Furama Đà Nẵng tiên phong bảo tồn động vật hoang dã

Hiệp ước Bảo vệ Tê Giác được Furama Resort ký kết tại Hội thảo chuyên đề bảo vệ động vậy hoang dã
Hiệp ước Bảo vệ Tê Giác được Furama Resort ký kết tại Hội thảo chuyên đề bảo vệ động vậy hoang dã
(PLO) - Ngày 18/8, Furama Resort Đà Nẵng, Khu nghỉ mát tiên phong trong các vấn đề trách nhiệm xã hội và bảo vệ động vật hoang dã nói chung và tê giác nói riêng, đã kí Hiệp ước Bảo vệ Tê Giác tại Hội thảo chuyên đề về bảo vệ động vật hoang dã, đặc biệt là tê giác.

Chương trình do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) phối hợp với Mạng lưới Giám sát Buôn bán Động, thực vật Hoang dã TRAFFIC tổ chức. 

Theo đó, Bản Hiệp ước không sử dụng sản phẩm làm từ sừng tê giác là cam kết của khu nghỉ trong vấn đề sử dụng cũng như tuyên truyền cho du khách không sử dụng bất kì sản phẩm nào làm từ động vật hoang dã. 

Furama trở thành khu nghỉ mát đầu tiên tham gia chiến dịch mang nhiều ý nghĩa này.

Các đại biểu tham dự Hội thảo
Các đại biểu tham dự Hội thảo

Ông Matthias Wiesmann, tổng Giám đốc điều hành Furama Resort Đà Nẵng cho biết, Furama Đà Nẵng rất tự hào khi đồng hành hỗ trợ cộng đồng trong nhiều chương trình xã hội, đặc biệt, hoạt động đấu tranh chống lại nạn vận chuyển và buôn bán trái phép động, thực vật hoang dã. Từ Hội thảo, đơn vị sẽ hiểu rõ hơn về vai trò của cộng đồng doanh nghiệp cũng như của chính doanh nghiệp mình, trong nỗ lực tạo nên những thay đổi tích cực, góp phần duy trì sự đa dạng sinh học, cân bằng sinh thái và vì một môi trường sống tốt đẹp hơn cho cộng đồng.

“Tham gia chiến dịch này, chúng tôi mong muốn góp phần nâng cao nhận thức của người dân toàn cầu về bảo tồn và bảo vệ các cá thể hoang dã. Đặc biệt, Furama là đơn vị tiên phong đã và đang hợp tác chặt chẽ với chính quyền địa phương để bảo vệ thiên nhiên hoang dã, trước hết đối với Voọc Chà Vá Chân Nâu, cũng như môi trường xanh sạch đẹp của Đà Nẵng và miền Trung Việt Nam”, ông Matthias Wiesmann nói

Tham dự Hội thảo, ông Huỳnh Tấn Vinh, Chủ Tịch Hiệp Hội Du Lịch Đà Nẵng chia sẻ thêm: “Việc bảo tồn Vọoc Chà Vá tại bán đảo Sơn Trà (Đà Nẵng), không chỉ để giữ gìn môi trường hoang dã của thành phố mà còn thu hút khách du lịch đến với Đà Nẵng như một thành phố xanh, thành phố môi trường. Qua đây, chúng tôi mong muốn chính quyền Đà Nẵng đề nghị với Ủy Ban Tổ Chức APEC 2017 lấy Vọoc Chà Vá Chân Nâu làm biểu tượng cho sự kiện này tại Đà Nẵng, như một cách quảng bá thành phố Đà Nẵng xanh, thân thiện và bảo vệ môi trường”.

Ngoài ra, cùng với chiến dịch này, tất cả các khách mời tham dự Hội thảo sẽ đi thăm khu vực sinh sống của Voọc Chà Vá Chân Nâu tại Bán đảo Sơn Trà.

Tin cùng chuyên mục

T&T Group hợp tác với SK chuyển dự án nhiệt điện Quảng Trị từ sử dụng than sang sử dụng LNG

T&T Group hợp tác với SK chuyển dự án nhiệt điện Quảng Trị từ sử dụng than sang sử dụng LNG

(PLVN) - Ngày 24/4, tại Seoul (Hàn Quốc), với mục tiêu nhằm củng cố và tăng cường quan hệ hợp tác về đầu tư, thương mại và tăng trưởng xanh tại tỉnh Quảng Trị, UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và SK E&S (Hàn Quốc) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh.

Đọc thêm

ACB ghi nhận 4.900 tỷ đồng lợi nhuận trong quý I/2024

Quý 1/2024, tín dụng ACB tăng 3,8%, cao gấp 3 lần bình quân ngành.
(PLVN) - Với Báo cáo tài chính Quý 1/2024 vừa được công bố, ACB vẫn tiếp tục là ngân hàng thuộc Top đầu nhóm Ngân hàng tư nhân, có mức tăng trưởng quy mô vượt xa bình quân toàn ngành trong bối cảnh nhiều thách thức.

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

(PLVN) -  Công ty Cổ phần Vinhomes (mã chứng khoán “VHM”) công bố Báo cáo tài chính hợp nhất Quý I năm 2024 theo Chuẩn mực kế toán Việt Nam (VAS). Theo đó, Vinhomes tiếp tục ghi nhận kết quả kinh doanh ổn định, sẵn sàng đón đầu chu kỳ tăng trưởng mới trong bối cảnh thị trường bất động sản có nhiều tín hiệu khả quan hơn.

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9
(PLVN) -  Từ ngày 28/4/2024, Chương trình Truyền hình: Học sinh chung tay sử dụng điện an toàn, tiết kiệm (tên truyền thông là Gameshow “Kilowatt”?) do Tổng công ty Điện lực TP HCM phối hợp với Đài truyền hình TP HCM thực hiện sẽ được phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9 và phát lại vào sáng thứ 2, tuần tiếp theo trên kênh HTV7.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

Phía sau những ly sữa tươi sạch
(PLVN) -  Công ty Cổ phần Thực phẩm sữa TH, công ty đang vận hành Cụm trang trại bò sữa TH thuộc Tập đoàn TH có 20 phòng, ban và một Đảng bộ trực thuộc Đảng bộ huyện Nghĩa Đàn. Mười năm nay Đảng bộ công ty liên tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Từ đây, chúng tôi nghĩ đến những nhân tố căn bản phía sau đã làm nên thương hiệu sữa tươi sạch TH trên thị trường toàn quốc.

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'
(PLVN) - Tiếp tục thực hiện sứ mệnh “Tâm lớn trước sức khỏe cộng đồng” cũng như mong muốn mang đến các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng đến gần hơn với người dân Việt, đặc biệt là những trường hợp khó khăn, ngày 20/4/2024, Dược Phẩm Quốc Tế Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ Việt Nam trong chương trình “Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương” với các hoạt động hỗ trợ cộng đồng tại huyện Định Hoá, tỉnh Thái Nguyên.

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1
(PLVN) -  Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) công bố kết quả kinh doanh quý 1 ghi nhận sự củng cố ở một số chỉ tiêu nền tảng. Lợi nhuận trước thuế đạt 22,5% kế hoạch năm.

Điện lực Vĩnh Phúc: Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng mùa nắng nóng

Kiểm tra hệ thống đo đếm
(PLVN) - Với mục tiêu đảm bảo cung điện ổn định trong dịp cao điểm hè 2024, bên cạnh công tác quản lý vận hành, đầu tư xây dựng, nâng cấp hệ thống lưới điện, Công ty Điện lực Vĩnh Phúc đã thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong mùa nắng nóng.

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất
(PLVN) -  Dalatmilk - thương hiệu sữa tươi sạch ghi dấu ấn một “Di sản từ cao nguyên” đã và đang chinh phục ngày càng nhiều khách hàng khó tính, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe về chất lượng, tiêu chuẩn tinh tế ở cấu trúc, hương vị, độ béo, và các yếu tố vi lượng chuẩn mực của sữa cho pha chế và thưởng thức. Hiện Dalatmilk được nhiều hệ thống khách sạn 5 sao cùng các chuỗi nhà hàng đẳng cấp quốc tế, các “ông lớn” trong ngành thực phẩm, đồ uống Việt Nam và thế giới lựa chọn, tin dùng.