FWD gia tăng quyền lợi bảo vệ khách hàng với sản phẩm 'FWD Bảo hiểm Corona và hỗ trợ viện phí'

“FWD Bảo hiểm Corona và hỗ trợ viện phí” là sản phẩm bảo hiểm mới, được thiết kế nhằm gia tăng sự bảo vệ khách hàng trong mùa dịch bệnh COVID-19
“FWD Bảo hiểm Corona và hỗ trợ viện phí” là sản phẩm bảo hiểm mới, được thiết kế nhằm gia tăng sự bảo vệ khách hàng trong mùa dịch bệnh COVID-19
(PLVN) - Ngày 26/2, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam (“FWD”) đã chính thức giới thiệu ra thị trường sản phẩm mới “FWD Bảo hiểm Corona và hỗ trợ viện phí”. Sản phẩm được thiết kế nhằm gia tăng sự bảo vệ khách hàng trong mùa dịch bệnh COVID-19 (“virus Corona”).

Bên cạnh quyền lợi hỗ trợ chi trả viện phí khi nằm viện điều trị nội trú hoặc trải qua phẫu thuật trong ngày đối với tất cả các loại bệnh và tai nạn, khách hàng tham gia sản phẩm “FWD Bảo hiểm Corona và hỗ trợ viện phí” còn được nhận ngay 20 triệu đồng (*) trường hợp có chẩn đoán dương tính với virus Corona và được chi trả đến 300 triệu đồng trường hợp tử vong do nhiễm virus Corona. Bên cạnh đó, FWD cũng miễn áp dụng thời gian chờ 30 ngày cho các quyền lợi liên quan đến virus Corona.

Sản phẩm “FWD Bảo hiểm Corona và hỗ trợ viện phí” được thiết kế đơn giản, dễ hiểu và có thể mua hoàn toàn trực tuyến với 5 phút thao tác trên trang bán hàng trực tuyến iFWD và trang thương mại điện tử Tiki.

Với mức phí đóng chỉ từ 2 ngàn đồng/ngày, “FWD Bảo hiểm Corona và hỗ trợ viện phí” đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng với 3 sự lựa chọn về số tiền bảo hiểm là 50, 100 và 150 triệu đồng
Với mức phí đóng chỉ từ 2 ngàn đồng/ngày, “FWD Bảo hiểm Corona và hỗ trợ viện phí” đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng với 3 sự lựa chọn về số tiền bảo hiểm là 50, 100 và 150 triệu đồng 

Thêm vào đó, hợp đồng sản phẩm “FWD Bảo hiểm Corona và hỗ trợ viện phí” được thẩm định tự động và phát hành trong vòng 24 giờ (không tính thứ 7, Chủ Nhật), mang đến sự bảo vệ kịp thời và nhanh chóng cho khách hàng.

Với mức phí đóng chỉ vài ngàn đồng/ngày, “FWD Bảo hiểm Corona và hỗ trợ viện phí” đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng với 3 sự lựa chọn về số tiền bảo hiểm là 50 triệu, 100 triệu và 150 triệu đồng.

Ông Huỳnh Hữu Khang, Tổng Giám đốc FWD Việt Nam cho biết những quyền lợi bảo vệ mà sản phẩm “FWD Bảo hiểm Corona và hỗ trợ viện phí” mang lại cùng những chính sách hỗ trợ đặc biệt mà FWD đang áp dụng sẽ giúp khách hàng luôn cảm thấy an tâm và được bảo vệ
Ông Huỳnh Hữu Khang, Tổng Giám đốc FWD Việt Nam cho biết những quyền lợi bảo vệ mà sản phẩm “FWD Bảo hiểm Corona và hỗ trợ viện phí” mang lại cùng những chính sách hỗ trợ đặc biệt mà FWD đang áp dụng sẽ giúp khách hàng luôn cảm thấy an tâm và được bảo vệ 

Ông Huỳnh Hữu Khang, Tổng Giám đốc FWD Việt Nam cho biết: “Tại FWD, chúng tôi luôn hướng đến khách hàng và tập trung phát triển các sản phẩm đơn giản, dễ hiểu nhằm thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm. Điều này cũng có nghĩa chúng tôi luôn đặt nhu cầu khách hàng lên hàng đầu khi thiết kế và phát triển một sản phẩm mới.

Khi diễn biến của dịch bệnh Corona vẫn còn chưa thể xác định chính xác thì việc chủ động tự bảo vệ mình và những người thân trong gia đình là điều cực kỳ quan trọng và cần thiết. Vì thế, tôi tin rằng những quyền lợi bảo vệ mà sản phẩm “FWD Bảo hiểm Corona và hỗ trợ viện phí” mang lại cùng những chính sách hỗ trợ đặc biệt mà FWD đang áp dụng sẽ giúp khách hàng luôn cảm thấy an tâm và được bảo vệ tại thời điểm hiện tại cũng như trong tương lai”.

(*): Trường hợp khách hàng có nhiều hợp đồng đang có hiệu lực  tại FWD, quyền lợi 20 triệu chi trả khi có chẩn đoán dương tính với virus Corona sẽ được chi trả 1 lần cho 1 khách hàng. 

FWD Việt Nam được thành lập vào năm 2016 và là thành viên của Tập đoàn bảo hiểm FWD - có phạm vi hoạt động rộng khắp Châu Á. Với chiến lược ưu tiên phát triển công nghệ số, FWD Việt Nam là công ty bảo hiểm khác biệt, có nền tảng vững chắc dựa trên các thế mạnh riêng có: sản phẩm đột phá, hệ thống phân phối tập trung vào chất lượng, số hóa mọi quy trình và chiến lược thương hiệu khác biệt. 

FWD Việt Nam liên tục là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất thị trường.

Đọc thêm

MobiFone Smart Travel - Chạm là đi, đi là đến

“Túi khôn du lịch” MobiFone Smart Travel.
(PLVN) - Thời đại 4.0, chuyến đi của người trẻ không giới hạn chỉ ở điểm đến. Đó còn là cuộc hành trình của những cuộc vui cùng công nghệ. Hè này, bạn trẻ đừng bỏ qua ứng dụng khám phá du lịch cực chất, cực chill MobiFone Smart Travel.

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất
(PLVN) -  Dalatmilk - thương hiệu sữa tươi sạch ghi dấu ấn một “Di sản từ cao nguyên” đã và đang chinh phục ngày càng nhiều khách hàng khó tính, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe về chất lượng, tiêu chuẩn tinh tế ở cấu trúc, hương vị, độ béo, và các yếu tố vi lượng chuẩn mực của sữa cho pha chế và thưởng thức. Hiện Dalatmilk được nhiều hệ thống khách sạn 5 sao cùng các chuỗi nhà hàng đẳng cấp quốc tế, các “ông lớn” trong ngành thực phẩm, đồ uống Việt Nam và thế giới lựa chọn, tin dùng.

‘Mách nhẹ’ anh em món quà khiến phái đẹp rung rinh

‘Mách nhẹ’ anh em món quà khiến phái đẹp rung rinh
(PLVN) - 8/3 là dịp để nam giới bày tỏ yêu thương và trân trọng tới những người phụ nữ đặc biệt. Việc chọn quà để vừa không dễ bị “bắt bài”, vừa khiến các chị em rung rinh là một vấn đề vô cùng “nan giải”. Hãy cùng DOJI khám phá những món quà để một nửa xinh đẹp của thế giới thêm phần trọn vẹn hạnh phúc trong ngày 8/3.

Điểm mới trong triển lãm Propak Vietnam 2024

Điểm mới trong triển lãm Propak Vietnam 2024
(PLVN) - Ngoài việc đem đến cơ hội giao thương tiềm năng cho ngành xử lý, chế biến và đóng gói bao bì Việt Nam, Propak Vietnam 2024 sẽ giới thiệu khu trưng bày công nghệ đồ uống - DrinkTech.

Giải mã xu hướng 'All in one' giúp cân bằng cuộc sống

Giải mã xu hướng 'All in one' giúp cân bằng cuộc sống
(PLVN) - Thông tin trọn gói, tiết kiệm thời gian, tối ưu chi phí - đó là lợi ích từ các dịch vụ "All in one" đang rất được ưa chuộng trong thời gian gần đây để mang lại cuộc sống tiện lợi và cân bằng cho các gia đình Việt.

Tưng bừng không khí Tết tại hệ thống siêu thị WinMart

Không khí Tết đã rộn ràng tại hệ thống siêu thị Winmart.
(PLVN) - Dù còn gần một tháng nữa mới đến Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 nhưng tại hệ thống siêu thị WinMart trên cả nước, không khí Tết đã rất tưng bừng, náo nhiệt bởi hàng loạt sản phẩm Tết cùng các chương trình ưu đãi, khuyến mại đang được áp dụng.

Pháo hoa Bộ Quốc phòng sẵn sàng phục vụ nhu cầu của người dân dịp Tết Nguyên Đán

Pháo hoa Bộ Quốc phòng sẵn sàng phục vụ nhu cầu của người dân dịp Tết Nguyên Đán
(PLVN) -  Pháo hoa luôn là mặt hàng được nhiều người chờ đợi và săn đón mỗi dịp Tết đến Xuân về; là món ăn tinh thần không thể thiếu trong văn hóa của người Việt. Tại Việt Nam hiện nay, nhà máy Z121 (Tổng cục Công nghiệp Quốc phòng) là đơn vị duy nhất được phép sản xuất, cung ứng sản phẩm pháo hoa. Trong những năm qua, Nhà máy không ngừng nghiên cứu, cải tiến công nghệ để nâng cao chất lượng sản phẩm, đáp ứng nhu cầu, thị hiếu của người dân.

Thịt mát MEATDeli ngày càng được yêu thích, dịp Tết sẽ cung ứng tăng 23%

Người tiêu dùng ngày càng yêu thích thịt mát MEATDeli.
(PLVN) - Người tiêu dùng đang ngày càng yêu thích sản phẩm thịt mát MEATDeli của Tập đoàn Masan. Bằng chứng là 9 tháng đầu năm nay, sản lượng bán ra loại thịt này tăng trưởng ấn tượng. Dự định dịp Tết năm nay, loại thịt này sẽ được Tập đoàn Masan sẽ cung ứng tăng 23% so với dịp Tết năm ngoái.

Vietjet mở thêm 5 đường bay quốc tế mới, giá chỉ từ 0 đồng

Vietjet mở thêm 5 đường bay quốc tế mới, khởi hành từ ngày 21/11. (Ảnh: Vietjet)
(PLVN) - Đáp ứng nhu cầu của khách hàng với các điểm đến quốc tế được yêu thích, Vietjet vừa mở 5 đường bay quốc tế mới, kết nối Hà Nội với Hong Kong (Trung Quốc), Phú Quốc với Đài Bắc (Đài Loan, Trung Quốc) và Busan (Hàn Quốc), TP Hồ Chí Minh với Adelaide và Perth (Australia).