Eurowindow trở thành Thương hiệu quốc gia

 

Ghi nhận những nỗ lực trong hoạt động sản xuất, kinh doanh của công ty trong suốt thập kỷ qua, vào tháng 8/2012, Eurowindow đã được Chủ tịch nước trao tặng Huân chương lao động hạng 3 và vừa vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc gia năm 2012.

Trải qua 10 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, thương hiệu Eurowindow đã trở thành nhà cung cấp lớn nhất và uy tín hàng đầu về cửa tại Việt Nam.

Ghi nhận những nỗ lực trong hoạt động sản xuất, kinh doanh của công ty trong suốt thập kỷ qua, vào tháng 8/2012, Eurowindow đã được Chủ tịch nước trao tặng Huân chương lao động hạng 3 và vừa vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc gia năm 2012.

Việc lựa chọn các thương hiệu sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia được tiến hành 2 năm một lần. Trong đợt xét chọn lần này, Hội đồng Thương hiệu Quốc gia đã quyết định vinh danh các doanh nghiệp hàng đầu, có thành tích xuất sắc trong sản xuất, kinh doanh, không ngừng đổi mới sáng tạo, nâng cao chất lượng và tích cực chiếm lĩnh vị thế tiên phong trên thị trường. Trong bối cảnh nền kinh tế toàn cầu cũng như Việt Nam gặp nhiều khó khăn thách thức, các doanh nghiệp này vẫn tăng trưởng và phát triển vững mạnh.

TGĐ Nguyễn Cảnh Hồng
TGĐ Nguyễn Cảnh Hồng

Chủ tịch Hội đồng Thương hiệu Quốc gia, Bộ trưởng Bộ Công Thương Vũ Huy Hoàng cho biết: "Chương trình Thương hiệu Quốc gia nhằm xây dựng hình ảnh Việt Nam là một quốc gia có uy tín về hàng hoá và dịch vụ đa dạng, phong phú với chất lượng cao; nâng cao sức cạnh tranh cho các thương hiệu sản phẩm Việt Nam trên thị trường trong nước và quốc tế trong quá trình hội nhập; tăng cường sự nhận biết của các nhà phân phối và người tiêu dùng trong và ngoài nước đối với các sản phẩm mang thương hiệu Việt Nam.”

Năm 2012 là một mốc ý nghĩa đánh dấu 10 năm thương hiệu Eurowindow có mặt tại thị trường Việt Nam. Từ một công ty chuyên cung cấp sản phẩm cửa uPVC, đến nay Eurowindow đã mang đến thị trường các sản phẩm đa dạng về cửa chất lượng cao như cửa uPVC, cửa nhôm và hệ vách nhôm kính lớn, cửa gỗ, cửa nhôm – gỗ, các sản phẩm kính.

Theo ông Nguyễn Chí Trung, Đại diện Ban Tổ chức Chương trình Thương hiệu Quốc gia, Eurowindow đã đạt được tất cả các tiêu chí để được công nhận là Thương hiệu Quốc gia 2012 như các sản phẩm chất lượng tốt, không ngừng đổi mới và sáng tạo.

“Đặc biệt công ty đã đi tiên phong trong việc cung cấp sản phẩm cửa nhựa tại thị trường Việt Nam. Đây là một cống hiến lớn cho lĩnh vực xây dựng trong nước,” ông Nguyễn Chí Trung cho hay.

Bản thân Thương hiệu Quốc gia không phải là một giải thưởng thương hiệu, mà là sự ghi nhận cho những giá trị mà sản phẩm của Eurowindow đã đem lại cuộc sống tiện nghi cho người tiêu dùng Việt Nam nhờ tính năng chống ồn, chống khói bụi và giúp cho người tiêu dùng tiết kiệm được đáng kể chi phí điện năng sử dụng cho việc làm mát hay giữ ấm cho căn phòng.

Ông Nguyễn Chí Trung cho rằng Eurowindow cũng có chiến lược đa dạng hóa sản phẩm, đáp ứng tốt nhu cầu của các nhóm khách hàng và nhận được phản hồi tốt của thị trường. Hơn nữa, các dòng sản phẩm mang thương hiệu Eurowindow đã được công nhận với nhiều giải thưởng uy tín của các tổ chức trong nước, quốc tế.

“Eurowindow là một trong số ít doanh nghiệp thuộc lĩnh vực xây dựng có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia. Thương hiệu Eurowindow được đánh giá là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu của các khách hàng trong nước từ công trình nhà riêng cho đến những công trình có quy mô lớn tầm cỡ quốc gia và quốc tế,” Ông Trung nhấn mạnh.

Với việc trở thành Thương hiệu quốc gia, trên mỗi sản phẩm của Eurwindow sẽ được gắn biểu trưng Giá trị Việt Nam. Đây có thể nói là niềm tự hào đối với những doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia nói chung và Eurowindow nói riêng. Điều này sẽ giúp cho khách hàng dễ dàng nhận diện sản phẩm của Eurowindow cũng như yên tâm về sản phẩm và dịch vụ đã được khẳng định của Eurowindow.

Hồng Anh

Tin cùng chuyên mục

Chủ tịch VCCI Phạm Tấn Công

Doanh nghiệp đánh giá tích cực về ngành Thuế, Hải quan

(PLVN) - Chủ tịch Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) Phạm Tấn Công cho biết, VCCI nhận được nhiều ý kiến doanh nghiệp (DN) đánh giá tích cực về ngành thuế và hải quan trong việc giúp DN hoàn thành nghĩa vụ thuế nhanh hơn, thuận lợi hơn, chuyên nghiệp hơn.

Đọc thêm

PVOIL có Tổng giám đốc mới

Chủ tịch HĐTV Cao Hoài Dương (bìa phải) trao quyết định cho tân Tổng Giám đốc PVOIL.
(PLVN) -  Tổng công ty Dầu Việt Nam – CTCP (PVOIL) vừa tổ chức Lễ công bố và trao các quyết định về công tác cán bộ, chức danh Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc PVOIL

Giải nhất Un women weps awards năm 2024: Nỗ lực không ngừng nghỉ của Vietnam Airlines vì một xã hội bình đẳng và phát triển bền vững

Ông Lê Đức Cảnh - Phó Tổng giám đốc Vietnam Airlines - tại lễ trao tặng Un women weps awards năm 2024
(PLVN) - Vượt qua nhiều ứng cử viên sáng giá, Tổng công ty Hàng không Việt Nam - Vietnam Airlines - đã vinh dự được trao giải nhất Un women weps awards năm 2024 ở hạng mục “Bình đẳng giới thông qua tham gia cộng đồng và quan hệ đối tác”. Với việc được giải nhất của hạng mục này, Vietnam Airlines sẽ là ứng cử viên của Un women weps awards năm 2024 khu vực Châu Á.

Sửa đổi Luật Thuế tiêu thụ đặc biệt: Quy định đánh thuế phù hợp với thuốc lá, nước giải khát có đường

Quốc hội tiến hành thảo luận ở hội trường chiều ngày 27/11/2024. (Ảnh trong bài: quochoi.vn)
(PLVN) -  Chiều 27/11, tiếp tục chương trình Kỳ họp thứ 8, Quốc hội tiến hành thảo luận ở hội trường về dự án Luật Thuế tiêu thụ đặc biệt (sửa đổi). Việc đánh thuế tiêu thụ đặc biệt đối với thuốc lá và nước giải khát có đường được các đại biểu thảo luận sôi nổi.

Tháo gỡ các 'điểm nghẽn' pháp lý, khẩn trương đưa các nguồn lực xã hội bị đình trệ, lãng phí hoạt động trở lại

Cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận
(PLVN) -  Đó là yêu cầu của Tổng Bí thư Tô Lâm nêu ra trong buổi làm việc với Ban Cán sự Đảng Bộ Tư pháp (ngày 7/11/2024). Một trong những “điểm nghẽn” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt là tháo gỡ vướng mắc cho các dự án PPP đã đưa vào khai thác vận hành. Các chuyên gia cho rằng, sửa Luật PPP là giải pháp tiên quyết để thúc đẩy nguồn lực xã hội tham gia đầu tư PPP.

Chủ tịch Vietcombank tham gia BCH Đảng bộ Khối Doanh nghiệp TƯ

Ông Nguyễn Thanh Tùng
(PLVN) - Đảng ủy Khối Doanh nghiệp TƯ vừa tổ chức Hội nghị công bố Quyết định của Ban Bí thư về việc chỉ định tham gia Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ Khối Doanh nghiệp TƯ, nhiệm kỳ 2020 - 2025 đối với ông Nguyễn Thanh Tùng - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Ngân hàng Thương mại CP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank).

Chờ tỉnh và huyện để kéo dây giải tỏa công suất Nhiệt điện Nhơn Trạch 3 và 4

Đại diện NPTPMB báo cáo lãnh đạo EVNNPT về tiến độ Dự án đường dây 220kV Nhà máy điện Nhơn Trạch 3 - rẽ Mỹ Xuân - Cát Lái.
(PLVN) - Ban Quản lý Dự án truyền tải điện (NPTPMB) hạ quyết tâm hoàn thành Dự án đường dây 220kV Nhà máy điện Nhơn Trạch 3 - rẽ Mỹ Xuân - Cát Lái trong quý III/2025 để có thể cùng các đơn vị thuộc Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia (EVNNPT) thực hiện việc giải tỏa công suất Nhà máy nhiệt điện Nhơn Trạch 3 và 4.

PJICO kiên định với mục tiêu kinh doanh 'an toàn, hiệu quả và bền vững'

PJICO kiên định với mục tiêu kinh doanh 'an toàn, hiệu quả và bền vững'
(PLVN) - Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Petrolimex (PJICO - mã chứng khoán: PGI) vừa tổ chức phiên họp Hội đồng quản trị lần thứ 03 nhiệm kỳ thành viên Hội đồng quản trị 2024 - 2029 đánh giá kết quả thực hiện kế hoạch kinh doanh 9 tháng đầu năm, các giải pháp trọng tâm quý IV /2024, đồng thời định hướng xây dựng kế hoạch năm 2025.

Phó Tổng giám đốc Vietnam Airlines: Bình đẳng giới là một trong những cơ sở cho sự phát triển bền vững của của doanh nghiệp

Ông Lê Đức Cảnh - Phó Tổng giám đốc Vietnam Airlines
(PLVN) - Không chỉ là hãng hàng không quốc gia, Vietnam Airlines còn là đơn vị tiên phong trong thúc đẩy bình đẳng giới với những chuyến bay đặc biệt "Tô cam", "Tô hồng" lan tỏa thông điệp mạnh mẽ đến cộng đồng, chia sẻ về những chương trình hành động mạnh mẽ này, ông Lê Đức Cảnh - Phó Tổng giám đốc Vietnam Airlines – khẳng định đây là một trong những cơ sở cho sự phát triển bền vững của xã hội và của doanh nghiệp.

TH tự tin “vươn mình tiến vào kỷ nguyên xanh” cùng Thương hiệu quốc gia Việt Nam

TH tự tin “vươn mình tiến vào kỷ nguyên xanh” cùng Thương hiệu quốc gia Việt Nam
(PLVN) - “Tập đoàn TH và các sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia tự tin trong hành trình “vươn mình tiến vào kỷ nguyên xanh” cùng Thương hiệu quốc gia Việt Nam, đồng hành cùng Chính phủ đạt mục tiêu Net Zero vào năm 2050” – ông Ngô Minh Hải, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Tập đoàn TH chia sẻ tại Lễ công bố Thương hiệu quốc gia lần thứ 9, tối 4/11 tại Hà Nội.

Chính sách ưu việt giúp Vietjet thu hút nhân tài

Chính sách ưu việt giúp Vietjet thu hút nhân tài
(PLVN) - Với đặc thù đội ngũ lao động đa quốc tịch, làm việc trên phạm vi quốc tế, cả dưới mặt đất và trên bầu trời, thời gian làm việc 24/24 tiếng, bao gồm cả các dịp lễ tết, việc đảm bảo chính sách cho người lao động được Vietjet đặc biệt chú trọng.