EVN: Từ ánh sáng tới giọt máu hồng

Tổng Giám đốc EVN Đặng Hoàng An (phải) hiến máu trong chương trình “Tuần lễ hồng EVN”
Tổng Giám đốc EVN Đặng Hoàng An (phải) hiến máu trong chương trình “Tuần lễ hồng EVN”
(PLO) - Ngoài những món quà vật chất, sự lắng nghe ý kiến phản hồi của khách, hàng ngàn cán bộ nhân viên ngành Điện còn sẵn sàng hiến cả những giọt máu của mình nhằm thể hiện trách nhiệm xã hội và sự sẻ chia với cộng đồng, trong cao điểm tháng ”Tri ân khách hàng” dịp cuối năm.

Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) vừa phát Chỉ thị 4612/CT-EVN để thực hiện “Tri ân khách hàng - tháng 12/2016”. Chương trình tháng tri ân khách hàng là hoạt động thường niên rơi đúng dịp cuối năm - thời điểm mà EVN có thể soát xét lại kết quả sản xuất kinh doanh cả một năm, và chắc chắn trong kết quả của 12 tháng hoạt động đó không thể không nói tới sự đóng góp của khách hàng. Sự cảm ơn bằng lời nói hay những hành động thiết thực dịp này là nét văn hóa rất riêng của EVN.

“Trách nhiệm, minh bạch”

Tháng ”Tri ân khách hàng” được triển khai trên toàn quốc với thông điệp ”Trách nhiệm, minh bạch”. Các hoạt động trong thời điểm này của Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã và sẽ được thực hiện trong tất cả các khối: sản xuất, phân phối và truyền tải điện, với mục tiêu thực hiện giảm thiểu thời gian cắt điện, tổ chức xử lý sự cố nhanh nhất, giải đáp thắc mắc khiếu nại khách hàng nhanh nhất, đảm bảo vận hành hệ thống an toàn. 

Theo đó, từ nay đến cuối năm sẽ có một loạt các chương trình tri ân được triển khai trong toàn quốc như tặng hơn 3.000 bóng đèn compact cho các hộ nghèo, gia đình chính sách tại các tỉnh phía Bắc và Hà Nội, theo chương trình đổi bóng đèn sợi đốt bằng bóng compact sáng và tiết kiệm điện.

Với chương trình “Thắp sáng niềm tin”, trong tháng 12 này, hơn 6.000 hộ gia đình nghèo và gia đình chính sách trên toàn quốc sẽ được sửa chữa và lắp đặt điện miễn phí. Trên 300 tuyến đường quê trên toàn quốc, cũng sẽ được thắp sáng từ nguồn kinh phí đóng góp của cán bộ công nhân viên EVN trong chương trình “Thắp sáng đường quê”.

Sẽ có khoảng hơn 10.000 suất quà được cán bộ công nhân viên của Tập đoàn trao tặng tới các hộ gia đình chính sách, hộ nghèo, có điều kiện kinh tế khó khăn trong chương trình “Trao niềm tin, gửi yêu thương”.

Ngoài ra, rất nhiều phần quà sẽ được gửi tới khách hàng khi tham gia chương trình “Khách hàng may mắn năm 2016”,  tham gia cuộc thi “Tìm hiểu về hoạt động tháng Tri ân khách hàng” trên website Trung tâm Chăm sóc khách hàng, chương trình được quay số trúng thưởng theo mã khách hàng kết hợp cho tất cả các hoạt động gồm khách hàng gọi điện đến các Trung tâm Chăm sóc khách hàng, thanh toán tiền điện qua ngân hàng, trong khoảng thời gian từ 15/11/2016-15/12/2016.

Đặc biệt, đối với các khách hàng lớn sẽ được bảo dưỡng miễn phí hàng trăm trạm biến áp vào dịp cuối năm này. 

Đại diện EVNHANOI (phải) tặng quà cho đồng bào vùng lũ miền Trung
Đại diện EVNHANOI (phải) tặng quà cho đồng bào vùng lũ miền Trung

5.000 cán bộ EVN hiến máu nhân đạo

Ngoài những món quà vật chất, EVN còn định hướng cán bộ nhân viên toàn Tập đoàn sống, làm việc có trách nhiệm với cộng đồng xã hội, với những việc làm có nghĩa cử cao đẹp như hiến máu cứu người.

“Dự kiến, sắp tới sẽ có trên 5.000 cán bộ công nhân viên toàn EVN tham gia chương trình “Tuần lễ hồng EVN” được tổ chức từ ngày 12/12/2016 đến ngày 17/12/2016. Đây là chương trình hiến máu cứu người với thông điệp “Món quà ý nghĩa cho cộng đồng”, đại diện truyền thông Tập đoàn nhấn mạnh.

Cũng với hoạt động này, đầu năm 2016, sau khi Chủ tịch EVN Dương Quang Thành gửi thư kêu gọi toàn ngành hưởng ứng “Tuần lễ hồng”, đã có 4.500 người tham gia hiến máu, trong đó có cả lãnh đạo cao nhất của Tập đoàn đến những người công nhân điện ở cơ sở.

Thường lệ, vào dịp cao điểm này, sẽ còn có khoảng hơn 100 Hội nghị khách hàng tại các Công ty Điện lực trên toàn quốc, để từ đó ngành Điện lắng nghe ý kiến phản hồi của khách hàng, với những thông tin quan trọng để có thể đổi mới và phát triển.

Toàn thể lãnh đạo, cán bộ công nhân viên EVN quyết tâm thực hiện thành công các chương trình và hoạt động trong Tháng ”Tri ân khách hàng” năm nay với mục tiêu: “Thiết thực, phù hợp, có sức lan tỏa, dễ dàng nhận biết và ảnh hưởng sâu rộng”. 

Ngoài ra, EVN cũng cam kết tiếp tục cải cách thủ tục, công khai minh bạch trong hoạt động sản xuất kinh doanh và dịch vụ khách hàng để đáp ứng ngày một tốt hơn nhu cầu của xã hội. 

EVNNPC tặng quà tại 27 tỉnh, thành miền Bắc

Dịp này, khách hàng khi gọi điện thoại đến tổng đài 19006769 của Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNC) trong thời gian từ  ngày 15/11/2016 đến ngày 15/12/2016 (do hệ thống tư động cập nhật theo thứ tự) sẽ được tham gia quay số hoặc bốc thăm lựa chọn ngẫu nhiên để nhận phần thưởng của EVNNPC nhân Tháng tri ân khách hàng. 

EVNNPC đồng thời tổ chức cuộc thi "Tìm hiểu về hoạt động Tháng tri ân bắt đầu từ ngày 20/11/2016 đến  ngày 20/12/2016, với nhiều cơ hội nhận thưởng. Cũng trong dịp này, EVNNPC còn triển khai nhiều hoạt động hướng tới khách hàng như: Nhắn tin tri ân từ ngày 18 - 21/12/2016, tặng 100 suất quà cho các em học sinh nghèo vượt khó và các hộ nghèo, chính sách, tặng 80.500 đèn pin chiếu sáng led để dùng khi mất điện cho các khách hàng sinh hoạt có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách tại 27 tỉnh,thành phố...

EVNNPT trao quà cho người có công với cách mạng ở Đà Nẵng

Đây là hoạt động thường niên của Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia (EVNNPT) và các đơn vị thành viên vào dịp tháng Tri ân khách hàng hàng năm.

Trung tâm Nuôi dưỡng người có công với cách mạng thuộc Sở LĐTB&XH TP.Đà Nẵng đang nuôi dưỡng 59 cụ ông, cụ bà là Mẹ Việt Nam anh hùng, cán bộ lão thành cách mạng, thương bệnh binh,... Họ là những người cha, người mẹ đã trực tiếp tham gia cách mạng, bỏ một phần thân thể, xương máu ngoài chiến trường. Nhiều người cha, người mẹ đã cống hiến những người con thân yêu cho Tổ quốc, đến khi tuổi già không còn nơi nương tựa. Tại đây, đại diện EVNNPTđã bày tỏ sự biết ơn sâu sắc đối với công lao to lớn của các cụ ông, cụ bà trong công cuộc đấu tranh, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc và chúc các cụ luôn sống vui, sống khỏe.

Tin cùng chuyên mục

Lan tỏa trách nhiệm cộng đồng qua Chương trình Khám bệnh miễn phí tại Phú Thọ

Lan tỏa trách nhiệm cộng đồng qua Chương trình Khám bệnh miễn phí tại Phú Thọ

(PLVN) - Nhằm nâng cao sức khỏe cộng đồng và chia sẻ gánh nặng chi phí y tế với người dân, đặc biệt là các đối tượng chính sách, người có công và những gia đình khó khăn, năm 2024, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Thọ đã tổ chức nhiều chương trình khám bệnh, tư vấn và cấp thuốc miễn phí tại các địa phương trong tỉnh.

Đọc thêm

Hàng chục ngàn khách hàng VIB đang săn cơ hội gặp gỡ Anh Trai, bạn sẵn sàng nhập hội chưa?

Hàng chục ngàn khách hàng VIB đang săn cơ hội gặp gỡ Anh Trai, bạn sẵn sàng nhập hội chưa?

(PLVN) - Chỉ sau 1 ngày mở bán, toàn bộ vé Anh Trai “Say Hi” Hà Nội - Concert 3 đã hiển thị Sold-out trên hệ thống Ticket Box. Trên các hội nhóm, nhiều người vẫn đang săn lùng vé. Theo thông tin từ VIB, hiện có hàng chục ngàn khách hàng đang đua top chi tiêu qua thẻ cũng như mời bạn bè trải nghiệm ứng dụng MyVIB để tiếp tục săn cơ hội gặp gỡ các Anh Trai trên VIB Bus ngày 04/12 và Anh Trai “Say Hi” Hà Nội - Concert 3 ngày 07/12 sắp tới.

Bạn đã có vé VIB Bus và Anh Trai “Say Hi” Hà Nội - Concert 3 chưa, nhập hội VIB ngay để thử những vận may cuối cùng nhé!

EVNCPC tiếp tục xây dựng 70 căn nhà tình nghĩa tại miền Trung - Tây Nguyên trong năm 2025

EVNCPC tiếp tục xây dựng 70 căn nhà tình nghĩa tại miền Trung - Tây Nguyên trong năm 2025
(PLVN) - Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) quyết định trích 4,9 tỷ đồng từ Quỹ phúc lợi để triển khai chương trình xây dựng 70 căn nhà tình nghĩa tại 13 tỉnh, thành khu vực miền Trung - Tây Nguyên trong năm 2025. Mỗi căn nhà được hỗ trợ kinh phí 70 triệu đồng, giúp các hộ nghèo, gia đình chính sách có nơi ở an toàn và kiên cố hơn.

Cuộc thi Review Sản Phẩm GC Food: Tác phẩm xuất sắc nhất đã lộ diện

Cuộc thi Review Sản Phẩm GC Food: Tác phẩm xuất sắc nhất đã lộ diện
(PLVN) -  Cuộc thi "Review sản phẩm GC Food" đã chính thức khép lại sau hơn 2 tháng đầy cảm xúc và sáng tạo. Với sự tham gia nhiệt tình của hàng trăm thí sinh trên cả nước, cuộc thi đã trở thành một sân chơi đặc biệt, nơi người tiêu dùng được bày tỏ cảm nhận, chia sẻ trải nghiệm và lan tỏa thông điệp về lối sống lành mạnh thông qua các sản phẩm của GC Food.

Dược phẩm Quốc tế Abipha - Điểm nhấn ấn tượng tại Vietramed Expo 2024: 'Khi chất lượng làm nên thương hiệu'

Dược phẩm Quốc tế Abipha - Điểm nhấn ấn tượng tại Vietramed Expo 2024: 'Khi chất lượng làm nên thương hiệu'
(PLVN) - Trong khuôn khổ Hội chợ Dược liệu, Y Dược cổ truyền và các sản phẩm từ dược liệu toàn quốc lần thứ hai, năm 2024 – Vietramed Expo 2024 , từ ngày 21/11 - 23/11/2024, Công ty Cổ phần Dược phẩm Quốc tế Abipha đã tổ chức trưng bày gian hàng, giới thiệu đến đông đảo Quý khách hàng và Quý đối tác các sản phẩm Đông dược uy tín, chất lượng. Tham gia hoạt động thăm khám bệnh, tư vấn kiến thức về các loại dược liệu, thuốc đông dược miễn phí cho khách tham quan.

Công ty Cổ phần Thủy điện A Vương thăm, chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Công ty Cổ phần Thủy điện A Vương thăm, chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11
(PLVN) - Nhân dịp kỷ niệm 42 năm ngày Nhà giáo Việt nam (20/11/1982-20/11/2024), trong hai ngày 19 -20/11, Công ty Cổ phần Thuỷ điện A Vương (AVC) tổ chức Đoàn đến thăm, chúc mừng các đồng chí lãnh đạo, cán bộ, giảng viên tại Khoa Điện, Bộ môn Hệ thống điện, Khoa Xây dựng Công trình thuỷ của Trường Đại học Bách Khoa Đà Nẵng và Lãnh đạo, cán bộ, giảng viên Trường Cao đẳng Điện lực Miền Trung.

Công ty Thủy Điện Sông Bung đẩy mạnh công tác đào tạo nội bộ phát huy tinh thần học tập không ngừng

Công ty Thủy Điện Sông Bung đẩy mạnh công tác đào tạo nội bộ phát huy tinh thần học tập không ngừng
(PLVN) - Với mục tiêu không ngừng nâng cao năng lực và chất lượng nguồn nhân lực, Công ty Thủy điện Sông Bung tập trung đẩy mạnh các chương trình đào tạo nội bộ nhằm tạo nền tảng vững chắc cho sự phát triển bền vững. Định kỳ hàng tháng, Công ty đã tổ chức nhiều buổi đào tạo quan trọng, hướng đến cập nhật kiến thức chuyên sâu và phát triển kỹ năng thực tiễn cho cán bộ, công nhân viên.

AEON Việt Nam 2 năm liền dẫn đầu nơi làm việc tốt nhất ngành bán lẻ

AEON Việt Nam 2 năm liên tiếp được vinh danh “Top 1 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam" trong ngành bán lẻ/ bán sỉ/ thương mại
(PLVN) - Theo công bố từ Anphabe, AEON Việt Nam được vinh danh Top 1 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam ngành bán lẻ/ bán sỉ/ thương mại ở năm thứ 2 liên tiếp. Đồng thời, doanh nghiệp tiếp tục thăng hạng lên vị trí 11 trong Top 100 toàn thị trường. Kết quả dựa trên khảo sát của hơn 65.000 người đi làm có kinh nghiệm, đánh giá hơn 700 doanh nghiệp thuộc 18 nhóm ngành tại Việt Nam và được kiểm chứng độc lập bởi Intage Việt Nam.

BIDV hợp tác toàn diện với Đại Dũng Corp triển khai các dự án xanh

BIDV hợp tác toàn diện với Đại Dũng Corp triển khai các dự án xanh
(PLVN) - Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Công ty Cổ phần Cơ khí Xây dựng Thương mại Đại Dũng (DDC) vừa ký kết Thỏa thuận hợp tác toàn diện giai đoạn 2024 - 2029, đồng thời ký kết Hợp đồng tín dụng xanh tài trợ dự án Nhà máy Cơ khí công nghệ cao Nghi Sơn (Thanh Hóa).

Công ty Vedan Việt Nam tổ chức hội nghị người lao động năm 2024

Công ty Vedan Việt Nam tổ chức hội nghị người lao động năm 2024
(PLVN) - Mới đây, Công ty CPHH Vedan Việt Nam đã tổ chức Hội nghị Người lao động năm 2024. Tham dự hội nghị có sự hiện diện của bà Nguyễn Tường Vy (Chủ tịch liên đoàn lao động huyện Long thành) ông Phạm Trung Thuyên (chủ tịch công đoàn Vedan) đại diện Ban giám đốc công ty, Chủ quản các phòng ban và 100 đại biểu đại diện các xưởng phòng.

GELEX Công bố thông tin đồng thời bằng Tiếng Anh từ năm 2025

GELEX Công bố thông tin đồng thời bằng Tiếng Anh từ năm 2025
(PLVN) - Đó không chỉ là nghĩa vụ trong việc tuân thủ pháp luật mà còn là phương thức để GELEX xây dựng hình ảnh doanh nghiệp minh bạch; thể hiện sự tôn trọng cổ đông, nhà đầu tư; sự chuyên nghiệp trong quản trị và là thước đo năng lực của doanh nghiệp.

NAPAS, Mastercard và Payoo tung ưu đãi khuấy động mùa khuyến mãi cuối năm

Chương trình “Chạm tinh tế - Sống phong cách”
(PLVN) - Tiếp theo thành công từ chương trình khuyến mãi mùa hè diễn ra từ tháng 7/2024 – 09/2024, Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) và Mastercard tiếp tục phối hợp triển khai chương trình “Chạm tinh tế - Sống phong cách” vào dịp lễ hội cuối năm, diễn ra từ nay đến hết tháng 12/2024 nhằm thúc đẩy hình thức thanh toán không tiếp xúc, khuyến khích người dân quen thuộc với phương thức thanh toán mới.

Sacombank triển khai dịch vụ Giải ngân trực tuyến cho doanh nghiệp

Sacombank triển khai dịch vụ Giải ngân trực tuyến cho doanh nghiệp
(PLVN) - Để doanh nghiệp tiếp cận nguồn vốn kịp thời, Sacombank triển khai dịch vụ “Giải ngân trực tuyến” trên hệ thống Ngân hàng điện tử (Internet Banking) tại www.isacombank.com.vn, cho phép khách hàng nhận vốn vay nhanh chóng. Đây là một bước tiến mới nhằm số hóa quy trình giao dịch với khách hàng của Sacombank.