EVN: Từ ánh sáng tới giọt máu hồng

Tổng Giám đốc EVN Đặng Hoàng An (phải) hiến máu trong chương trình “Tuần lễ hồng EVN”
Tổng Giám đốc EVN Đặng Hoàng An (phải) hiến máu trong chương trình “Tuần lễ hồng EVN”
(PLO) - Ngoài những món quà vật chất, sự lắng nghe ý kiến phản hồi của khách, hàng ngàn cán bộ nhân viên ngành Điện còn sẵn sàng hiến cả những giọt máu của mình nhằm thể hiện trách nhiệm xã hội và sự sẻ chia với cộng đồng, trong cao điểm tháng ”Tri ân khách hàng” dịp cuối năm.

Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) vừa phát Chỉ thị 4612/CT-EVN để thực hiện “Tri ân khách hàng - tháng 12/2016”. Chương trình tháng tri ân khách hàng là hoạt động thường niên rơi đúng dịp cuối năm - thời điểm mà EVN có thể soát xét lại kết quả sản xuất kinh doanh cả một năm, và chắc chắn trong kết quả của 12 tháng hoạt động đó không thể không nói tới sự đóng góp của khách hàng. Sự cảm ơn bằng lời nói hay những hành động thiết thực dịp này là nét văn hóa rất riêng của EVN.

“Trách nhiệm, minh bạch”

Tháng ”Tri ân khách hàng” được triển khai trên toàn quốc với thông điệp ”Trách nhiệm, minh bạch”. Các hoạt động trong thời điểm này của Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã và sẽ được thực hiện trong tất cả các khối: sản xuất, phân phối và truyền tải điện, với mục tiêu thực hiện giảm thiểu thời gian cắt điện, tổ chức xử lý sự cố nhanh nhất, giải đáp thắc mắc khiếu nại khách hàng nhanh nhất, đảm bảo vận hành hệ thống an toàn. 

Theo đó, từ nay đến cuối năm sẽ có một loạt các chương trình tri ân được triển khai trong toàn quốc như tặng hơn 3.000 bóng đèn compact cho các hộ nghèo, gia đình chính sách tại các tỉnh phía Bắc và Hà Nội, theo chương trình đổi bóng đèn sợi đốt bằng bóng compact sáng và tiết kiệm điện.

Với chương trình “Thắp sáng niềm tin”, trong tháng 12 này, hơn 6.000 hộ gia đình nghèo và gia đình chính sách trên toàn quốc sẽ được sửa chữa và lắp đặt điện miễn phí. Trên 300 tuyến đường quê trên toàn quốc, cũng sẽ được thắp sáng từ nguồn kinh phí đóng góp của cán bộ công nhân viên EVN trong chương trình “Thắp sáng đường quê”.

Sẽ có khoảng hơn 10.000 suất quà được cán bộ công nhân viên của Tập đoàn trao tặng tới các hộ gia đình chính sách, hộ nghèo, có điều kiện kinh tế khó khăn trong chương trình “Trao niềm tin, gửi yêu thương”.

Ngoài ra, rất nhiều phần quà sẽ được gửi tới khách hàng khi tham gia chương trình “Khách hàng may mắn năm 2016”,  tham gia cuộc thi “Tìm hiểu về hoạt động tháng Tri ân khách hàng” trên website Trung tâm Chăm sóc khách hàng, chương trình được quay số trúng thưởng theo mã khách hàng kết hợp cho tất cả các hoạt động gồm khách hàng gọi điện đến các Trung tâm Chăm sóc khách hàng, thanh toán tiền điện qua ngân hàng, trong khoảng thời gian từ 15/11/2016-15/12/2016.

Đặc biệt, đối với các khách hàng lớn sẽ được bảo dưỡng miễn phí hàng trăm trạm biến áp vào dịp cuối năm này. 

Đại diện EVNHANOI (phải) tặng quà cho đồng bào vùng lũ miền Trung
Đại diện EVNHANOI (phải) tặng quà cho đồng bào vùng lũ miền Trung

5.000 cán bộ EVN hiến máu nhân đạo

Ngoài những món quà vật chất, EVN còn định hướng cán bộ nhân viên toàn Tập đoàn sống, làm việc có trách nhiệm với cộng đồng xã hội, với những việc làm có nghĩa cử cao đẹp như hiến máu cứu người.

“Dự kiến, sắp tới sẽ có trên 5.000 cán bộ công nhân viên toàn EVN tham gia chương trình “Tuần lễ hồng EVN” được tổ chức từ ngày 12/12/2016 đến ngày 17/12/2016. Đây là chương trình hiến máu cứu người với thông điệp “Món quà ý nghĩa cho cộng đồng”, đại diện truyền thông Tập đoàn nhấn mạnh.

Cũng với hoạt động này, đầu năm 2016, sau khi Chủ tịch EVN Dương Quang Thành gửi thư kêu gọi toàn ngành hưởng ứng “Tuần lễ hồng”, đã có 4.500 người tham gia hiến máu, trong đó có cả lãnh đạo cao nhất của Tập đoàn đến những người công nhân điện ở cơ sở.

Thường lệ, vào dịp cao điểm này, sẽ còn có khoảng hơn 100 Hội nghị khách hàng tại các Công ty Điện lực trên toàn quốc, để từ đó ngành Điện lắng nghe ý kiến phản hồi của khách hàng, với những thông tin quan trọng để có thể đổi mới và phát triển.

Toàn thể lãnh đạo, cán bộ công nhân viên EVN quyết tâm thực hiện thành công các chương trình và hoạt động trong Tháng ”Tri ân khách hàng” năm nay với mục tiêu: “Thiết thực, phù hợp, có sức lan tỏa, dễ dàng nhận biết và ảnh hưởng sâu rộng”. 

Ngoài ra, EVN cũng cam kết tiếp tục cải cách thủ tục, công khai minh bạch trong hoạt động sản xuất kinh doanh và dịch vụ khách hàng để đáp ứng ngày một tốt hơn nhu cầu của xã hội. 

EVNNPC tặng quà tại 27 tỉnh, thành miền Bắc

Dịp này, khách hàng khi gọi điện thoại đến tổng đài 19006769 của Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNC) trong thời gian từ  ngày 15/11/2016 đến ngày 15/12/2016 (do hệ thống tư động cập nhật theo thứ tự) sẽ được tham gia quay số hoặc bốc thăm lựa chọn ngẫu nhiên để nhận phần thưởng của EVNNPC nhân Tháng tri ân khách hàng. 

EVNNPC đồng thời tổ chức cuộc thi "Tìm hiểu về hoạt động Tháng tri ân bắt đầu từ ngày 20/11/2016 đến  ngày 20/12/2016, với nhiều cơ hội nhận thưởng. Cũng trong dịp này, EVNNPC còn triển khai nhiều hoạt động hướng tới khách hàng như: Nhắn tin tri ân từ ngày 18 - 21/12/2016, tặng 100 suất quà cho các em học sinh nghèo vượt khó và các hộ nghèo, chính sách, tặng 80.500 đèn pin chiếu sáng led để dùng khi mất điện cho các khách hàng sinh hoạt có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách tại 27 tỉnh,thành phố...

EVNNPT trao quà cho người có công với cách mạng ở Đà Nẵng

Đây là hoạt động thường niên của Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia (EVNNPT) và các đơn vị thành viên vào dịp tháng Tri ân khách hàng hàng năm.

Trung tâm Nuôi dưỡng người có công với cách mạng thuộc Sở LĐTB&XH TP.Đà Nẵng đang nuôi dưỡng 59 cụ ông, cụ bà là Mẹ Việt Nam anh hùng, cán bộ lão thành cách mạng, thương bệnh binh,... Họ là những người cha, người mẹ đã trực tiếp tham gia cách mạng, bỏ một phần thân thể, xương máu ngoài chiến trường. Nhiều người cha, người mẹ đã cống hiến những người con thân yêu cho Tổ quốc, đến khi tuổi già không còn nơi nương tựa. Tại đây, đại diện EVNNPTđã bày tỏ sự biết ơn sâu sắc đối với công lao to lớn của các cụ ông, cụ bà trong công cuộc đấu tranh, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc và chúc các cụ luôn sống vui, sống khỏe.

Tin cùng chuyên mục

Cột cờ Lũng Cú, Hà Giang

Lễ chào cờ đầu tuần - Nét văn hóa đặc biệt tại C.P. Việt Nam

(PLVN) - Lễ chào cờ không chỉ là một nghi thức quan trọng, được xem là một nghi lễ truyền thống, mà còn là một cách thể hiện tình yêu thiêng liêng với Tổ Quốc, niềm tự hào dân tộc, tự hào về bản sắc văn hóa của mỗi người con đất Việt. Khi đứng trang nghiêm dưới lá cờ đỏ sao vàng và ngân vang lên giai điệu hùng hồn của ca khúc "Tiến Quân Ca", cảm xúc tự hào xen lẫn với tình yêu đất nước luôn trào dâng trong lòng của mỗi chúng ta.

Đọc thêm

Prudential xây dựng thói quen, hành vi tham gia giao thông an toàn cho học sinh tiểu học

Prudential xây dựng thói quen, hành vi tham gia giao thông an toàn cho học sinh tiểu học
(PLVN) - Cụ thể hóa các tình huống tham gia giao thông, biến lý thuyết phức tạp thành hành động thực tế để học sinh tiếp thu nhanh hơn, trải nghiệm tốt hơn là mục tiêu chính của chuỗi hoạt động “30 ngày đến trường an toàn cùng Gumball” mà dự án “Đến trường An toàn” của Prudential Việt Nam ưu tiên trong năm thứ 4 triển khai.

BIDV khánh thành Nhà văn hóa cộng đồng tránh lũ tại Quảng Nam

Cắt băng khánh thành công trình Nhà văn hóa cộng đồng tránh lũ tại Quảng Nam
(PLVN) - Ngày 15/4/2024 , Ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển Việt Nam (BIDV) đã phối hợp với chính quyền địa phương tổ chức khánh thành, trao tặng công trình Nhà văn hoá cộng đồng tránh lũ tại thôn Trúc Hà, xã Đại Hưng, huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam. 

Học viện Nông nghiệp Việt Nam: Đào tạo nhân lực chất lượng cao - phát triển kinh tế số

Đội ngũ giảng viên giảng dạy ngành Kinh tế số có trình độ cao và tâm huyết.
(PLVN) -  Kinh tế số - xu hướng tất yếu trong thời kỳ Cách mạng 4.0 đòi hỏi chúng ta phải có nguồn nhân lực chất lượng cao, đủ trình độ vận hành kỹ thuật hiện đại trong sản xuất - kinh doanh, đặc biệt hướng tới phát triển nông nghiệp công nghệ cao. Nắm bắt xu thế này, Khoa Kinh tế và Phát triển nông thôn - Học viện Nông nghiệp Việt Nam đã quyết định phát triển ngành Kinh tế số.

Warburg Pincus đầu tư vào Bệnh viện Xuyên Á

Lễ ký kết hợp tác liên doanh giữa Warburg Pincus và Xuyên Á (Ảnh: Ông Đỗ Minh, Giám đốc quốc gia tại Việt Nam Warburg Pincus (hàng trước, bên phải) và Bà Nguyễn Thị Thu Thủy, Chủ tịch HĐQT Công ty CPĐT BVĐK Xuyên Á (hàng trước, bên trái)).
(PLVN) - Ngày 15/4, Warburg Pincus, nhà đầu tư tăng trưởng hàng đầu thế giới, đã công bố đầu tư vào hệ thống Bệnh viện Xuyên Á. Khoản đầu tư này thể hiện sự quan tâm của Warburg Pincus tới lĩnh vực chăm sóc sức khỏe hiện đang phát triển mạnh mẽ của Việt Nam.

Herbalife được vinh danh Top 50 Doanh Nghiệp FDI Tiêu biểu tại Việt Nam

Herbalife được vinh danh Top 50 Doanh Nghiệp FDI Tiêu biểu tại Việt Nam
(PLVN) -  Herbalife Việt Nam, một trong những công ty chuyên về sức khỏe và thể chất, đã được vinh danh thuộc Top 50 Doanh Nghiệp FDI (Foreign Direct Investment - Doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp từ nước ngoài) Tiêu biểu tại Việt Nam Hạng mục Thương hiệu phát triển bền vững tại Giải thưởng Rồng Vàng 2024.

7 sản phẩm, giải pháp của BIDV đạt giải Sao Khuê 2024

Đại diện BIDV nhận giải Top 10 - Hệ thống Payment Hub
(PLVN) - Trong khuôn khổ Lễ công bố và trao danh hiệu Sao Khuê năm 2024 vừa diễn ra tại Hà Nội, 7 sản phẩm và giải pháp ứng dụng công nghệ thông tin của BIDV đã được vinh danh; trong đó, sản phẩm “Hệ thống Payment Hub - Trung tâm xử lý giao dịch thanh toán tập trung” đã xuất sắc lọt vào TOP 10 Sao Khuê 2024 trong tổng số 169 sản phẩm, giải pháp đạt giải.

Dai-ichi Life Việt Nam nhận 2 giải thưởng tại Chương trình 'Doanh Nghiệp Vì Quyền Lợi Người Tiêu Dùng' năm 2024

Ông Ngô Việt Phương – Phó Tổng Giám đốc Kinh doanh Kênh Đại lý Truyền thống Dai-ichi Life Việt Nam nhận giải Top 10 Thương hiệu Vàng Việt Nam năm 2024.
(PLVN) - Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) tự hào được trao danh hiệu “Top 10 Thương Hiệu Vàng Việt Nam năm 2024” và Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam - ông Đặng Hồng Hải vinh dự nhận giải thưởng “Doanh Nhân Xuất Sắc Việt Nam năm 2024” trong chương trình “Doanh Nghiệp Vì Quyền Lợi Người Tiêu Dùng”, do Viện Kinh tế và Văn hóa phối hợp với Trung tâm Bảo vệ Người Tiêu Dùng tổ chức long trọng tại Nhà hát Ca Múa Nhạc Việt Nam, TP Hà Nội, vào ngày 14/4/2024.

Động lực quan trọng cho mỗi cá nhân xây dựng thói quen lành mạnh về dinh dưỡng và vận động

Động lực quan trọng cho mỗi cá nhân xây dựng thói quen lành mạnh về dinh dưỡng và vận động
(PLVN) - Ngày Dinh dưỡng cộng đồng Việt Nam lần 2 do báo Sức khỏe và Đời sống tổ chức với sự đồng hành của Herbalife Việt Nam là ngày hội khuyến khích toàn dân nâng cao nhận thức về chăm sóc sức khỏe, tăng cường vận động và thực hành dinh dưỡng khoa học, cải thiện tầm vóc, trí lực người Việt.

Nhiệt điện Quảng Ninh sản xuất gần 2 tỷ kWh điện trong quý 1/2024

Hội nghị công tác phát điện mùa khô năm 2024.
(PLVN) - Tính đến hết ngày 31/3/2024, Công ty Cổ Phần Nhiệt điện Quảng Ninh đã sản xuất 1,965 tỷ kWh, đạt 101.7% kế hoạch quý, sản lượng điện thương phẩm 1,796 tỷ kWh, đạt 102,1% kế hoạch quý. Mức sản lượng điện sản xuất quý 1/2024 bằng 108,34% so với cùng kỳ năm 2023.

Gần 500 khách hàng tham dự buổi thăm khám miễn phí của MB Ageas Life

Gần 500 khách hàng tham dự buổi thăm khám miễn phí của MB Ageas Life
Vừa qua, chương trình tri ân khách hàng “Trao an tâm - Bền sức khoẻ” đã được Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas (MB Ageas Life) tổ chức tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh, phối hợp cùng các y bác sĩ bệnh viện đầu ngành, tiến hành thăm khám sức khỏe miễn phí cho gần 500 khách hàng.

BIDV được vinh danh trong lĩnh vực tài chính bền vững

BIDV được vinh danh trong lĩnh vực tài chính bền vững
(PLVN) - Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) vừa được vinh danh với 2 giải thưởng: “Best issuer for sustainable finance in Vietnam 2024” (Tổ chức phát hành bền vững xuất sắc nhất Việt Nam) và “Best green Bond in Vietnam 2024” (Giao dịch trái phiếu xanh xuất sắc nhất Việt Nam). Đây là các giải thưởng ở hạng mục Tài chính bền vững thuộc hệ thống giải Tripple A Awards của Tạp chí The Asset (Hongkong).