EVNHANOI: Nỗ lực để 'điện đi trước một bước'

EVNHANOI luôn lấy khách hàng làm trung tâm
EVNHANOI luôn lấy khách hàng làm trung tâm
0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) -  Trong những năm qua, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng dịch vụ để phục vụ khách hàng và đồng hành cùng sự phát triển của Thủ đô.

70 năm trước vào ngày 21-12-1954, Bác Hồ kính yêu đã về thăm Nhà máy đèn Bờ Hồ. Tại đây, Người căn dặn: “Nhà máy bây giờ là của nhân dân, của Chính phủ, của các cô, các chú. Các cô, các chú là chủ, phải gìn giữ nhà máy làm cho nó phát triển hơn nữa”.

Thực hiện lời dạy của Bác, dưới sự lãnh đạo sáng suốt của Đảng, 70 năm qua, Điện lực Thủ đô lực đã cùng nhau đoàn kết, sáng tạo, xây dựng và phát triển lớn mạnh không ngừng, bảo đảm điện phục vụ phát triển kinh tế - xã hội và đời sống nhân dân.

Đặc biệt, những năm qua, EVNHANOI cung cấp điện ổn định và an toàn, góp phần đảm bảo an ninh năng lượng. Thực hiện sứ mệnh “điện đi trước một bước”, hạ tầng phân phối điện cho người dân tại Hà Nội đã được đầu tư phát triển mạnh mẽ về quy mô và hiện đại. Điện đã được kết nối tới những khu vực đường làng ngõ xóm, tới những vùng nông thôn khó khăn, giúp bà con có điện để phục vụ đời sống và sinh hoạt.

Với tinh thần "Tổ quốc cần điện như cơ thể cần máu", những năm chiến đấu chống thực dân xâm lược, những người thợ điện Thủ đô đã không quản ngại khó khăn, nguy hiểm để bảo vệ, phát triển nguồn điện để phục vụ sản xuất và chiến đấu của đất nước. Trong thời bình, Điện lực Thủ đô vẫn liên tục phát triển chất lượng dịch vụ điện để làm hài lòng khách hàng mọi lúc mọi nơi.

Những nỗ lực đó thể hiện bằng kết quả, thành tích cao của EVNHANOI trong những năm qua về chất lượng điện và dịch vụ điện. Năm 2012, nền tảng chăm sóc khách hàng số đầu tiên của EVNHANOI đã đưa các dịch vụ điện lên trực tuyến qua trang thông tin điện tử. Những năm sau, EVNHANOI đã phối hợp cùng các cơ quan hành chính công, đưa các dịch vụ điện trực tuyến lên Cổng thông tin điện tử Hà Nội, Dịch vụ công Quốc gia, đặc biệt là việc đưa dịch vụ điện lên cấp độ 4 đáp ứng mọi dịch vụ theo yêu cầu của khách hàng từ khâu đăng ký tới nhận kết quả và thành toán 100% thông qua trực tuyến.

Nắm bắt được xu thế phát triển của xã hội, đồng thời nhu cầu sử dụng các dịch vụ về điện của khách hàng cũng tăng cao, EVNHANOI đã áp dụng các cải tiến khoa học kỹ thuật để đưa dịch vụ điện từng bước đổi mới theo thị hiếu của khách hàng, tạo nền móng cho công cuộc chuyển đổi số tại EVNHANOI.

EVNHANOI tiếp tục ra mắt Hệ sinh thái chăm sóc khách hàng để phục vụ khách hàng mọi lúc, mọi nơi trên đa nền tảng số, giúp khách hàng “dễ tiếp cận – dễ tham gia – dễ giám sát” các thủ tục, dịch vụ điện, đảm bảo chính xác và bảo mật từ “chính chủ nhà đèn”.

Giờ đây, với Hệ sinh thái chăm sóc khách hàng số đa kênh, đa nền tảng, khách hàng tại Hà Nội có thể tiếp cận dịch vụ điện dễ dàng, nhanh chóng dù ở bất kỳ đâu trên 30 quận, huyện, thị xã với các kênh như: website evnhanoi.com.vn, App EVNHANOI, Email evnhanoi@evnhanoi.vn, Fanpage EVNHANOI, Trang EVNHANOI trên ứng dụng Zalo, Chatbot EVNHANOI trên ứng dụng Messenger, Tổng đài chăm sóc khách hàng (24/7) 19001288, Phòng giao dịch khách hàng đặt tại các công ty điện lực, Cổng Dịch vụ công Quốc gia: dichvucong.gov.vn,...

Đại diện EVNHANOI cho biết, EVNHANOI sẽ nỗ lực phấn đấu hơn nữa để bảo đảm cung ứng đủ điện cho nhu cầu phát triển kinh tế và đời sống nhân dân, xây dựng hình ảnh người thợ điện Thủ đô “Chuyên nghiệp - văn minh - hiệu quả”.

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Tin cùng chuyên mục

Diễn giả trao đổi tại Diễn đàn “Các thị trường vốn quốc tế và những lựa chọn chính sách của nền kinh tế mới nổi”.

Nam A Bank đồng hành cùng ngành giáo dục đào tạo nhân lực chất lượng cao cho trung tâm tài chính TP.HCM

(PLVN) - Ngày 3/4, Nam A Bank đã phối hợp cùng Trường Đại học Việt Đức tổ chức Diễn đàn “Các thị trường vốn quốc tế và những lựa chọn chính sách của nền kinh tế mới nổi”. Sự kiện quy tụ nhiều học giả quốc tế, chuyên gia tài chính – kinh tế trong và ngoài nước, đặc biệt là các giáo sư hàng đầu đến từ Cộng hòa Liên bang Đức.

Đọc thêm

Giám đốc Đào tạo Học viện Golf Jack Nicklaus: "Tôi mong được thấy nhiều golfer trẻ Việt Nam thi đấu trên đấu trường quốc tế!"

Giám đốc Đào tạo Học viện Golf Jack Nicklaus: "Tôi mong được thấy nhiều golfer trẻ Việt Nam thi đấu trên đấu trường quốc tế!"
(PLVN) - VGL có cơ hội trò chuyện với người đã góp công xây dựng nên Chương trình đào tạo golf trẻ em lớn nhất Việt Nam cũng như trở thành HLV Master đầu tiên của U.S. Kids Golf tại châu Á - Eugene Marais - Giám đốc Đào tạo Học viện Golf Jack Nicklaus. Với hơn 10 năm kinh nghiệm huấn luyện golf cho nhiều đối tượng học viên từ chuyên nghiệp đến nghiệp dư, anh Eugene đã góp phần tạo nên nhiều thế hệ golfer Việt trẻ tài năng.

Vietjet SkyJoy khẳng định vị thế tiên phong với giải thưởng danh giá tại Asia Pacific Loyalty Awards 2025

Vietjet SkyJoy khẳng định vị thế tiên phong với giải thưởng danh giá tại Asia Pacific Loyalty Awards 2025
(PLVN) -  Chương trình khách hàng thân thiết của Hãng hàng không Vietjet - Vietjet Sky Joy đã xuất sắc giành giải thưởng "Best Use of Digital Technology" tại Asia Pacific Loyalty Awards 2025, tổ chức tại Melbourne, Australia. Giải thưởng nhằm tôn vinh sự xuất sắc và đổi mới của các chương trình chăm sóc khách hàng thân thiết tại khu vực Châu Á - Thái Bình Dương.

Agribank tiếp sức người trẻ hiện thực hóa giấc mơ an cư

Agribank tiếp sức người trẻ hiện thực hóa giấc mơ an cư
(PLVN) -  Chủ động thực thi chỉ đạo quyết liệt của Thủ tướng Chính phủ về việc tăng cường khả năng tiếp cận nhà ở cho người trẻ, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) đã tiên phong triển khai gói tín dụng đặc biệt với quy mô lên tới 10.000 tỷ đồng. Đây không chỉ là minh chứng rõ nét cho sự vào cuộc khẩn trương, nghiêm túc của Agribank trong việc cụ thể hóa chủ trương lớn của Chính p hủ mà còn là hành động thiết thực góp phần hiện thực hóa giấc mơ an cư cho hàng nghìn lao động trẻ trên khắp cả nước

MB Cao Bằng – Điểm tựa tài chính cho sự phát triển kinh tế địa phương

MB Cao Bằng – Điểm tựa tài chính cho sự phát triển kinh tế địa phương
(PLVN) - Ngày 3/4/2025, Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) chính thức khai trương chi nhánh MB Cao Bằng tại số 85-87, phố Kim Đồng, Tổ 12, phường Hợp Giang, TP Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng. Sự kiện đánh dấu bước tiến quan trọng của MB trong việc mở rộng mạng lưới tại khu vực đầy tiềm năng kinh tế phía Bắc, đồng thời khẳng định cam kết đồng hành cùng sự phát triển bền vững của địa phương.

VPBank NEO ra mắt tính năng chia sẻ biến động số dư cho nhân viên cửa hàng

VPBank NEO ra mắt tính năng chia sẻ biến động số dư cho nhân viên cửa hàng
(PLVN) - Với mục tiêu không ngừng mang đến dịch vụ tài chính vượt trội, VPBank đã triển khai tính năng thông báo biến động số dư bằng âm thanh thông qua ứng dụng ngân hàng số VPBank NEO, mang đến trải nghiệm thanh toán liền mạch, giúp các giao dịch trở nên an toàn, nhanh chóng và hiệu quả hơn bao giờ hết.

Cách chọn sản phẩm bổ sung dinh dưỡng xương khớp cho người lớn hiệu quả

Cách chọn sản phẩm bổ sung dinh dưỡng xương khớp cho người lớn hiệu quả
(PLVN) - Xương khớp đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì sự vận động linh hoạt và chất lượng cuộc sống của người lớn tuổi. Theo thời gian, xương khớp suy yếu, dễ dẫn đến các vấn đề như thoái hóa khớp, loãng xương và đau nhức kéo dài. Vì vậy, việc lựa chọn sản phẩm bổ sung dinh dưỡng phù hợp góp phần giúp bảo vệ và tăng cường sức khỏe xương khớp.

Ngày hưởng ứng bác tài xanh công nghệ - Tôn vinh tài xế xe xanh

Ngày hưởng ứng bác tài xanh công nghệ - Tôn vinh tài xế xe xanh
(PLVN) - Nhằm tri ân cộng đồng “Bác tài Xanh công nghệ” - những người đang âm thầm cống hiến cho môi trường sống trong lành hơn thông qua những chuyến xe xanh không phát thải, Bộ Xây dựng đã chính thức công nhận ngày Thứ Tư đầu tiên của Tháng Tư hàng năm là Ngày hưởng ứng Bác tài Xanh công nghệ. Ngày hưởng ứng Bác tài Xanh công nghệ lần đầu tiên được tổ chức vào ngày 2/4/2025 tại Hà Nội.

VPBank hợp tác với GTEL: Công nghệ chắp cánh cho sản phẩm tài chính

VPBank hợp tác với GTEL: Công nghệ chắp cánh cho sản phẩm tài chính
(PLVN) -  Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) và Tổng công ty Công nghệ - Viễn thông Toàn cầu (GTEL) vừa ký kết thỏa thuận hợp tác nhằm mang đến những sản phẩm tài chính công nghệ ưu việt và đột phá. Thỏa thuận này được kỳ vọng sẽ trở thành mô hình hợp tác kiểu mẫu giữa tổ chức tài chính với công ty công nghệ, mang đến lợi ích tối đa cho hai đơn vị hợp tác cũng như cho khách hàng và đối tác của các bên.

Lựa chọn nghỉ dưỡng, vui chơi trọn vẹn cho kỳ nghỉ lễ cùng TTC Hospitality

Lựa chọn nghỉ dưỡng, vui chơi trọn vẹn cho kỳ nghỉ lễ cùng TTC Hospitality
(PLVN) -  Hòa cùng không khí sôi động của thị trường du lịch cả nước 3 tháng đầu năm 2025, Công ty CP Du lịch Thành Thành Công (TTC Hospitality, Hose: VNG) đã tổ chức hàng loạt sự kiện, hoạt động đem đến trải nghiệm đầy màu sắc cho du khách. Đặc biệt, trong dịp lễ lớn sắp đến, TTC Hospitality hứa hẹn mang đến các ưu đãi bùng nổ và đồng hành cùng ngành du lịch 9 tỉnh, thành có sự hiện hữu của TTC Hospitality bứt tốc.

MB Phát động Chương trình 'HiGreen Trường Sa' – Trồng một triệu cây xanh

MB Phát động Chương trình 'HiGreen Trường Sa' – Trồng một triệu cây xanh
(PLVN) -  Ngày 2/4/2025, tại Hội sở chính, Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) phối hợp cùng Quân chủng Hải quân chính thức phát động chương trình “HiGreen Trường Sa”, với mục tiêu trồng một triệu cây xanh tại huyện đảo Trường Sa, tỉnh Khánh Hòa. Đây là một hoạt động thiết thực nhằm tri ân những người lính đảo, đồng thời góp phần cải thiện môi trường sống tại vùng biển thiêng liêng của Tổ quốc.

BIDV góp phần mở rộng, tăng cường sự tham gia của phụ nữ trong nền kinh tế

Bà Nguyễn Thị Kim Phượng (ngoài cùng bên trái) - Phó Giám đốc Ban Khách hàng doanh nghiệp BIDV - phát biểu tại Diễn đàn
(PLVN) - Trong Diễn đàn thường niên lần thứ 5 về “Mở rộng sự tham gia của phụ nữ trong nền kinh tế” do Ngân hàng Phát triển châu Á (ADB) tổ chức tại Nhật Bản vào cuối tháng 3 vừa qua, đại diện BIDV cùng các chuyên gia đã trao đổi, chia sẻ nhiều kinh nghiệm để xây dựng hệ sinh thái vững mạnh và tăng cường đầu tư cho các doanh nghiệp siêu nhỏ, doanh nghiệp nhỏ và vừa do phụ nữ làm chủ.

FiinRatings nâng triển vọng xếp hạng tín nhiệm của F88 lên 'thuận lợi'

FiinRatings nâng triển vọng xếp hạng tín nhiệm của F88 lên 'thuận lợi'
(PLVN) -  FiinRatings vừa ra thông báo nâng triển vọng xếp hạng tín nhiệm của F88 – công ty chuyên cung cấp dịch vụ cho vay thay thế ngoài các tổ chức tín dụng - từ “Ổn Định” lên “Thuận Lợi”, nhờ sự cải thiện mạnh mẽ về chất lượng tài sản và vị thế dẫn đầu liên tục được củng cố trên thị trường.