FWD Việt Nam giới thiệu sản phẩm bảo hiểm hỗ trợ viện phí 100% trực tuyến trên Tiki

(PLVN) - Ra mắt bộ đôi trải nghiệm “FWD Bảo hiểm hỗ trợ viện phí và giày Biti’s Hunter Street” độc quyền trên Tiki.

Ngày 11/7, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam (“FWD”), một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất thị trường, đã chính thức giới thiệu đến khách hàng sản phẩm mới “FWD Bảo hiểm hỗ trợ viện phí” 100% trực tuyến hiện đang được phân phối độc quyền trên Tiki. 

Ông Huỳnh Hữu Khang - Tổng Giám đốc FWD Việt Nam tặng hoa cho ông Trần Ngọc Thái Sơn - Tổng Giám đốc Tiki chúc mừng cho sự hợp tác thành công giữa hai bên
Ông Huỳnh Hữu Khang - Tổng Giám đốc FWD Việt Nam tặng hoa cho ông Trần Ngọc Thái Sơn - Tổng Giám đốc Tiki chúc mừng cho sự hợp tác thành công giữa hai bên

Hỗ trợ chi trả viện phí khi nằm viện điều trị qua đêm hoặc trải qua phẫu thuật trong ngày, “FWD Bảo hiểm hỗ trợ viện phí” giúp khách hàng giảm bớt gánh nặng tài chính khi các khoản viện phí ngày càng đắt đỏ. Theo đó, khách hàng không những được bảo vệ về mặt tài chính mà còn được chăm sóc sức khỏe tốt hơn, để từ đó có thể tự tin theo đuổi đam mê và các kế hoạch quan trọng trong đời.

Ca sĩ Tóc Tiên, siêu mẫu Thanh Hằng, ca sĩ Đen Vâu, ca sĩ Jun Phạm và MC Quang Bảo cùng trải nghiệm việc tham gia sản phẩm FWD Bảo hiểm hỗ trợ viện phí
Ca sĩ Tóc Tiên, siêu mẫu Thanh Hằng, ca sĩ Đen Vâu, ca sĩ Jun Phạm và MC Quang Bảo cùng trải nghiệm việc tham gia sản phẩm FWD Bảo hiểm hỗ trợ viện phí

“FWD Bảo hiểm hỗ trợ viện phí” đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng với nhiều lựa chọn về số tiền bảo hiểm như 30 triệu, 50 triệu, 100 triệu và 150 triệu cùng nhiều đặc điểm ưu việt khác như: 

- Chi trả viện phí tại bất kỳ bệnh viện nào theo lựa chọn của khách hàng

- Bảo lãnh viện phí tại hơn 200 bệnh viện trên toàn quốc

- Phí bảo hiểm chỉ từ vài nghìn đồng mỗi ngày

- Tham gia dễ dàng, chỉ cần trả lời 2 câu hỏi và không cần kiểm tra sức khỏe

- Loại bỏ các giới hạn chi trả rắc rối

- Mua trực tuyến 100% với thao tác đơn giản trên Tiki

Ông Huỳnh Hữu Khang, Tổng Giám đốc FWD Việt Nam cho biết: “Tôi tin rằng sản phẩm FWD Bảo hiểm hỗ trợ viện phí sẽ mang đến khách hàng những trải nghiệm tốt nhất khi tham gia bảo hiểm, không chỉ vì thiết kế đơn giản, quyền lợi thiết thực mà còn vì sự dễ dàng và thuận tiện khi tham gia sản phẩm này. Việc ra mắt sản phẩm này giúp chúng tôi tiến gần hơn đến mục tiêu thực hiện tầm nhìn thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm”.

Đại diện FWD Việt Nam, Tiki, Biti's Hunter và các nghệ sĩ nổi tiếng Tóc Tiên, Thanh Hằng, Đen Vâu, Jun Phạm, Quang Bảo và Việt Max cùng chúc mừng cho sự ra mắt bộ đôi trải nghiệm mới
Đại diện FWD Việt Nam, Tiki, Biti's Hunter và các nghệ sĩ nổi tiếng Tóc Tiên, Thanh Hằng, Đen Vâu, Jun Phạm, Quang Bảo và Việt Max cùng chúc mừng cho sự ra mắt bộ đôi trải nghiệm mới

Đặc biệt trong dịp này, FWD đã hợp tác với thương hiệu Biti’s Hunter để mang đến 1.500 khách hàng đầu tiên mua “FWD Bảo hiểm hỗ trợ viện phí” (áp dụng với gói bảo hiểm có số tiền bảo hiểm 50 triệu, 100 triệu và 150 triệu) trên Tiki một món quà cực “chất” là đôi giày phiên bản đặc biệt Biti’s Hunter Street.

Ca sĩ Tóc Tiên, Siêu mẫu Thanh Hằng, ca sĩ Đen Vâu, ca sĩ Jun Phạm và MC Quang Bảo chia sẻ về tầm quan trọng của gói bảo hiểm hỗ trợ viện phí đối với bản thân
Ca sĩ Tóc Tiên, Siêu mẫu Thanh Hằng, ca sĩ Đen Vâu, ca sĩ Jun Phạm và MC Quang Bảo chia sẻ về tầm quan trọng của gói bảo hiểm hỗ trợ viện phí đối với bản thân

Đây là lần đầu tiên, 3 thương hiệu FWD, Tiki và Biti’s Hunter đã hợp tác để mang đến khách hàng tham gia sản phẩm “FWD bảo hiểm hỗ trợ viện phí” những trải nghiệm mới mẻ và độc đáo nhất từ trước đến nay, góp phần tạo nên một hình ảnh tươi mới, tích cực và hiện đại hơn cho bảo hiểm tại Việt Nam.

Đọc thêm

Đặt đồ ăn online và nguy cơ tiềm ẩn

Còn tồn tại nhiều rủi ro liên quan đến an toàn thực phẩm khi người tiêu dùng đặt thức ăn qua ứng dụng online. (Ảnh minh họa - baochinhphu.vn)
(PLVN) - Đặt thực phẩm online qua ứng dụng đã trở thành thói quen của nhiều người, đặc biệt tại các đô thị lớn. Không thể phủ nhận rằng hình thức này mang lại nhiều tiện ích, tuy nhiên, đằng sau đó là hàng loạt những nguy cơ tiềm ẩn về chất lượng thực phẩm, sức khỏe người dùng và những vấn đề về trách nhiệm pháp lý khi sự cố xảy ra.

Bộ Công Thương phát động Chương trình nhận diện hàng Việt Nam năm 2024

Chương trình nhận diện hàng Việt Nam thường niên trên quy mô toàn quốc với tên gọi “Tinh hoa hàng Việt Nam” “Tự hào hàng Việt Nam” năm 2024 gắn với kỷ niệm 15 năm thực hiện Cuộc vận động của ngành Công Thương. (Ảnh minh hoạ).
(PLVN) -  Bộ Công Thương vừa phát động Chương trình nhận diện hàng Việt Nam thường niên trên toàn quốc với tên gọi "Tinh hoa hàng Việt Nam – Tự hào hàng Việt Nam" năm 2024. Đây là sự kiện trọng điểm kỷ niệm 15 năm Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam", nhằm tăng cường nhận thức, khuyến khích người tiêu dùng và doanh nghiệp ưu tiên lựa chọn sản phẩm nội địa, góp phần thúc đẩy kinh tế Việt Nam trong tình hình mới.

Sắp diễn ra Ngày hội Cá tra Đồng Tháp

Sắp diễn ra Ngày hội Cá tra Đồng Tháp
(PLVN) -  Ngày hội Cá tra Đồng Tháp – năm 2024 với chủ đề “Cá tra Đồng Tháp - Hành trình xanh – Giá trị xanh” sẽ diễn ra tại TP Hồng Ngự (tỉnh Đồng Tháp) trong 2 ngày 16-17/11.

Thương hiệu mỹ phẩm Việt nuôi dưỡng 'vẻ đẹp của sự tử tế'

Sản phẩm nước sen Hậu Giang của Cocoon đạt chứng nhận Fair for life - Cam kết đồng hành phát triển bền vững cùng người nông dân.

(PLVN) - Tự hào là thương hiệu mỹ phẩm tiên phong 100% thuần chay từ thực vật Việt Nam, không có nguồn gốc từ động vật, không thử nghiệm trên động vật... Cocoon không chỉ mang đến tay người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng mà còn không ngừng thể hiện trách nhiệm xã hội, hướng đến một tương lai xanh bằng những việc làm thiết thực.

Hoàng Anh Gia Lai đưa các sản phẩm Nông nghiệp sạch vào chuỗi Siêu thị Kingfoodmart

Ông Đoàn Nguyên Đức – Chủ tịch Tập đoàn HAGL phát biểu tại buổi lễ.
(PLVN) -  Sáng ngày 2/11/2024, tại Khách sạn Rex (TP HCM), Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) và Công ty Cổ phần King Food Market (Siêu thị Kingfoodmart) tổ chức Lễ ký kết hợp tác chiến lược phân phối sản phẩm, nhằm đưa các sản phẩm nông nghiệp sạch, chất lượng cao của HAGL vào hệ thống siêu thị Kingfoodmart nhằm phục vụ người tiêu dùng trong nước.

Tơ lụa – Đẳng cấp tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ Việt Nam

Bền bỉ và dẻo dai, lụa tơ tằm Việt Nam luôn có chỗ đứng trong dòng chảy lịch sử dân tộc. (Ảnh internet).
(PLVN) -  Từ lâu, tơ lụa đã khắc sâu vào tâm thức người Việt như biểu tượng của sự thanh lịch, duyên dáng và cao quý. Không chỉ là một loại vải cao cấp, tơ lụa còn gắn liền với những giá trị văn hóa và nghệ thuật lâu đời, tôn vinh vẻ đẹp dịu dàng, tinh tế của người phụ nữ Việt qua từng thời kỳ lịch sử.

Loạt sản phẩm “Yoho Mekabu Fucoidan” chưa được cấp phép vẫn bán tràn lan trên các sàn thương mại điện tử

Loạt sản phẩm “Yoho Mekabu Fucoidan” chưa được cấp phép vẫn bán tràn lan trên các sàn thương mại điện tử
(PLVN) -  Cục An toàn thực phẩm – Bộ Y tế mới đây thông tin về một số sản phẩm có tên gọi “Yoho Mekabu Fucoidan” thuộc nhóm thực phẩm bảo vệ sức khoẻ nhưng chưa được cấp Giấy tiếp nhận đăng ký công bố sản phẩm, chưa được phép lưu thông trên thị trường. Tuy nhiên, các sản phẩm hiện đang được quảng cáo và  rao bán trên một số sàn thương mại điện tử. 

Lập kỷ lục xuất khẩu thủy sản hơn 1 tỷ USD trong 1 tháng

Xuất khẩu thuỷ sản trong tháng 10/2024 đạt trên 1 tỷ USD, tăng 28% so với cùng kỳ năm 2023. (Ảnh minh hoạ).
(PLVN) - Tháng 10/2024, xuất khẩu (XK) thủy sản Việt Nam ước đạt trên 1 tỷ USD, tăng 28% so với cùng kỳ năm trước. Đây là lần đầu tiên sau 27 tháng (kể từ tháng 6/2022), XK thủy sản theo tháng trở lại mốc 1 tỷ USD, đánh dấu bước phục hồi quan trọng cho các doanh nghiệp thủy sản Việt Nam.

Hệ quả khôn lường khi trẻ nhỏ bị 'lậm' AI

AI cung cấp các tính năng học tập, giải trí vượt trội cho trẻ em, nhưng đồng thời nó cũng tiềm ẩn nhiều hậu quả khó lường. (Nguồn: Christian Moro)
(PLVN) - Trong xã hội hiện đại, khi công nghệ ngày càng phát triển, trí tuệ nhân tạo (AI) đã trở thành một công cụ hỗ trợ đắc lực trong học tập, giải trí và giao tiếp cho mọi lứa tuổi. Tuy nhiên, đằng sau những lợi ích, tồn tại những cạm bẫy nguy hiểm, đặc biệt đối với trẻ nhỏ, nhất là khi gia đình lơ là trong giám sát, khiến trẻ "lậm" (say mê quá mức - PV) AI.