F88 & Map Life ký kết hợp tác cung cấp bảo hiểm nhân thọ cho khách hàng

(PLVN) - Sau thương vụ đầu tư hàng triệu đô với định giá công ty gần 1000 tỷ đồng. F88 tiếp tục phát triển thêm dịch vụ tài chính tiện ích mới cho khách hàng với việc cung cấp bảo hiểm nhân thọ mới. Theo đó, mạng lưới cửa hàng kinh doanh của F88 là kênh phân phối độc quyền các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ của MAP Life.
F88 và MAP Life vừa chính thức ký kết hợp đồng hợp tác phân phối sản phẩm bảo hiểm nhân thọ F88 và MAP Life vừa chính thức ký kết hợp đồng hợp tác phân phối sản phẩm bảo hiểm nhân thọ

Sở hữu 50 cửa hàng ở 7 tỉnh thành phố lớn ở Việt Nam chỉ sau 5 năm ra mắt, thương hiệu F88 đã thực sự chiếm lĩnh thị trường cầm đồ với mô hình chuỗi đầu tiên ở Việt Nam. Với mục tiêu mang tới tiện ích tài chính nhanh cho khách hàng có nhu cầu cầm đồ, F88 đã nhanh chóng hợp tác với các đối tác lớn để cung cấp các dịch vụ tiện ích tài chính cho khách hàng như: MoMo, Payoo, PTI.

Qua đó, công ty này cung cấp các dịch vụ bán bảo hiểm xe máy, thanh toán, thu hộ, chi hộ tiền điện, nước, giá trị gia tăng, nạp rút tiền… Để hoàn thiện hơn mục tiêu trở thành chuỗi cửa hàng tiện ích tài chính tiên phong ở Việt Nam, ngày 27/2/2019 F88 chính thức công bố ký kết hợp tác cung cấp bảo hiểm nhân thọ cho khách hàng từ Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Mirae Asset Prévoir (“MAP Life”). 

Trong buổi họp báo đại diện của 2 công ty cũng chia sẻ những lợi ích mà khách hàng có được từ việc mua bảo hiểm nhân thọ cho khoản vay của mình.

Trao đổi về việc hợp tác này ông Phùng Anh Tuấn - Tổng giám đốc F88 chia sẻ: “Khi đi vay vốn, nhiều người thường nghĩ rằng mình đang khỏe mạnh thì cần gì mà phải mua bảo hiểm tiền vay. Vì thế họ coi việc mua bảo hiểm trở nên không cần thiết. Trên thực tế, bảo hiểm khoản vay hoàn toàn có lợi cho khách hàng.

Khi khách hàng mua bảo hiểm, trong trường hợp khách hàng không may gặp phải những rủi ro không lường trước được sau khi vay tín chấp, công ty bảo hiểm sẽ trả nợ thay khách hàng. Đó mới thực sự chính là giá trị cốt lõi mà F88 muốn mang tới cho khách hàng cũng như bảo hiểm tiền vay mang lại.

Bởi chúng tôi không mong muốn gánh nặng về khoản vay lại đè nặng lên những khách hàng hoặc người nhà của khách hàng khi không may gặp tai nạn, thương tật mà không có khả năng trả nợ khoản vay đó” 

Sự hợp tác giữa MAP Life và F88 nhằm phát huy thế mạnh của hai bên, giúp khách hàng của F88 nhanh chóng, dễ dàng tiếp cận những sản phẩm dịch vụ bảo hiểm nhân thọ với nhiều ưu điểm vượt trội dựa trên nền tảng công nghệ hiện đại. Qua đó, nâng cao chất lượng của khoản vay, tạo điều kiện thuận lợi để khách hàng giảm bớt áp lực về tài chính, yên tâm thực hiện ước mơ, thoải mái trải nghiệm cuộc sống.

Ông Khamsaya Soukhavong, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc của MAP Life chia sẻ: “MAP Life sẽ đồng hành với F88 cung cấp những giải pháp tài chính toàn diện, đáp ứng những nhu cầu đa dạng của khách hàng theo từng giai đoạn của cuộc sống.

Khách hàng không chỉ được hỗ trợ các khoản vay nhanh chóng và thuận tiện mà còn được bảo vệ bởi sản phẩm bảo hiểm nhân thọ giá trị cao ngay tại các điểm giao dịch của F88”.

Tại buổi họp báo, F88 cũng cho biết sau khi nhận khoản đầu tư tăng trưởng từ quỹ Granite Oak, F88 đã giải ngân gần 1000 tỷ đồng trong năm 2018, dự kiến năm 2019 sẽ giải ngân 2000 tỷ đồng.

Ngoài việc hoàn thiện sản phẩm cho vay như cầm cố ô tô, xe máy, điện thoại, laptop, vay bằng đăng ký ô tô, đăng ký xe máy, đồ gia dụng, F88 cũng sẽ mở rộng nhiều tiện ích cho khách hàng trong thời gian tới.  Hướng tới năm 2021 sẽ niêm yết trên sàn chứng khoán và trở thành công ty Cầm đồ đứng đầu ở Việt Nam cả về thị phần và chất lượng sở hữu 300 cửa hàng cầm đồ trên toàn quốc.

Điều này cho thấy thị trường cầm đồ ở Việt Nam thực sự khởi sắc và sẽ là một ngành kinh tế phát triển trong thời gian tới. 

MAP Life là công ty có hoạt động hợp tác kinh doanh bảo hiểm phát triển nhanh nhất tại Việt Nam năm 2018 với ưu thế về sức mạnh tài chính, công nghệ và kinh nghiệm kinh doanh bảo hiểm nhân thọ từ các Tập đoàn Đa quốc gia của Pháp và Hàn Quốc. Với biên khả năng thanh toán cao hàng đầu thị trường (hơn 2.000%), MAP Life hiện đang nhận được sự tin tưởng và lựa chọn của hơn 100.000 khách hàng.

Huyền Trang
Cùng chuyên mục
Nên lựa chọn mẫu xe điện nào cho con trong năm học mới?

Nên lựa chọn mẫu xe điện nào cho con trong năm học mới?

(PLVN) - Những năm gần đây, nhu cầu sử dụng xe đạp điện, xe máy điện ngày càng gia tăng, đặc biệt là lứa tuổi học sinh - sinh viên. Do đó, việc mua xe điện hãng nào để vừa chất lượng vừa đảm đảm an toàn luôn là nỗi trăn trở của các bậc cha mẹ, nhất là khi năm học mới 2021-2022 sắp bắt đầu.

Đọc thêm

TV.PHARM mắt sản phẩm mới Phariton ACTIVE - sức mạnh giành chiến thắng

Ông Lê Thanh Tùng - Phó Tổng Giám đốc Kinh doanh TV.PHARM phát biểu tại Hội thảo
(PLVN) - Ngày 10/4, Công ty Cổ Phần Dược Phẩm TV.PHARM (TV.PHARM) tổ chức Hội thảo Ra mắt sản phẩm mới “Phariton ACTIVE - Sức mạnh giành chiến thắng” tại TP.Trà Vinh. Dịp này, Phariton ACTIVE cũng vinh dự đón nhận Chứng nhận quốc tế FDA, được đánh giá và cấp bởi Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ.

Sun Grand City Hillside Residence: “Cú hích” cho sự chuyển mình mạnh mẽ của Phú Quốc

Sun Grand City Hillside Residence: “Cú hích” cho sự chuyển mình mạnh mẽ của Phú Quốc
(PLVN) - Khi các thành phố hiện đại, giàu có nhất thế giới đã “đọ” độ phát triển bằng những tòa nhà chọc trời, thì một thành phố biển đảo đầy tiềm năng, mới mẻ, căng tràn sức sống như Phú Quốc khó có thể cứ đứng ngoài cuộc, nếu muốn sớm bước ra ngoài biên giới.

Sức khỏe, tiền đề cho giấc mơ trọn vẹn

Sức khỏe tốt là người bạn đồng hành trong cuộc sống.
(PLVN) -“Khi có sức khỏe bạn có hàng trăm điều mơ ước, khi không có sức khỏe, mơ ước duy nhất của bạn chính là sức khỏe”, có lẽ là câu nói mà ai đã trải qua rồi thì mới càng thấm thía và càng quý trọng hơn giá trị của điều được xem là “vốn quý” trong cuộc sống của mỗi người.

Doanh nghiệp nỗ lực ứng phó biến đổi khí hậu

Ảnh từ internet.
(PLVN) - VCIC là trung tâm hoạt động trong lĩnh vực đổi mới sáng tạo ứng phó với biến đổi khí hậu. Với vai trò ươm mầm, thúc đẩy và chuyển hóa thách thức của biến đổi khí hậu thành cơ hội kinh doanh, VCIC đã tạo ra cơ hội lớn cho các doanh nghiệp (DN), đặc biệt là DN vừa và nhỏ phát triển.

OnesGroup - Khởi đầu thành công khi thương mại hóa sản phẩm dịch vụ về du lịch nghỉ dưỡng trên nền tảng công nghệ 4.0

OnesGroup - Khởi đầu thành công khi thương mại hóa sản phẩm dịch vụ về du lịch nghỉ dưỡng trên nền tảng công nghệ 4.0
(PLVN) - “Sở hữu kỳ nghỉ thông minh” là gói sản phẩm chiến lược của OnesGroup trong năm 2021 và trong những năm tiếp theo. Sự linh hoạt về thời gian của gói sản phẩm mới giúp cho khách hàng chủ động phân bổ quyền nghỉ dưỡng ngắn hạn hoặc dài hạn khi kết hợp với những chuyến công tác của mình. 

Ra mắt LIFE CARE - Bảo hiểm bệnh Ung thư và Đột quỵ có mức chi trả cao nhất thị trường

Ra mắt LIFE CARE - Bảo hiểm bệnh Ung thư và Đột quỵ có mức chi trả cao nhất thị trường
(PLVN) - Tháng 12/2020, Bảo Việt Nhân thọ đã chính thức ra mắt sản phẩm bảo hiểm mới ưu việt Life Care – bảo hiểm bệnh ung thư tích hợp đột quỵ duy nhất trên thị trường, lan tỏa thông điệp sống chủ động “Ung thư không phải để sợ, mà để hành động”. Sản phẩm bảo hiểm bệnh ung thư ngay từ giai đoạn đầu, bảo vệ lên đến 122% số tiền bảo hiểm, mức chi trả cao nhất trên thị trường hiện nay.

Ấn tượng khu Phố nghệ thuật tại FLC La Vista Sadec

Ấn tượng khu Phố nghệ thuật tại FLC La Vista Sadec
(PLVN) -Không chỉ là điểm check- in, thưởng lãm những tinh hoa nghệ thuật độc đáo hay hòa mình vào các hoạt động nghệ thuật đường phố sôi động… Phố nghệ thuật - một trong 4 phân khu vui chơi giải trí được định hướng phát triển tại FLC La Vista Sadec - còn mở ra nhiều cơ hội đầu tư sinh lời bền vững.

Bí quyết để rạng rỡ hơn mỗi ngày

Sản phẩm Beauty Sâm của Sa Sâm Việt
(PLVN) - Nguyễn Hoài Anh luôn được biết đến là một nữ BTV với giọng nói truyền cảm trên các bản tin thời sự VTV. Đặc biệt, chị còn được nhiều người hâm mộ bởi sức hút từ vẻ đẹp của một người phụ nữ không tuổi.

Heineken ra mắt bia không cồn tại Việt Nam

Heineken ra mắt bia không cồn tại Việt Nam
(PLVN) - Ngày 17/3,  Heineken đã ra mắt sản phẩm mới, bia không cồn Heineken® 0.0. (bia 0.0% độ cồn) tại Việt Nam. Việt Nam là thị trường thứ 58 ra mắt Heineken® 0.0, dưới dạng chai và lon có dung tích 330ml.

Vicem Hoàng Thạch: 40 năm tiên phong - kiến tạo - đổi mới

Vicem Hoàng Thạch: 40 năm tiên phong - kiến tạo - đổi mới
(PLVN) - Sau 40 năm xây dựng và không ngừng phát triển, Xi măng Vicem Hoàng Thạch vinh dự là “cánh chim đầu đàn” của Tổng công ty Công nghiệp Xi măng Việt Nam (Vicem) và là một trong những đơn vị đứng đầu về sản lượng sản xuất và tiêu thụ xi măng trong cả nước.