Euro Auto khai trương phòng trưng bày BMW tại Tp HCM

(AutoNet) - Nhân dịp này, Euro Auto cũng ra mắt chiếc X5 mới, chỉ 2 tuần sau thị trường Singapore.

Ngày 28/9/2007, Công ty cổ phần Ô tô Âu Châu, nhà nhập khẩu xe BMW, chính thức khai trương phòng trưng bày Boutique đầu tiên tại tại 165 Pasteur, Tp HCM. Nhân dịp này, Euro Auto cũng ra mắt chiếc X5 mới, chỉ 2 tuần sau thị trường Singapore.

Với diện tích gần 500 mét vuông, phòng trưng bày Boutique sẽ giới thiệu các dòng xe series 3, 5, và 7, đặc biệt là chiếc X5 hoàn toàn mới cùng những linh phụ kiện BMW. Tại buổi lễ khai trương, ông Roland Krueger – Giám đốc điều hành của BMW khu vực Châu Á chia sẻ lý do cho sự chọn lựa vị trí của phòng trưng bày tại đây: “Chúng tôi luôn mong muốn phục vụ khách hàng BMW và một trong các nỗ lực đó là việc chọn lựa địa điểm ngay trung tâm thành phố, nơi sầm uất và thuận tiện cho khách hàng của chúng tôi”

2.jpg

Phòng trưng bày sẽ mở cửa 7 ngày trong tuần (từ thứ Hai đến thứ Bảy: từ 8:30 đến 18:30, Chủ Nhật và ngày lễ: từ 10:00 đến 18:30).

3.jpg 4.jpg 

Cũng trong dịp này, chiếc X5 hoàn toàn mới chính thức ra mắt thị trường Việt Nam. Với chiều dài cơ sở tăng 133mm và chiều dài thân xe tăng 187mm, X5 mới có không gian rộng rãi hơn so với chiếc X5 đầu tiên, đồng thời cũng được bổ sung thêm hàng ghế thứ 3 có thể gập sát tạo nên khu vực để hành lý linh động. Hệ thống Xdrive của BMW và hệ thống lái năng động vẫn là những đặc trưng nổi trội trong phiên bản mới này.  

  • H.H