Emirates sẽ chi trả các khoản chi phí do COVID-19 cho khách hàng

Emirates sẽ chi trả các khoản chi phí do COVID-19 cho khách hàng
(PLVN) - Emirates là hãng hàng không đầu tiên trên thế giới sẽ chi trả các khoản chi phí điều trị y tế và cách ly do COVID-19 đối với mọi điểm đến và hành khách trên mọi hạng vé thương mại. 

Hành khách bay cùng Emirates có thể tự tin trên mọi hành trình khi hãng hàng không mới đây đã đưa ra thông báo về việc chi trả các khoản chi phí điều trị y tế lên đến 150.000 euro và chi phí cách ly là 100 euro một ngày trong suốt 14 ngày thực hiện cách ly, nếu hành khách được chẩn đoán dương tính với COVID-19 trong khi đi du lịch, khi họ đang ở xa nhà. Khoản chi trả này sẽ do hãng hàng không thanh toán miễn phí cho khách hàng.

Hoàng thân Sheikh Ahmed bin Saeed Al Maktoum, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc của Emirates cho biết: “Theo chỉ thị của Quốc vương Sheikh Mohammed, Phó Tổng thống và Thủ tướng UAE đồng thời là Người cai trị Dubai, Emirates tự hào khi dẫn đầu trong việc thúc đẩy niềm tin đối với du lịch quốc tế.

Chúng tôi biết mọi người đang khao khát được bay khi biên giới các quốc gia trên khắp thế giới đang dần được mở cửa trở lại, nhưng họ cũng đang tìm kiếm sự linh hoạt và đảm bảo trong trường hợp có chuyện không lường trước được xảy ra trong hành trình của họ”.

Ông cũng cho biết: “Emirates vẫn luôn nỗ lực nhằm thực hiện các biện pháp từng bước trên suốt hành trình của khách hàng nhằm giảm thiểu nguy cơ lây nhiễm, và chúng tôi cũng đã sửa đổi chính sách đặt vé của hãng để mang đến sự linh hoạt cho khách hàng.

Hiện Emirates đang bước lên một bước tiến mới, bằng việc là hãng hàng không đầu tiên chi trả miến phí các khoản chi phí y tế và cách ly do COVID-19 cho khách hàng nếu họ gặp phải trên hành trình của họ. Đây là một khoản đầu tư từ phía chúng tôi và chúng tôi đang đặt khách hàng lên hàng đầu, chúng tôi tin rằng họ sẽ hoan nghênh sáng kiến này”.

Là hãng hàng không đầu tiên trên thế giới nhận chi trả miễn phí các khoản chi phí liên quan đến COVID-19 cho khách hàng

Khoản chi trả này dành cho các chi phí điều trị y tế và chi phí cách ly liên quan đến COVID-19 được Emirates thanh toán miễn phí cho khách hàng của hãng đối với mọi hạng ghế và điểm đến. Khoản chi trả này có hiệu lực ngay lập tức đối với những hành khách lựa chọn di chuyển trên các chuyến bay của Emirates cho đến ngày 31 tháng 10 năm 2020 (chuyến bay đầu tiên được hoàn thành vào hoặc trước ngày 31 tháng 10 năm 2020).

Khoản chi trả có giá trị trong 31 ngày kể từ thời điểm hành khách bay chuyến đầu tiên trong hành trình của họ. Điều này có nghĩa là khách hàng của Emirates có thể tiếp tục được hưởng lợi từ chính sách này, ngay cả khi hành khách đi tiếp đến một thành phố khác sau khi đã bay cùng Emirates đến điểm đến.

Khách hàng không cần phải đăng ký hoặc điền vào bất kỳ biểu mẫu nào trước chuyến đi và họ không bị bắt buộc phải sử dụng khoản chi trả này.

Bất kỳ khách hàng nào bị ảnh hưởng và đã được chẩn đoán mắc COVID-19 trong chuyến đi của họ chỉ cần liên hệ với một đường dây nóng để được hỗ trợ và tận dụng khoản chi trả này.

Vui lòng truy cập www.emirates.com/COVID19assistance để tìm hiểu số điện thoại đường dây nóng và chi tiết về những khoản chi phí liên quan đến COVID-19 được chi trả.

Sự linh hoạt và bảo đảm

Với việc mở lại dần các đường biên giới trong mùa hè này, Emirates đã sửa đổi chính sách đặt vé của hãng để mang đến cho khách hàng sự linh hoạt và tự tin hơn khi lên kế hoạch cho chuyến đi của họ. Những khách hàng có kế hoạch du lịch bị gián đoạn do việc hạn chế bay hay hạn chế đi lại liên quan đến COVID-19, chỉ cần giữ lại vé và đặt lại chuyến bay sau đó bởi vé sẽ có hiệu lực trong vòng 24 tháng; yêu cầu voucher du lịch để bù vào các lần giao dịch mua bán trong tương lai với Emirates hoặc yêu cầu hoàn lại tiền thông qua biểu mẫu trực tuyến trên trang web của Emirates hoặc thông qua đại lý đặt vé của họ.

Emirates hiện đang khai thác các chuyến bay tới hơn 60 điểm đến trong mạng lưới của hãng, tạo điều kiện cho việc di chuyển giữa châu Mỹ, châu Âu, châu Phi, Trung Đông và châu Á - Thái Bình Dương thông qua điểm kết nối thuận tiện tại Dubai dành cho khách hàng trên toàn thế giới.

Dubai is open: Khách hàng trong mạng lưới của Emirates giờ đây đã có thể du lịch đến Dubai khi thành phố đã mở cửa trở lại cho khách du lịch và khách công vụ với các quy định về du lịch hàng không mới nhằm bảo vệ sức khỏe và an toàn của du khách và cộng đồng. Để biết thêm thông tin về các yêu cầu nhập cảnh cho du khách quốc tế đến Dubai, hãy truy cập: www.emirates.com/flytoDubai

Sức khỏe và an toàn là số một: Emirates đã triển khai một loạt các biện pháp toàn diện cho từng giai đoạn trên hành trình của khách hàng nhằm đảm bảo an toàn của hành khách và tổ bay và nhân viên phục vụ mặt đất. Hành khách được trang bị bộ dụng cụ vệ sinh miễn phí gồm khẩu trang, găng tay, nước rửa tay và khăn lau kháng khuẩn. Vui lòng truy cập www.emirates.com/yoursafety để biết thêm thông tin về các biện pháp cũng như các dịch vụ hãng cung cấp trên mỗi chuyến bay.

Các lệnh hạn chế di chuyển: Khách hàng được nhắc rằng các lệnh hạn chế di chuyển hiện vẫn còn hiệu lực và hành khách sẽ chỉ được lên chuyến bay nếu họ đáp ứng được các tiêu chí cũng như yêu cầu nhập cảnh của quốc gia điểm đến. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập  www.emirates.com/travelrestrictions

Cư dân Dubai có thể tìm hiểu về các yêu cầu mới nhất tại www.emirates.com/returntoDubai

Đọc thêm

FE CREDIT tổ chức mega livestream, tưng bừng ưu đãi

FE CREDIT tổ chức mega livestream, tưng bừng ưu đãi
(PLVN) -  Nắm bắt xu hướng livestream đang bùng nổ, từ nay đến hết tháng 12/2024, FE CREDIT triển khai 2 chuỗi livestream gồm “Mega live – Rinh xế mới, Xuân phơi phới” và “Mega live – Tiền về tay, Xuân đủ đầy” với phần thưởng là các phiếu quà tặng Urbox, mã mua sắm điện tử Urbox trị giá lên đến 1 triệu đồng, dành cho các khách hàng may mắn tham gia các phiên livestream.

Vinacoco nhận giải thưởng Chất lượng quốc gia

Vinacoco nhận giải thưởng Chất lượng quốc gia
(PLVN) - Ngày 18/12/2024, tại Hà Nội, Công ty CP Thực phẩm Cô Cô Việt Nam (Vinacoco), thành viên của GC Food Group, đã chính thức nhận Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2022. Đây là sự ghi nhận cho những nỗ lực không ngừng của Vinacoco trong việc sản xuất và phát triển các sản phẩm thạch dừa đạt chất lượng quốc tế, đồng thời góp phần nâng tầm giá trị ngành nông sản Việt Nam.

Agribank vinh dự đạt Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2022, 2023

Agribank nhận giải thưởng CLQG 2022, 2023
(PLVN) - Agribank vinh dự là đại diện ngân hàng duy nhất nhận Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2022 và 2023 do Thủ tướng Chính phủ trao tặng cho các doanh nghiệp có thành tích xuất sắc trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ, đóng góp tích cực và bền vững cho sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam và sự thịnh vượng của xã hội.

BIDV cung cấp giải pháp phát triển bền vững khu công nghiệp

Ông Trần Kiều Hưng đại diện BIDV phát biểu tại Diễn đàn.
(PLVN) - Tại Diễn đàn “Giải pháp xanh toàn diện Khu công nghiệp và xúc tiến đầu tư vào tỉnh Vĩnh Phúc” vừa được tổ chức, BIDV tham gia đồng hành với vai trò Nhà tài trợ Vàng và có ý kiến tham luận cung cấp những giải pháp thúc đẩy phát triển bền vững tại các Khu công nghiệp.

Hai sản phẩm nổi bật của Nam Dược tiếp tục đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024

Hai sản phẩm nổi bật của Nam Dược tiếp tục đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024
(PLVN) - Siro ho cảm Ích Nhi và Sủi thanh nhiệt Livecool của Công ty cổ phần Nam Dược tiếp tục đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024. Đây là minh chứng cho những nỗ lực của Nam Dược trong suốt 20 năm không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, đầu tư công nghệ sản xuất và xây dựng uy tín thương hiệu hàng đầu lĩnh vực.

WinMart tăng 20% nguồn cung hàng hóa phục vụ cao điểm Tết

WinMart tăng 20% nguồn cung hàng hóa phục vụ cao điểm Tết
(PLVN) - Để phục vụ nhu cầu tiêu dùng tăng cao của người dân vào dịp lễ, Tết, hệ thống bán lẻ WinMart/WinMart+/WiN đã làm việc trước với các nhà cung cấp từ 2 đến 3 tháng trước Tết để tăng cường dự trữ hàng hóa 20% so với cùng kỳ, không để xảy ra tình trạng khan hiếm hàng hoặc tăng giá đột biến.