FLC Hotels & Resorts “phủ xanh vaccine”, kích hoạt chiến dịch du lịch an toàn quy mô lớn

0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Là đơn vị tiên phong trong việc triển khai quyết liệt hàng loạt biện pháp chống đứt gãy du lịch, việc hoàn thành tiêm vaccine ngừa COVID-19 cho cán bộ nhân viên cũng như hàng ngàn người dân địa phương đã thể hiện nỗ lực cao nhất của FLC Hotels & Resorts trong việc tạo lập “vùng xanh” an toàn, sẵn sàng đón du khách trở lại trong giai đoạn bình thường mới.

Bản đồ xanh mở rộng

Đồng hành cùng các địa phương trong việc thực hiện “mục tiêu kép”: vừa chống dịch vừa phát triển kinh tế, FLC Hotels & Resorts luôn đặt nhiệm vụ bảo vệ sức khoẻ của người lao động và du khách lên hàng đầu.

Hưởng ứng chiến dịch tiêm chủng lớn nhất lịch sử được Thủ tướng Chính phủ phát động từ tháng 7/2021, Tập đoàn FLC nói chung và FLC Hotels & Resorts đã triển khai thường xuyên, liên tục nhiều đợt tiêm vaccine ngừa COVID-19 quy mô lớn cho cán bộ nhân viên, đối tác. Trong tháng 11/2021, toàn bộ cán bộ nhân viên FLC Quy Nhơn, FLC Vĩnh Phúc và FLC Hạ Long hoàn thành tiêm mũi 2, FLC Sầm Sơn dự kiến đạt tỷ lệ tiêm mũi 2 gần 90%.

Các quần thể FLC Hotels & Resorts tuân thủ nghiêm ngặt mô hình vành đai du lịch khép kín theo quy tắc 5K. (Ảnh: FLC Sầm Sơn)

Các quần thể FLC Hotels & Resorts tuân thủ nghiêm ngặt mô hình vành đai du lịch khép kín theo quy tắc 5K. (Ảnh: FLC Sầm Sơn)

Không chỉ “phủ xanh” vaccine trong nội bộ, FLC Hotels & Resorts cũng phối hợp với nhiều tỉnh, địa phương triển khai tiêm cho các nhà thầu, nhà cung cấp dịch vụ và cả người dân lân cận tại các điểm đến mà doanh nghiệp có hệ sinh thái và đang tích cực chuẩn bị cho mũi vắc xin thứ ba.

Mục tiêu của chiến dịch này là mở rộng bản đồ xanh an toàn cho các hoạt động kinh doanh, sản xuất, đặc biệt trong lĩnh vực du lịch, hàng không.

Đại diện FLC Hotels & Resorts cho biết, doanh nghiệp đã chuẩn bị đầy đủ điều kiện nhân lực, vật lực để kích hoạt chiến dịch du lịch an toàn quy mô lớn, với hệ thống hạ tầng tiện ích du lịch đồng bộ 5 sao.

Yếu tố an toàn được đặt lên hàng đầu, với vành đai du lịch khép kín được xây dựng như một bong bóng du lịch. Theo đó, ba thành tố chính tham gia vào chuỗi cung ứng dịch vụ là hàng không (Bamboo Airways), đơn vị lữ hành và quần thể sân golf sẽ kết nối chặt chẽ để đón khách từ sân bay, vận chuyển khách theo bộ quy chuẩn an toàn đạt 7/7 điểm tuyệt đối của AirlineRating, xác định bản đồ tour tuyến an toàn, xây dựng tour khép kín và điều chỉnh linh hoạt theo chính sách địa phương, sau đó bàn giao khách tại quần thể - nơi du khách được cung cấp dịch vụ ẩm thực, lưu trú, nghỉ dưỡng… theo chuẩn mô hình 5K an toàn nhất hiện nay.

Đây là mô hình nghỉ dưỡng khép kín trong khuôn viên quần thể biệt lập với hệ tiện ích 5 sao phục vụ nhu cầu từ nghỉ dưỡng, giải trí, chăm sóc sức khỏe tới hội họp, sự kiện… đi kèm chính sách hoãn hủy linh hoạt mà du khách không tốn thêm chi phí. Ngoài những biện pháp như duy trì mật độ giãn cách nhờ ưu thế quy mô quần thể rộng lớn, sát khuẩn khử khuẩn thường xuyên, đeo khẩu trang, đo thân nhiệt và khai báo y tế…, lá chắn bảo vệ kép còn được thiết lập thông qua việc xét nghiệm định kì cho cán bộ nhân viên để du khách an tâm nghỉ dưỡng tại FLC Hotels & Resorts.

Bùng nổ loạt sản phẩm mới

Bên cạnh việc đồng hành cùng các cơ quan quản lý và địa phương để tổ chức chuỗi chương trình khảo sát và trải nghiệm, các hội thảo, tọa đàm kích cầu du lịch quy mô lớn, FLC Hotels & Resorts còn triển khai hàng loạt sản phẩm du lịch mới tại “vùng xanh” an toàn Quy Nhơn, Hạ Long…

FLC Hotels & Resorts tung hàng loạt sản phẩm du lịch mới theo mô hình nghỉ dưỡng khép kín, sẵn sàng đón khách. (Ảnh: FLC Quy Nhơn)

FLC Hotels & Resorts tung hàng loạt sản phẩm du lịch mới theo mô hình nghỉ dưỡng khép kín, sẵn sàng đón khách. (Ảnh: FLC Quy Nhơn)

Đơn cử như Combo bay – ở 5 sao kết hợp cùng Bamboo Airways chỉ từ 2.999.000 VND/khách/ 3N2Đ; Gói nghỉ dưỡng cao cấp chỉ từ 899.000 VND/người/ đêm, tặng kèm bữa ăn, dịch vụ Spa và shuttle bus đưa đón để đảm bảo hành trình an toàn; Gói nghỉ dưỡng 7 ngày, tặng 3 bữa ăn và miễn phí xét nghiệm COVID-19 cho đối tượng khách hàng cần cách li y tế tại chỗ; hay Gói nghỉ dưỡng - chăm sóc sức khỏe dài ngày với chuyên gia tại villa biển biệt lập, v.v...

Đồng thời, bắt kịp xu hướng “Hộ chiếu vaccine” trên thế giới, FLC Hotels & Resorts định hướng triển khai gói lưu trú dài ngày dành cho khách quốc tế đã tiêm đủ 2 mũi vắc xin để đón đầu thị trường tiềm năng này. Nắm bắt nhu cầu của đa số khách hàng là làm sao để du lịch an toàn và chủ động mà không lo ngại các vấn đề hoãn hủy, các combo tiết kiệm từ FLC Hotels & Resorts luôn đi kèm chính sách hoãn huỷ miễn phí, linh hoạt giúp khách hàng an tâm đặt phòng mà không cần lo lắng các vấn đề phát sinh bất ngờ do dịch bệnh.

Đọc thêm

“Du lịch nông thôn thu hẹp khoảng cách về thu nhập và thụ hưởng”

“Du lịch nông thôn thu hẹp khoảng cách về thu nhập và thụ hưởng”
(PLVN) - Thứ trưởng Bộ VH-TT&DL Hồ An Phong cho rằng, du lịch nông thôn không chỉ thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, chuyển dịch cơ cấu kinh tế nông thôn mà còn bảo tồn các giá trị cảnh quan, sinh thái, môi trường, bản sắc văn hóa truyền thống tốt đẹp góp phần thu hẹp khoảng cách về thu nhập và thụ hưởng giữa người dân nông thôn và đô thị.

Cần có tour du lịch thân thiện dành cho người khuyết tật

 Những người khuyết tật mong có nhiều điểm du lịch tiếp cận thân thiện để họ dễ dàng đi du lịch, trải nghiệm. (Ảnh: Hải Vân)
(PLVN) - Việt Nam đang tích cực phấn đấu trở thành một trong những điểm đến du lịch thân thiện hàng đầu thế giới. Để thực hiện được mục tiêu này, ngành du lịch Việt khó thể bỏ sót một số lượng lớn du khách tiềm năng là người khuyết tật (NKT) và cả người cao tuổi cần hỗ trợ.

Đà Lạt mộng mơ qua ống kính nhiếp ảnh gia

Đà Lạt mộng mơ qua ống kính nhiếp ảnh gia
(PLVN) - 50 tác phẩm ảnh đặc sắc từ các góc máy được đầu tư bài bản, tư duy sáng tạo của các nhiếp ảnh gia, nghệ sĩ yêu mến Đà Lạt vô bờ bến tại triển lãm ảnh nghệ thuật “Những sắc màu thành phố ngàn hoa” đã làm nổi bật lên vẻ đẹp thiên nhiên, di sản, con người Đà Lạt trong cuộc sống đời thường, mang đến cho người xem những cung bậc cảm xúc thú vị.

Nông thôn - “mỏ vàng” du lịch Việt

Du khách hồ hởi khi được trải nghiệm làm nông dân trong tour du lịch nông nghiệp. (Ảnh: B.C)
(PLVN) - Với hơn 60% người dân sống ở nông thôn, việc phát triển du lịch nông thôn không chỉ tạo việc làm, nâng cao thu nhập, bảo đảm đời sống của bà con nông dân mà còn là phương thức gìn giữ, bảo vệ thiên nhiên, truyền thống văn hóa, bản sắc dân tộc của các vùng nông thôn Việt Nam.

Thành phố Huế thúc đẩy du lịch văn hóa với mạng lưới trạm tương tác thông minh

Du khách trải nghiệm trạm tương tác thông minh khi vào tham quan Điện Kiến Trung (Đại nội Huế).
(PLVN) - Huế đang ứng dụng công nghệ mới nhất vào công tác bảo tồn và phát huy các giá trị di sản trong phát triển du lịch, nổi bật là xây dựng thí điểm mạng lưới các trạm tương tác thông minh -TapQuest kết nối với nhau để tạo thành một bản đồ văn hóa và di sản, mang lại trải nghiệm độc đáo cho du khách.

Hoa, cây cảnh Đà Lạt 'khoe sắc'

Hoa, cây cảnh Đà Lạt 'khoe sắc'
(PLVN) - Sáng nay, 5/12, UBND TP Đà Lạt (tỉnh Lâm Đồng) khai mạc “Trưng bày triển lãm hoa, cây cảnh quốc tế” và “Không gian hoa đường phố”.

Gìn giữ truyền thống, đưa ẩm thực Hà Nội vươn xa

Du khách nước ngoài thưởng thức ẩm thực Việt. (Ảnh: Vũ Cường)
(PLVN) - Ẩm thực Hà Nội từ xưa đến nay vốn nổi tiếng với sự phong phú, tinh tế, mang đậm hương sắc truyền thống của người Tràng An. Mặc dù có tiềm năng lớn về văn hóa ẩm thực, nhưng Hà Nội cần đầu tư quy mô, bài bản hơn nữa để phát huy thế mạnh này.

Du lịch biển Việt Nam 'về đích' sớm trong năm 2024

Du lịch biển Việt Nam có những bước phát triển vượt bậc trong năm 2024. (Ảnh minh họa: Hồ Tùng Phương)
(PLVN) - Cuối năm 2024, ngành du lịch biển Việt Nam nhận về nhiều tin vui. Hàng loạt các địa phương có thế mạnh về du lịch “về đích” sớm, hoàn thành mục tiêu năm 2024 với kết quả kinh doanh “bội thu”. Một số địa phương đã và đang lên kế hoạch khai thác các sản phẩm du lịch mới nhằm thu hút khách trong và ngoài nước.

Cà Mau: Phát triển du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn

Cà Mau: Phát triển du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn
(PLVN) - Là miền đất tận cùng ở cực Nam Tổ quốc, Cà Mau "xứ sở diệu kỳ" được mệnh danh là nơi đất biết nở, rừng biết đi và biển biết sinh sôi, Cà Mau đã và đang có rất nhiều dự án để tập trung xây dựng, phát huy và khai thác tốt lợi thế, tiềm năng du lịch của địa phương, nhằm thu hút du khách trong và ngoài nước.

Quảng Ninh sức hút mạnh mẽ mùa du lịch tàu biển

Tàu Viking Orion cập Cảng tàu khách quốc tế Hạ Long ngày 21/10/2024, đưa vị khách quốc tế thứ 3 triệu đến với Quảng Ninh.
(PLVN) -  Tỉnh Quảng Ninh hiện là địa phương đầu tiên và duy nhất ở Việt Nam có Cảng tàu khách quốc tế Hạ Long là cảng tàu khách chuyên biệt dành cho du lịch, có thể đón cùng lúc nhiều tàu biển quốc tế quy mô lớn. Nhờ vậy, Quảng Ninh đang có sức hút mạnh mẽ từ thị trường du lịch đặc biệt này.

Ẩm thực xứ Lạng níu chân du khách

Các món nướng ở phố đi bộ Kỳ Lừa hấp dẫn du khách. (Ảnh trong bài: Thùy Dương)
(PLVN) - Đến với Lạng Sơn, du khách không chỉ được ngắm nhìn cảnh sắc non xanh hùng vĩ, nên thơ, với các danh lam thắng cảnh đẹp mà còn được thưởng thức nhiều món ăn đặc sản, đong đầy hương vị núi rừng Đông Bắc dung dị mà tinh tế.

Những phản ứng 'bất ngờ' của khách nước ngoài lần đầu thưởng thức chả rươi

Món chả rươi thường ăn kèm với bún, nước chấm, đôi khi thêm chả cốm và nem. (Nguồn: SCM)
(PLVN) - Đặc sản của Hà Nội nói riêng hay ẩm thực Việt Nam nói chung vô cùng đa dạng, phong phú và độc đáo. Đặc biệt, những món ăn đường phố chắc chắn có thể làm bất ngờ và hài lòng những thực khách khó tính nhất. Trong đó phải kể đến món chả rươi, mặc dù có hình thù khiến nhiều người sợ hãi, nhưng hương vị tuyệt vời sau khi nếm thử luôn làm thực khách bất ngờ.