EVN HANOI chủ động trong mọi tình huống

EVNHANOI đã có chủ động ứng dụng nhiều công nghệ trong chăm sóc, phục vụ khách hàng
EVNHANOI đã có chủ động ứng dụng nhiều công nghệ trong chăm sóc, phục vụ khách hàng
(PLO) -Trong 09 tháng năm 2018, diễn biến thời tiết có nhiều biến động phức tạp, tuy nhiên Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVN HANOI) đã thực hiện đảm bảo điện an toàn, liên tục và ổn định phục vụ các sự kiện chính trị, kinh tế, xã hội và sinh hoạt của nhân dân trên địa bàn Thủ đô.

Chủ động ứng phó với thiên tai

Trong mùa hè 2018, Thủ đô Hà Nội đã trải qua những đợt nắng nóng kéo dài và mới đây là những trận lũ rừng ngang đầu nguồn đã gây ngập lụt một số xã vùng trũng trên địa bàn huyện Chương Mỹ.

Bằng sự chuẩn bị kỹ càng và các phương án ứng phó linh hoạt, EVN HANOI đã chủ động tách nguồn cung cấp điện ra khỏi vận hành đảm bảo an toàn cho nhân dân.

Cùng với đó, EVN HANOI đã bố trí lực lượng, huy động phương tiện ứng trực 24/24 thường xuyên tiến hành rà soát, khuyến cáo người dân sử dụng điện an toàn trong mùa mưa bão và khôi phục cấp điện cho các hộ với phương châm “Nước rút đến đâu - Cấp điện đến đó”. Qua đó hạn chế thấp nhất những thiệt hại do thiên tai gây ra.

Cũng theo đại diện EVN HANOI, 09 tháng qua đơn vị đã chú trọng đầu tư xây dựng lưới điện 110kV với công suất tăng thêm là 508 MVA và 71,8 km dây dẫn. Đối với các công trình lưới điện trung hạ thế, EVN HANOI đã hoàn thành, đóng điện đưa vào vận hành gần 200 công trình với năng lực tăng thêm: 381 MBA; 203 MVA; 457,1 km dây dẫn trung thế; 558,8 km dây dẫn hạ thế. Qua đó góp phần nâng cao khả năng cung ứng điện, đáp ứng cơ bản tốc độ phát triển kinh tế xã hội Thủ đô trong năm 2018.

Ngoài ra, EVN HANOI đã ứng dụng khoa học công nghệ trong công tác kinh doanh và dịch vụ nhằm đem đến sự thuận tiện tối đa cho khách hàng sử dụng điện như: Cung cấp 32 dịch vụ điện trực tuyến (Webiste, Email, Ứng dụng) qua Trung tâm Chăm sóc khách hàng và các trung tâm Hành chính công; Dịch vụ tin nhắn chủ động tra cứu thông tin về điện qua đầu số 8088; Hệ thống chăm sóc khách hàng qua ứng dụng EVNHANOI CSKH trên các thiết bị di động.

Ngoài trung tâm chăm sóc khách hàng offline thì EVNHANOI đã tận dụng rất nhiều kênh online để phục vụ khách hàng
Ngoài trung tâm chăm sóc khách hàng offline thì EVNHANOI đã tận dụng rất nhiều kênh online để phục vụ khách hàng

Tận dụng tối đa lợi thế công nghệ để phục vụ khách hàng

Đặc biệt, đơn vị này đã phát triển và cho ra mắt ứng dụng công nghệ robot và trí tuệ nhân tạo trong chăm sóc khách hàng tự động - Chatbot (phiên bản 2.0). Hiện nay, Chatbot đã được đưa vào vận hành, phục vụ khách hàng sử dụng điện trên mạng xã hội facebook và trên website Tổng công ty...

Trong những năm gần đây, EVN HANOI đã nỗ lực đảm bảo thực hiện tốt các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp đồng thời đẩy mạnh công nghệ hóa, hiện đại hóa và chuyên nghiệp hóa công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng nhằm đưa tới cho khách hàng dịch vụ ngày càng hoàn hảo hơn.

EVN HANOI cũng đã chủ động áp dụng tiến bộ khoa học, công nghệ một cách đồng bộ trong các lĩnh vực: các chương trình quản lý kỹ thuật - vận hành PMIS, GIS, OMS…; công nghệ sửa chữa điện nóng hotline, vệ sinh cách điện hotline.

Ngoài ra, việc xây dựng Đề án nghiên cứu, phát triển ứng dụng cách mạng công nghệ 4.0 vào hoạt động sản xuất kinh doanh; Triển khai mô hình trạm biến áp không người trực; Phát triển các hệ thống thu thập dữ liệu vận hành, hệ thống đo đếm từ xa… cũng được quan tâm, chú trọng; Bên cạnh đó, EVN HANOI cũng tiến hành xây dựng các bài giảng điện tử, hoàn thiện giáo trình đào tạo nhằm nâng cao chất lượng nguồn nhân lực cho cán bộ công nhân viên Tổng công ty.

Với những động thái rõ ràng và lộ trình bài bản, EVN HANOI đã và đang tiếp tục khẳng định tư duy đổi mới, lấy khách hàng là trung tâm của các hoạt động sản xuất - kinh doanh với phương châm “Chuyên nghiệp - Văn minh - Hiệu quả”.

Tin cùng chuyên mục

Travicol được vinh danh thương hiệu Quốc gia Việt Nam lần thứ hai liên tiếp

Travicol được vinh danh thương hiệu Quốc gia Việt Nam lần thứ hai liên tiếp

(PLVN) - Hội đồng Thương hiệu quốc gia Việt Nam vừa công bố 190 doanh nghiệp với tổng số 359 sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024. Đáng chú ý , bộ sản phẩm giảm đau hạ sốt Travicol do Công ty CP Dược phẩm TV.PHARM sản xuất tiếp tục được công nhận đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam (Vietnam Value).

Đọc thêm

Mcredit tiếp sức tài chính và trao tặng các khoản tiết kiệm với tổng giá trị 200 triệu đồng

Mcredit tiếp sức tài chính và trao tặng các khoản tiết kiệm với tổng giá trị 200 triệu đồng
(PLVN) - Đồng hành cùng nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng mùa tựu trường, Công ty Tài chính TNHH MB Shinsei (Mcredit) mang đến chương trình “Trả góp có ‘eM’ - Tiếp sức mùa tựu trường” giúp khách hàng dễ dàng sở hữu các sản phẩm phục vụ học tập và có cơ hội nhận các khoản tiết kiệm nhân văn.

PTSC đẩy mạnh công tác đầu tư

PTSC đẩy mạnh công tác đầu tư
(PLVN) - Nhu cầu vốn đầu tư của Tổng công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam (PTSC) cho giai đoạn 2024-2030 rất cấp thiết. Đơn vị tiến hành điều chỉnh kế hoạch sản xuất kinh doanh giai đoạn 2021-2025 và kế hoạch đầu tư phát triển giai đoạn 2026-2030 nhằm cập nhật các chỉ tiêu liên quan đến nhu cầu đầu tư, vốn điều lệ và vốn chủ sở hữu phù hợp với kế hoạch tăng vốn.

Agribank chính thức ra mắt Giải pháp Open Smartbank

Đại diện lãnh đạo Agribank - VNPAY chính thức bấm nút ra mắt Giải pháp OSB.
(PLVN) -  Chiều ngày 01/11/2024 tại Hà Nội, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank) chính thức ra mắt Giải pháp Open Smartbank (OSB). Theo đó, Agribank phát triển dịch vụ Tài khoản Plus – một bước đột phá mới trong việc cá nhân hóa và tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng.

BIDV khởi động Giải chạy mang Tết ấm cho đồng bào nghèo

BIDV khởi động Giải chạy mang Tết ấm cho đồng bào nghèo
(PLVN) - Ngày 02/11/2024, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) phát động Giải chạy thiện nguyện online “Tết ấm cho người nghèo Xuân Ất Tỵ 2025”. Đây là lần thứ 6 BIDV tổ chức Giải chạy ý nghĩa này và ngay trong buổi sáng đầu tiên đã có hơn 34 nghìn vận động viên đăng ký tham gia.

Lượng sales áp đảo xung kích trong lễ ra quân phân khu thấp tầng Đô thị nghỉ dưỡng của Sun Group tại Hà Nam

Lượng sales áp đảo xung kích trong lễ ra quân phân khu thấp tầng Đô thị nghỉ dưỡng của Sun Group tại Hà Nam
(PLVN) - Sáng 30/10, sự kiện Giới thiệu dòng sản phẩm thấp tầng thuộc dự án Sun Urban City Hà Nam với chủ đề “Hành trình rực rỡ" đã diễn ra tại TTHN The One (Hà Nội). Những thông tin hấp dẫn về nhà phố, biệt thự tại dự án cùng mức giá trung bình đã kích hoạt khí thế sẵn sàng ra quân của đội ngũ kinh doanh BĐS.

Năm thứ 2 liên tiếp Euromoney bình chọn Sacombank có dịch vụ ngoại hối tốt nhất Việt Nam

Năm thứ 2 liên tiếp Euromoney bình chọn Sacombank có dịch vụ ngoại hối tốt nhất Việt Nam
(PLVN) - Trong khuôn khổ Lễ trao giải Awards for Excellence 2024, Sacombank được tạp chí Euromoney vinh danh là Ngân hàng có dịch vụ ngoại hối tốt nhất Việt Nam (Vietnam’s Best FX Bank). Đây là lần thứ hai liên tiếp Sacombank nhận được giải thưởng vì những đóng góp tích cực cho thị trường ngoại hối cũng như những đột phá trong hành trình gia tăng trải nghiệm cho khách hàng trong năm 2023.

C.P. Việt Nam và PSAV ký kết hợp tác công tư thúc đẩy chuyển đổi hệ thống lương thực thực phẩm

C.P. Việt Nam và PSAV ký kết hợp tác công tư thúc đẩy chuyển đổi hệ thống lương thực thực phẩm
(PLVN) - Ngày 01/11/2024, tại Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT), Công ty cổ phần chăn nuôi C.P. Việt Nam và Đối tác Phát triển Nông nghiệp bền vững Việt Nam (PSAV - thuộc Bộ NN&PTNT) đã tổ chức Lễ ký kết ‎biên bản ghi nhớ “Hợp tác công tư thúc đẩy chuyển đổi hệ thống lương thực thực phẩm theo hướng minh bạch, trách nhiệm, bền vững ở Việt Nam”.

Khách sạn Renaissance chuẩn bị chào đón sự trở lại của Ngày Hội Khám Phá Toàn Cầu 2024

Khách sạn Renaissance chuẩn bị chào đón sự trở lại của Ngày Hội Khám Phá Toàn Cầu 2024
(PLVN) - Renaissance hotels, một trong những thành viên thuộc danh mục toàn cầu của Marriott Bonvoy với hơn 30 thương hiệu khách sạn độc đáo, đang chuẩn bị chào đón Ngày Hội Khám Phá Toàn Cầu (Global Day of Discovery) lần thứ 10 diễn ra vào ngày 19/11/2024. Nhân dịp đặc biệt này, hơn 170 khách sạn Renaissance trên toàn thế giới sẽ tái hiện chương trình “Evenings at Renaissance ” - Những buổi tối thú vị tại Renaissance, thông qua “Evenings Market” - một phiên chợ đêm sống động, nơi tôn vinh các nhà bán lẻ và doanh nghiệp địa phương.

Lễ ký kết hợp tác phát triển du lịch Việt Nam - Hàn Quốc tại Dự án Shoshin Binh Thanh WorldHotels Spa & Resort

Lễ ký kết hợp tác phát triển du lịch Việt Nam - Hàn Quốc tại Dự án Shoshin Binh Thanh WorldHotels Spa & Resort
(PLVN) - 6 đại lý lữ hành uy tín hàng đầu Hàn Quốc đã có mặt tại Việt Nam để hiện thực hóa quyết tâm đưa dự án Shoshin Binh Thanh WorldHotels Spa & Resort (vị trí tại xã Bình Thanh, huyện Cao Phong, tỉnh Hòa Bình) trở thành điểm đến du lịch - nghỉ dưỡng lý tưởng, thu hút du khách trong và ngoài nước, đặc biệt là với du khách Hàn Quốc.

Khám phá lý do dự án Peninsula Da Nang 'cháy hàng' trên thị trường

Khám phá lý do dự án Peninsula Da Nang 'cháy hàng' trên thị trường
(PLVN) - Peninsula Da Nang - Viên ngọc quý bên bờ sông Hàn vừa tạo sức nóng trên thị trường bất động sản Đà Nẵng. Chỉ trong vòng ba tháng ngắn ngủi, dự án này đã thu hút một lượng khách hàng kỷ lục, với số lượng đặt chỗ và giao dịch tăng vọt đến chóng mặt. Vậy điều gì đã khiến Peninsula Da Nang trở thành tâm điểm của giới đầu tư và những người đang tìm kiếm không gian sống đẳng cấp?