng Chính phủ tại cuộc họp về các giải pháp quản lý thị trường vàng trong thời gian tới.

Tính hai mặt của quảng cáo: Tác động đến người tiêu dùng

Nhiều quảng cáo trực tiếp hoặc gián tiếp dẫn dụ thanh, thiếu niên thay đổi thói quen, suy nghĩ, lối sống, cách ăn mặc, cách hành xử theo hướng tiêu cực. (Nguồn: Viettel EduPortal).
(PLVN) - Có thể nói, quảng cáo trực tuyến ra đời đã đem lại cho người dùng một “chân trời mới” với rất nhiều tiện ích. Tuy nhiên, mặt trái của quảng cáo trực tuyến cũng là những hệ quả không hay, đem lại tác hại cho người dùng các lứa tuổi.

Giá vàng “lao dốc” sau “lệnh” của Thủ tướng

Ảnh minh họa.
(PLVN) -  Sau chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ và tuyên bố tăng cung vàng miếng của Ngân hàng Nhà nước, giá vàng nhẫn đã lao dốc gần 2 triệu đồng/lượng còn vàng miếng SJC cũng “bốc hơi” trên 2 triệu đồng/lượng.

Thái Lan đứng đầu trong khối ASEAN về tiêu thụ cá tra Việt Nam

Nửa đầu tháng 3/2024, Việt Nam XK gần 3 triệu USD cá tra sang Thái Lan, tăng 42% so với cùng kỳ (Ảnh minh họa).
(PLVN) -  Theo số liệu của Hải quan Việt Nam, Thái Lan đứng đầu trong khối ASEAN về tiêu thụ cá tra Việt Nam. Nửa đầu tháng 3/2024, Việt Nam XK gần 3 triệu USD cá tra sang Thái Lan, tăng 42% so với cùng kỳ năm ngoái. Tính đến ngày 15/3/2024, lũy kế XK cá tra sang thị trường này tăng 1% và đạt gần 13 triệu USD.