EVNHANOI: Nỗ lực để 'điện đi trước một bước'

EVNHANOI luôn lấy khách hàng làm trung tâm
EVNHANOI luôn lấy khách hàng làm trung tâm
0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) -  Trong những năm qua, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng dịch vụ để phục vụ khách hàng và đồng hành cùng sự phát triển của Thủ đô.

70 năm trước vào ngày 21-12-1954, Bác Hồ kính yêu đã về thăm Nhà máy đèn Bờ Hồ. Tại đây, Người căn dặn: “Nhà máy bây giờ là của nhân dân, của Chính phủ, của các cô, các chú. Các cô, các chú là chủ, phải gìn giữ nhà máy làm cho nó phát triển hơn nữa”.

Thực hiện lời dạy của Bác, dưới sự lãnh đạo sáng suốt của Đảng, 70 năm qua, Điện lực Thủ đô lực đã cùng nhau đoàn kết, sáng tạo, xây dựng và phát triển lớn mạnh không ngừng, bảo đảm điện phục vụ phát triển kinh tế - xã hội và đời sống nhân dân.

Đặc biệt, những năm qua, EVNHANOI cung cấp điện ổn định và an toàn, góp phần đảm bảo an ninh năng lượng. Thực hiện sứ mệnh “điện đi trước một bước”, hạ tầng phân phối điện cho người dân tại Hà Nội đã được đầu tư phát triển mạnh mẽ về quy mô và hiện đại. Điện đã được kết nối tới những khu vực đường làng ngõ xóm, tới những vùng nông thôn khó khăn, giúp bà con có điện để phục vụ đời sống và sinh hoạt.

Với tinh thần "Tổ quốc cần điện như cơ thể cần máu", những năm chiến đấu chống thực dân xâm lược, những người thợ điện Thủ đô đã không quản ngại khó khăn, nguy hiểm để bảo vệ, phát triển nguồn điện để phục vụ sản xuất và chiến đấu của đất nước. Trong thời bình, Điện lực Thủ đô vẫn liên tục phát triển chất lượng dịch vụ điện để làm hài lòng khách hàng mọi lúc mọi nơi.

Những nỗ lực đó thể hiện bằng kết quả, thành tích cao của EVNHANOI trong những năm qua về chất lượng điện và dịch vụ điện. Năm 2012, nền tảng chăm sóc khách hàng số đầu tiên của EVNHANOI đã đưa các dịch vụ điện lên trực tuyến qua trang thông tin điện tử. Những năm sau, EVNHANOI đã phối hợp cùng các cơ quan hành chính công, đưa các dịch vụ điện trực tuyến lên Cổng thông tin điện tử Hà Nội, Dịch vụ công Quốc gia, đặc biệt là việc đưa dịch vụ điện lên cấp độ 4 đáp ứng mọi dịch vụ theo yêu cầu của khách hàng từ khâu đăng ký tới nhận kết quả và thành toán 100% thông qua trực tuyến.

Nắm bắt được xu thế phát triển của xã hội, đồng thời nhu cầu sử dụng các dịch vụ về điện của khách hàng cũng tăng cao, EVNHANOI đã áp dụng các cải tiến khoa học kỹ thuật để đưa dịch vụ điện từng bước đổi mới theo thị hiếu của khách hàng, tạo nền móng cho công cuộc chuyển đổi số tại EVNHANOI.

EVNHANOI tiếp tục ra mắt Hệ sinh thái chăm sóc khách hàng để phục vụ khách hàng mọi lúc, mọi nơi trên đa nền tảng số, giúp khách hàng “dễ tiếp cận – dễ tham gia – dễ giám sát” các thủ tục, dịch vụ điện, đảm bảo chính xác và bảo mật từ “chính chủ nhà đèn”.

Giờ đây, với Hệ sinh thái chăm sóc khách hàng số đa kênh, đa nền tảng, khách hàng tại Hà Nội có thể tiếp cận dịch vụ điện dễ dàng, nhanh chóng dù ở bất kỳ đâu trên 30 quận, huyện, thị xã với các kênh như: website evnhanoi.com.vn, App EVNHANOI, Email evnhanoi@evnhanoi.vn, Fanpage EVNHANOI, Trang EVNHANOI trên ứng dụng Zalo, Chatbot EVNHANOI trên ứng dụng Messenger, Tổng đài chăm sóc khách hàng (24/7) 19001288, Phòng giao dịch khách hàng đặt tại các công ty điện lực, Cổng Dịch vụ công Quốc gia: dichvucong.gov.vn,...

Đại diện EVNHANOI cho biết, EVNHANOI sẽ nỗ lực phấn đấu hơn nữa để bảo đảm cung ứng đủ điện cho nhu cầu phát triển kinh tế và đời sống nhân dân, xây dựng hình ảnh người thợ điện Thủ đô “Chuyên nghiệp - văn minh - hiệu quả”.

Tin cùng chuyên mục

Bright Moon Yoga - Nơi chăm sóc sức khỏe, tâm trí và sắc đẹp

Bright Moon Yoga - Nơi chăm sóc sức khỏe, tâm trí và sắc đẹp

(PLVN) - Yoga là cầu nối vô hình giữa con người với vũ trụ, giúp cho bản thân hòa quyện với thiên nhiên, gắn bó với cộng đồng… Người hiểu và thường xuyên tập Yoga đúng phương pháp chắc chắn sẽ thay đổi, hoàn thiện về Thân - Tâm - Trí - Diện.

Đọc thêm

Chủ tịch Ecohome Group: 'Vì sức khỏe cộng đồng - vì môi trường xanh - sạch'

Chủ tịch Ecohome Group: 'Vì sức khỏe cộng đồng - vì môi trường xanh - sạch'
(PLVN) - Phát triển trong ngành hóa mỹ phẩm – tẩy rửa, Chủ tịch Ecohome Group Vũ Văn Hạnh đã không chọn con đường bằng phẳng, dễ đi, theo hướng công nghiệp như bao người mà lại miệt mài nghiên cứu và lan tỏa thành tựu của công nghệ sinh học – lĩnh vực thân thiện với môi trường nhưng cũng đầy thử thách. Chính tâm niệm “Vì sức khỏe cộng đồng - vì môi trường xanh - sạch” đã là động lực giúp anh bền bỉ trên hành trình đưa Ecohome trở thành thương hiệu quen thuộc với mỗi gia đình Việt.

VNVC chủ lực tiêm nhiều vaccine sởi nhất trong ngày đầu tham gia chiến dịch của thành phố

VNVC chủ lực tiêm nhiều vaccine sởi nhất trong ngày đầu tham gia chiến dịch của thành phố
(PLVN) - Với lợi thế dây chuyền khám và tiêm hiện đại, chuyên nghiệp, đồng bộ trên cả nước và tại 39 trung tâm tại TP HCM, cùng gần 2.000 bác sĩ, điều dưỡng, nhân viên y tế, hệ thống tiêm chủng VNVC đã triển tiêm hơn 1.200 mũi vaccine các loại trong ngày đầu chiến dịch tăng cường, trong đó có gần 200 mũi vaccine sởi miễn phí.

BHXH Tiền Giang ủng hộ 100 triệu đồng khắc phục thiệt hại bão lũ ở miền Bắc

BHXH Tiền Giang ủng hộ 100 triệu đồng khắc phục thiệt hại bão lũ ở miền Bắc
(PLVN) - Ngày 17/9, ông Trần Văn Thi - Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh Tiền Giang tiếp nhận 100 triệu đồng do Giám đốc Bảo hiểm xã hội (BHXH) tỉnh Tiền Giang Võ Khánh Bình cùng các Phó Giám đốc Võ Oanh Liệt, Huỳnh Hữu Phúc đại diện tập thể công chức, viên chức, người lao động trao ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3.

Thân tình - ấm áp 'Bữa cơm Công đoàn' Công ty Điện lực Lai Châu

Thân tình - ấm áp 'Bữa cơm Công đoàn' Công ty Điện lực Lai Châu
(PLVN) - Tổng Công ty Điện lực Miền bắc, Công đoàn Công ty Điện lực Lai Châu mới triển khai Chương trình “Bữa cơm Công đoàn” đến các công đoàn cơ sở trực thuộc. Đây là một trong những hoạt động thiết thực gắn kết chặt chẽ đoàn viên, người lao động với tổ chức công đoàn và PC Lai Châu.

Ghi chép từ hiện trường vùng lũ: Dũng cảm vượt lên, hết mình vì dòng điện sáng

Bữa trưa tranh thủ của công nhân Điện lực Thành phố Lào Cai.

(PLVN) - Sự tàn phá của thiên nhiên đã gây ra những thiệt hại nặng nề về người và tài sản của hầu hết các địa phương, trong đó có hệ thống điện trên địa bàn tỉnh Lào Cai. Vượt lên thiên tai khắc nghiệt, những người thợ điện của Công ty Điện lực Lào Cai (PC Lào Cai) đã và đang nỗ lực hết mình vì dòng điện sáng cho người dân.

C.P. Việt Nam tiếp tục trồng rừng bền vững tại Đồng Nai

C.P. Việt Nam tiếp tục trồng rừng bền vững tại Đồng Nai
(PLVN) - Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P. Việt Nam (CPV) đã trồng và chăm sóc thêm 20.000 cây giống, góp phần phát triển rừng ngập mặn tại Rừng Phòng hộ Long Thành, Đồng Nai, thể hiện nỗ lực không ngừng trong quá trình “Gieo miền xanh, tạo dựng cuộc sống” và hướng đến một tương lai bền vững.

‘Vượt ngàn' để 'nối sóng' sau sự tàn phá của bão số 3

‘Vượt ngàn' để 'nối sóng' sau sự tàn phá của bão số 3
(PLVN) -  Nhằm đảm bảo duy trì thông tin liên lạc và đảm bảo công tác chỉ đạo cứu hộ, chống lũ trong hoàn cảnh mưa lũ đầy khó khăn, từ những ngày đầu ảnh hưởng của bão, VNPT Lào Cai đã triển khai loạt biện pháp khẩn cấp, thực hiện theo phương châm "4 tại chỗ".

Nestlé hỗ trợ sản phẩm thực phẩm và dinh dưỡng cho các tỉnh thành bị ảnh hưởng bởi bão lũ

Nestlé Việt Nam mong muốn các gia đình có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi bão lũ sẽ sớm ổn định cuộc sống.
(PLVN) - Trước những thiệt hại nặng nề mà bão số 3 (Yagi) gây ra tại các tỉnh miền Bắc vào đầu tháng 9/2024, thông qua Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam và Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, Nestlé Việt Nam đã hỗ trợ hơn 250.000 đơn vị sản phẩm thực phẩm, dinh dưỡng, nước uống đóng chai với tổng giá trị hơn 1,8 tỷ đồng cho bà con vùng lũ .

EVNGENCO2 chung tay chia sẻ khó khăn với đồng bào miền Bắc

EVNGENCO2 chung tay chia sẻ khó khăn với đồng bào miền Bắc

(PLVN) - Những ngày qua, người dân các tỉnh phía bắc vẫn đang chật vật đối phó với mưa lớn, lũ lụt và sạt lở nghiêm trọng sau bão số 3 Yagi. Trước tình hình này, cùng hàng triệu người dân Việt Nam hướng về đồng bào vùng lũ, Tổng công ty Phát điện 2 (EVNGENCO2) chung tay đóng góp, đồng hành miền Bắc vượt qua giai đoạn khó khăn.

Bão lũ, thiên tai và 'phao cứu sinh' bảo hiểm…

PVI ghi nhận khoảng 500 vụ tổn thất về tài sản trong đó còn nhiều tài sản là nhà máy công nghiệp, xưởng sản xuất...
(PLVN) - Khoảng 9.000 vụ tổn thất có yêu cầu bảo hiểm liên quan đến bảo hiểm tài sản và nhân thọ với số tiền t hiệt hại ước tính lên đến 7.000 tỷ đồng là con số cập nhật sau 1 tuần bão số 3 hoành hành các tỉnh phía Bắc. Chắc chắn con số này chưa dừng lại khi công tác kiểm kê, đánh giá thiệt hại vẫn đang được khẩn trương tiến hành…