FPT Long Châu - 1.234 nhà thuốc tiên phong dẫn đầu vì sứ mệnh nâng cao sức khỏe cộng đồng

FPT Long Châu đã chính thức cán mốc 1.234 nhà thuốc toàn quốc khắp toàn quốc.
FPT Long Châu đã chính thức cán mốc 1.234 nhà thuốc toàn quốc khắp toàn quốc.
0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Là chuỗi nhà thuốc với quy mô lớn nhất tại Việt Nam - FPT Long Châu chính thức đạt mốc 1.234 nhà thuốc toàn quốc, với mục tiêu phục vụ chăm sóc sức khỏe người Việt, tiên phong mang những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất đến với khách hàng từ thành thị đến nông thôn, dù ở bất kỳ đâu khách hàng đều có thể tiếp cận với các sản phẩm chính hãng, chất lượng, giá tốt.

Ngày 1/6/2023, Nhà thuốc FPT Long Châu - khẳng định vai trò dẫn đầu, tiếp tục phát triển mạnh mẽ trong ngành bán lẻ dược phẩm tại Việt Nam khi chính thức đạt mốc 1.234 nhà thuốc khắp toàn quốc.

Với việc đạt được cột mốc này, FPT Long Châu tiếp tục mạnh mẽ hiện thực hóa khát vọng "Tiên phong phục vụ sức khỏe cộng đồng" với thuốc chất lượng tốt, dịch vụ tối ưu và giá hợp lý, cũng như tăng khả năng phục vụ gần 10 triệu khách hàng mỗi tháng, từ thành thị đến nông thôn có thể dễ dàng tiếp cận dịch vụ và sản phẩm chăm sóc sức khỏe tốt nhất.

Theo đó, FPT Long Châu đã và đang là "người bạn đồng hành" trong nhiều hoạt động chăm lo sức khỏe cho người dân Việt, ưu tiên ứng dụng công nghệ để tối ưu hoá khả năng phục vụ và chăm sóc khách hàng tốt nhất, kết nối hằng ngày với 8 triệu khách hàng thân thiết qua ứng dụng nhà thuốc FPT Long Châu.

Mỗi dịch vụ, hoạt động của chuỗi nhà thuốc đều mang đến trải nghiệm liền mạch với sự kết nối của gần 10.000 dược sĩ và các đối tác hãng dược phẩm, nỗ lực đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe, thể hiện đúng giá trị cốt lõi của FPT Long Châu phục vụ vì sức khỏe hàng triệu người dân Việt Nam.

Có thể kể đến các hoạt động tiên phong nổi bật mà FPT Long Châu đã làm được trong thời gian qua như dự án tiên phong cung ứng đủ thuốc điều trị ung thư, hỗ trợ khó khăn của người bệnh cần tìm nguồn thuốc chính hãng trong quá trình điều trị, tương tự dự án “Đưa thuốc điều trị COVID-19 chứa hoạt chất Molnupiravir chính ngạch đến tay người bệnh với giá hợp lý nhất" mà chuỗi nhà thuốc đã triển khai khi dịch bệnh COVID-19 ở đỉnh điểm. Đồng thời, thấu hiểu "gánh nặng tài chính" của người bệnh, dịch vụ hỗ trợ mua thuốc trả góp 0% lãi suất đã lần đầu xuất hiện ở Việt Nam tại FPT Long Châu, giúp người bệnh giải tỏa lo toan về chi phí trên hành trình điều trị.

Sự tiên phong của FPT Long Châu còn được biết đến thông qua các hoạt động thể hiện trách nhiệm xã hội, vì cộng đồng và ứng dụng công nghệ vào hỗ trợ cộng đồng nhiều năm liền. Quý II/2023, hành trình “Long Châu Sẻ Chia” tiếp tục trao hơn 1 triệu ngày thuốc miễn phí và hơn 500 tấn gạo đến các hoàn cảnh khó khăn cả nước, chia sẻ gánh nặng vật chất và tinh thần cho cộng đồng.

Với những thành tựu về ứng dụng chuyển đổi số mà Long Châu đã đạt được trong năm 2022 như giải thưởng “Doanh nghiệp chuyển đổi số tiêu biểu” cũng là một trong những ghi nhận khẳng định chặng đường tiên phong là doanh nghiệp bán lẻ dược phẩm ứng dụng số hóa phục vụ người Việt.

FPT Long Châu mang những dịch vụ tốt nhất hỗ trợ cộng đồng một cuộc sống tốt đẹp hơn, dựa trên sự tận tâm phục vụ vì sứ mệnh chăm sóc sức khỏe.

FPT Long Châu mang những dịch vụ tốt nhất hỗ trợ cộng đồng một cuộc sống tốt đẹp hơn, dựa trên sự tận tâm phục vụ vì sứ mệnh chăm sóc sức khỏe.

Để đánh dấu cột mốc 1.234 nhà thuốc khắp toàn quốc, FPT Long Châu gửi đến chương trình FPT Long Châu Phủ Khắp Miền Xa - đồng hành cùng các nhãn hiệu lớn từ khắp 5 Châu, dành tặng 6 siêu Ưu Đãi đặc biệt như lời tri ân chân thành gửi đến quý khách hàng. Từ ngày 01/06 đến hết ngày 15/6/2023, hàng trăm sản phẩm Chăm sóc, bảo vệ sức khỏe nội, ngoại nhập được giảm đồng loạt đến 34%.

Từ ngày 1/6 đến hết ngày 28/6/2023, khách hàng mua hàng tại Long Châu sẽ có cơ hội may mắn quay số trúng 4 giải thưởng tiền mặt, mỗi giải trị giá 123.400.000 đồng. Ngoài ra, hơn 12.340 sản phẩm chăm sóc sức khỏe sẽ được bán với giá 1.234 đồng duy nhất ngày 5/6/2023 lúc 16h tại các nhà thuốc áp dụng trong hệ thống.

Với nỗ lực tiên phong và nỗ lực chăm sóc sức khỏe cộng đồng, FPT Long Châu đã thực hiện hóa sứ mệnh giúp người dân tiếp cận với thuốc tốt, giá tốt và dịch vụ tối ưu. Tiến tới cột mốc 1.234 nhà thuốc, Nhà thuốc FPT Long Châu trở thành địa chỉ chăm sóc sức khỏe uy tín, tạo dựng cuộc sống tốt đẹp hơn cho người bệnh và gia đình mà còn cho cả cộng đồng, xứng đáng là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực dược phẩm phân phối tại Việt Nam.

Tin cùng chuyên mục

Agribank đồng hành cùng doanh nghiệp xuất nhập khẩu năm 2024

Agribank đồng hành cùng doanh nghiệp xuất nhập khẩu năm 2024

(PLVN) - Agribank triển khai chương trình Đồng hành cùng doanh nghiệp xuất nhập khẩu năm 2024 với quy mô 20.000 tỷ đồng ưu đãi tín dụng ngắn hạn, lãi suất thấp hơn sàn lãi suất cho vay thông thường đến 2,4%/năm và nhiều ưu đãi về lãi suất tiền gửi, phí dịch vụ và tỷ giá mua bán ngoại tệ.

Đọc thêm

ACB ghi nhận 4.900 tỷ đồng lợi nhuận trong quý I/2024

Quý 1/2024, tín dụng ACB tăng 3,8%, cao gấp 3 lần bình quân ngành.
(PLVN) - Với Báo cáo tài chính Quý 1/2024 vừa được công bố, ACB vẫn tiếp tục là ngân hàng thuộc Top đầu nhóm Ngân hàng tư nhân, có mức tăng trưởng quy mô vượt xa bình quân toàn ngành trong bối cảnh nhiều thách thức.

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

(PLVN) -  Công ty Cổ phần Vinhomes (mã chứng khoán “VHM”) công bố Báo cáo tài chính hợp nhất Quý I năm 2024 theo Chuẩn mực kế toán Việt Nam (VAS). Theo đó, Vinhomes tiếp tục ghi nhận kết quả kinh doanh ổn định, sẵn sàng đón đầu chu kỳ tăng trưởng mới trong bối cảnh thị trường bất động sản có nhiều tín hiệu khả quan hơn.

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9
(PLVN) -  Từ ngày 28/4/2024, Chương trình Truyền hình: Học sinh chung tay sử dụng điện an toàn, tiết kiệm (tên truyền thông là Gameshow “Kilowatt”?) do Tổng công ty Điện lực TP HCM phối hợp với Đài truyền hình TP HCM thực hiện sẽ được phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9 và phát lại vào sáng thứ 2, tuần tiếp theo trên kênh HTV7.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

Phía sau những ly sữa tươi sạch
(PLVN) -  Công ty Cổ phần Thực phẩm sữa TH, công ty đang vận hành Cụm trang trại bò sữa TH thuộc Tập đoàn TH có 20 phòng, ban và một Đảng bộ trực thuộc Đảng bộ huyện Nghĩa Đàn. Mười năm nay Đảng bộ công ty liên tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Từ đây, chúng tôi nghĩ đến những nhân tố căn bản phía sau đã làm nên thương hiệu sữa tươi sạch TH trên thị trường toàn quốc.

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'
(PLVN) - Tiếp tục thực hiện sứ mệnh “Tâm lớn trước sức khỏe cộng đồng” cũng như mong muốn mang đến các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng đến gần hơn với người dân Việt, đặc biệt là những trường hợp khó khăn, ngày 20/4/2024, Dược Phẩm Quốc Tế Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ Việt Nam trong chương trình “Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương” với các hoạt động hỗ trợ cộng đồng tại huyện Định Hoá, tỉnh Thái Nguyên.

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1
(PLVN) -  Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) công bố kết quả kinh doanh quý 1 ghi nhận sự củng cố ở một số chỉ tiêu nền tảng. Lợi nhuận trước thuế đạt 22,5% kế hoạch năm.

Điện lực Vĩnh Phúc: Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng mùa nắng nóng

Kiểm tra hệ thống đo đếm
(PLVN) - Với mục tiêu đảm bảo cung điện ổn định trong dịp cao điểm hè 2024, bên cạnh công tác quản lý vận hành, đầu tư xây dựng, nâng cấp hệ thống lưới điện, Công ty Điện lực Vĩnh Phúc đã thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong mùa nắng nóng.

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất
(PLVN) -  Dalatmilk - thương hiệu sữa tươi sạch ghi dấu ấn một “Di sản từ cao nguyên” đã và đang chinh phục ngày càng nhiều khách hàng khó tính, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe về chất lượng, tiêu chuẩn tinh tế ở cấu trúc, hương vị, độ béo, và các yếu tố vi lượng chuẩn mực của sữa cho pha chế và thưởng thức. Hiện Dalatmilk được nhiều hệ thống khách sạn 5 sao cùng các chuỗi nhà hàng đẳng cấp quốc tế, các “ông lớn” trong ngành thực phẩm, đồ uống Việt Nam và thế giới lựa chọn, tin dùng.