Eurowindow HCM: “Rước xe sang - Nhận ngàn quà tặng” nhân khuyến mãi sinh nhật 15 năm

(PLO) - Nhân kỷ niệm 15 năm thành lập chi nhánh Eurowindow tại thành phố Hồ Chí Minh (31/10/2003 – 31/10/2018), Eurowindow triển khai chương trình khuyến mãi với chủ đề “Mua cửa đẹp - Rước xe sang - Quà tặng ngập tràn” dành cho khách hàng nhà riêng khu vực phía Nam. Chương trình diễn ra từ ngày 26/10/2018 – 10/12/2018.

Theo đó, khách hàng ký hợp đồng lắp đặt cửa Eurowindow cho công trình nhà riêng từ Phú Yên đến Cà Mau (bao gồm các tỉnh Tây Nguyên, Đông Nam Bộ, Tây Nam Bộ) trong thời gian khuyến mãi sẽ được giảm giá 10% tổng giá trị hợp đồng sau thuế.

Bên cạnh đó, cứ mỗi giá trị thanh toán hợp đồng tương đương 20 triệu đồng, khách hàng sẽ được nhận 01 phiếu bốc thăm trúng thưởng hợp lệ để tham gia chương trình bốc thăm may mắn, tổng giải thưởng hấp dẫn lên tới hơn 1 tỷ đồng.

Giải đặc biệt: 01 Xe Ô tô Mazda3 Sedan, phong cách thời thượng trị giá gần 800.000.000 đồng; Giải nhất: 01 Xe máy Liberty S ABS 125 sang trọng, trị giá 60.000.000 đồng; Giải nhì: 04 Tủ rượu Vang KA – 45WR KADEKA, cao cấp trị giá gần 100.000.000 đồng; Giải ba: 04 Tivi Sony Smart Led 49 inch, 4K hiện đại, tổng trị giá 80.000.000 đồng; Giải khuyến khích: 10 Máy hút bụi thông minh – Robot, tổng trị giá 80.000.000 đồng.

Eurowindow là nhà cung cấp tổng thể về cửa hàng đầu Việt Nam với những sản phẩm hiện đại, tính năng ưu việt có độ bền, khả năng cách âm, cách nhiệt cao, tiết kiệm điện năng và thân thiện với môi trường. Hiện nay, Eurowindow đang cung cấp ra thị trường các dòng sản phẩm chính như: cửa nhựa uPVC cao cấp, cửa nhôm và hệ vách nhôm kính lớn, cửa gỗ, cửa gỗ chống cháy, sàn gỗ, cửa nhôm gỗ, cửa tự động, cửa cuốn, cửa thủy lực và các sản phẩm kính…

Sản phẩm Eurowindow đã kiến tạo nên hàng nghìn công trình lớn nhỏ trên khắp cả nước từ các công trình trọng điểm Quốc gia, dự án khu đô thị, chung cư cao cấp, biệt thự, trung tâm thương mại, tòa nhà văn phòng,...cho tới các dự án nhà riêng.

Tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và phía Nam nói chung, với tốc độ phát triển nhanh và yêu cầu cao của khách hàng về thiết kế, tính thẩm mỹ, sản phẩm Eurowindow đã góp phần hoàn thiện nhiều công trình mới, đóng góp vào quá trình thay đổi diện mạo của thành phố trong công cuộc hiện đại hóa – công nghiệp hóa đất nước. 

Nhận định tiềm năng phát triển ngành xây dựng và nhu cầu vật liệu xây dựng tại khu vực phía Nam, đặc biệt là thành phố Hồ Chí Minh (HCM), chỉ sau hơn một năm thành lập công ty, Eurowindow đã khai trương chi nhánh tại HCM nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng khu vực và các tỉnh lân cận, giảm bớt chi phí trong khâu vận chuyển sản phẩm và tạo điều kiện cho khách hàng được trải nghiệm, cân nhắc sản phẩm trước khi ra quyết định. 

Eurowindow luôn đẩy mạnh phát triển hệ thống sản phẩm bằng việc đầu tư xây dựng nhà máy sản xuất với trang thiết bị, dây chuyền sản xuất tiên tiến, hiện đại và mở rộng mạng lưới đại lý phân phối rộng khắp để khách hàng tiếp cận với sản phẩm một cách dễ dàng và thuận tiện nhất. Ngày 30/08/2018 vừa qua, Eurowindow đã khai trương showroom thứ 10 tại thành phố Hồ Chí Minh, địa chỉ 719 đường Phan Văn Trị, phường 7, quận Gò Vấp.

Trải qua 16 năm xây dựng, phát triển, Eurowindow không ngừng đầu tư cả về nguồn nhân lực lẫn công nghệ sản xuất tiên tiến hiện đại bậc nhất, nâng cao chất lượng sản phẩm, quy trình vận chuyển, lắp đặt và dịch vụ hậu mãi. Chi nhánh Eurowindow HCM với 15 năm hoạt động, đã đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao cùng những đòi hỏi về mặt kỹ thuật, thẩm mỹ và tiến độ của các công trình, dự án khu vực phía Nam, đặc biệt là các công trình nhà riêng. Trong thời gian tới, Eurowindow không ngừng đẩy mạnh hoạt động nghiên cứu phát triển để đưa ra thị trường những dòng sản phẩm ứng dụng công nghệ xanh, tiết kiệm năng lượng, thân thiện với môi trường và phù hợp với nhu cầu khách hàng.

Với việc đưa ra chương trình khuyến mãi hấp dẫn vào thời điểm nóng cuối năm, Eurowindow đã đem lại lợi ích trực tiếp cho khách hàng. Không chỉ được yên tâm tuyệt đối khi sử dụng những sản phẩm chất lượng cao mang thương hiệu Eurowindow cho công trình, khách hàng còn được mua với mức giá ưu đãi, tiết kiệm chi phí đầu tư và có cơ hội nhận những giải thưởng hấp dẫn, giá trị. 

Thay lời tri ân dành cho những khách hàng đã, đang và sẽ ủng hộ, đồng hành cùng thương hiệu Eurowindow, chương trình  khuyến mãi “Mua cửa đẹp - Rước xe sang - Quà tặng ngập tràn” giảm 10% giá trị hợp đồng và tổng giải thưởng giá trị lên đến 1 tỷ hứa hẹn thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng. 

Thông tin chi tiết về sản phẩm và chương trình khuyến mãi, quý khách hàng vui lòng liên hệ hotline 0903 11 8888 hoặc truy cập website www.eurowindow.biz

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Tin cùng chuyên mục

Một dòng sản phẩm Baby Three. (Ảnh: Hạnh Dung)

Nhà sản xuất búp bê Baby Three: Thu hồi sản phẩm bị cho là có đường nét 'đường lưỡi bò'

(PLVN) - Thời gian qua, sản phẩm búp bê Baby Three được một số phụ nữ và trẻ em yêu thích. Đây là dòng sản phẩm được sản xuất tại Trung Quốc, ra mắt dưới hình thức “túi mù”, hộp bí mật, khiến người mua tò mò vì không biết mình nhận được nhân vật gì. Những bộ sưu tập được sản xuất liên tục với nhiều mẫu mã khác nhau như động vật, trái cây, cung hoàng đạo... được tạo hình dễ thương, bắt mắt, “gây sốt” trên thị trường. Tuy nhiên, mới đây, sản phẩm này bất ngờ bị cộng đồng mạng kêu gọi “tẩy chay”.

Đọc thêm

Ngày mai, giá xăng có thể giảm mạnh

Giá xăng dự báo giảm mạnh vào ngày mai (Ảnh minh hoạ).
(PLVN) -  Giá xăng trong nước ngày mai (6/3) được dự báo giảm lần thứ hai liên tiếp. Nếu không tác động đến Quỹ bình ổn, giá xăng có thể giảm khoảng 650-750 đồng/lít, còn giá dầu có thể giảm từ 550-600 đồng/lít.

Chiều nay, giá xăng có thể giảm

Giá xăng có thể giảm sau 2 lần tăng liên tiếp (Ảnh minh hoạ).
(PLVN) -  Trong kỳ điều hành chiều nay (27/2), giá xăng trong nước được dự báo sẽ đồng loạt giảm, trong đó, giá xăng dự kiến quay đầu giảm từ 100-150 đồng/lít.

Bộ Công Thương quyết liệt hành động hiện thực hóa mục tiêu tăng trưởng 12%

Hoạt động thương mại trong nước tiếp tục khai thác hiệu quả sức mua của thị trường (Ảnh: Thanh Hà).
(PLVN) -   Để hiện thực hóa mục tiêu tăng trưởng bán lẻ và doanh thu tiêu dùng 12% trong năm 2025, Bộ Công Thương đang triển khai đồng bộ các giải pháp kích cầu tiêu dùng, ổn định nguồn cung và tối ưu hóa chuỗi phân phối. Bằng cách thúc đẩy sức mua, phát triển hạ tầng thương mại và đẩy mạnh chuyển đổi số, thị trường nội địa tiếp tục giữ vai trò trọng yếu trong tăng trưởng kinh tế và ổn định sản xuất.

Có nên ‘tăng sốc’ thuế thuốc lá?

Có nên ‘tăng sốc’ thuế thuốc lá?
(PLVN) - Dự án Luật thuế Tiêu thụ đặc biệt (sửa đổi) đang trong quá trình hoàn thiện trước khi Quốc hội phê duyệt. Việc tăng thuế TTĐB đối với thuốc lá là một chính sách cần thiết để kiểm soát tiêu dùng và bảo vệ sức khỏe cộng đồng. Tuy nhiên, có ý kiến cho rằng việc tăng thuế sốc dễ dẫn đến tác động tiêu cực về kinh tế và khả năng cao người hút thuốc sẽ tìm đến thuốc lá lậu, sức khoẻ sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng hơn...

Thị trường vàng 'nín thở' chờ thông tin từ Tổng thống Mỹ Donald Trump

Ảnh minh họa
(PLVN) - Sáng nay (18/2), giá vàng miếng SJC ghi nhận mức tăng nhẹ, trong khi giá vàng thế giới dao động quanh ngưỡng 2.894,3 USD/ounce. Các chuyên gia nhận định bài phát biểu của ông Trump hôm nay có thể tác động mạnh đến thị trường tài chính, đặc biệt là vàng, trong bối cảnh giới đầu tư tìm kiếm tài sản trú ẩn trước những bất ổn kinh tế và chính sách thuế quan của Mỹ.

Mận Úc ra mắt người tiêu dùng Việt

Ông Jonathon Saw - Tham tán Thương mại thuộc Cơ quan Thương mại và Đầu tư Chính phủ Australia tại Việt Nam phát biểu tại sự kiện.
(PLVN) -  Mận Úc chính thức được giới thiệu đến người tiêu dùng ở 2 thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội. Sự kiện do Summerfruit Australia và Horticulture Innovation Australia (một tổ chức nghiên cứu và phát triển phi lợi nhuận, dành riêng cho ngành nông sản của Úc) tổ chức.

Giá vàng tăng mãi đến bao giờ?

Giá vàng tiếp tục lập đỉnh (Ảnh: Thanh Hà).
(PLVN) -  Giá vàng tiếp tục lập đỉnh mới khi thị trường thế giới bứt phá trên ngưỡng 2.900 USD/ounce, kéo theo giá vàng trong nước tăng mạnh. Vàng miếng SJC và vàng nhẫn đồng loạt áp sát mức cao kỷ lục, phản ánh nhu cầu trú ẩn gia tăng trong bối cảnh bất ổn thương mại toàn cầu. Liệu đà tăng này sẽ còn kéo dài đến bao giờ?