FE CREDIT thưởng nóng 3 tỷ đồng cho đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam

Đội tuyển Bóng đá nữ Việt Nam giành huy chương vàng SEA Games lần thứ 31.
Đội tuyển Bóng đá nữ Việt Nam giành huy chương vàng SEA Games lần thứ 31.
0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Ngay sau khi Đội tuyển Bóng đá nữ Việt Nam giành huy chương vàng SEA Games lần thứ 31, Ban lãnh đạo Công ty Tài chính TNHH Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng SMBC (FE CREDIT) đã quyết định thưởng nóng 3 tỷ đồng cho đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam.

Tối 21/5, Đội tuyển Bóng đá nữ Việt Nam đã xuất sắc lần thứ 3 liên tiếp đạt tấm huy chương vàng SEA Games khi giành chiến thắng 1 - 0 trước tuyển nữ Thái Lan. Thành tích này cũng ghi nhận thêm kỷ lục mới cho đội tuyển nữ khi đã bảo vệ thành công lần thứ 7 "ngôi hậu" tại SEA Games 31, trong đó có 3 lần liên tiếp.

Với tinh thần thi đấu quyết liệt của tuyển nữ Việt Nam, để khích lệ các tuyển thủ, Ban lãnh đạo công ty FE CREDIT đã nhanh chóng quyết định thưởng nóng cho đội tuyển bóng đá nữ chính là thể hiện sự quan tâm, mong muốn các cầu thủ luôn nỗ lực thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo, mang lại vinh quang cho Tổ quốc và xây dựng một hình ảnh đẹp về Việt Nam trên trường quốc tế.

Trong thời gian qua, FE CREDIT luôn dành sự quan tâm, chăm lo đặc biệt đến đời sống và nâng cao khả năng tiếp cận tài chính của phụ nữ Việt Nam. Đối với lĩnh vực thể thao, công ty mong muốn được chung tay, góp sức để bóng đá Việt Nam khẳng định được vị trí của mình trong khu vực và đạt những thành tích cao tại các châu lục và thế giới.

Sau hơn 11 năm hoạt động, FE CREDIT đã thiết lập một nền tảng vững chắc và giữ vững vị trí dẫn đầu thị trường tài chính tiêu dùng với hơn 21.000 điểm giới thiệu dịch vụ trải dài trên cả nước cùng 16.000 nhân viên. Với hơn 13 triệu khách hàng, FE CREDIT đã và đang góp phần đẩy lùi tín dụng đen, nâng cao mức sống của người dân lao động và thúc đẩy kinh tế tiêu dùng phát triển.

Với những đóng góp trên, thương hiệu FE CREDIT cũng được trao tặng các giải thưởng danh giá trong nước và quốc tế như: Top 30 Doanh nghiệp nộp thuế lớn nhất Việt Nam, Công ty Tài chính xuất sắc nhất và Sản phẩm Tài chính tiêu dùng xuất sắc nhất do Asian Banking & Finance Retail Banking bình chọn; Nhà lãnh đạo xuất sắc; Quản trị quan hệ khách hàng tốt nhất từ Hiệp hội Dịch vụ khách hàng Châu Á Thái Bình Dương (APCSC) và lọt Top 10 Doanh nghiệp được tin dùng nhất Châu Á tại diễn đàn Kinh tế quốc tế Asia; Công ty Tài chính của năm (Finance Company of the Year) và giải đồng cho “Nhà tuyển dụng của năm” (Employer Award of the Year) do tạp chí Asian Banking & Finance (ABF) 2021 bình chọn; Top 50 doanh nghiệp lợi nhuận xuất sắc Việt Nam 2021…

Tin cùng chuyên mục

Các sản phẩm mới được ra mắt tại Lễ ra mắt sản phẩm phân bón chuyên dùng cho cây cà phê, cây lâm nghiệp và phân bón nông nghiệp đô thị vào đầu năm 2024.

Supe Lâm Thao tự tin với sản phẩm mới trợ lực cho cây cà phê Tây Nguyên

(PLVN) - Giúp sức cho cây cà phê nâng tầm vị thế cả về chất lượng và giá cả, các chuyên gia thuộc Viện Thổ nhưỡng Nông hoá kết hợp với đội ngũ kỹ sư của Công ty CP Supe Phốt phát và Hoá chất Lâm Thao đã dày công nghiên cứu, cho ra mắt các sản phẩm phân bón chuyên dùng phù hợp với đặc tính của cây trồng, đặc biệt là cây cà phê vùng đất Tây Nguyên.

Đọc thêm

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

(PLVN) -  Công ty Cổ phần Vinhomes (mã chứng khoán “VHM”) công bố Báo cáo tài chính hợp nhất Quý I năm 2024 theo Chuẩn mực kế toán Việt Nam (VAS). Theo đó, Vinhomes tiếp tục ghi nhận kết quả kinh doanh ổn định, sẵn sàng đón đầu chu kỳ tăng trưởng mới trong bối cảnh thị trường bất động sản có nhiều tín hiệu khả quan hơn.

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9
(PLVN) -  Từ ngày 28/4/2024, Chương trình Truyền hình: Học sinh chung tay sử dụng điện an toàn, tiết kiệm (tên truyền thông là Gameshow “Kilowatt”?) do Tổng công ty Điện lực TP HCM phối hợp với Đài truyền hình TP HCM thực hiện sẽ được phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9 và phát lại vào sáng thứ 2, tuần tiếp theo trên kênh HTV7.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

Phía sau những ly sữa tươi sạch
(PLVN) -  Công ty Cổ phần Thực phẩm sữa TH, công ty đang vận hành Cụm trang trại bò sữa TH thuộc Tập đoàn TH có 20 phòng, ban và một Đảng bộ trực thuộc Đảng bộ huyện Nghĩa Đàn. Mười năm nay Đảng bộ công ty liên tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Từ đây, chúng tôi nghĩ đến những nhân tố căn bản phía sau đã làm nên thương hiệu sữa tươi sạch TH trên thị trường toàn quốc.

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'
(PLVN) - Tiếp tục thực hiện sứ mệnh “Tâm lớn trước sức khỏe cộng đồng” cũng như mong muốn mang đến các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng đến gần hơn với người dân Việt, đặc biệt là những trường hợp khó khăn, ngày 20/4/2024, Dược Phẩm Quốc Tế Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ Việt Nam trong chương trình “Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương” với các hoạt động hỗ trợ cộng đồng tại huyện Định Hoá, tỉnh Thái Nguyên.

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1
(PLVN) -  Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) công bố kết quả kinh doanh quý 1 ghi nhận sự củng cố ở một số chỉ tiêu nền tảng. Lợi nhuận trước thuế đạt 22,5% kế hoạch năm.

Điện lực Vĩnh Phúc: Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng mùa nắng nóng

Kiểm tra hệ thống đo đếm
(PLVN) - Với mục tiêu đảm bảo cung điện ổn định trong dịp cao điểm hè 2024, bên cạnh công tác quản lý vận hành, đầu tư xây dựng, nâng cấp hệ thống lưới điện, Công ty Điện lực Vĩnh Phúc đã thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong mùa nắng nóng.

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất
(PLVN) -  Dalatmilk - thương hiệu sữa tươi sạch ghi dấu ấn một “Di sản từ cao nguyên” đã và đang chinh phục ngày càng nhiều khách hàng khó tính, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe về chất lượng, tiêu chuẩn tinh tế ở cấu trúc, hương vị, độ béo, và các yếu tố vi lượng chuẩn mực của sữa cho pha chế và thưởng thức. Hiện Dalatmilk được nhiều hệ thống khách sạn 5 sao cùng các chuỗi nhà hàng đẳng cấp quốc tế, các “ông lớn” trong ngành thực phẩm, đồ uống Việt Nam và thế giới lựa chọn, tin dùng.