Kể từ khi ra mắt, các dòng xe thế hệ mới của Ford, đặc biệt là Ranger và Everest, được giới chuyên gia cũng như khách hàng đánh giá cao, tái định nghĩa tiêu chuẩn trong các phân khúc cạnh tranh. Trong đó, Ford Ranger đạt kỷ lục 12 năm liên tiếp dẫn đầu phân khúc bán tải, với con số xe kỷ lục xe được bán ra trong năm 2024, lên tới 17.508 xe, tăng 9% so với 2023, chiếm 75% thị phần phân khúc tại Việt Nam.
Ford Everest cũng tiếp tục giữ vững vị trí dẫn đầu phân phúc SUV hạng trung, đạt doanh số gần 10.900 xe, tăng 9% so với năm 2023.
Bên cạnh đó, Ford Transit hoàn toàn mới tự tin thiết lập chuẩn mực mới trong phân khúc xe thương mại hạng nhẹ kể từ khi có mặt tại Việt Nam vào tháng 7/2024 với 3 phiên bản Trend 16 chỗ, Premium 16 chỗ và Premium+ 18 chỗ lớn nhất phân khúc cùng hàng loạt tiện đã giúp Ford duy trì vị trí dẫn đầu phân khúc xe thương mại hạng nhẹ với 5.012 xe bán ra năm 2024, tăng 30% so với 2023, đạt 70% thị phần phân khúc.
Tiếp đà tăng trưởng, Ford Territory cũng ngày càng được nhiều khách hàng tín nhiệm, đáp ứng tối đa thị hiếu của người trẻ bằng sự rộng rãi bậc nhất phân khúc, khả năng vận hành mượt mà, các công nghệ hiện đại và an toàn hàng đầu. Chính thức có mặt tại Việt Nam vào tháng 10/2022, Territory liên tục lập kỉ lục bán hàng. Chỉ sau 2 năm từ ngày ra mắt, đã có hơn 15.000 xe Territory được bán ra. Trong năm 2024 vừa qua, Territory cán mốc 8.125 xe được bán ra, đạt kỷ lục bán hàng của năm, chiếm 14% thị phần phân khúc.
Đại diện Ford Việt Nam cho biết, thành công về doanh số không chỉ đến từ chất lượng sản phẩm mà còn xuất phát từ trải nghiệm dịch vụ toàn diện. Năm vừa qua, Ford Việt Nam ra mắt nền tảng thương mại điện tử phục vụ quá trình đặt hàng và dịch vụ lưu động 4 giờ hoặc miễn phí – mô hình lần đầu tiên xuất hiện trong ngành ô tô Việt Nam.
Ông Ruchik Shah, Tổng Giám đốc Ford Việt Nam chia sẻ thêm, “Trong năm qua, các phiên bản xe và sáng kiến dịch vụ mới ra mắt là sự đáp lại của Ford trước kỳ vọng của người dùng về chu trình sử dụng xe tiện nghi, an toàn và hiệu quả. Với cam kết biến mọi hành trình của khách hàng trở nên đáng nhớ, chúng tôi sẽ chinh phục những mục tiêu cao hơn, đem đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.”
Bên cạnh hành trình mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, Ford Việt Nam luôn ý thức trách nhiệm của doanh nghiệp với xã hội. Tận dụng quy mô, nguồn lực và chuyên môn cung cấp các giải pháp di chuyển của mình, Ford Việt Nam góp phần hiện thực hoá cam kết đồng hành cùng sự phát triển kinh tế, xã hội bền vững của các địa phương trên lãnh thổ Việt Nam.