Festival tôn vinh thương hiệu Việt

Lễ hội của 60 thương hiệu hàng đầu VN được diễn ra từ ngày 31-8 đến 5-9 tại nhà thi đấu Quân khu 7 trong khuôn khổ các hoạt động xúc tiến thương mại do báo Sài Gòn Tiếp Thị và Câu lạc bộ Doanh nghiệp hàng VN chất lượng cao tổ chức.

Đây là sự kiện nhằm tôn vinh các thương hiệu ấn tượng trong tâm trí người tiêu dùng VN. Các DN tham gia Festival lần này phải là DN HVNCLC nằm trong danh sách 100 thương hiệu ấn tượng nhất năm 2004, đạt danh hiệu top 5 ngành HVNCLC do người tiêu dùng bình chọn và đạt danh hiệu HVNCLC từ 6 năm trở lên.

Tới thời điểm này, 60 DN tham dự Festival đã chi khoảng 10 tỷ đồng để chuẩn bị cho lễ hội hoành tráng và hấp dẫn, riêng ban tổ chức đã chi trên 3 tỷ đồng cho công tác truyền thông, quảng bá và trang trí tổng thể...(Theo Thời báo kinh tế Việt Nam)