Emirates sẽ chi trả các khoản chi phí do COVID-19 cho khách hàng

Emirates sẽ chi trả các khoản chi phí do COVID-19 cho khách hàng
(PLVN) - Emirates là hãng hàng không đầu tiên trên thế giới sẽ chi trả các khoản chi phí điều trị y tế và cách ly do COVID-19 đối với mọi điểm đến và hành khách trên mọi hạng vé thương mại. 

Hành khách bay cùng Emirates có thể tự tin trên mọi hành trình khi hãng hàng không mới đây đã đưa ra thông báo về việc chi trả các khoản chi phí điều trị y tế lên đến 150.000 euro và chi phí cách ly là 100 euro một ngày trong suốt 14 ngày thực hiện cách ly, nếu hành khách được chẩn đoán dương tính với COVID-19 trong khi đi du lịch, khi họ đang ở xa nhà. Khoản chi trả này sẽ do hãng hàng không thanh toán miễn phí cho khách hàng.

Hoàng thân Sheikh Ahmed bin Saeed Al Maktoum, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc của Emirates cho biết: “Theo chỉ thị của Quốc vương Sheikh Mohammed, Phó Tổng thống và Thủ tướng UAE đồng thời là Người cai trị Dubai, Emirates tự hào khi dẫn đầu trong việc thúc đẩy niềm tin đối với du lịch quốc tế.

Chúng tôi biết mọi người đang khao khát được bay khi biên giới các quốc gia trên khắp thế giới đang dần được mở cửa trở lại, nhưng họ cũng đang tìm kiếm sự linh hoạt và đảm bảo trong trường hợp có chuyện không lường trước được xảy ra trong hành trình của họ”.

Ông cũng cho biết: “Emirates vẫn luôn nỗ lực nhằm thực hiện các biện pháp từng bước trên suốt hành trình của khách hàng nhằm giảm thiểu nguy cơ lây nhiễm, và chúng tôi cũng đã sửa đổi chính sách đặt vé của hãng để mang đến sự linh hoạt cho khách hàng.

Hiện Emirates đang bước lên một bước tiến mới, bằng việc là hãng hàng không đầu tiên chi trả miến phí các khoản chi phí y tế và cách ly do COVID-19 cho khách hàng nếu họ gặp phải trên hành trình của họ. Đây là một khoản đầu tư từ phía chúng tôi và chúng tôi đang đặt khách hàng lên hàng đầu, chúng tôi tin rằng họ sẽ hoan nghênh sáng kiến này”.

Là hãng hàng không đầu tiên trên thế giới nhận chi trả miễn phí các khoản chi phí liên quan đến COVID-19 cho khách hàng

Khoản chi trả này dành cho các chi phí điều trị y tế và chi phí cách ly liên quan đến COVID-19 được Emirates thanh toán miễn phí cho khách hàng của hãng đối với mọi hạng ghế và điểm đến. Khoản chi trả này có hiệu lực ngay lập tức đối với những hành khách lựa chọn di chuyển trên các chuyến bay của Emirates cho đến ngày 31 tháng 10 năm 2020 (chuyến bay đầu tiên được hoàn thành vào hoặc trước ngày 31 tháng 10 năm 2020).

Khoản chi trả có giá trị trong 31 ngày kể từ thời điểm hành khách bay chuyến đầu tiên trong hành trình của họ. Điều này có nghĩa là khách hàng của Emirates có thể tiếp tục được hưởng lợi từ chính sách này, ngay cả khi hành khách đi tiếp đến một thành phố khác sau khi đã bay cùng Emirates đến điểm đến.

Khách hàng không cần phải đăng ký hoặc điền vào bất kỳ biểu mẫu nào trước chuyến đi và họ không bị bắt buộc phải sử dụng khoản chi trả này.

Bất kỳ khách hàng nào bị ảnh hưởng và đã được chẩn đoán mắc COVID-19 trong chuyến đi của họ chỉ cần liên hệ với một đường dây nóng để được hỗ trợ và tận dụng khoản chi trả này.

Vui lòng truy cập www.emirates.com/COVID19assistance để tìm hiểu số điện thoại đường dây nóng và chi tiết về những khoản chi phí liên quan đến COVID-19 được chi trả.

Sự linh hoạt và bảo đảm

Với việc mở lại dần các đường biên giới trong mùa hè này, Emirates đã sửa đổi chính sách đặt vé của hãng để mang đến cho khách hàng sự linh hoạt và tự tin hơn khi lên kế hoạch cho chuyến đi của họ. Những khách hàng có kế hoạch du lịch bị gián đoạn do việc hạn chế bay hay hạn chế đi lại liên quan đến COVID-19, chỉ cần giữ lại vé và đặt lại chuyến bay sau đó bởi vé sẽ có hiệu lực trong vòng 24 tháng; yêu cầu voucher du lịch để bù vào các lần giao dịch mua bán trong tương lai với Emirates hoặc yêu cầu hoàn lại tiền thông qua biểu mẫu trực tuyến trên trang web của Emirates hoặc thông qua đại lý đặt vé của họ.

Emirates hiện đang khai thác các chuyến bay tới hơn 60 điểm đến trong mạng lưới của hãng, tạo điều kiện cho việc di chuyển giữa châu Mỹ, châu Âu, châu Phi, Trung Đông và châu Á - Thái Bình Dương thông qua điểm kết nối thuận tiện tại Dubai dành cho khách hàng trên toàn thế giới.

Dubai is open: Khách hàng trong mạng lưới của Emirates giờ đây đã có thể du lịch đến Dubai khi thành phố đã mở cửa trở lại cho khách du lịch và khách công vụ với các quy định về du lịch hàng không mới nhằm bảo vệ sức khỏe và an toàn của du khách và cộng đồng. Để biết thêm thông tin về các yêu cầu nhập cảnh cho du khách quốc tế đến Dubai, hãy truy cập: www.emirates.com/flytoDubai

Sức khỏe và an toàn là số một: Emirates đã triển khai một loạt các biện pháp toàn diện cho từng giai đoạn trên hành trình của khách hàng nhằm đảm bảo an toàn của hành khách và tổ bay và nhân viên phục vụ mặt đất. Hành khách được trang bị bộ dụng cụ vệ sinh miễn phí gồm khẩu trang, găng tay, nước rửa tay và khăn lau kháng khuẩn. Vui lòng truy cập www.emirates.com/yoursafety để biết thêm thông tin về các biện pháp cũng như các dịch vụ hãng cung cấp trên mỗi chuyến bay.

Các lệnh hạn chế di chuyển: Khách hàng được nhắc rằng các lệnh hạn chế di chuyển hiện vẫn còn hiệu lực và hành khách sẽ chỉ được lên chuyến bay nếu họ đáp ứng được các tiêu chí cũng như yêu cầu nhập cảnh của quốc gia điểm đến. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập  www.emirates.com/travelrestrictions

Cư dân Dubai có thể tìm hiểu về các yêu cầu mới nhất tại www.emirates.com/returntoDubai

Đọc thêm

HVN tổ chức Hội thảo tăng cường vai trò quản lý, giáo dục an toàn giao thông trong các trường trung học phổ thông

HVN tổ chức Hội thảo tăng cường vai trò quản lý, giáo dục an toàn giao thông trong các trường trung học phổ thông
(PLVN) - Công ty Honda Việt Nam (HVN) vừa phối hợp với Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia và Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) tổ chức Hội thảo tăng cường vai trò quản lý, giáo dục an toàn giao thông (ATGT) trong các cơ sở giáo dục trung học phổ thông thuộc 29 tỉnh/thành phố trên cả nước.

Trợ lực quan trọng giúp doanh nghiệp kinh doanh khởi sắc

Trợ lực quan trọng giúp doanh nghiệp kinh doanh khởi sắc
(PLVN) - Nhằm hỗ trợ doanh nghiệp tối ưu chi phí vốn, từ nay đến 31/12/2024, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) triển khai chương trình Guarantee Success - các giải pháp ưu đãi giảm phí hấp dẫn với các gói phí bảo lãnh linh hoạt.

Vay căn hộ chung cư tại VIB: lãi suất từ 5,9%, miễn trả gốc 5 năm, 8h duyệt vay

Vay căn hộ chung cư tại VIB: lãi suất từ 5,9%, miễn trả gốc 5 năm, 8h duyệt vay
(PLVN) - Ngân hàng Quốc Tế (VIB) vừa ra mắt giải pháp vay căn hộ chung cư với combo ưu đãi hàng đầu thị trường nhằm đáp ứng nhu cầu vay thế chấp bằng căn hộ đang ngày càng gia tăng, đặc biệt là tại TP Hồ Chí Minh và Hà Nội. Với đặc tính vay nhanh trả dễ cùng 4 lựa chọn lãi suất hấp dẫn, giải pháp được kỳ vọng giúp khách hàng cá nhân nhanh chóng tiếp cận nguồn vốn một cách an tâm lâu dài.

Michelin Guide vinh danh khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc

Michelin Guide vinh danh khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc
(PLVN) - Michelin Guide vừa giới thiệu danh sách 11 khách sạn giữa thiên nhiên ấn tượng nhất châu Á với những cái tên đáng chú ý như The Ritz-Carlton Hong Kong, Capella Singapore... Khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc thuộc khu phức hợp nghỉ dưỡng – giải trí Phu Quoc Marina là đại diện Việt Nam duy nhất góp mặt trong danh sách này.

Techcombank tiếp tục được GPTW vinh danh 'Nơi làm việc xuất sắc nhất Việt Nam'

Techcombank tiếp tục được GPTW vinh danh 'Nơi làm việc xuất sắc nhất Việt Nam'
(PLVN) - Vừa qua, Techcombank năm thứ hai liên tiếp vinh dự được trao tặng Chứng nhận toàn cầu Great Place To Work® Certified là “Nơi làm việc xuất sắc” với kết quả khảo sát đạt tỉ lệ 94%, tăng 7% so với 2022, và vượt xa tỷ lệ trung bình 53% tại Việt Nam. Đây là tiền đề để hướng tới giải thưởng Best Workplaces in Vietnam/Asia 2024 vào Quý 3 năm 2024, nối tiếp giải thưởng đã đạt được trong năm 2023.

Ưu đãi khách hàng vay vốn phục vụ sản xuất kinh doanh với lãi suất cho vay ngắn hạn chỉ từ 3,0%/năm

Ưu đãi khách hàng vay vốn phục vụ sản xuất kinh doanh với lãi suất cho vay ngắn hạn chỉ từ 3,0%/năm
(PLVN) -  Với mong muốn hỗ trợ ngày càng nhiều khách hàng tiếp cận nguồn vốn vay ưu đãi của Agribank để phát triển kinh tế, Agribank dành khoảng 50.000 tỷ đồng triển khai chương trình cho vay ngắn hạn ưu đãi đối với khách hàng cá nhân phục vụ hoạt động sản xuất kinh doanh với lãi suất chỉ từ 3,0% /năm.

Ưu đãi khách hàng vay vốn phục vụ nhu cầu đời sống với lãi suất cho vay ngắn hạn chỉ từ 4,0%/năm

Ưu đãi khách hàng vay vốn phục vụ nhu cầu đời sống với lãi suất cho vay ngắn hạn chỉ từ 4,0%/năm
(PLVN) -  Với mong muốn hỗ trợ ngày càng nhiều khách hàng tiếp cận nguồn vốn vay ưu đãi của Agribank để phục vụ nhu cầu đời sống, Agribank dành khoảng 10.000 tỷ đồng triển khai chương trình cho vay ngắn hạn ưu đãi đối với khách hàng cá nhân phục vụ nhu cầu đời sống với lãi suất chỉ từ 4,0% /năm.

Viettel đứng thứ hai thế giới về sức mạnh thương hiệu trong lĩnh vực viễn thông

Viettel đứng thứ hai thế giới về sức mạnh thương hiệu trong lĩnh vực viễn thông
(PLVN) - Brand Finance - tổ chức hàng đầu thế giới của Anh vừa công bố Bảng xếp hạng giá trị thương hiệu toàn cầu. Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel) trở thành thương hiệu viễn thông mạnh thứ hai thế giới, vượt qua nhiều nhà cung cấp dịch vụ viễn thông lớn như Swisscom (Thụy Sĩ), Jio (Ấn Độ), STC (Ả Rập Xê Út)…

Generali Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết chung VITA - An Vui Như Ý

VITA – An Vui Như Ý cung cấp giải pháp bảo vệ trọn đời trước các rủi ro từ nhẹ đến nghiêm trọng với chi phí vừa tầm.
(PLVN) - Công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam (“Generali Việt Nam”) vừa chính thức ra mắt Gói sản phẩm bảo hiểm VITA – An Vui Như Ý (“VITA – An Vui Như Ý”), thuộc nghiệp vụ bảo hiểm liên kết chung, giúp khách hàng tiếp cận những đặc quyền bảo vệ toàn diện trước rủi ro tử vong, thương tật và tai nạn, cùng quyền lợi chăm sóc sức khỏe nội trú với chi phí hợp lý chỉ từ 6 triệu đồng/năm.

BIDV Open API - Dẫn đầu xu thế Ngân hàng mở

Đại diện BIDV và đối tác cùng thực hiện nghi thức ra mắt hệ thống BIDV Open API
(PLVN) - Sau gần 4 tháng ra mắt kể từ ngày 29/11/2023, đã có gần 60 đối tác trải nghiệm hệ thống BIDV Open API (với hơn 17.000 lượt thử nghiệm trên môi trường sandbox) và đăng ký tích hợp với BIDV sau khi trải nghiệm...

'Chắp cánh ước mơ 2024' - Tiếp nối hành trình 10 năm phẫu thuật từ thiện của BVĐK Hồng Ngọc

'Chắp cánh ước mơ 2024' - Tiếp nối hành trình 10 năm phẫu thuật từ thiện của BVĐK Hồng Ngọc
(PLVN) -  Hơn 1000 bệnh nhân dị tật bẩm sinh và di chứng sau tai nạn được khám sàng lọc miễn phí, gần 300 ca phẫu thuật được thực hiện thành công với 10 nhóm bệnh lý khác nhau… Đó là nỗ lực không mệt mỏi và những trái ngọt thành hình sau hành trình "Chắp cánh ước mơ" bền bỉ suốt 10 năm qua mà BVĐK Hồng Ngọc đã thực hiện, mang lại cuộc đời mới cho nhiều bệnh nhân.

Chiến lược để tăng cường mạng lưới mối quan hệ của bạn và xây dựng sự hiện diện trong cộng đồng

Chiến lược để tăng cường mạng lưới mối quan hệ của bạn và xây dựng sự hiện diện trong cộng đồng
(PLVN) -  Xây dựng mạng lưới các mối quan hệ là một phần không thể thiếu khi điều hành một doanh nghiệp nhỏ vì nó tạo điều kiện phát triển các mối quan hệ, thu hút khách hàng và mở rộng công ty. Tuy nhiên, việc xây dựng mạng lưới mối quan hệ chuyên nghiệp có thể khó khăn đối với các chủ doanh nghiệp nhỏ. Tham gia vào mạng lưới mối quan hệ chuyên nghiệp có thể là một thách thức đối với các công ty khởi nghiệp nhưng rất quan trọng đối với sự thành công của các công ty đó.

Tập đoàn TH dự kiến rót 3,6 tỉ USD vào Đắk Nông

Tập đoàn TH dự kiến rót 3,6 tỉ USD vào Đắk Nông
(PLVN) -  Tập đoàn TH hiện là nhà đầu tư lớn nhất vào tỉnh Đắk Nông. Các dự án được triển khai trên nhiều lĩnh vực như nông, lâm nghiệp và thảo dược; thương mại, dịch vụ, du lịch; công nghiệp khai khoáng, năng lượng tái tạo.