Được dẫn dắt bởi nhu cầu mạnh mẽ của các dòng xe Fiesta, Transit, Everest và Ranger, tháng 6 là tháng bán hàng tốt nhất trong năm 2014 và giúp Quý 2 năm 2014 trở thành quý có doanh số bán hàng cao nhất kể từ Quý 4 năm 2009, tăng 51% so với Quý 2 năm 2013. Nửa đầu năm nay ghi nhận mức tăng ấn tượng 54% so với nửa đầu năm ngoái, đạt 5264 xe bán ra. “Chúng tôi tiếp tục đà tăng trưởng từ đầu năm trong kế hoạch tiến xa hơn của Một Ford tại Việt Nam.” - ông Jesus Metelo Arias, Tổng Giám đốc Ford Việt Nam phát biểu. “Với việc mở rộng các sản phẩm toàn cầu tại các phòng trưng bày của Ford, chúng tôi đang tiếp cận được với nhiều đối tượng khách hàng mới và chính các khách hàng này cũng mang thương hiệu Ford đi xa hơn.”
Các dòng xe dẫn đầu phân khúc Ford Ranger và Transit ngày càng trở nên quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam khi doanh số bán hàng quý đạt cao nhất từ trước đến nay. Doanh số bán hàng của Ranger trong Quý 2 đạt 954 xe, tăng 140% so với Quý 2 năm ngoái.Doanh số bán hàng tháng 6 tăng 79% so với cùng kỳ năm trước, đạt 295 xe bán ra, giúp Ranger giữ vững vị trí là chiếc xe bán tải bán chạy nhất tại Việt Nam. Doanh số quý của Transit cũng tăng mạnh 131%, đạt 919 xe bán ra. Kết quả tháng 6 của Transit đạt mức tăng trưởng ấn tượng với 306 xe bán ra, tăng 134% so với cùng kỳ năm ngoái. “Sự thành công của các dòng xe Ford toàn cầu trong quý này là một minh chứng rõ ràng cho thấy nhu cầu tiêu dùng đã được đáp ứng và vượt trên cả mong đợi của khách hàng bởi các dòng xe Ford năng động tại Việt Nam” - ông Jesus Metelo Arias chia sẻ.
Ford tiếp tục chiến lược phát triển dẫn dắt bởi các sản phẩm toàn cầu tại Việt Nam bằng việc ra mắt chính thức mẫu xe EcoSport hoàn toàn mới với lễ xuất xưởng vào ngày 27/6 và việc giao hàng cho khách bắt đầu từ tháng 7/2014. Cũng trong nửa đầu năm nay, Ford mở rộng và nâng cấp một loạt các đại lý và chi nhánh mới ở Cần Thơ, Gia Lai, Mỹ Đình. Ford còn đang lên kế hoạch mở rộng thêm một đại lý mới tại Bình Dương vào nửa cuối năm 2014, đưa mạng lưới đại lý và dịch vụ tại Việt Nam tăng lên 26 trên toàn quốc. “Chúng tôi mong muốn được tiếp tục phục vụ ngày càng nhiều người tiêu dùng tại Việt Nam thông qua hệ thống đại lý ngày càng được mở rộng và việc giới thiệu thêm nhiều dòng xe dẫn đầu phân khúc của Ford tới những khách hàng đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng hãng”- ông Arias cho biết.